Hoàng Phương Quỳnh Beauty Center

Tại Phương Quỳnh chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, makeup có uy tín và chất lượng được yêu thích nhất tại Đà Lạt. Phun môi là một trong những thế mạnh lớn nhất được khách hàng ưa chuộng với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Phương Quỳnh. Với lợi thế là một chuyên gia makeup có kinh nghiệm, Phương Quỳnh hoàn toàn hiểu rằng bạn nên sở hữu một đôi môi được phun như thế nào, màu sắc phù hợp với bạn để bạn tỏa sáng một cách tự nhiên nhất.


Đến với Hoàng Phương Quỳnh Beauty Center, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi với nhiều công nghệ khác nhau dễ dàng lựa chọn phương thức phù hợp với tình trạng môi của bạn nhất. Bên cạnh đó, nhu cầu của từng khách hàng cũng khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ thỏa mãn được sở thích của mình tại đây. Bạn muốn sở hữu một đôi môi bóng hồng tự nhiên, căng mọng kiểu Hàn Quốc, bạn muốn một đôi môi đỏ mọng quyến rũ kiểu châu Âu, hay chỉ đơn giản là một đôi môi với màu hồng tự nhiên nhẹ nhàng,… Phương Quỳnh sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những mong muốn ấy.


Công nghệ phun môi tại Hoàng Phương Quỳnh Beauty Center chú trọng vào màu sắc tự nhiên và chất lượng cánh môi của khách hàng sau quá trình thực hiện. Dịch vụ phun môi tản bột, phun môi candylip, phun môi công nghệ mới rất được ưa chuộng tại Phương Quỳnh, đảm bảo cho đôi môi mỏng mịn, tự nhiên, lên màu hoàn hảo, phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh trong phun xăm thẩm mỹ, không đau, không sưng, không phải kiêng quá nhiều, và không cần nghỉ hồi phục. Màu sắc được Phương Quỳnh lựa chọn hoàn toàn là màu mực nhập khẩu, có sắc tố nhẹ nhàng, tự nhiên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đều vô cùng hài lòng về chất lượng tại đây. Đặc biệt trong tháng 6 này, Phương Quỳnh tặng 20% cho 10 khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ phun môi candylip mới nhất và tặng kèm kem dưỡng môi trị giá 100.000 đồng. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí trải nghiệm thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Đ. Tô Ngọc Vân, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0938 053 066
Fanpage: www.facebook.com/2031082340494550/

Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh
Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh
Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh
Phun xăm thẩm mỹ Phương Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy