Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng

top 4
Giang Lam Ygd

Viện Thẩm Mỹ DIVA là hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với 120 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại DIVA quy tụ đội ngũ hơn 300 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước bước ra từ những trường đại học chất lượng và trung tâm đào tạo chuyên sâu và có giấy phép hành nghề uy tín. Để ngày càng phát triển và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, DIVA luôn cập nhật phương pháp và các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, máy móc tiên tiến hàng đầu hiện nay. Hiện tại Viện Thẩm Mỹ DIVA có 4 lĩnh vực chính là điều trị gia, chăm sóc da, làm đẹp và phun xăm. Trong đó, phun môi được nhiều chị em phái đẹp ưu chuộng nhất. Phun môi là công nghệ hiện đại, dùng đầu bút kim phun siêu nhỏ tác động nhẹ lên tầng thượng bì giảm được tình trạng xâm lấn hay gây chảy máu. Màu mực phun môi xuất xứ từ tự nhiên nên an toàn cho da. Vì vậy so với xăm môi truyền thống, phun môi được đa số thẩm mỹ viện hiện nay áp dụng


Viện Thẩm Mỹ DIVA có 5 phương pháp phun môi cơ bản:

  • Phun môi Collagen: phối mực phun môi với một lượng vừa đủ tinh chất collagen vừa phải, sử dụng bút phun xăm hiện hiện đại để phun trực tiếp lên vùng môi nhợt nhạt hoặc xỉn màu. Đây là giải pháp cung cấp thêm tinh chất collagen giúp cho môi được phục hồi, dưỡng ẩm nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn và tạo màu một cách đẹp tự nhiên.
  • Phun môi Pha lê: xu hướng thẩm mỹ hot nhất Hàn Quốc, sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ để đưa màu mực vào tầng thường bì, tạo thành màu sắc tươi tắn cùng hiệu ứng lấp lánh như pha lê, đem đến dáng môi sắc nét, đều đặn hơn.
  • Phun môi Candy Lips: là sự kết hợp tế bào gốc sau đó phủ một lớp màu lên môi. Công nghệ phun môi Candy Lips phù hợp với những đôi môi gặp tình trạng thâm xỉn, nhợt nhạt, thiếu sức sống, môi khô bong tróc. Sau khi thực hiện phun môi Candy Lips sẽ trở nên mềm mại, căng bóng, hồng hào tự nhiên mà không cảm thấy đau rát, tổn thương môi và các vùng da xung quanh, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Phun môi xí muội: tạo hiệu ứng loang màu cho đôi môi, màu mực đậm hơn ở lòng môi và nhạt dần về phía đường viền môi, tương tự như bạn khi đánh son kiểu lòng môi và tán viền. 3 màu thích hợp nhất khi lựa chọn phương pháp này là hồng pastel, hồng cam và hồng đỏ.
  • Phun môi Charm Baby: phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun rơi hiện đại cùng thiết bị phun chuyên dụng có gắn 9 đầu kim siêu nhỏ lướt nhẹ nhàng để bơm màu lên vùng thượng bì của môi. Phương pháp này có bảng màu khá đa dạng, từ các tông màu đỏ cho đến hồng, cam.

Phun môi là sự lựa chọn hoàn hào cho đôi môi thâm xỉn màu, màu sắc môi nhợt nhạt, thiếu sức sống, môi không rõ nét đường viền, không đối với khuôn mặt hay đã từng thực hiện phun xăm môi nhưng kết quả không như mong muốn. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi chuẩn 9 bước: Tư vấn và thăm khám, vệ sinh vùng môi trước khi thực hiện nhằm hạn chế viêm nhiễm, nhiễm khuẩn, ủ dưỡng môi để làm môi mềm mịn, tẩy tế bào chết môi, ủ tê môi làm giảm đau rát mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện, tiến hành mix mực phù hợp với độ tuổi và làn da, định hình khuôn môi, tiến hành phun môi, cuối cùng là hướng dẫn chăm sóc tại nhà. Thông thường giá phun môi ở Viện thẩm mỹ DIVA dao động từ 2 - 5 triệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: vienthammydiva.vn
Fanpage: facebook.com/vtmdiva.dn1
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Quy trình phun môi tại Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
Quy trình phun môi tại Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy