Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Mưa Lạnh 2277 0 Báo lỗi

“Cái răng cái tóc là góc con người” vì vậy trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc đã trở thành xu hướng không thể bỏ qua, và trở thành một trong những ... xem thêm...

  1. Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng, Salon có mặt tại tp Đà Nẵng từ năm 2008 với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề,kết hợp nhiều kĩ thuật làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất trong và ngoài nước đến với quý khách hàng.


    Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Beo Vĩnh Hoàng chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự luôn cố gắng làm việc nhanh nhẹn để đảm bảo việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng mỗi khi tiệm đông khách. Nói về tay nghề cắt tóc và tạo mẫu tại đây thì khỏi phải chê theo ý kiến của nhiều khách hàng, anh Beo chủ tiệm được biết đến là người thợ cắt tóc tài năng, luôn chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kéo, đã từng đoạt giải Cây Kéo Vàng TP. HCM vào năm 2011.


    Nói về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Đà Thành trong suốt những năm thành lập và hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây.


    Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng gồm những dịch vụ chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, và cung cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 533 789 & 0944 939 999

    Email: beovinhhoang224@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/beovinhhoang

    Giờ mở cửa 8:30 - 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
      Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
      Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
      Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

    • Beauty Salon Tiên là địa chỉ chuyên làm tóc cho phái đẹp với đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn,... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất khi làm đẹp tại salon.


      Đặc biệt, salon tóc nổi tiếng bởi bộ sưu tập mẫu tóc và màu đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng hoặc cá tính, nổi bật. Khi bạn làm tóc tại Beauty Salon Tiên, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.


      Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc đồng dạng như thế sau khi cắt khi bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Beauty Salon Tiên cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Phạm Nhữ Tăng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 699 235

      Fanpage: www.facebook.com/Beauty-Salon-Tiên-952007164919472/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Beauty Salon Tiên
        Beauty Salon Tiên
        Beauty Salon Tiên
        Beauty Salon Tiên
      • Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại quận Thanh Khê cũng như Đà Nẵng, Hair & Spa Hưng Samurai chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc. Hair & Spa Hưng Samurai sở hữu không gian salon cực rộng rãi, khang trang và hiện đại, bắt mắt chị em ngay từ những cái nhìn đầu tiên.


        Cũng như những salon nổi tiếng khác, Hair & Spa Hưng Samurai hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.

        Thái độ tận tình, chuyên nghiệp, luôn cập nhật các xu hướng tóc mới cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu, Salon Hưng Samurai” để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Đến với Hưng Samurai, bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Lê Độ, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 317 176 & 0935 748 006

        Email: hungsamurai1010@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/pg/HairsalonSpaHung.Vn

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

          Gọi điện
          Hair & Spa Hưng Samurai
          Hair & Spa Hưng Samurai
          Hair & Spa Hưng Samurai
          Hair & Spa Hưng Samurai
        • Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với những salon tóc uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng, được những nhà tạo mẫu tóc với tay nghề cao tạo kiểu cho mái tóc của mình. Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng toplist cùng tìm hiểu về viện tóc ZIBO nhé.


          Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, viện tóc ZIBO tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi viện tóc ZIBO hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 62/28 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 039 563 2799
          Email: vientoczibo@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064257060061

          Viện tóc ZIBO
          Viện tóc ZIBO
          Viện tóc ZIBO
          Viện tóc ZIBO
        • Luxury Man là một trong những Salon tóc nam có quy mô lớn và hoành tráng nhất tại đà nẵng! Toạ lạc trên tuyến đường Phan Châu Trinh và Điện Biên Phủ sầm uất, Luxury Man đã trở thành địa chỉ quen thuốc của rất nhiều đấng mày râu tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch tới đây.


          Luxury Man có một không gian sang trọng lịch lãm, một thái độ phục vụ thân thiện - nhiệt tình, một tác phong làm việc đẳng cấp - chuyên nghiệp, điểu này gây ấm tượng mạnh và làm hài lòng hầu hết các khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ làm tóc tại Salon.


          Thêm vào đó, Luxury Man luôn không ngừng trau dồi tay nghề và tuyển dụng về salon những cao thủ tóc nam giỏi nhất để phục vụ khách hàng. Tại Luxury Man không gì là không thể, những tác phẩm xăm hình trên tóc thật sự đã ghi dấu ấn không nhỏ trong lòng phái mạnh. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà Luxury Man mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 644 Điện Biên Phủ, Q.Thanh khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0966 679 999

          Email: luxuryman258@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/salonluxuryman/

          Gọi điện
          Luxury Man
          Luxury Man
          Luxury Man
        • Các nàng có thắc mắc, ngoài kia những cô gái xinh đẹp, những nàng hot girl đang diện kiểu tóc gì, tại sao mỗi lần diện tóc mới các nàng ấy lại xinh lên một bậc không? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm đến Hà Beo Hair Salon, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những kiểu tóc sang "sốt xình xịch" hè này đấy!


          Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến Hà Beo Hair Salon. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây. Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay.


          Chính vì thế, bạn có thể ghé Hà Beo Hair Salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 340 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0933 269 919

          Email: hahairstylist@gmail.com

          Fanpage:

          • www.facebook.com/noitoc.SalonHaBeo/
          • www.facebook.com/nguyen.tanha.3511

          Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

            Gọi điện
            Hà Beo Hair Salon
            Hà Beo Hair Salon
            Hà Beo Hair Salon
            Hà Beo Hair Salon
          • Nếu không phải mái tóc thì còn điều gì giúp bạn nhanh chóng thay đổi bản thân và dễ dàng nhất? Bạn muốn "hô biến" mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn tạm biệt mái tóc đen truyền thống để chào đón tóc highlight thời thượng? Nếu đang muốn hoặc có dự định cắt tóc hãy đến với Tiệm Tóc Lãng Tử, một cái tên nổi bật trong số các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


            Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


            Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Tiệm Tóc Lãng Tử vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Tiệm Tóc Lãng Tử tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Đà Nẵng để chọn mặt gửi vàng thì Tiệm Tóc Lãng Tử sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: K10/5 Phạm Văn Nghị , Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 798 992 & 0787 697 968

            Email: cuongn136@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/TIEMTOCLANGTUDANANG/
            Giờ mở cửa:
            8:30 - 20:00

              Gọi điện
              Tiệm Tóc Lãng Tử
              Tiệm Tóc Lãng Tử
              Tiệm Tóc Lãng Tử
              Tiệm Tóc Lãng Tử
            • Win Hair Salon cũng là cái tên không thể không nhắc đến trong Top những salon làm tóc tại Thanh Khê - Đà Nẵng. Đến với Win Hair Salon, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một sự chào đón vô cùng niềm nở, một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp cùng một sự phục vụ trên cả tuyệt vời.


              Lý do bạn nên lựa chọn Win Hair Salon:

              • Tất cả khách hàng đều do chủ salon với 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn cà thiết kế
              • Salon chuyên những phom Tóc Hiện Đại, Sang, Xịn
              • Chuyên thiết kế theo khuôn mặt chứ không đại trà.
              • Mẫu tóc Win Hair Salon thiết kế Khách Hàng chỉ cần tự sấy khô đơn giản tại nhà đẹp 90% so với ở salon
              • Khách ngồi thư thái làm đẹp trong không gian thoải mái, sang trọng, không chạy sô ồn ào như salon phá giá lại không đảm bảo chất lượng
              • Sản phẩm Uốn/Duỗi/Nhuộm hàng cao cấp tương xứng giá tiền khách chi trả
              • Sản phẩm cao cấp: Ats (Hàn), Prosee (Ý), L’oreal (Pháp) - bảo vệ tóc bạn tối ưu
              • Sản phẩm hỗ trợ trong quá trình làm: tinh dầu Nashi và Moroccanoil, cân bằng PH Sophia, dưỡng Collagen Sophia, dầu cặp Alonzo và Nashi,...
              • Chế độ bảo hành cho từng tác phẩm có giá trị như uy tín 10 năm thương hiệu của Win Hair Salon.

              Luôn quan niệm ''Khách hàng chính là thượng đế'', vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt trên quyền lợi của salon, điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bao giờ cũng cảm thấy tự tin là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất mà giá cả luôn ở mức phải chăng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 214 Thái Thị Bôi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0778 888 559

              Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

                Gọi điện
                Win Hair Salon
                Win Hair Salon
                Win Hair Salon
                Win Hair Salon




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy