Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân

top 2
Giang Lam Ygd

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Với phương châm: “Nơi làm đẹp an toàn”, Viola sở hữu những tiêu chí đạt tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Đà Nẵng. Không gian được thiết kế sang trọng, trang trí nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, trong lành, thư giãn. Các phòng dịch vụ riêng đạt tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo sự riêng tư, tự nhiên nhất. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola còn sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ uy tín, có trình độ kỹ thuật và học vấn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và da liễu chắc chắn mang lại sự hài lòng, niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trong đó, Ths. Bs Thiện Nhân - tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học Y Dược Huế (2006), là giảng viên tại Trường Đại học Y Dược Huế, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng và công tác khoa vi phẫu thuật tạo hình bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Với 15 năm kinh nghiệm về phẫu thuật y khoa và thẩm mỹ, dưới sự dẫn sắt của bác sĩ Trần Thiện Nhân đã thành công thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola, có gần 100 dịch vụ thẩm mỹ cho các chị em lựa chọn. Trong đó, phun môi được tất cả khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.


Từ xưa đến nay, đôi môi được xem là biểu tượng gợi cảm của người con gái bộc lộ rõ cá tính và sự cuốn hút của phái đẹp. Một đôi môi tươi tắn, hồng hào, căng mọng luôn có sức hấp dẫn khó chối từ khiến các chàng trai phải xiêu lòng, mê mẩn. Vì vậy, để có một đôi môi đẹp thẩm mỹ phun môi được ưa chuộng nhất hiện nay với ưu điểm nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Các trường hợp nên thực hiện phun môi:


  • Mong muốn sở hữu đôi môi cân đối, môi trên hay môi dưới quá dày hoặc quá mỏng, có viền môi không rõ nét
  • Có sắc tố môi không đẹp, thâm môi, môi không đều màu, môi có viền tối
  • Tiết kiệm thời gian trang điểm
  • Đã từng xăm, phun môi rồi nhưng không vừa ý.

Phun tuy không tác động nhiều như xăm môi nhưng cũng là một thủ thuật thẩm mỹ có xâm lấn vì vậy cần một quy trình an toàn theo tiêu chuẩn y tế, để không xảy ra những biến chứng không mong muốn. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola cam kết chỉ sau 1 lần thực hiện bạn đã có thể sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, sắc tố môi ổn định. Phun môi là một phương pháp tương đối đơn giản trong lĩnh vực thẩm mỹ, chỉ cần thực hiện trong vòng 45 – 60 phút.


Quy trình thực hiện phun môi tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Đây là bước quan trọng nhất, khách hàng phải lắng nghe và hiểu rõ tình trạng của môi và phương pháp thực hiện phụ hợp.
  • Bước 2: Chuẩn bị trước khi phẫu thuật. Các dụng cụ dùng trong phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối.
  • Bước 3: Sát khuẩn và ủ thuốc tê. Kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng, thử phản ứng thuốc tê. Ủ tê diễn ra khoảng từ 10-15 phút giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phun môi diễn ra.
  • Bước 4: Tạo hình cho môi. Vẽ tạo hình dáng môi chuẩn, khắc phục các khuyết điểm môi không cân xứng tránh tình trạng sai sót khi phun môi.
  • Bước 4: Tiến hành phun môi. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những phương pháp khác nhau để đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ.
  • Bước 5: Đánh giá kết quả và hướng dẫn cách chăm sóc sau phun môi.

Sau khi kết thúc, ngày đâu tiên môi sẽ cảm giác hơi căng, không thoải mái một chút và sẽ không đau hay sưng tái. Nên kiêng một số thực phẩm được chỉ định và đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phun môi. Phun môi chỉ có thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa và sau khoảng 2 tháng là lúc môi lên màu đẹp và tự nhiên nhất. Tùy vào tình trạng, độ tuổi và mong muốn của khách hàng để chọn phương pháp phun môi collagen, phun môi hiệu ứng Lipstick cũng như bảng màu môi. Màu hồng cam được ưa chuộng nhất hiện nay phù hợp với mọi loại da và độ tuổi từ 18 - 25 tuổi. Màu nude đem lại phong cách sành điệu, thời thượng phù hợp với da trắng và độ tuổi từ 18 - 28 tuổi. Màu đỏ tươi mang đến dự mặn mà, quyến rũ phù hợp với da trắng, da ngăm và độ tuổi từ 20 - 40 tuổi. Màu đỏ cam tạo nên cảm giác tươi tắn, dễ trang điểm phù hợp với da trắng, da trung tính và độ tuổi từ 18 - 45 tuổi. Màu đỏ cherry hướng tới sự ấn tượng, quyến rũ, nổi bật, phù hợp với da trắng và ngoài 25 tuổi. Một điều phái đẹp có thể yên tâm trước khi phun môi, nhân viên và bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và màu môi thích hợp với màu da, màu tóc cùng cá tính mỗi người. Liên hệ ngay với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 133 733
Email: thammyquocteviola@gmail.com
Website: vienthammyviola.com
Fanpage: facebook.com/VienThamMyQuocTeViola270NguyenHuuTho
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân
Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân
Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân
Viện thẩm mỹ Viola - Bác Sĩ Thiện Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy