Top 9 Địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 883 0 Báo lỗi

Đồ chơi thú nhồi bông không chỉ trẻ em thích mà cả người lớn cũng thích, một shop thú nhồi bông là cả một thế giới đa dạng, muôn màu muôn vẻ. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miniso Vietnam

    Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Miniso Vietnam vì hàng ngàn các sản phẩm gấu vô cùng đáng yêu và dễ thương, chắc chắn sẽ có suy nghĩ muốn mang cả shop này về nhà. Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop. Đặc biệt, các cửa hàng Miniso tại Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng trong các lĩnh vực như đồ gia dụng, đồ chơi, đồ điện tử, mỹ phẩm, thời trang, tiện ích...


    Gấu bông cao cấp của Miniso cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Miniso Vietnam, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Lotte Mart Đà Nẵng, 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0812 771 138

    Email: marketing@minisovietnam.vn

    Website: https://minisovietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/minisovietnam.vn/

    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam

  2. Top 2

    Tiệm Gấu Béo

    Gọi điện

    Bạn băn khoăn không biết đâu là nơi cung cấp thú bông chất lượng và giá tốt tại Đà Nẵng? Toplist sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán thú bông ngộ nghĩnh đang được nhiều bạn trẻ yêu thích - Đó là Tiệm Gấu Béo. Tại shop bạn dễ dàng tìm thấy những phụ kiện thời trang nổi bật phù hợp với chính mình, đặc biệt là bộ sưu tập gấu nhồi bông xinh xắn dành cho các buổi lễ tốt nghiệp, quà sinh nhật hay ngày kỉ niệm nào đó.


    Với mẫu mã đa dạng và được tuyển chọn tỉ mỉ, từng con thú bông của Tiệm Gấu Béo đều hết sức đáng yêu, không chỉ bắt mắt mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe. Chắc chắn những món quà này sẽ làm hài lòng các bạn nữ. Tiệm Gấu Béo cung cấp gấu bông chất lượng cao và an toàn cho trẻ em. Tất cả các sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại, không gây kích ứng da và không chứa chất độc hại. Điều này đảm bảo rằng gấu bông là một món đồ chơi an toàn và thân thiện cho các bé. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đáng yêu và ý nghĩa cho các bé, Tiệm Gấu Béo là địa điểm lý tưởng. Với các gấu bông xinh xắn và an toàn, bạn có thể mang lại niềm vui và sự yêu thương cho các bé thông qua món quà này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K43/5 Nguyễn Như Hạnh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 453 013

    Email: hotamphuc89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gaubongdanangonline

    Gọi điện
    Tiệm Gấu Béo
    Tiệm Gấu Béo
    Tiệm Gấu Béo
    Tiệm Gấu Béo
  3. Bạn băn khoăn không biết đâu là nơi cung cấp thú bông chất lượng và giá tốt tại Đà Nẵng? Toplist sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán thú bông ngộ nghĩnh đang được nhiều bạn trẻ yêu thích - Đó là Shop Quà Tặng Đà Nẵng. Tại shop bạn dễ dàng tìm thấy những phụ kiện thời trang nổi bật phù hợp với chính mình, đặc biệt là bộ sưu tập gấu nhồi bông xinh xắn dành cho các buổi lễ tốt nghiệp, quà sinh nhật hay ngày kỉ niệm nào đó.


    Với mẫu mã đa dạng và được tuyển chọn tỉ mỉ, từng con thú bông của Shop Quà Tặng Đà Nẵng đều hết sức đáng yêu, không chỉ bắt mắt mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe. Chắc chắn những món quà này sẽ làm hài lòng các bạn nữ. Với đường may và thêu sắc sảo, chỉ cần nhìn vào là biết ngay chất lượng như thế nào. Shop cam kết đảm bảo hàng cao cấp 100% nhồi gòn, căng tròn. Hơn thế nữa, mẫu mã mới được cập nhật liên tục đảm bảo làm bạn chọn mỏi tay luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 686 631 & 0376 135 459

    Email: thohongoc203@gmail.com
    Website: https://thostore.com/

    Fanpage: www.facebook.com/shopquatangdanang.thostore/

      Gọi điện
      Shop Quà Tặng Đà Nẵng
      Shop Quà Tặng Đà Nẵng
      Shop Quà Tặng Đà Nẵng
      Shop Quà Tặng Đà Nẵng
    • Top 4

      Ngố's House

      Gọi điện

      Nếu muốn mua gấu bông, thú nhồi bông vừa đẹp vừa uy tín tại Đà Nẵng thì nhất định phải điểm danh địa chỉ Ngố's House. Gấu bông, thú nhồi bông được nhồi 100% bằng Bông cao cấp, trắng tinh khôi với đàn hồi cao nên Gấu, thú nhồi bông rất căng bông, êm & an toàn cho sức khỏe. Shop cung cấp những loại thú nhồi bông, gấu bông bán sỉ nên mức giá hữu nghị, có thể gọi là tốt nhất thị trường dành cho dòng gấu bông Teddy size từ 1- 1.8 m.


      Bạn có thể tham khảo hình gấu bông trên fanpage vì shop cam kết hình thật 100%. Nếu trong quá trình sử dụng phát hiện gấu bông bị lỗi, kém chất lượng hoặc không giống hình chụp shop sẵn sàng hoàn tiền. Đặc biệt gấu bông được bảo hành được chỉ may "vĩnh viễn" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, Ngố's House còn có dịch vụ gói quà tặng quà miễn phí nữa.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua gấu bông giá rẻ tại Đà Nẵng, Ngố's House là một lựa chọn tuyệt vời. Với chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về mẫu mã và dịch vụ tận tâm, bạn sẽ tìm thấy chiếc gấu bông ưng ý và truyền tải tình cảm của mình thông qua món quà đáng yêu này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 154/3 Lý Tự Trọng, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0898 217 719

      Email: phanlinh0907@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ngohousedn/

        Gọi điện
        Ngố's House
        Ngố's House
        Ngố's House
        Ngố's House
      • Gấu bông Đà Nẵng - Gấu Shop được biết đến là cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Đà Nẵng. Nơi đây chuyên cung cấp các loại đồ chơi đều thuộc hàng cao cấp, một số được chọn lọc, nhập khẩu từ Quảng Châu. Gấu Shop đảm bảo hàng nhập nguyên con, không phải hàng xưởng Việt Nam làm nhái lại. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.


        Sản phẩm tại Gấu Shop được làm từ 100% bông gòn bi, mang lại cảm giác mềm êm như nhung khi tiếp xúc. Đường kim mũi chỉ được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự đẹp và chất lượng trong từng chi tiết. Chất liệu mềm mại và không gây kích ứng giúp đảm bảo rằng gấu bông là một món đồ chơi an toàn cho cả trẻ em và người lớn. Gấu Shop cũng được đánh giá cao với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Bạn có thể tận hưởng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Đối với khách hàng tại Đà Nẵng, Gấu Shop cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 30-60 phút. Điều này giúp bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 288 Đống Đa, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0926 082 681
        Email: kimoanhpct1114@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/gaubonggaushop
        Gọi điện
        Gấu bông Đà Nẵng - Gấu Shop
        Gấu bông Đà Nẵng - Gấu Shop
        Gấu bông Đà Nẵng - Gấu Shop
        Gấu bông Đà Nẵng - Gấu Shop
      • Nếu muốn tìm những em gấu bông size lớn với mức giá hạt dẻ hay những chú thú nhồi bông cực kì đáng yêu thì không thể bỏ qua địa chỉ Shop Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng. Shop có những bộ sưu tập gấu bông bao gồm: Gấu bông Hot (tập hợp những mẫu gấu bông mới nhất size mini và size từ 1-1,5 m), gấu bông Teddy size từ 1-2m và những chú thú nhồi bông trong những bộ phim hoạt hình cực kì nổi tiếng.


        Shop Shop Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng chuyên bán gấu, thú nhồi bông bông sỉ và lẻ và nhận ship hàng kèm lời chúc theo yêu cầu khách hàng. Chất lượng gấu bông ở đây được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ an toàn, mẫu mã đáng yêu, bên trong là gòn trắng 4D 100% đã tạo nên 1 chú gấu bông xinh xắn và đáng yêu. Ngoài ra mức giá hợp lý cũng là ưu điểm nổi bật khi mua gấu bông tại shop.


        Shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Những mẫu gấu bông tại đây được làm từ chất liệu an toàn, mềm mại và bền bỉ. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết của gấu bông sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 50/36 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0774 444 891

        Email: gaubongdanang@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/GaubongDanang.net/

          Gọi điện
          Gaubongdanang.net
          Gaubongdanang.net
          Gaubongdanang.net
          Gaubongdanang.net
        • Top 7

          Shop Gấu Bông Hùng Ly

          Gọi điện

          Gấu bông, thú nhồi bông là một trong những phụ kiện đáng yêu thường gặp trong các dịp cưới hỏi, sinh nhật và sự kiện. Tại Đà Nẵng bạn có thể một chú thú nhồi bông đáng yêu và chất lượng tại Shop Gấu Bông Hùng Ly. Từ khi thành lập năm đến nay, shop luôn đa dạng mẫu mã xinh xắn đã và đang trở thành địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ lựa chọn những món quà ý nghĩa.


          Ngoài ra, hàng hóa ở đây luôn đảm bảo về chất lượng cũng như một mức giá hợp lý so với thị trường. Lựa chọn gấu bông teddy sẽ là một món quà ý nghĩa và vô cùng thú vị cho mọi lứa tuổi nhất là với những ai yêu thích sưu tầm gấu bông. Hầu hết, các sản phẩm tại đây đều là những mặt hàng cao cấp, các sản phẩm gấu bông tại đây cũng là 100% hàng chính hãng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, nhân viên tận tâm và nhiệt tình sẽ sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Shop Gấu Bông Hùng Ly cung cấp dịch vụ mua sắm thân thiện và thoải mái, để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua gấu bông.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 428 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 693 445

          Fanpage: www.facebook.com/gaubongHungLy/

            Gọi điện
            Shop Gấu Bông Hùng Ly
            Shop Gấu Bông Hùng Ly
            Shop Gấu Bông Hùng Ly
            Shop Gấu Bông Hùng Ly
          • Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu chuyên gấu bông hàng Quảng Châu cao cấp là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn đang tìm kiếm gấu bông tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng nổi tiếng với việc cung cấp các mẫu mã đa dạng và luôn bắt kịp xu hướng mới nhất. Với sự đầu tư, Gấu bông Đà Nẵng không ngừng cập nhật, mang đến các mẫu gấu bông mới và độc đáo. Bạn có thể tìm thấy các gấu bông có hình dáng và màu sắc đa dạng, từ những gấu bông truyền thống đến các mẫu gấu bông theo xu hướng hiện đại. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn phong phú để lựa chọn món quà hoặc sản phẩm yêu thích của mình.


            Sản phẩm gấu bông tại Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu được làm từ chất liệu mềm mịn, tạo cảm giác êm ái khi sờ vào. Độ an toàn của các sản phẩm cũng được đảm bảo, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em và người sử dụng. Bằng cách chọn mua gấu bông tại đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng và an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu cũng mang đến dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Với sự chăm sóc đặc biệt này, bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng tại cửa hàng.
            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 5 Nguyễn Nghiêm, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 215 951
            Fanpage: www.facebook.com/gaubongdanangNG
            Gọi điện
            Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
            Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
            Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
            Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
          • Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng là một xưởng sản xuất và cung cấp gấu bông tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Xưởng chuyên về việc nhận đơn hàng sỉ và lẻ với giá cả hợp lý. Ngoài việc nhận đơn hàng sỉ, Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng cũng cung cấp dịch vụ bán lẻ cho khách hàng. Bạn có thể mua gấu bông với số lượng ít và vẫn được hưởng giá cả tốt. Điều này thuận tiện cho các cá nhân và gia đình muốn mua gấu bông làm quà tặng, trang trí hoặc sử dụng cá nhân.


            Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng
            cam kết cung cấp các sản phẩm gấu bông với chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Dù là đơn hàng sỉ hay lẻ, xưởng đảm bảo sự chăm chỉ và tận tâm trong sản xuất gấu bông. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cung cấp gấu bông với giá tốt tại Đà Nẵng, Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng là một lựa chọn đáng xem xét. Bạn có thể liên hệ với xưởng để biết thêm thông tin về các sản phẩm, giá cả và điều khoản bán hàng.
            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 794 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0901 176 099
            Email: daothingoctrang941993@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064077462913
            Gọi điện
            Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng
            Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng
            Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng
            Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy