Nắng Spa

top 10
Phương Trinh

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Nắng Spa - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Đà Nẵng chính là một gợi ý tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều này.


Sở hữu một dáng mày ngang, thanh mảnh, mềm mại với những màu sắc trẻ trung như sô cô la, nâu đen, nâu khói… bằng công nghệ phun mày tán bột đang là phương pháp làm đẹp được ưu chuộng hiện nay và đây cũng là một thế mạnh nổi trội mà Nắng Spa đang nắm giữ.


Với quy trình phun chân mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Shine Pu beauty hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt, bởi vô số các ưu điểm như:

  • Giúp bạn có được cặp lông mày thanh tú, màu sắc hài hòa với khuôn mặt và kiểu dáng hợp thời trang.
  • Phun mày tán bột là cách trang điểm lâu dài cho nét ngài đẹp như ý, bạn không phải tốn thời gian và tiền bạc cho việc kẻ lông mày nữa.
  • Mực tán dạng bột nên nhìn lông mày sẽ thật & màu sắc ánh hơn giúp bạn thêm tự tin với khuôn mày đẹp như ý
  • Phun mày tán bột phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da, khuôn mặt và bạn có thể tạo bất kì kiểu dáng và màu sắc lông mày với phương pháp mới này.
  • Bột tán với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho da, tạo dáng mày mềm mại tự nhiên.
  • Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu. không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Là những người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết – Mỗi “sản phẩm” được Nắng Spa tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết KHÔNG làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để chuyên gia của Nắng Spa giúp bạn tạo nên một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 269 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0933 631 992
Email: info@spadanang.com.vn
Website: https://spadanang.com.vn/
Giờ mở cửa: 08:30–18:30
Nắng Spa
Nắng Spa
Nắng Spa
Nắng Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy