Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Diễn Châu, Nghệ An

  1. Top 1 Hair Salon & Nails CUBIN
  2. Top 2 ALong Tóc
  3. Top 3 Hair Salon Chảnh
  4. Top 4 Ba Lành Salon
  5. Top 5 Viện Tóc Phong Tokyo
  6. Top 6 Salon Tóc Nam Anh

Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Diễn Châu, Nghệ An

Trần Minh Phương 5104 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Salon & Nails CUBIN thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Diễn Châu. Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi đó chính là cách mà Hair Salon & Nails CUBIN trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.


    Mặt khác, với sự sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, salon luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair Salon & Nails CUBIN, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 Khu Liền Kề Mường Thanh, TT. Diễn Châu, H. Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0866 554 998

    Fanpage: www.facebook.com/cubinhairsalon/

    Gọi điện
    Hair Salon & Nails CUBIN
    Hair Salon & Nails CUBIN
    Hair Salon & Nails CUBIN
    Hair Salon & Nails CUBIN

  2. ALong Tóc là một trong những salon tóc hàng đầu tại Diễn Châu, Nghệ An với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


    Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại ALong Tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, ALong Tóc đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


    ALong Tóc cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của quý khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà salon mang lại nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 61 Khối 4, TT. Diễn Châu, H. Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 188 882 & 0977 926 111
    Fanpage: www.facebook.com/salontocalong

    Gọi điện
    ALong Tóc
    ALong Tóc
    ALong Tóc
    ALong Tóc
  3. Hair Salon Chảnh - nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Diễn Châu, cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hair Salon Chảnh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Hair Salon Chảnh vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


    Hair Salon Chảnh có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Chắc chắn đến với Hair Salon Chảnh bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Hair Salon Chảnh sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Hair Salon Chảnh là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Diễn Châu, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liền Kề 20 Mường Thanh Khối 4, TT. Diễn Châu, H. Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0365 999 777

    Fanpage: www.facebook.com/tu.chanh.773

    Gọi điện
    Hair Salon Chảnh
    Hair Salon Chảnh
    Hair Salon Chảnh
    Hair Salon Chảnh
  4. Ba Lành Salon cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Diễn Châu. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.

    Đồng thời, Ba Lành Salon cũng được đánh giá là địa chỉ tạo mẫu tóc hàng đầu và phục hồi tất cả các loại tóc hư, gãy, chẻ ngọn một cách hiệu quả nhất,... Đến với Ba Lành Salon khách sẽ nhận được sự chăm sóc hoàn hảo nhất, đem đến một vẻ ngoài ấn tượng, thanh lịch và đầy hấp dẫn. Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, giàu kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, Ba Lành Salon luôn biết cách biến tấu và thiết kế những mẫu tóc thật độc đáo, mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ. Hãy cùng đến với Ba Lành Salon để cảm nhận những sự tuyệt vời mà salon này mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 6, TT. Diễn Châu, H. Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 602 345

    Fanpage: www.facebook.com/nguyentam.lanh.5

    Gọi điện
    Ba Lành Salon
    Ba Lành Salon
    Ba Lành Salon
    Ba Lành Salon
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Viện Tóc Phong Tokyo được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu làm tóc. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

    Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Viện Tóc Phong Tokyo tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp, ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Liền Kề Mường Thanh Khối 6, TT. Diễn Châu, H. Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 783 326

    Fanpage: www.facebook.com/phongtokyo1989

    Gọi điện
    Viện Tóc Phong Tokyo
    Viện Tóc Phong Tokyo
    Viện Tóc Phong Tokyo
    Viện Tóc Phong Tokyo
  6. Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Diễn Châu hiện nay, Salon Tóc Nam Anh hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn.


    Đặc biệt, nơi đây sở hữu kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn, mặt khác các gói dịch vụ còn lại như: duỗi, uốn, cắt tạo kiểu,... cũng được đánh giá cao bởi được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của những người thợ tâm huyết, các kỹ thuật được áp dụng luôn là hiện đại nhất, các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, chính những yếu tố này đã tạo nên sự thành công cho Salon Tóc Nam Anh như ngày hôm nay.


    Bạn muốn có mái tóc uốn bồng bềnh, muốn sở hữu những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, năng động với những kiểu tóc ngắn thời thượng đang được giới trẻ yêu thích? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Salon Tóc Nam Anh ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 5, TT. Diễn Châu, H. Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0349 323 888

    Facebook: www.facebook.com/Salon-Tóc-Nam-Anh-100037560708867

    Gọi điện
    Salon Tóc Nam Anh.
    Salon Tóc Nam Anh.
    Salon Tóc Nam Anh.
    Salon Tóc Nam Anh.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy