Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

Hoài Anh 2120 0 Báo lỗi

Người phụ nữ hiện đại đều mong muốn mang cho mình vẻ đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. Một làn da đẹp, một phong cách thời trang bắt mắt và chắc chắn là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ DIVA là một trong những địa chỉ spa làm đẹp tốt nhất tại Đà Lạt được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn sử dụng. Từng xuất sắc giành vị trí thứ nhất trong Top 6 spa làm đẹp uy tín nhất tại Đà Lạt trước sự cạnh tranh của nhiều spa lớn khác. Tại Diva cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp hot đáp ứng mọi yêu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ. Với tiêu chí mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và những phút giây thư thái nhất cho khách hàng, Diva luôn tự hào là spa sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao, cùng cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại phục vụ tối đa cho lợi ích của khách hàng.


    Dịch vụ phun môi là một trong những thế mạnh lớn của Diva, lần trở lại trên đường đua top này, chắc chắn cũng rất đáng mong đợi đấy nhé. Đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi phủ bóng collagen-ĐẸP TỰ NHIÊN NGAY SAU KHI LÀM. Với kỹ thuật phun môi tại Diva đôi môi của bạn sẽ được tạm biệt màu thâm xấu xí, trả lại sắc hồng tự nhiên, nhẹ nhàng, bền lâu mà bạn hằng mong ước. Phun môi phủ bóng collagen theo công nghệ mới hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng môi thâm, nhăn nheo, môi tím tái, xỉn màu, môi không đều màu do đánh son nhiều, môi khô nứt nẻ,…


    Diva luôn cam kết không biến chứng, không chảy máu, màu môi sau khi phun không khô cứng, không bết dính theo thời gian, hài hòa với khuôn mặt, giữ màu bền trong thời gian dài, không phai màu. Đặc biệt với đội ngũ chuyên viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả với 1 lần phun duy nhất, thao tác nhẹ nhàng, kim đi sâu không quá 0,2mm, không đau rát sưng tê, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Quy trình phun xăm chuyên nghiệp, 100% dụng cụ vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn bệnh viện, chỉ sử dụng riêng cho mỗi khách hàng. Màu mực sử dụng là màu mực cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc được bộ y tế kiểm duyệt. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Diva bạn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí. Tại Diva luôn cam kết các giá trị chất lượng dịch vụ trên và cam kết bảo hành 3-6 tháng cho các trường hợp môi không lên màu hoặc lên không đều màu.


    Bên cạnh chất lượng tốt, những chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng là điểm thu hút khách hàng tại Viện Thẩm Mỹ DIVA. Ưu đãi chào hè giảm lên đến 50% chi phí dịch vụ cho 49 khách hàng đầu tiên, tư vấn miễn phí và nhiều ưu đãi phụ cho khách hàng thứ 50 trở đi cho dịch vụ phun môi. Còn chờ gì nữa mà không ghé ngay Diva để có đôi môi bóng nhẹ Hàn Quốc, căng mọng và cuốn hút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 244 đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (gần công an Phường 6)
    Điện thoại: 0901 698 968
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongvienthammydiva.dalat

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA

  2. Dịch vụ phun xăm tại Hana Spa khá được chú ý tại Đà Lạt. Khách hàng cũng có khá nhiều phản hồi tốt về địa chỉ này. Một khách hàng đã phản hồi rằng “tuy là một spa nhỏ xinh xinh nhưng chất lượng lại rất tốt” hay một khách hàng khác cho biết “cô chủ nhẹ nhàng dễ thương. Làm chân mày và môi đẹp tuyệt vời, giá lại phải chăng, cảm thật may mắn khi được trải nghiệm dịch vụ tại đây.” Những đánh giá trên là điểm cộng tin tưởng để khách hàng luôn chọn lựa Hana Spa cho nhu cầu làm đẹp của mình. Ngoài các dịch vụ spa thông thường, Hana chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ Châu Âu vô cùng uy tín với giá thành hợp lí phục vụ tốt cho nhu cầu làm đẹp của các chị em.


    Đến với Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa) bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên trước và sau khi lựa chọn dịch vụ phun môi tại đây. Với những kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề tốt, đôi môi của bạn sẽ được biến hóa hoàn toàn tự nhiên, đẹp mắt, lên màu chuẩn, môi bong nhanh, không tốn thời gian nghỉ hồi phục và không hề có tác dụng phụ nhé. Dịch vụ được bảo hành 12 tháng nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi thực hiện phun môi mà sợ không lên màu đâu. Công nghệ chuẩn Châu Âu đảm bảo quy trình về kĩ thuật và y tế mang lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. Đôi môi với màu sắc hồng hào theo ý muốn, loại bỏ tình trạng môi thâm, môi xấu xí để lấy lại vẻ đẹp bạn hằng mong muốn là điều tuyệt vời đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không ghé Hana ngay nhỉ.


    Tại đây bạn sẽ tạm biệt tình trạng xấu xí của đôi môi và nhận lại vẻ đẹp bất ngờ: Môi bạn bị thâm do cơ địa, hoặc bị thâm do sử dụng son môi quá nhiều, Bạn muốn có 1 bờ môi hồng hào, Bạn muốn có 1 bờ môi mà lúc nào cũng tươi như đánh son, Bạn lại sợ đau, sợ sưng nên không dám đi phun môi Vì Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa) với công nghệ phun Châu Âu, ko đau, ko sưng, môi lên màu tươi đẹp, mà giá tiền thì chỉ bằng 1 hoặc 2 giá trị của thỏi son mà dùng được 4 đến 5 năm. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa. Hãy đến với spa để mang vẻ đẹp như ý cho chính mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 119 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 820 089
    Email: hanaspadalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanaspadalat/

    Gọi điện
    Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)
    Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)
    Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)
    Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)
  3. Tại Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt phun môi không tê đúng là chân ái luôn, màu lên đẹp xuất sắc. Phun không tê nhưng không hề đau nha các chị em. Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt phun môi Châu Âu phun môi theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, không sưng, không đau, không kiêng cử và bảo hành trong 60 ngày.


    Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt nhắc bạn những điều cần nhớ khi đi phun môi này:

    • Không uống rượu bia, cà phê trước khi đi phun để đảm bảo màu lên đúng chuẩn và đẹp nhất.
    • Chỉ kiêng nước 2 ngày đầu tiên, sau đó bôi dưỡng được tặng để giúp vết thương mau lành, màu bong ra tươi tắn và đẹp hơn. Không cần kiêng cử các loại thức ăn khác.
    • Màu sắc sẽ còn thay đổi và sẽ ổn định sau 2 tháng đối với môi. Vì vậy nên quý khách cần có tâm lý ổn định để đợi màu lên được đẹp nhất.
    • Đi phun xăm là phải được bảo hành sau khi làm, để yên tâm làm đẹp không sợ bị bỏ rơi sau khi mất tiền làm đẹp nên Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt luôn có lịch hẹn cho khách quay lại kiểm tra bảo hành, quý khách vui lòng đến đúng với ngày hẹn để được chăm sóc tôt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 812 149
    Email: ngocvybeautylashes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgocVyBeauty.DaLat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt
    Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt
    Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt
    Ngọc Vy Beauty - Nối Mi Đà Lạt
  4. Phun môi là phương pháp giúp cho môi không bị xỉn màu, đồng thời khắc phục được tình trạng thâm môi, giúp giữ màu tự nhiên, không cần sử dụng son để dặm đi dặm lại. Trong các địa chỉ phun môi ở Đà Lạt, Mộc Vân - Phun Xăm Đà Lạt là một địa chỉ phun được rất nhiều người biết đến.

    Tại Mộc Vân - Phun Xăm Đà Lạt có các dịch vụ phun môi khác nhau như: phun môi vi chạm collagen, phun môi thảo dược, phun môi candy lips, phun môi collagen kèm tế bào gốc,... Môi vừa được phun xong nhìn rất trẻ trung và ngọt ngào, tự nhiên như thoa son, màu lên tươi và không bị thâm, sỉn. Khi mới phun xong, môi sẽ có cảm giác hơi căng, màu môi lên sẽ bóng và đậm hơn so với màu sau bong. Sau một thời gian, khi môi đi vào ổn định, màu môi sẽ lên theo đúng ý ban đầu của khách hàng.

    Dịch vụ phun môi ở Mộc Vân - Phun Xăm Đà Lạt có những ưu điểm gì?

    • Phun môi không gây sưng không gây đau.
    • Sử dụng mực vip cao cấp của Mỹ và Hàn Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng để đảm bảo an toàn
    • Chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ để khách hàng yên tâm sử dụng.
    • Màu lên chuẩn, tự nhiên, đúng ý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cư Xá Bưu Điện, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0961 663 768
    Email: mocvan768@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxammocvan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mộc Vân - Phun Xăm Đà Lạt
    Mộc Vân - Phun Xăm Đà Lạt
    Mộc Vân - Phun Xăm Đà Lạt
    Mộc Vân - Phun Xăm Đà Lạt
  5. Tiếp theo danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất Đà Lạt chính là AMY ĐÀ LẠT. Với sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ, AMY ĐÀ LẠT đã trở thành một trong những spa được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Ở AMY ĐÀ LẠT, dịch vụ nổi bật nhất đó chính là dịch vụ phun môi thẩm mỹ, không những được khách hàng yêu thích vì chất lượng, hiệu quả tốt mà giá cả của dịch vụ này tại AMY ĐÀ LẠT cũng rất phù hợp, chính vì vậy dịch vụ phun môi thẩm mỹ đã trở thành dịch vụ được ưa chuộng tại AMY ĐÀ LẠT.

    Nhắc đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại AMY ĐÀ LẠT, mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì sau khi thực hiện xong dịch vụ này, khách hàng chẳng những xóa bỏ được những khuyết điểm trên môi mà hơn thế nữa khách hàng còn có thể sở hữu một bờ môi duyên dáng, mềm mịn với màu sắc tự nhiên, bởi vì AMY ĐÀ LẠT đã sử dụng phương pháp phun môi và kĩ thuật rất hiện đại, tiên tiến. Với những phương pháp này AMY ĐÀ LẠT có thể giúp khách hàng giảm đau và sưng sau khi hoàn thành dịch vụ, đồng thời cũng không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 đường Pasteur, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 738 881
    Email: quynhvi_dl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamAMY
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    AMY ĐÀ LẠT
    AMY ĐÀ LẠT
    AMY ĐÀ LẠT
    AMY ĐÀ LẠT
  6. 3 EM- Beauty salon chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ở Đà Lạt. Một dịch vụ nổi bật của 3 EM- Beauty salon đó chính là phun môi thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu, 3 EM- Beauty salon luôn mang đến cho các khách hàng của mình những đôi môi xinh đẹp và quyến rũ nhất.


    Qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc, 3 EM- Beauty salon nhận thấy rằng phương pháp phun môi pha lê và phun môi collagen là những phương pháp tiên tiến, hiện đại có thể loại bỏ các khuyết điểm trên môi và cho hiệu quả cao nhất, chính vì thế 3 EM- Beauty salon đã ứng dụng chúng vào quá trình phun môi để phục vụ cho các khách hàng của mình.

    Mỗi khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ này tại 3 EM- Beauty salon đều có thể sở hữu một đôi môi xinh xắn, không còn khuyết điểm. Bên cạnh đó, đôi môi của khách hàng cũng trông rất đều màu, căng bóng và mịn màng. Hơn thế nữa, mực phun tại 3 EM- Beauty salon rất đa dạng vì vậy bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình những màu môi phù hợp, đồng thời bạn còn được các chuyên viên tại đây tư vấn nhiệt tình và tỉ mỉ về dịch vụ mà mình sẽ thực hiện nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đưa ra các lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Vạn thành, phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0399 422 553
    Email: phambichnga997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/3-EM-Beauty-salon-Phun-xăm-thẩm-mỹ-Đà-Lạt-113482310059251
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    3 EM- Beauty salon
    3 EM- Beauty salon
    3 EM- Beauty salon
    3 EM- Beauty salon
  7. Tại Phương Quỳnh chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, makeup có uy tín và chất lượng được yêu thích nhất tại Đà Lạt. Phun môi là một trong những thế mạnh lớn nhất được khách hàng ưa chuộng với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Phương Quỳnh. Với lợi thế là một chuyên gia makeup có kinh nghiệm, Phương Quỳnh hoàn toàn hiểu rằng bạn nên sở hữu một đôi môi được phun như thế nào, màu sắc phù hợp với bạn để bạn tỏa sáng một cách tự nhiên nhất.


    Đến với Hoàng Phương Quỳnh Beauty Center, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi với nhiều công nghệ khác nhau dễ dàng lựa chọn phương thức phù hợp với tình trạng môi của bạn nhất. Bên cạnh đó, nhu cầu của từng khách hàng cũng khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ thỏa mãn được sở thích của mình tại đây. Bạn muốn sở hữu một đôi môi bóng hồng tự nhiên, căng mọng kiểu Hàn Quốc, bạn muốn một đôi môi đỏ mọng quyến rũ kiểu châu Âu, hay chỉ đơn giản là một đôi môi với màu hồng tự nhiên nhẹ nhàng,… Phương Quỳnh sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những mong muốn ấy.


    Công nghệ phun môi tại Hoàng Phương Quỳnh Beauty Center chú trọng vào màu sắc tự nhiên và chất lượng cánh môi của khách hàng sau quá trình thực hiện. Dịch vụ phun môi tản bột, phun môi candylip, phun môi công nghệ mới rất được ưa chuộng tại Phương Quỳnh, đảm bảo cho đôi môi mỏng mịn, tự nhiên, lên màu hoàn hảo, phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh trong phun xăm thẩm mỹ, không đau, không sưng, không phải kiêng quá nhiều, và không cần nghỉ hồi phục. Màu sắc được Phương Quỳnh lựa chọn hoàn toàn là màu mực nhập khẩu, có sắc tố nhẹ nhàng, tự nhiên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đều vô cùng hài lòng về chất lượng tại đây. Đặc biệt trong tháng 6 này, Phương Quỳnh tặng 20% cho 10 khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ phun môi candylip mới nhất và tặng kèm kem dưỡng môi trị giá 100.000 đồng. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí trải nghiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Đ. Tô Ngọc Vân, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 053 066
    Fanpage: www.facebook.com/2031082340494550/

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh
    Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh
    Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh
    Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh
  8. Top 8

    Phun xăm Tường Vy

    Gọi điện

    Tiếp theo, chúng ta cùng di chuyển đến một địa chỉ phun xăm nổi tiếng được nhiều chị em tin tưởng nhất nhé. Để thấy được chất lượng tuyệt vời của phun xăm Tường Vy chúng ta cùng xem qua bảng thành tích đáng nể của chủ địa chỉ này nhé. Chị Tường Vy đã từng đoạt giải Bàn tay vàng - Cuộc thi phun xăm quốc tế 2017 và trở thành giám khảo của cuộc thi phun xăm quốc tế. Là giảng viên giảng dạy bộ môn phun thêu thẩm mỹ có uy tín. Từng tốt nghiệp trường Cao đẳng y tế Lâm Đồng, học aesthetic tattoo tại Học viện thẩm mỹ Mailisa khiến chị hiểu được rằng lợi ích của khách hàng quan trọng thế nào và chất lượng dịch vụ tại đây thì hoàn toàn xứng đáng với bảng thành tích chị nhận được. Tại Phun xăm Tường Vy cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, tiểu phẫu thẩm mỹ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.


    Dịch vụ phun môi tại Tường Vy chú trọng đến kỹ thuật, màu sắc, cũng như hiệu quả đối với khách hàng sau khi tiến hành dịch vụ phun môi. Phương pháp phun môi hiệu ứng son bóng khá được yêu thích tại Tường Vy mang lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp và tự nhiên nhất cho đôi môi của chị em. Ngoài ra, Tường Vy cũng thực hiện được tất cả kiểu phun với công nghệ khác nhau vô cùng hiện đại với chất lượng hoàn hảo và màu sắc phong phú cho khách hàng lựa chọn. Tại đây, cam kết chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng không sưng đau, không sỉn màu, giữ màu lâu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, màu môi tự nhiên như ý muốn. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao được đào tạo bài bản và giảng dạy trực tiếp của chị Tường Vy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm phun môi do đội ngũ nhân viên tại Phun xăm Tường Vy thực hiện. Tường Vy cam kết các trang thiết bị, và công nghệ sử dụng cho dịch vụ phun môi là tiên tiến, hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn y tế nhất, tất cả vì lợi ích của khách hàng.


    Hầu hết mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây đều vô cùng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực nhất, các hình ảnh khách hàng phản hồi ý kiến được Tường Vy update thường xuyên trên trang cá nhân, bạn hoàn toàn có thể tham khảo chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52/21 đường Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (ngã ba HHT quẹo Hẻm thứ 2 bên tay phải)
    Điện thoại: 0908 467 028
    Fanpage: www.facebook.com/vi.tuong.75054

    Gọi điện
    Phun xăm Tường Vy
    Phun xăm Tường Vy
    Phun xăm Tường Vy
    Phun xăm Tường Vy
  9. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Đà Lạt, được thành lập vào năm 2016. Với hệ thống 14 cơ sở trải rộng khắp cả nước, Linh Anh đã xây dựng được danh tiếng là một địa chỉ làm đẹp hàng đầu với chất lượng dịch vụ cao. Thẩm Mỹ Viện Linh Anh có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Đồng thời, Linh Anh cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

    Một trong những dịch vụ nổi bật của Thẩm Mỹ Viện Linh Anh là phun môi. Nơi đây mang đến bảng màu môi đa dạng với nhiều màu sắc hot trend, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu môi phù hợp với màu da. Quy trình phun môi được thực hiện đúng quy trình của Bộ Y tế, đảm bảo khử khuẩn và môi trường vô trùng.

    Ngoài phun môi, Thẩm Mỹ Viện Linh Anh còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như phun mày, nối mi, chăm sóc da, làm trắng da, trị mụn, trẻ hóa da... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phun mội đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt thì hãy đến ngay Linh Anh để được nhân viên tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 933 888
    Website: https://thammylinhanh.vn/phun-moi/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
  10. Top 10

    Nacie Beauty

    Gọi điện

    Lựa chọn một địa chỉ phun môi tự nhiên, an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của các chị em. Nacie Beauty là một địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo cho dịch vụ này tại Đà Lạt. Tại Nacie Beauty bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ phun môi hiện có tại đây: phun môi pha lê, phun môi candy lip, phun môi collagen tế bào gốc.

    Phun môi pha lê sử dụng màu mực Mỹ, Hàn, hoặc GE nên có rất nhiều màu môi cho bạn lựa chọn. Màu mực lên môi sẽ đẹp và tự nhiên, đồng thời giúp mềm môi, sắc nét. Bảng màu đa dạng tại Nacie Beauty sẽ giúp bạn có được đôi môi ưng ý. Sau từ 3 đến 5 ngày, công nghệ phun môi pha lê giúp cho bạn sẽ có làn môi căng bóng, đẹp long lanh. Chỉ cần 30 – 45 phút là bạn sẽ có một làn môi tươi trẻ, hợp thời trang để thay đổi diện mạo. Môi vừa phun xong nhìn trẻ trung và ngọt ngào vô cùng, bong ra màu nhạt hơn và tự nhiên hơn.


    Đến với Nacie Beauty, bạn sẽ được cam kết:

    • Không biến chứng, không chảy máu, không đau
    • Màu môi tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn
    • Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc
    • Trị dứt điểm môi thâm, môi khô
    • Cam kết màu môi tự nhiên, mướt mịn
    • An toàn ( mỗi người 1 kim )


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2c Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 049 109
    Fanpage: www.facebook.com/Naciebeauty

    Gọi điện
    Nacie Beauty
    Nacie Beauty
    Nacie Beauty
    Nacie Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy