Top 8 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Linh Chu 4706 0 Báo lỗi

Dịch vụ phun môi đang là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi phương pháp này không chỉ giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, nhợt ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần là một trong các địa chỉ cung cấp dịch vụ phun môi đẹp, chất lượng tại Thái Bình để khách hàng có thể gọi điện, inbox nhắn tin sau đó đến trực tiếp cửa hàng để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một đôi môi căng mọng tự nhiên, an toàn thông qua kỹ thuật tien tiến, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ cùng mức chi phí bỏ ra "mềm" nhất.

    Mỗi sản phẩm từ dụng cụ xăm cho đến mực phun môi chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn nữ đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ thẩm mỹ nào phun môi "mát tay" trong khu vực thì Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Nếu có thời gian rảnh ghé qua Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần để có thể chứng kiến tận mắt và cảm nhận từng công đoạn trong liệu trình phun xăm môi, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 34 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, Thái Bình
    • Lô 9 Đường 3/2 Khu 1, TT. Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình

    Điện thoại: 0965 775 668 & 0986 132 896 & 0975 663 682

    Email: thammynutran@gmail.com

    Website: https://thammynutran.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammynutran/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần
    Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần
    Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần
    Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần

  2. Top o

    Lộc Spa

    Gọi điện

    Lộc Spa luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của spa này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.

    Lộc Spa khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun môi đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề môi thâm hay môi tối màu, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình phun môi, điêu khắc lông mày, phi kim, lăn kim, thay da sinh học hay phun mí mở tròng... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


    Không những thế, mực được dùng tại Lộc Spa là sản phẩm cao cấp chuẩn Châu Âu nên hãy sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé và khách hàng có thể đường hoàng sở hữu đôi môi căng mọng cực baby đẹp ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp. Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp hay muốn phun môi đẹp, an toàn thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Lộc Spa để nhận được những kết quả thật tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Tông Quai, Trần Lãm, Thái Bình
    Điện thoại: 0967 113 983
    Email: doquangphuc888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LocSpaThaiBinh1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Lộc Spa
    Lộc Spa
    Lộc Spa
    Lộc Spa
  3. Top o

    Thái Bình Beauty & Spa

    Gọi điện

    Thái Bình Beauty & Spa, địa chỉ hàng đầu về làm đẹp tại Thái Bình, chuyên trong việc thực hiện các kỹ thuật phun môi chất lượng cao. Chúng tôi sử dụng mực Organic từ Châu Âu để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dịch vụ của mình. Cam kết rằng quá trình phun môi tại Thái Bình Beauty & Spa là an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an tâm cho từng khách hàng.


    Chúng tôi hướng đến việc mang đến cho bạn đôi môi căng mọng và quyến rũ với nền môi mỏng mịn, màu sắc tự nhiên và rạng ngời. Quá trình này không gây sưng đau và làm cho bạn ngày càng đẹp hơn theo thời gian.

    Ngoài ra, Thái Bình Beauty & Spa luôn tiếp tục cập nhật xu hướng và kỹ thuật mới nhất về phun môi. Chúng tôi cam kết nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín của dịch vụ phun môi để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp giá thực hiện phun môi hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu, từ bờ môi căng hồng tự nhiên đến đôi mày sắc nét.

    Các kỹ thuật phun môi tại Thái Bình Beauty & Spa bao gồm: Phun môi tế bào gốc, Phun Môi phủ bóng Collagen và Phun môi Collagen, đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều lựa chọn để đạt được vẻ đẹp mà bạn mong muốn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 56 Trần Hưng Đạo, Thái Bình

      Điện thoại: 0848 868 807

      Fanpage: www.facebook.com/thammythaibinh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thái Bình Beauty &  Spa
      Thái Bình Beauty & Spa
      Thái Bình Beauty &  Spa
      Thái Bình Beauty & Spa
    • Top o

      Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ

      Gọi điện

      Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phun môi uy tín tại Thái Bình được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là địa điểm làm đẹp an toàn với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn kết hợp mực phun chất lượng - là những sản phẩm cao cấp lên màu chuẩn, bền, đẹp mang đến cho chị em bờ môi đẹp, mịn, đều màu, căng mọng và quyến rũ nhất. Mọi thứ khác nhau ở công nghệ và chất lượng sau bong.


      Dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ gồm các kỹ thuật sau:

      • Phun môi phủ bóng Collagen
      • Phun môi Nano Lips
      • Phun môi Ombre
      • Phun môi phủ tế bào gốc


      Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ cung cấp dịch vụ với cam kết:

      • Môi đẹp tự nhiên sắc nét.
      • Được tư vấn tận tình môi màu, dáng mày hài hòa với khuôn mặt.
      • Lên chuẩn tone mực.
      • Sử dụng công nghệ tốt nhất, hiện đại nhất.
      • Màu phun chất lượng cao.
      • Tay nghề kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ổn định.
      • Khuôn dáng luôn nhẹ nhàng, tự nhiên không bao giờ lỗi mốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 70 Lương Thế Vinh, Trần Hưng Đạo, Thái Bình

      Điện thoại: 0969 989 156

      Email: ducnguyencoca@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienngocmy/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ
      Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ
      Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ
      Thẩm mỹ viện Ngọc Mỹ
    • Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Phuong VuViet Beauty luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Phuong VuViet Beauty ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi.


      Hiện tại, Phuong VuViet Beauty đã trở thành một trong những tổ hợp phun xăm thẩm mỹ được yêu thích nhất bởi quá trình thực hiện chuyên nghiệp, an toàn, tỉ mĩ, cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại và là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội kết hợp mực dùng để phun xăm ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng, chất lượng vô cùng.


      Điều các khách hàng thích nhất ở Phuong VuViet Beauty có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng, lliệu trình hiệu quả , giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Phuong VuViet Beauty ngay và luôn hôm nay?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 121 Lê Lợi, Thái Bình

      Điện thoại: 0888 338 566 & 0971 481 566

      Email: phuongvuviet9999@gmail.com

      Website: https://phuongvuvietbeauty.com/

      Fanpage: www.facebook.com/funme.beauty

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Phuong VuViet Beauty
      Phuong VuViet Beauty
      Phuong VuViet Beauty
      Phuong VuViet Beauty
    • Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm mỹ Loan Phạm tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


      Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá nền môi và nghiên cứu lộ trình cũng như màu sắc chọn phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi môi hay hàng lông mày của mình. Thẩm mỹ Loan Phạm đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm. Màu môi lên đẹp, tươi màu, tự nhiên, siêu căng mịn, đặc biệt với công nghệ Châu Âu không gây sưng tấy, đau rát.


      Bước ra từ Thẩm mỹ Loan Phạm khách hàng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "môi thâm" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em mà có khi chẳng cần tô son - một cách thức hữu hiệu để giúp chị em tiết kiệm một khoản không nhỏ đổ vào mỹ phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 1 Ngô Quang Bích, Thái Bình

      Điện thoại: 0965 101 968

      Email: loanphambeauty@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phunxamloanpham/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Loan Phạm
      Thẩm mỹ Loan Phạm
      Thẩm mỹ Loan Phạm
      Thẩm mỹ Loan Phạm
    • Beauty Salon Luong Kelly đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Beauty Salon Luong Kelly là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng Thái Bình đánh giá rất cao thời gian qua.


      Hiện tại, Beauty Salon Luong Kelly đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Beauty Salon Luong Kelly, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi môi căng bóng tự nhiên vô cùng.

      Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Beauty Salon Luong Kelly sẽ không phù sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 33/227 Lê Quý Đôn, Thái Bình

      Điện thoại: 0985 955 658

      Fanpage: www.facebook.com/luong.phan.739

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Beauty Salon Luong Kelly
      Beauty Salon Luong Kelly
      Beauty Salon Luong Kelly
      Beauty Salon Luong Kelly
    • Thẩm mỹ viện Thiên Hà luôn sẵn sàng đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, quy trình an toàn, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cho quý khách hàng khi cung cấp đa dạng gói dịch vụ phun môi chất lượng tại Thái Bình kết hợp sử dụng mực phun nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo nguồn gốc, chính hãng cùng dịch vụ tư vấn tỉ mỉ và phù hợp nhất với mỗi khách hàng khi đến đây mang lại cho khách hàng đôi môi đẹp tự nhiên, rạng rỡ nhất.


      Các kỹ thuật phun môi có tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà gồm:

      • Phun môi Collagen
      • Phun môi pha lê
      • Phun môi phủ bóng Collagen
      • Phun môi phủ bóng Collagen pha lê


      Hiệu quả sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà như sau:

      • Chỉ mất 1 giờ để cải thiện tình trạng thâm môi, mang đến làn môi hồng sắc xuân.
      • Không biến chứng, không chảy máu, không đau.
      • Màu môi tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn.
      • Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc.
      • Trị dứt điểm môi thâm, môi khô.
      • Cam kết màu môi tự nhiên, mướt mịn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 22 Hùng Thắng, Tiền Hải, Thái Bình
      • 39B Đông Lâm, Tiền Hải, Thái Bình

      Điện thoại: 0986 254 968 - 0367 254 968

      Email: thienhaspa22@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/spathienha/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy