Top 10 Địa chỉ phun mày tán bột đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 7212 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun mày tán bột đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cái tên quen thuộc đối với chị em có nhu cầu làm đẹp, cải thiện những nhược điểm trên gương mặt hay cơ thể. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có cơ sở trên khắp các tỉnh thành cả nước, trong đó có spa Đà Nẵng.


    Từ khi mới thành lập, thẩm mỹ viện đã luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao và cập nhật những xu hướng phun thêu hiện đại mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang áp dụng kỹ thuật phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc tạo đường nét uyển chuyển và tự nhiên cho đôi chân mày. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay mang đến đôi chân mày đẹp mà không hề gây tổn thương.


    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đem tới các tiện ích khi phun mày như:


    • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị công nghệ hiện đại không gây đau đớn trong điều trị.
    • Kỹ thuật phun thêu sử dụng kim siêu nhỏ, chỉ lướt nhẹ trên da không xâm lấn, sưng viêm.
    • Thời gian phun thêu nhanh chóng chỉ khoảng 30 – 45 phút
    • Sau điều trị, không cần thời gian nghỉ phục hồi, không cần kiêng khem.

    Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều giỏi chuyên môn, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đảm bảo độ chính xác và an toàn trong phun xăm. Khách hàng sẽ được tư vấn những kiểu dáng phù hợp với gương mặt và xu hướng làm đẹp thời thượng nhất. Kỹ thuật phun thêu hiện đại sẽ tạo ra những sợi chân mày mảnh nhìn tự nhiên, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6377
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Seoul Center tạo dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt, có những dáng mày đẹp nhưng không phải ai cũng phù hợp. Bạn có thể yêu thích đường nét thanh tú, mềm mại của chân mày lá liễu nhưng khuôn mặt quá góc cạnh sẽ không tương thích và khiến tổng thể trở nên khập khiễng, kém ăn nhập.Vì thế, trong các dáng lông mày đẹp và Hot nhất hiện nay, các chuyên gia của Seoul Spa sẽ chọn kĩ càng để đảm bảo sự tương thích giữa chân mày với các đường nét khác trên gương mặt bạn.


    Với công nghệ Phun mày tán bột MAGIC PEN:

    • Khắc phục tình trạng lông mày ngắn, thưa, nhạt màu
    • Màu tự nhiên, phù hợp với Khuôn mặt mỗi người
    • Dáng lông mày thời thượng, phù hợp với sở thích, phong thuỷ
    • Giúp bạn sở hữu hàng chân mày hoàn hảo, sắc nét
    • Thời gian thực hiện nhanh hơn các phương pháp cũ
    • Màu phun bền theo thời gian
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng,không cần nghỉ dưỡng

    Là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 80 chi nhánh. Seoul Center khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, P.Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://mientrung.seoulcenter.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulCenter.DaNang
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  3. Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng là hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ các Bác sĩ da liễu thường trực tại tất cả các chi nhánh, trực tiếp thăm khám, điều trị cho tất cả khách hàng, Đông Á cũng là hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam đảm bảo 100% khách hàng được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp bởi các Bác sĩ phẫu thuật nhiều năm kinh nghiệm.


    Phun mày tán bột là một trong những kỹ thuật cải tiến hơn xăm khi ứng dụng phương pháp điêu khắc vi chạm (hạn chế tổn thương) cùng công nghệ tán bột chuyển màu cho ra kết quả chân tự nhiên. Ưu điểm của phun mày tán bột là màu mực được tán mịn, cho ra kết quả lông mày tự nhiên, chân thật. Tuy nhiên thời gian duy trì màu không được lâu bền. Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam triển khai nhiều gói dịch vụ phun thêu thẩm mỹ đáp ứng mọi nhu cầu và phù hợp điều kiện tài chính của khách hàng. Chi phí phun thêu chân mày dao động từ 3 – 6 triệu đồng. Đảm bảo khách hàng chỉ cần thực hiện thanh toán 1 lần, không phát sinh bất cứ một khoản phí nào trong quá trình thực hiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 999 777
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kangnamdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Đông Á Đà Nẵng - Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng
    Thẩm mỹ Đông Á Đà Nẵng - Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng
    Thẩm mỹ Đông Á Đà Nẵng - Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng
    Thẩm mỹ Đông Á Đà Nẵng - Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Hoài Anh

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Đến nay công ty đã có 1 hệ thống lớn nhất trong ngành thẩm mỹ viện có hơn 12 chi nhánh trên cả nước và trong đó bao gồm cả Đà Nẵng. Không nằm ngoài danh sách này, dịch vụ phun mày tán bột của Thẩm mỹ viện Hoài Anh sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


    Bạn đang mất tự tin vì cặp lông mày ngắn, thưa, mờ nhạt và mất quá nhiều thời gian trang điểm hàng ngày? Bạn muốn thay đổi và trải nghiệm công nghệ phun thêu tán bột Hàn Quốc hot nhất hiện nay? Vậy thì Thẩm mỹ viện Hoài Anh chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn có thể giúp bạn thực hiện điều đó.


    Tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh, phun thêu tán bột lông mày công nghệ Hàn Quốc với thuốc phun và bột tán độc quyền chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên màu sắc tự nhiên, bền đẹp, phù hợp với màu da, màu tóc và yêu cầu, sở thích của từng khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ chuyên viên phun thêu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Ưu điểm:

    • Đẹp tự nhiên như thật
    • Phun tán bột nhẹ nhàng, không gây tổn thương da
    • Không sưng, không đau, không chảy máu
    • Thuốc phun, bột tán độc quyền từ thảo dược
    • Màu phun bền đẹp, không bị loang phai, đổi màu
    • An toàn tuyệt đối, duy trì lâu dài trên 5 năm

    Chính bởi những thế mạnh sẵn có, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến và khám phá ngay công nghệ phun thêu lông mày tán bột Hàn Quốc Hot nhất hiện nay tại TMV Hoài Anh để sở hữu cặp lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, hoàn hảo và ưng ý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 1186 & 023 6364 7711 & 0915 617 340
    Email: thammyvienhoaianh@gmail.com
    Website: https://thammyhoaianh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
  5. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Đà Nẵng, Hoa Hoàng Phun Xăm đã cho ra đời dịch vụ phun mày tán bột chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Trong những năm gần đây, phun mày tán bột được biết đến là một trong những trào lưu làm đẹp khiến chị em mê mẩn và “phát sốt”. Vượt lên các kỹ thuật phun xăm trước đây, công nghệ này giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên, thanh mảnh đầy cuốn hút, hợp thời mà chẳng cần mất công tô vẽ và đó cũng chính là những gì mà Hoa Hoàng Phun Xăm muốn mang lại cho bạn. Không ngừng nỗ lực và cố gắng, Hoa Hoàng Phun Xăm cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm với thao tác phun xăm chính xác, tỉ mỉ giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc để tự tin và thành công.


    Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Hoa Hoàng Phun Xăm luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Hoa Hoàng Phun Xăm cũng đều cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Lý Văn Tố, Sơn trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 629 168
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyhoahoang


    Gọi điện
    Hoa Hoàng Phun Xăm
    Hoa Hoàng Phun Xăm
    Hoa Hoàng Phun Xăm
    Hoa Hoàng Phun Xăm
  6. Top 6

    Miranda Beauty Clinic

    Gọi điện

    Miranda Beauty Clinic là địa chỉ phun mày đẹp ở Đà Nẵng nhận được đánh giá cao của khách hàng trong khu vực. Sở hữu những trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật phun xăm mới nhất với nhiều ưu điểm vượt trội, Miranda Beauty sẽ mang lại cho bạn đôi chân mày quyến rũ và sắc nét.


    Miranda Beauty Clinic - Viện thẩm mỹ chuyên về các dịch vụ phun thêu & chăm sóc điều trị da công nghệ cao chuyên nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ... khi phun mày tại Miranda Beauty:

    • Cơ sở vật chất khang trang, không gian thoáng đãng, hiện đại.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm thân thiện và nhiệt tình.
    • Kỹ thuật phun xăm hiện đại đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, không đau, không sưng viêm, không phải nghỉ dưỡng.
    • Kim phun thêu, điêu khắc siêu nhỏ, đi đường nhẹ nhàng, chỉ chạm nhẹ phần thượng bì không gây khó chịu.
    • Mực sử dụng là loại mực có chiết xuất tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.
    • Sợi mày phun xăm xen kẽ với lòng mày thật tạo nên những đường nét uyển chuyển, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

    Cùng với đó đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn đôi chân mày phù hợp nhất với gương mặt, tạo nên nét đẹp tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức, kỹ thuật phun xăm như: phun tán bột lông mày ở Đà Nẵng, phun chân mày, điêu khắc chân mày… Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Triệu Nữ Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 290 898
    Fanpage: /www.facebook.com/mirandabeauty/
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00
    Gọi điện
    Miranda Beauty Clinic
    Miranda Beauty Clinic
    Miranda Beauty Clinic
    Miranda Beauty Clinic
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ Lạc Trần

    Gọi điện

    Phun mày tán bột là một trong những phương pháp làm đẹp chân mày hót hít và tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp không chỉ mang lại cặp chân mày sắc sảo, tự nhiên mà còn an toàn cho sức khoẻ, hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu nhờ vào kỹ thuật phun tiên tiến. Với công nghệ tiên tiến cùng với tay nghề chuyên môn cao, kỷ thuật phun mày tán bột là đang là lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ, chỉ trong 30 phút bạn có thể sở hữu ngay một dáng mày ngang, thanh mãnh, hoặc cong mềm mại với thần sắc tự nhiên bở vẻ đẹp bên ngoài nhiều mong đợi.


    Quy trinh phun mày tán bột tại Viện thẩm mỹ Lạc Trần:

    • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
    • Bước 2: Tạo dáng chân mày
    • Bước 3: Chọn màu đậm nhạt, phù hợp với màu lông chân mày, nước da
    • Bước 4: Ủ tê và tiến hành phun
    • Bước 5: Kiểm tra

    Phun tán bột xuất hiện rất sớm tại Việt Nam, kỹ thuật viên khi thực hiện sẽ đưa mực xuống nền da theo khuôn dáng cố định. Ưu điểm của phương pháp là có độ bền màu cao tới vài năm. Mỗi cặp chân mày được sáng tạo theo từng gương mặt của khách hàng, thực hiện bởi các Master lâu năm trong nghề. Là sự lựa chọn phù hợp của phái đẹp theo đuổi phong cách tự nhiên. Khi gu thẩm mỹ của phái đẹp ngày càng nâng cao thì sự ra đời của các công nghệ làm đẹp là rất cần thiết. Vì vậy mà Lạc Trần luôn cố gắng, chỉn chu trong từng tác phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 164 099
    Email: tmlactran@gmail.com
    Website: https://thammylactran.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammylactran.250hoangdieu
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Lạc Trần
    Viện thẩm mỹ Lạc Trần
    Viện thẩm mỹ Lạc Trần
    Viện thẩm mỹ Lạc Trần
  8. Top 8

    Ngàn Sao Beauty & Spa.

    Gọi điện

    Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Ngàn Sao Beauty & Spa - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Đà Nẵng.


    Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.


    Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, phun mày tán bột là phương pháp tạo dáng mày nhưng có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặc gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì Ngàn Sao Beauty & Spa chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Ngàn Sao Beauty & Spa giới thiệu đến khách hàng.

    Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Ngàn Sao Beauty & Spa cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 816 626
    Fanpage: www.facebook.com/ngan.sao.5
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Ngàn Sao Beauty & Spa
    Ngàn Sao Beauty & Spa
    Ngàn Sao Beauty & Spa
    Ngàn Sao Beauty & Spa
  9. Nhờ sự cải tiến về công nghệ làm đẹp trong nhiều năm gần đây, phun tán bột lông mày đã một lần nữa làm “dậy sóng” các tín đồ làm đẹp. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu lông mày và việc sử dụng bột tán để có được cặp lông mày theo đúng đường nét mong muốn mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhất. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại Đà Nẵng thì Phun Thêu Hữu Tuyến luôn được khách hàng tín nhiệm bởi dịch vụ phun mày tán bột mang hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


    Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Phun Thêu Hữu Tuyến hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.


    Phun mày tán bột là một cách trang điểm lâu dài cho đôi chân mày của bạn, chỉ một lần phun bạn sẽ có đôi lông mày như ý tồn tại lâu dài trong nhiều năm. Bạn không cần phải loay hoay trang điểm tốn thời gian mỗi khi ra đường mà đôi khi lại không mang lại đôi lông mày mà bạn mong muốn. Sau khi thực hiện phun mày tán bột tại Phun Thêu Hữu Tuyến, bạn cũng không cần mất thời gian nghỉ ngơi và có thể sinh hoạt như bình thường.


    Tại Phun Thêu Hữu Tuyến, phun tán bột lông mày được chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và sử dụng bột màu chuẩn tự nhiên giúp tạo dáng lông mày đẹp như ý và có độ bền màu cao. 100% khách phun tán bột xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm dịch vụ phun mày tán bột hiệu quả này tại Phun Thêu Hữu Tuyến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Tiểu La, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 436 291
    Fanpage: www.facebook.com/vutuyen.tranhuutuyen


    Gọi điện
    Phun Thêu Hữu Tuyến
    Phun Thêu Hữu Tuyến
    Phun Thêu Hữu Tuyến
    Phun Thêu Hữu Tuyến
  10. Top 10

    Nắng Spa

    Gọi điện

    Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Nắng Spa - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Đà Nẵng chính là một gợi ý tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Sở hữu một dáng mày ngang, thanh mảnh, mềm mại với những màu sắc trẻ trung như sô cô la, nâu đen, nâu khói… bằng công nghệ phun mày tán bột đang là phương pháp làm đẹp được ưu chuộng hiện nay và đây cũng là một thế mạnh nổi trội mà Nắng Spa đang nắm giữ.


    Với quy trình phun chân mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Shine Pu beauty hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt, bởi vô số các ưu điểm như:

    • Giúp bạn có được cặp lông mày thanh tú, màu sắc hài hòa với khuôn mặt và kiểu dáng hợp thời trang.
    • Phun mày tán bột là cách trang điểm lâu dài cho nét ngài đẹp như ý, bạn không phải tốn thời gian và tiền bạc cho việc kẻ lông mày nữa.
    • Mực tán dạng bột nên nhìn lông mày sẽ thật & màu sắc ánh hơn giúp bạn thêm tự tin với khuôn mày đẹp như ý
    • Phun mày tán bột phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da, khuôn mặt và bạn có thể tạo bất kì kiểu dáng và màu sắc lông mày với phương pháp mới này.
    • Bột tán với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho da, tạo dáng mày mềm mại tự nhiên.
    • Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu. không tốn thời gian nghỉ dưỡng

    Là những người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết – Mỗi “sản phẩm” được Nắng Spa tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết KHÔNG làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để chuyên gia của Nắng Spa giúp bạn tạo nên một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 631 992
    Email: info@spadanang.com.vn
    Website: https://spadanang.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30–18:30
    Gọi điện
    Nắng Spa
    Nắng Spa
    Nắng Spa
    Nắng Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy