Phun xăm Tường Vy

top 8
Hoài Anh

Tiếp theo, chúng ta cùng di chuyển đến một địa chỉ phun xăm nổi tiếng được nhiều chị em tin tưởng nhất nhé. Để thấy được chất lượng tuyệt vời của phun xăm Tường Vy chúng ta cùng xem qua bảng thành tích đáng nể của chủ địa chỉ này nhé. Chị Tường Vy đã từng đoạt giải Bàn tay vàng - Cuộc thi phun xăm quốc tế 2017 và trở thành giám khảo của cuộc thi phun xăm quốc tế. Là giảng viên giảng dạy bộ môn phun thêu thẩm mỹ có uy tín. Từng tốt nghiệp trường Cao đẳng y tế Lâm Đồng, học aesthetic tattoo tại Học viện thẩm mỹ Mailisa khiến chị hiểu được rằng lợi ích của khách hàng quan trọng thế nào và chất lượng dịch vụ tại đây thì hoàn toàn xứng đáng với bảng thành tích chị nhận được. Tại Phun xăm Tường Vy cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, tiểu phẫu thẩm mỹ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.


Dịch vụ phun môi tại Tường Vy chú trọng đến kỹ thuật, màu sắc, cũng như hiệu quả đối với khách hàng sau khi tiến hành dịch vụ phun môi. Phương pháp phun môi hiệu ứng son bóng khá được yêu thích tại Tường Vy mang lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp và tự nhiên nhất cho đôi môi của chị em. Ngoài ra, Tường Vy cũng thực hiện được tất cả kiểu phun với công nghệ khác nhau vô cùng hiện đại với chất lượng hoàn hảo và màu sắc phong phú cho khách hàng lựa chọn. Tại đây, cam kết chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng không sưng đau, không sỉn màu, giữ màu lâu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, màu môi tự nhiên như ý muốn. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao được đào tạo bài bản và giảng dạy trực tiếp của chị Tường Vy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm phun môi do đội ngũ nhân viên tại Phun xăm Tường Vy thực hiện. Tường Vy cam kết các trang thiết bị, và công nghệ sử dụng cho dịch vụ phun môi là tiên tiến, hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn y tế nhất, tất cả vì lợi ích của khách hàng.


Hầu hết mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây đều vô cùng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực nhất, các hình ảnh khách hàng phản hồi ý kiến được Tường Vy update thường xuyên trên trang cá nhân, bạn hoàn toàn có thể tham khảo chúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 52/21 đường Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (ngã ba HHT quẹo Hẻm thứ 2 bên tay phải)
Điện thoại: 0908 467 028
Fanpage: www.facebook.com/vi.tuong.75054

Phun xăm Tường Vy
Phun xăm Tường Vy
Phun xăm Tường Vy
Phun xăm Tường Vy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy