Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Bình Chánh, TP. HCM

  1. Top 1 Viện Tóc Nguyễn Gia
  2. Top 2 Salon Anh Minh
  3. Top 3 ART Salon Hair Nail Spa
  4. Top 4 Salon Tóc Tình
  5. Top 5 Salon Nguyễn Vũ
  6. Top 6 Salon Phước

Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Bình Chánh, TP. HCM

Hà Nguyễn 5796 4 Báo lỗi

“Cái răng, cái tóc là vóc con người”. Vì vậy, việc chăm sóc mái tóc bản thân tỉ mỉ, khiến mái tóc trở nên đẹp hơn là nhu cầu của mỗi một người. Vì vậy, sau đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Tóc Nguyễn Gia

    Gọi điện

    Viện tóc Nguyễn Gia với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới làm tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.


    Viện tóc Nguyễn Gia hoạt động với tiêu chí " Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu ", dù bạn là nam hay là nữ thì vẫn có thể đến đây trải nghiệm, và dẫu rằng bạn là một vị khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon. Viện tóc Nguyễn Gia luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất.


    Ngoài ra, tại Viện tóc Nguyễn Gia còn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới. Cùng với đó, mức giá tại đây không quá cao, không quá thấp và đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với Viện tóc Nguyễn Gia để trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm thật xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E2/1A2 Đường Thới Hoà, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 621 454

    Email: nguyennhattanhp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DAYCATTOCNAMNU/

    Gọi điện
    Viện Tóc Nguyễn Gia
    Viện Tóc Nguyễn Gia
    Viện Tóc Nguyễn Gia
    Viện Tóc Nguyễn Gia
  2. Top 2

    Salon Anh Minh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín để chọn mặt gửi vàng thì Salon Anh Minh sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp.


    Salon Anh Minh là địa chỉ làm tóc nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao ở các dịch vụ cắt,duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Salon Anh Minh.


    Salon Anh Minh sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, thiết kế hiện đại đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, toàn bộ sản phẩm làm tóc đến từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D3/16U, Nguyễn Thị Tú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 330 668
    Fanpage: www.facebook.com/SalonAnhMinh/

    Gọi điện
    Salon Anh Minh
    Salon Anh Minh
    Salon Anh Minh
    Salon Anh Minh
  3. Top 3

    ART Salon Hair Nail Spa

    Gọi điện

    Để tìm một salon tóc uy tín, làm đẹp chất lượng ở Sài Gòn có lẽ không quá khó với nhiều teen girl. Nhưng, với một túi tiền không quá rủng rỉnh mà vẫn muốn có một mái tóc tự tin, ấn tượng thì đừng quên địa chỉ ART Salon Hair Nail Spa, chắc chắn sẽ khiến bạn "bị ghiền đổi gu" đấy nhé!


    ART Salon Hair Nail Spa là một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Huyên Bình Chánh. Điểm cộng nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng, tạo kiểu thời gian (uốn, duỗi, nhuộm màu) và giá cả khá là rẻ. Có thể với nhiều người khi nhắc đến các địa chỉ tiệm làm tóc đẹp ở Huyện Bình Chánh nghe cái tên ART Salon Hair Nail Spa có thể hơi xa lạ nhưng không, tại đây có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tánh nhất. Vì với ART Salon Hair Nail Spa thì họ luôn chú trọng trong việc cập nhật những xu hướng, các mẫu tóc hiện đại nhất, thời trang nhất tại thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đường 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 911 159

    Email: arthairnailspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/artsalon.datle/

    Gọi điện
    ART Salon Hair Nail Spa
    ART Salon Hair Nail Spa
    ART Salon Hair Nail Spa
    ART Salon Hair Nail Spa
  4. Top 4

    Salon Tóc Tình

    Gọi điện

    Salon Tóc Tình là một trong những địa chỉ uy tín cho các chị em muốn thay đổi mình bằng những kiểu tóc mới hay làm đẹp cho bản thân để tự tin hơn với mọi người xung quanh. Khác với những chủ salon khác chỉ học nghề truyền miệng giữa các salon với nhau thì Salon Tóc Tình lại áp dụng một phương pháp làm tóc theo quy trình đặc biệt, các bước làm tóc thực sự tỉ mỉ, kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp khiến cho chị em nào đã đến làm một lần không thể không đến lần hai.


    Với cái tâm của nghề thì Salon Tóc Tình đã không ngừng sáng tạo ra những kiểu tóc, màu nhuộm, phương pháp uốn mới để phục vụ chị em. Có lẽ đây cũng là một yếu tố quyết định để Salon Tóc Tình tồn tại và phát triển mạnh như ngày hôm nay. Đối với toàn thể nhân viên đang làm việc với Salon Tóc Tình các bạn làm việc bởi sự đam mê và trách nhiệm cao, mỗi một mái tóc đều là sự chỉnh chu, sự sáng tạo tuyệt đối của nhân viên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm những yêu cầu bạn sẽ được thực hiện tuyệt đối hoặc sẽ được tư vấn chuyên nghiệp nếu bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5b35/5 Đ. Trần Văn Giàu, ấp 5, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 876 715
    Fanpage: www.facebook.com/salon.toctinh/

    Gọi điện
    Salon Tóc Tình
    Salon Tóc Tình
    Salon Tóc Tình
    Salon Tóc Tình
  5. Top 5

    Salon Nguyễn Vũ

    Gọi điện

    Salon Nguyễn Vũ chuyên tư vấn thiết kế tạo mẫu tóc Nữ chuyên nghiệp. Với không gian chăm sóc tóc sang trọng và hiện đại , Salon Nguyễn Vũ đa dạng kiểu tóc cho khách lựa chọn. Kết hợp với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Salon Nguyễn Vũ sẽ tư vấn các kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng đáp ứng tối đa về các yêu cầu của khách hàng.

    Salon Nguyễn Vũ
    cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng. Đối với uốn, duỗi, nhuộm tóc, Salon không pha thuốc trước mà pha thuốc cùng sự kiểm tra của khách hàng và quý khách có thể dễ dàng kiểm tra về thông tin của sản phẩm. Với mong muốn Khách hàng có mái tóc khỏe đẹp Salon chỉ tin dùng những sản phẩm uy tín rõ ràng về xuất xứ. Về chăm sóc tóc: Các phương pháp uốn, duỗi, nhuộm theo style mới nhất để giúp bạn thêm tự tin & quyến rũ hơn.


    Bên cạnh việc làm đẹp cho phái đẹp Salon Nguyễn Vũ còn thiết kế không gian yên tĩnh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng nằm gội đầu, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A12/1, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 761 109
    Fanpage: www.facebook.com/Nguyễn-Vũ-Bình-Chánh-889527367849702/

    Gọi điện
    Salon Nguyễn Vũ
    Salon Nguyễn Vũ
    Salon Nguyễn Vũ
    Salon Nguyễn Vũ
    Huỳnh Như 2020-10-06 19:30:10
    Salon Nguyễn Vũ tuyệt vời
  6. Top 6

    Salon Phước

    Gọi điện

    Salon Phước chuyên tư vấn thiết kế tạo mẫu tóc nam nữ chuyên nghiệp. Với không gian chăm sóc tóc sang trọng và hiện đại, Catalogue đa dạng mẫu cho khách lựa chọn kết hợp cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Với phương châm hoạt động "Uy tín - tận tâm- chuyên nghiệp", Salon sẽ tư vấn các kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng đáp ứng tối đa về các yêu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì việc sử dụng dịch vụ bảo vệ tại công ty bảo vệ gần đây của Salon Phước cũng nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi đến làm đẹp như đảm bảo an ninh, an toàn tài sản, phương tiện di chuyển không bị trầy xước, dắt xe cho khách, bảo vệ thân thiện với khách,...Đây cũng là điểm cộng bởi sự đầu tư của Salon này.


    Salon Phước cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng. Đối với uốn, duỗi, nhuộm tóc Salon không pha thuốc trước mà pha thuốc cùng sự kiểm tra của khách hàng và quý khách có thể dễ dàng kiểm tra về thông tin của sản phẩm. Với mong muốn Khách hàng có mái tóc khỏe đẹp, Salon chỉ tin dùng những sản phẩm uy tín rõ ràng về xuất xứ như L’oreal, urane ( Pháp), Hanneda (y), Kella, kanac (Việt Nam).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 654 099

    Email: vovanphuoc.syslytic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuoc130990/

    Gọi điện
    Salon Phước
    Salon Phước
    Salon Phước
    Salon Phước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy