Top 4 Spa làm đẹp uy tín, chất lượng nhất huyện Bình Chánh, TP.HCM

  1. Top 1 Nina Paris Spa
  2. Top 2 ViVi Beauty Center
  3. Top 3 Thu Thủy Beauty Spa
  4. Top 4 Tuyết Spa Clinic & Skin Care

Top 4 Spa làm đẹp uy tín, chất lượng nhất huyện Bình Chánh, TP.HCM

Thuý Vy 97 0 Báo lỗi

Các làm đẹp luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chăm sóc da mặt đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp. Từ lâu, làm đẹp tại spa là lựa chọn được ... xem thêm...

  1. Nina Paris Spa cũng là một địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại huyện Bình Chánh, TP.HCM được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng. Một số dịch vụ tại spa là: laser sáng da, giảm béo, phun trắng, trị mụn, nám, lão hóa,... Spa cam kết luôn áp dụng quy trình chăm sóc chuẩn Y khoa - an toàn - nhanh chóng - hiệu quả, liệu trình sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp, giúp da cải thiện nhanh chóng.


    Bạn yên tâm rằng bàn tay nhẹ nhàng của chuyên viên sẽ thao tác nhanh chóng và thành thục, không gây đau đớn, xâm lấn, gây hại cho làn da. Đồng thời, Nina Paris Spa sử dụng dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại địa chỉ này cũng được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Sau khi sử dụng dịch vụ, khâu chăm sóc khách hàng của Nina Paris Spa cũng rất được chú trọng, giúp khách hàng kịp thời xử lý những trường hợp phát sinh, giữ gìn kết quả dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 đường số 14, Nhà Phố Lovera Park, đường Trịnh Quang Nghị, khu Phong Phú 4, huyện Bình Chánh, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 930 677 & 0977 129 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/ninaparisspaa

    Gọi điện
    Nina Paris Spa
    Nina Paris Spa
    Nina Paris Spa
    Nina Paris Spa

  2. ViVi Beauty Center được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín với rất nhiều lượt khách hàng trong suốt thời gian vừa qua tại huyện Bình Chánh. ViVi Beauty Center cung cấp nhiều liệu trình chăm sóc da mặt và body để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Tại ViVi Beauty Center, chuyên viên hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm phù hợp cùng chi phí cực kỳ hợp lý.


    Thêm vào đó, ưu thế của ViVi Beauty Center còn nằm ở không gian spa hiện đại, đảm bảo an toàn và sự thư giãn cho từng lượt khách qua. Sau khi khách sử dụng xong dịch vụ, phòng đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách mới. Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở ngay duy trì từ khâu tư vấn đến khi kết thúc liệu trình là điểm cộng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với ViVi Beauty Center. Đồng thời, các sản phẩm sử dụng trong quá trình làm đẹp tại spa này đều đảm bảo độ lành tính, an toàn cho da và không kén người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 đường số 1 khu dân cư Bình Hưng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 971 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViviBeautySpa2018/
    Giờ mở cửa: T3 - CN: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    ViVi Beauty Center
    ViVi Beauty Center
    ViVi Beauty Center
    ViVi Beauty Center
  3. Thu Thủy Beauty Spa là một trong những spa làm đẹp được đông đảo khách hàng Bình Chánh tin tưởng và lựa chọn. Tại đây cung cấp một số dịch vụ như: trị mụn, nám, lão hóa, phun xăm thẩm mỹ, gội đầu dưỡng sinh,... Làm đẹp tại đây, khách hàng có thể yên tâm vì các quy trình để đảm bảo chặt chẽ, được nghiên cứu kỹ từ các kỹ thuật viên lành nghề. Trong suốt thời gian hoạt động, địa chỉ này không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng.


    Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày cũng là lý do thuyết phục khách hàng yêu thích Thu Thủy Beauty Spa nhiều hơn nữa. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại spa này được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Chọn Thu Thủy Beauty Spa để giúp da rạng ngời hơn, xinh đẹp hơn nhé. Ngoài ra, Thu Thủy Beauty Spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 đường số 1, Khu dân cư Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0964 979 358

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuthuybeautyspabinhchanh

    Gọi điện
    Thu Thủy Beauty Spa
    Thu Thủy Beauty Spa
    Thu Thủy Beauty Spa
    Thu Thủy Beauty Spa
  4. Tuyết Spa Clinic & Skin Care là một địa chỉ làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng mức giá khá nổi bật tại huyện Bình Chánh. Không gian spa không quá rộng nhưng sạch và thoáng, có màn ngăn cách giữa các ghế điều trị, mang đến sự thoải mái, riêng tư cho khách hàng. Đến với địa điểm này, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn, tuỳ theo tình trạng da của khách hàng để đưa ra liệu trình phù hợp với làn da và mức chi phí bỏ ra của từng khách hàng. Một số dịch vụ se khít lỗ chân lông, sạch mụn, trắng sáng, xóa nhăn,...


    Quy trình làm đẹp tại Tuyết Spa Clinic & Skin Care rất chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa nâng cấp nhan sắc. Tuyết Spa Clinic & Skin Care cũng thường xuyên cập nhật thông tin về các liệu trình làm đẹp, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được tại fanpage, giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1/4 Nguyễn Hữu Trí, khu phố 1, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 051 316 & 0330 259 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhutuyetbeautyspa

    Gọi điện
    Tuyết Spa Clinic & Skin Care
    Tuyết Spa Clinic & Skin Care
    Tuyết Spa Clinic & Skin Care
    Tuyết Spa Clinic & Skin Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy