Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 9219 0 Báo lỗi

Từ lâu, phun xăm môi đã được xem là một trong các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Thế nhưng, với sự phát triển và ra đời rất nhiều trung tâm, cơ sở thẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Mailisa

    Gọi điện

    Với gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa đã tạo ra dịch vụ làm đep "hàng hiệu" cao cấp, giá bình dân để tiếp cận được nhiều chị em phái đẹp và làm đẹp thành công cho hàng triệu triệu phụ nữ Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật phun môi mới, chất lượng và an toàn. Trong đó, Thẩm Mỹ Viện Mailisa luôn gợi ý và tư vấn dịch vụ phun môi tán màu Ligh Touch. Đây là kỹ thuật phun môi thẩm mỹ mới độc quyền tại Mailisa được hàng ngàn chị em ưa chuộng, đánh giá cao và phản hồi tích cực. Điểm ưu việt của phương pháp phun môi tán màu Ligh Touch tại Mailisa không chỉ giúp khắc phục bờ môi tái, thâm trở nên căng mọng, mềm mại và quyến rũ mà còn giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, tôn lên nét tươi tắn của gương mặt.


    Ưu điểm khi phun môi tán màu Light Touch ở Mailisa:

    • Phun môi không đau, không sưng, không chảy máu và không cần phải kiêng
    • Phun lướt trên bề mặt bờ môi không xâm lấn sâu
    • Khắc phục các nhược điểm làm viền môi đều và rõ nét, giữ được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi
    • Xử lý môi thâm giúp bờ môi trông tươi tắn, tự nhiên hơn
    • Thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 - 45 phút
    • Màu môi ổn định sau 2 tháng, tươi nhẹ nhàng và tự nhiên
    • Cam kết bao đẹp 100% và cấp bảo hành cho từng khách hàng

    Trước khi tiến hành phun môi, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình, kết quả trước sau khi phun rõ ràng từng bước. Việc đầu tiên là đánh giá tình trạng môi hiện tại. Đối với những đôi môi mỏng, 2 bờ môi không cân xứng, cánh môi chưa đẹp sẽ tiến hành tạo dáng khuôn môi bằng cách đi một chút ra ngoài bờ môi để môi dày hơn, định hình lại cánh môi. Đối với những đôi môi quá dày sẽ đi một chút vào bên trong, tạo lại dáng môi nhỏ hơn, cân xứng với khuôn mặt. Đây có thể coi là phép "ăn gian" chuyên nghiệp trong thẩm mỹ để hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt. Tất nhiên trước khi phun môi, bác sĩ Mailisa pha phối màu chuẩn tông, tạo ra không gian 3 chiều làm cho bờ môi quyến rũ, thanh lịch nhẹ nhàng nhưng đầy kiêu sa và sang trọng. Phun môi tán màu light touch giá mới nhất là 2.600.000 đồng, vào những tháng khuyến mãi giảm sâu còn 1.300.000 đồng. Tham khảo thêm hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ khác tại Mailisa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97-99 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999
    Email: tuvan@mailisa.com
    Website: mailisa.com
    Fanpage: facebook.com/mailisagroup
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa

  2. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Với phương châm: “Nơi làm đẹp an toàn”, Viola sở hữu những tiêu chí đạt tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Đà Nẵng. Không gian được thiết kế sang trọng, trang trí nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, trong lành, thư giãn. Các phòng dịch vụ riêng đạt tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo sự riêng tư, tự nhiên nhất. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola còn sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ uy tín, có trình độ kỹ thuật và học vấn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và da liễu chắc chắn mang lại sự hài lòng, niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trong đó, Ths. Bs Thiện Nhân - tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học Y Dược Huế (2006), là giảng viên tại Trường Đại học Y Dược Huế, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng và công tác khoa vi phẫu thuật tạo hình bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Với 15 năm kinh nghiệm về phẫu thuật y khoa và thẩm mỹ, dưới sự dẫn sắt của bác sĩ Trần Thiện Nhân đã thành công thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola, có gần 100 dịch vụ thẩm mỹ cho các chị em lựa chọn. Trong đó, phun môi được tất cả khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.


    Từ xưa đến nay, đôi môi được xem là biểu tượng gợi cảm của người con gái bộc lộ rõ cá tính và sự cuốn hút của phái đẹp. Một đôi môi tươi tắn, hồng hào, căng mọng luôn có sức hấp dẫn khó chối từ khiến các chàng trai phải xiêu lòng, mê mẩn. Vì vậy, để có một đôi môi đẹp thẩm mỹ phun môi được ưa chuộng nhất hiện nay với ưu điểm nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Các trường hợp nên thực hiện phun môi:


    • Mong muốn sở hữu đôi môi cân đối, môi trên hay môi dưới quá dày hoặc quá mỏng, có viền môi không rõ nét
    • Có sắc tố môi không đẹp, thâm môi, môi không đều màu, môi có viền tối
    • Tiết kiệm thời gian trang điểm
    • Đã từng xăm, phun môi rồi nhưng không vừa ý.

    Phun tuy không tác động nhiều như xăm môi nhưng cũng là một thủ thuật thẩm mỹ có xâm lấn vì vậy cần một quy trình an toàn theo tiêu chuẩn y tế, để không xảy ra những biến chứng không mong muốn. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola cam kết chỉ sau 1 lần thực hiện bạn đã có thể sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, sắc tố môi ổn định. Phun môi là một phương pháp tương đối đơn giản trong lĩnh vực thẩm mỹ, chỉ cần thực hiện trong vòng 45 – 60 phút.


    Quy trình thực hiện phun môi tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Đây là bước quan trọng nhất, khách hàng phải lắng nghe và hiểu rõ tình trạng của môi và phương pháp thực hiện phụ hợp.
    • Bước 2: Chuẩn bị trước khi phẫu thuật. Các dụng cụ dùng trong phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối.
    • Bước 3: Sát khuẩn và ủ thuốc tê. Kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng, thử phản ứng thuốc tê. Ủ tê diễn ra khoảng từ 10-15 phút giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phun môi diễn ra.
    • Bước 4: Tạo hình cho môi. Vẽ tạo hình dáng môi chuẩn, khắc phục các khuyết điểm môi không cân xứng tránh tình trạng sai sót khi phun môi.
    • Bước 4: Tiến hành phun môi. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những phương pháp khác nhau để đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ.
    • Bước 5: Đánh giá kết quả và hướng dẫn cách chăm sóc sau phun môi.

    Sau khi kết thúc, ngày đâu tiên môi sẽ cảm giác hơi căng, không thoải mái một chút và sẽ không đau hay sưng tái. Nên kiêng một số thực phẩm được chỉ định và đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phun môi. Phun môi chỉ có thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa và sau khoảng 2 tháng là lúc môi lên màu đẹp và tự nhiên nhất. Tùy vào tình trạng, độ tuổi và mong muốn của khách hàng để chọn phương pháp phun môi collagen, phun môi hiệu ứng Lipstick cũng như bảng màu môi. Màu hồng cam được ưa chuộng nhất hiện nay phù hợp với mọi loại da và độ tuổi từ 18 - 25 tuổi. Màu nude đem lại phong cách sành điệu, thời thượng phù hợp với da trắng và độ tuổi từ 18 - 28 tuổi. Màu đỏ tươi mang đến dự mặn mà, quyến rũ phù hợp với da trắng, da ngăm và độ tuổi từ 20 - 40 tuổi. Màu đỏ cam tạo nên cảm giác tươi tắn, dễ trang điểm phù hợp với da trắng, da trung tính và độ tuổi từ 18 - 45 tuổi. Màu đỏ cherry hướng tới sự ấn tượng, quyến rũ, nổi bật, phù hợp với da trắng và ngoài 25 tuổi. Một điều phái đẹp có thể yên tâm trước khi phun môi, nhân viên và bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và màu môi thích hợp với màu da, màu tóc cùng cá tính mỗi người. Liên hệ ngay với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 133 733
    Email: thammyquocteviola@gmail.com
    Website: vienthammyviola.com
    Fanpage: facebook.com/VienThamMyQuocTeViola270NguyenHuuTho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân
    Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân
    Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân
    Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân
  3. Nói đến nét đẹp khuôn mặt của phụ nữ có 3 điểm nhấn ấn tượng đó chính là cung chân mày sắc nét, đôi mắt biết nói cùng đôi môi quyến rũ. Chính vì vậy, những năm gần đây nhu cầu làm đẹp, tân trang sắc đẹp gương mặt được chú trọng nhiều hơn. Chị em nào cũng mơ ước sở hữu đôi môi căng mềm, hồng hào tự nhiên đã tìm đến thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng. Một đôi môi xinh là điểm nhấn riêng của mỗi người sẽ giúp cho chị em tự tin với người đối diện. Điều phái đẹp quan tâm nhất khi phun môi là phương pháp này có đau hay xuất hiện ảnh hưởng xấu không. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đảm bảo phun môi là tiểu phẫu đơn giản, quá trình thực hiện tương đối nhanh chóng và nhẹ nhàng có thể yên tâm trong suốt quá trình làm đẹp.

    Để có đôi môi đẹp thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng sử dụng công nghệ phun môi, một phương pháp lựa chọn làm đẹp tối ưu nhất hiện nay. Điểm khác biệt lớn nhất giữa phun môi và xăm môi đó là khi phun môi bác sĩ sẽ đầu kim phun siêu nhỏ sâu khoảng 0.2 mm di chuyển trên bề mặt môi giúp cho mực lên màu đều, nhẹ nhàng và tươi tắn. Tại SeoulSpa.Vn có rất nhiều phương pháp phun môi như phun môi bằng huyết thanh tự thân, bằng mực hữu cơ Châu Âu, phun môi Collagen, phun môi công nghệ 3D, phun môi hiệu ứng son lì 3D, phun môi Candy Lips, phun môi pha lê. Trong đó kỹ thuật phun môi Collagen được ưa chuộng nhất khi quá trình hoàn thiện khung dáng chỉ 45 phút. Màu lên môi mướt mịn không vón cục. Khi vừa mới phun môi xong, màu môi chưa phải là màu chuẩn nhất. Lớp vảy sẽ bong sau 5 - 7 ngày tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người. Để làn môi đẹp rạng rỡ tối đa là 2 tháng.


    Bảng giá dịch vụ phun môi tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mới nhất chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi hàng tháng:

    • Phun môi Baby Water Lip có giá khoảng 6.000.000 đồng
    • Dệt môi Weave Lip có giá khoảng 8.000.000 đồng
    • Phun môi Collage có giá khoảng 6.000.000 đồng
    • Phun môi huyết thanh tự thân có giá khoảng 10.000.000 đồng
    • Khử thâm môi có giá khoảng 3.000.000 đồng
    • Hút dung dịch môi có giá khoảng 3.500.000 đồng

    Thẩm mỹ viện Seoul Academy sở hữu bộ sưu tập mẫu màu môi dạng màu sắc, hợp xu hướng từng năm. Cam kết, quá trình phun không sưng đau, không trổ màu, kết quả cho khung viền tự nhiên, đi kim êm ái. Màu mực organic an toàn, lành tính chuẩn y tế. Mỗi khách đến với thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều được tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ. SeoulSpa.Vn chính là một trong thẩm vỹ viện có dịch vụ phun xăm môi và các dịch vụ làm đẹp uy tín nhất với hơn 45 chi nhánh toàn quốc. Nếu bạn không ở Đà Nẵng bạn có thể tìm kiếm cơ sở gần nhất tại website.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Academy Đà Nẵng
    Thẩm mỹ viện Seoul Academy Đà Nẵng
    Thẩm mỹ viện Seoul Academy Đà Nẵng
  4. Viện Thẩm Mỹ DIVA là hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với 120 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại DIVA quy tụ đội ngũ hơn 300 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước bước ra từ những trường đại học chất lượng và trung tâm đào tạo chuyên sâu và có giấy phép hành nghề uy tín. Để ngày càng phát triển và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, DIVA luôn cập nhật phương pháp và các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, máy móc tiên tiến hàng đầu hiện nay. Hiện tại Viện Thẩm Mỹ DIVA có 4 lĩnh vực chính là điều trị gia, chăm sóc da, làm đẹp và phun xăm. Trong đó, phun môi được nhiều chị em phái đẹp ưu chuộng nhất. Phun môi là công nghệ hiện đại, dùng đầu bút kim phun siêu nhỏ tác động nhẹ lên tầng thượng bì giảm được tình trạng xâm lấn hay gây chảy máu. Màu mực phun môi xuất xứ từ tự nhiên nên an toàn cho da. Vì vậy so với xăm môi truyền thống, phun môi được đa số thẩm mỹ viện hiện nay áp dụng


    Viện Thẩm Mỹ DIVA có 5 phương pháp phun môi cơ bản:

    • Phun môi Collagen: phối mực phun môi với một lượng vừa đủ tinh chất collagen vừa phải, sử dụng bút phun xăm hiện hiện đại để phun trực tiếp lên vùng môi nhợt nhạt hoặc xỉn màu. Đây là giải pháp cung cấp thêm tinh chất collagen giúp cho môi được phục hồi, dưỡng ẩm nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn và tạo màu một cách đẹp tự nhiên.
    • Phun môi Pha lê: xu hướng thẩm mỹ hot nhất Hàn Quốc, sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ để đưa màu mực vào tầng thường bì, tạo thành màu sắc tươi tắn cùng hiệu ứng lấp lánh như pha lê, đem đến dáng môi sắc nét, đều đặn hơn.
    • Phun môi Candy Lips: là sự kết hợp tế bào gốc sau đó phủ một lớp màu lên môi. Công nghệ phun môi Candy Lips phù hợp với những đôi môi gặp tình trạng thâm xỉn, nhợt nhạt, thiếu sức sống, môi khô bong tróc. Sau khi thực hiện phun môi Candy Lips sẽ trở nên mềm mại, căng bóng, hồng hào tự nhiên mà không cảm thấy đau rát, tổn thương môi và các vùng da xung quanh, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Phun môi xí muội: tạo hiệu ứng loang màu cho đôi môi, màu mực đậm hơn ở lòng môi và nhạt dần về phía đường viền môi, tương tự như bạn khi đánh son kiểu lòng môi và tán viền. 3 màu thích hợp nhất khi lựa chọn phương pháp này là hồng pastel, hồng cam và hồng đỏ.
    • Phun môi Charm Baby: phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun rơi hiện đại cùng thiết bị phun chuyên dụng có gắn 9 đầu kim siêu nhỏ lướt nhẹ nhàng để bơm màu lên vùng thượng bì của môi. Phương pháp này có bảng màu khá đa dạng, từ các tông màu đỏ cho đến hồng, cam.

    Phun môi là sự lựa chọn hoàn hào cho đôi môi thâm xỉn màu, màu sắc môi nhợt nhạt, thiếu sức sống, môi không rõ nét đường viền, không đối với khuôn mặt hay đã từng thực hiện phun xăm môi nhưng kết quả không như mong muốn. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi chuẩn 9 bước: Tư vấn và thăm khám, vệ sinh vùng môi trước khi thực hiện nhằm hạn chế viêm nhiễm, nhiễm khuẩn, ủ dưỡng môi để làm môi mềm mịn, tẩy tế bào chết môi, ủ tê môi làm giảm đau rát mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện, tiến hành mix mực phù hợp với độ tuổi và làn da, định hình khuôn môi, tiến hành phun môi, cuối cùng là hướng dẫn chăm sóc tại nhà. Thông thường giá phun môi ở Viện thẩm mỹ DIVA dao động từ 2 - 5 triệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: facebook.com/vtmdiva.dn1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quy trình phun môi tại Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
    Quy trình phun môi tại Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
    Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
    Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
  5. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập vào năm 2016 hiện có 14 cơ sở trải dài khắp cả nước. Trải qua hành trình gắn bó với phái đẹp hơn 6 năm, Linh Anh đã trở thành điểm đến hàng đầu để nâng tầm diện mạo của hơn 5 triệu phụ nữ Việt Nam. Thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và quy trình hoạt động chuẩn Bộ Y Tế. Bằng việc sử dụng những công nghệ làm đẹp cao cấp nhất trên thế giới, Linh Anh giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.


    Tại TP. Đà Nẵng, thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh nằm tại con phố Nguyễn Văn Linh là lựa chọn hoàn hảo với nhưng dịch vụ làm đẹp gồm phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, tắm trắng và triệt lông. Về mảng phun xăm thẩm mỹ, phun môi chưa bao giờ hết hot. Hiện tại, thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh Đà Nẵng có 4 phương pháp phun mơi cơ bản là phun môi Collagen, phun môi pha lê, phun môi Ombre, phun môi xí muội và thêm kỹ thuật cấy môi nano, khử thâm môi.


    Ưu điểm của phương pháp phun môi hiện đại tại thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh Đà Nẵng:

    • Phun xăm ít tổn thương hơn, không đau, không xâm lấn sâu
    • Cải thiện sắc môi nhợt màu, kém sức sống
    • Tái tạo đôi môi căng mọng, bổ sung tinh chất giúp môi lên màu sáng đẹp, căng mọng
    • Khắc phục được tình trạng môi lệch, không rõ đường nét, tạo dáng viền môi theo sở thích của bạn
    • Mực phun nhập khẩu từ Hàn Quốc với thành phần chiết xuất thiên nhiên
    • Thiết bị khử khuẩn, tiệt trùng đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ
    • Bảng màu phun môi đa dạng tùy theo sở thích, phong cách cá nhân hay tuổi tác.
    • Quá trình thực hiện chỉ 60 phút
    • Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn màu và thực hiện phun môi cho khách hàng
    • An toàn tuyệt đối, nói không với phẫu thuật biến chứng

    Để giai đoạn phục hồi môi được an toàn và lên màu đẹp nhất cần hạn chế tiếp xúc với nước, ánh nắng mặt trời trong khoảng 6 tiếng đầu sau tiên. Dùng bông nhẹ nhàng vệ sinh cùng môi, không dùng khăn chà xát mạnh và tránh va đập. Kiêng ăn một số thực phẩm như thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp để môi nhanh lành, không bị sẹo lồi. Uống nhiều nước và ăn các loại nước ép hoa quả, rau xanh giàu vitamin để môi lên màu đẹp. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh để nhanh chóng sở hữu đôi môi hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 800 888
    Email: vienthammylinhanh@gmail.com
    Website: thammylinhanh.vn
    Fanpage: facebook.com/linhanhdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phun môi Collagen tại thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Nẵng
    Phun môi Collagen tại thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Nẵng
  6. Top 6

    Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998, bởi nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Dung. Hình trình hơn 25 năm phát triển, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp Việt Nam. Trong 18 chi nhánh trên toàn quốc, TP. Đà Nẵng hiện có một cơ sở tại 95 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu. Bất cứ cơ sở nào trong hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được lắp đặt trang thiết bị tân tiến, tiện nghi hiện đại nhất. Điểm đặc biệt tại đây là 100% trang thiết bị được nhập khẩu độc quyền tại Mỹ và sở hữu hơn 300 dịch vụ làm đẹp. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung có tay nghề vững, chuyên môn giỏi, bước ra từ những trường đại học, trung tâm đào tạo danh giá trong và ngoài nước.

    Ngoài các dịch vụ phun môi collagen quen thuộc, khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ấn tượng với kỹ thuật phun môi charm baby, làm một lần đẹp như ý. Phun môi charm baby được thực hiện từ công nghệ độc quyền từ Mỹ. Bác sĩ sử dụng hệ thống kim siêu mảnh, chuẩn xác đến từng milimet. Mực phun chiết xuất 100% thảo dược an toàn, ngấm sâu vào da và lên màu cực chuẩn. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sở hữu bộ bảng màu xu hướng nhất cho phép khách hàng lựa chọn màu môi đẹp như ý muốn.

    Quy trình phục hồi môi đẹp nhất trong 60 ngày:

    • Ngày 1: Môi vừa làm xong căng, nề, hơi châm chích và khó chịu.
    • Ngày 2: Môi đã căng khô, chuẩn bị bong lớp vẩy, chú ý không được tác động mạnh làm trầy lớp vẩy.
    • Ngày 3 - 4: Môi bong hoàn toàn, có chút màu nhẹ, bong da non vì vậy môi cần cấp ẩm bằng kem dưỡng thường xuyên.
    • Ngày 10 - 20: Môi bắt đầu tối màu hơn so với những ngày trước, đây là hiện tượng bình thường để lên màu.
    • Ngày 35 - 40: Màu môi bật sáng hẳn lên, mịn màng.
    • Ngày 50 - 60: Môi lên màu đẹp, rạng rỡ, chuẩn nhất. Khi này nếu bạn muốn màu đậm hơn có thể yêu cầu dặm thêm.

    Lưu ý trong quá trình phun môi và dưỡng môi cần chú ý chăm sóc vệ sinh môi thật nhẹ nhàng bằng bông mềm và dùng dưỡng môi hằng ngày. Nên uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả bổ sung vitamin như dứa, cam, cà rốt. Tính đến nay, dịch vụ phun mối tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được hơn 20.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều điểm ưu việt trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung xứng đáng là sự lựa chọn của bạn để bạn tìm lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện gương mặt, lấy lại vẻ xinh đẹp, tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: *3232
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: thammyvienngocdung.com
    Fanpage: facebook.com/ThamMyVienNgocDung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung
  7. Đối với các chị em, một làn môi hồng hào đẹp tự nhiên chính là niềm mơ ước thật sự, là niềm khao khát luôn mong muốn có được, thế nhưng không phải ai cũng có may mắn có được vẻ đẹp quyến rũ như vậy. Hiện nay, với công nghệ phun xăm môi tiên tiến, mong ước của chị em hoàn toàn có thể hiện thực hóa. Và tại TP. Đà Nẵng, Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu, thuộc top 10 thẩm mỹ viện uy tín, đạt cúp Sen Vàng cả nước, chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Đặc biệt, với công nghệ phun môi Collagen tiên tiến bậc nhất,


    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân sẽ giúp bạn có được:

    • Môi đẹp lên màu đều, bám lâu năm
    • Môi đầy đặn, cân đối, chuẩn tỷ lệ gương mặt hơn
    • Chấm dứt thâm môi, môi nhợt nhạt
    • Không phải tốn công tô son, tiết kiệm chi phí mua son môi.
    • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

    Tại đây, kỹ thuật phun xăm môi được thực hiện bởi những những chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng môi thâm đen và tái nhợt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Sau quá trình thực hiện, đôi môi có màu sắc đẹp tự nhiên, chân thật, hiệu quả duy trì lâu dài. Chính vì vậy, Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân được đông đảo khách hàng bình chọn là một trong những địa chỉ phun môi hồng tự nhiên uy tín tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 440 939
    Email: info@truongkieuxuan.com
    Website: truongkieuxuan.com
    Fanpage: facebook.com/thammytruongkieuxuan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
      Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
      Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
      Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
    • Top 8

      Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp, phụng sự khách hàng bằng cái tâm của mình. AMIDA mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là những dịch vụ, sản phẩm tốt mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mà không nơi nào có được. Vậy nên luôn được khách hàng yêu mến, tin tưởng và ủng hộ các dịch vụ tại đây. Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề như: môi thâm, nhăn nheo, môi tím tái, sỉn màu, môi không đều màu do đánh son nhiều, môi khô, nứt nẻ…


      Tất cả đều có thể xử lý triệt để bằng công nghệ phun môi hot nhất hiện nay phun môi phủ bóng Collagen:

      • Không sưng phù, không đau, Không biến chứng, không chảy máu
      • Màu môi sau khi phun tự nhiên, trong trẻo, mịn màng, không thô cứng, không bị bết dính theo thời gian, hài hòa với khuôn mặt
      • Thời gian bền màu lâu, không phai sang màu khác
      • Thao tác nhẹ nhàng, kim đi sâu không quá 0,2mm, không đau rát, sưng nề
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
      • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

      Phun môi collagen tế bào gốc với kỹ thuật sử dụng máy phun gắn đầu kim nano tác động đa chiều nhẹ nhàng trên môi, làm thay đổi sắc tố ban đầu của môi giúp phái đẹp có được đôi môi tươi tắn mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của kỹ thuật khử thâm, phun môi tại Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA là "diệt” môi thâm đến 99%, ngăn chặn tình trạng môi thậm trở lại và mang lại đôi môi sáng hồng tự nhiên, mềm mại. Với thế mạnh vượt trội về đội ngũ nhân viên AMIDA được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm và không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng. AMIDA ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu nên kỹ thuật phun môi trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với các tiêu chí an toàn, uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 539 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0397 265 666
      Email: tmqtamida@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/thammyquocteamidadanang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA
      Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA
      Kết quả phun môi tại Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA
      Kết quả phun môi tại Thẩm Mỹ Quốc Tế AMIDA
    • Muốn có một bờ môi đẹp chuẩn tự nhiên mà không cần dùng đến son môi, mỹ phẩm hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng để có được bờ môi như ý muốn bạn nhé. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng các bác sĩ sử dụng công nghệ Phun săm siêu vi 3D - Top 1 trong những công nghệ phun xăm được ưa chuộng nhất hiện nay, khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng yên tâm với 100% bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế, trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ 5 sao và bảo hành kết quả.


      Lý do chọn thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng là nơi phun xăm uy tín, chất lượng:

      • Phun xăm siêu vi 3D sử dụng hệ thống kim siêu vi điểm tác động trực tiếp đến vùng biểu bì da, giúp mực xăm lên tự nhiên, giữ được độ bền và phù hợp cho cả những vùng da nhạy cảm nhất:
      • Mực xăm 100% từ thiên nhiên, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
      • Phun xăm siêu vi điểm 3D tạo dáng phun xăm tự nhiên như thật, đẹp dưới mọi góc nhìn, đảm bảo an toàn.
      • Dụng cụ bút phun xăm được gắn hệ thống kim siêu vi điểm, tác động chính xác đến từng milimet, chỉ tác động vào lớp biểu bì da, giúp mực xăm được bám lên bề mặt da chính xác,
      • Kết quả phun xăm không bị xô lệch, nhòe màu.
      • Thực hiện nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.

      Đối với khách hàng có bờ môi dày,mỏng: chuyên viên sẽ tùy vào tình trạng của khách hàng để tiến hành vẽ viền môi thu hẹp hoặc mở rộng, giúp bạn có được đôi môi gợi cảm, cân xứng. Nhờ đầu kim siêu vi tác động lên lớp biểu bì da tạo điều kiện thuận lợi cho mực xăm bám vào vị trí da cần thiết, không bị xô lệch, mực xăm bền màu, không bị mờ nhòa nên kết quả thẩm mỹ sau phun xăm được duy trì lâu dài. Các chị em Đà Nẵng rất yên tâm vào quy trình phun, xăm môi tại bệnh viện cực kỳ bài bản và an toàn, đúng chuẩn y khoa của hệ thống Đông Á. Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866
      Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
      Website: benhvienthammydonga.vn
      Fanpage: facebook.com/ThamMyVienDongADaNang
      Giờ mở cửa: 08:00 18:00
        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện Đông Á (Đà Nẵng)
        Thẩm Mỹ Viện Đông Á (Đà Nẵng)
        Thẩm Mỹ Viện Đông Á (Đà Nẵng)
        Thẩm Mỹ Viện Đông Á (Đà Nẵng)
      • Top 10

        Phun Thêu Hữu Tuyến

        Gọi điện

        Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng đã biết, phun - xăm môi là phương pháp làm đẹp đơn giản, rẻ tiền và dễ thực hiện, thế nhưng bạn vẫn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng nếu không muốn “tiền mất tật mang”. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ được mọc lên như nấm sau mưa tại Đà Nẵng thì Phun Thêu Hữu Tuyến luôn là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên xăm, phun môi ở nơi nào đẹp và chất lượng nhất.


        Với dịch vụ phun môi, Phun Thêu Hữu Tuyến sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành địa chỉ uy tín, hàng đầu như:

        • Thiết bị phun thêu hiện đại
        • Mực phun chất lượng, rõ nguồn gốc
        • Chuyên viên nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao
        • Sau khi phun môi lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
        • Độ bền duy trì trong thời gian dài

        Chắc chắn, với những thông tin trên, chị em đã tìm được đáp án cho câu hỏi địa chỉ phun môi đẹp ở Đà Nẵng. Chỉ cần đến với Phun Thêu Hữu Tuyến và trải nghiệm nghệ thuật phun thêu tiên tiến, hiện đại nhất, đảm bảo chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất trong khoảng 30 phút, chị em sẽ sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng và quyến rũ mãi theo thời gian. Tại đây hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Các chị em yên tâm về quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 283 Tiểu La, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
        • 8/2 Đồng Kè, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0988 436 291
        Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063544008174
        Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
          Gọi điện
          Phun Thêu Hữu Tuyến
          Phun Thêu Hữu Tuyến
          Kết quả phun môi tại Phun Thêu Hữu Tuyến
          Kết quả phun môi tại Phun Thêu Hữu Tuyến




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy