Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh

top 9
Hoài Anh

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Đà Lạt, được thành lập vào năm 2016. Với hệ thống 14 cơ sở trải rộng khắp cả nước, Linh Anh đã xây dựng được danh tiếng là một địa chỉ làm đẹp hàng đầu với chất lượng dịch vụ cao. Thẩm Mỹ Viện Linh Anh có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Đồng thời, Linh Anh cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Một trong những dịch vụ nổi bật của Thẩm Mỹ Viện Linh Anh là phun môi. Nơi đây mang đến bảng màu môi đa dạng với nhiều màu sắc hot trend, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu môi phù hợp với màu da. Quy trình phun môi được thực hiện đúng quy trình của Bộ Y tế, đảm bảo khử khuẩn và môi trường vô trùng.

Ngoài phun môi, Thẩm Mỹ Viện Linh Anh còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như phun mày, nối mi, chăm sóc da, làm trắng da, trị mụn, trẻ hóa da... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phun mội đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt thì hãy đến ngay Linh Anh để được nhân viên tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0906 933 888
Website: https://thammylinhanh.vn/phun-moi/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy