Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng

top 3
Giang Lam Ygd

Nói đến nét đẹp khuôn mặt của phụ nữ có 3 điểm nhấn ấn tượng đó chính là cung chân mày sắc nét, đôi mắt biết nói cùng đôi môi quyến rũ. Chính vì vậy, những năm gần đây nhu cầu làm đẹp, tân trang sắc đẹp gương mặt được chú trọng nhiều hơn. Chị em nào cũng mơ ước sở hữu đôi môi căng mềm, hồng hào tự nhiên đã tìm đến thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng. Một đôi môi xinh là điểm nhấn riêng của mỗi người sẽ giúp cho chị em tự tin với người đối diện. Điều phái đẹp quan tâm nhất khi phun môi là phương pháp này có đau hay xuất hiện ảnh hưởng xấu không. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đảm bảo phun môi là tiểu phẫu đơn giản, quá trình thực hiện tương đối nhanh chóng và nhẹ nhàng có thể yên tâm trong suốt quá trình làm đẹp.

Để có đôi môi đẹp thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng sử dụng công nghệ phun môi, một phương pháp lựa chọn làm đẹp tối ưu nhất hiện nay. Điểm khác biệt lớn nhất giữa phun môi và xăm môi đó là khi phun môi bác sĩ sẽ đầu kim phun siêu nhỏ sâu khoảng 0.2 mm di chuyển trên bề mặt môi giúp cho mực lên màu đều, nhẹ nhàng và tươi tắn. Tại SeoulSpa.Vn có rất nhiều phương pháp phun môi như phun môi bằng huyết thanh tự thân, bằng mực hữu cơ Châu Âu, phun môi Collagen, phun môi công nghệ 3D, phun môi hiệu ứng son lì 3D, phun môi Candy Lips, phun môi pha lê. Trong đó kỹ thuật phun môi Collagen được ưa chuộng nhất khi quá trình hoàn thiện khung dáng chỉ 45 phút. Màu lên môi mướt mịn không vón cục. Khi vừa mới phun môi xong, màu môi chưa phải là màu chuẩn nhất. Lớp vảy sẽ bong sau 5 - 7 ngày tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người. Để làn môi đẹp rạng rỡ tối đa là 2 tháng.


Bảng giá dịch vụ phun môi tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mới nhất chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi hàng tháng:

  • Phun môi Baby Water Lip có giá khoảng 6.000.000 đồng
  • Dệt môi Weave Lip có giá khoảng 8.000.000 đồng
  • Phun môi Collage có giá khoảng 6.000.000 đồng
  • Phun môi huyết thanh tự thân có giá khoảng 10.000.000 đồng
  • Khử thâm môi có giá khoảng 3.000.000 đồng
  • Hút dung dịch môi có giá khoảng 3.500.000 đồng

Thẩm mỹ viện Seoul Academy sở hữu bộ sưu tập mẫu màu môi dạng màu sắc, hợp xu hướng từng năm. Cam kết, quá trình phun không sưng đau, không trổ màu, kết quả cho khung viền tự nhiên, đi kim êm ái. Màu mực organic an toàn, lành tính chuẩn y tế. Mỗi khách đến với thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều được tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ. SeoulSpa.Vn chính là một trong thẩm vỹ viện có dịch vụ phun xăm môi và các dịch vụ làm đẹp uy tín nhất với hơn 45 chi nhánh toàn quốc. Nếu bạn không ở Đà Nẵng bạn có thể tìm kiếm cơ sở gần nhất tại website.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Email: cskh@seoulspa.vn
Website: seoulspa.vn
Fanpage: facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
Thẩm mỹ viện Seoul Academy Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Seoul Academy Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Seoul Academy Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy