Top 9 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mưa Lạnh 4858 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp sẽ góp phần làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Khoa Luxury - Beauty Salon

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những Salon làm tóc tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng đẹp, được nhiều người thường xuyên lựa chọn ghé tới - Anh Khoa Salon. Bao gồm các dịch vụ tư vấn, tạo mẫu tóc và các dịch vụ chăm sóc tóc khác cho cả nam và nữ. Là một trong những Salon lâu đời và uy tín nhất Đà Nẵng. Chủ cửa tiệm là Anh Khoa – người đã từng theo học tại nhiều nước như Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản,… và từng đạt giải Oscar Kéo Vàng Hoàn Mỹ năm 2017. Đội ngũ nhân có tay nghề rất cao, nhiều kinh nghiệm, làm việc tận tình và cẩn thận. Đặc biệt, khâu làm việc và tư vấn chuyên nghiệp của salon luôn được nhiều khách hàng nhận xét tích cực. Đến với Anh Khoa – Beauty Salon, cho dù bạn mang phong cách gì hay có nhu cầu nào đi chăng nữa thì các stylist tại salon đều sẽ khiến bạn hài lòng.


    Nếu bạn đang muốn thay đổi một diện mạo mới với một kiểu tóc khác lạ hoặc đang gặp những vấn đề về tóc thì đừng ngần ngại đến Anh Khoa Salon, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kết hợp cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm, Anh Khoa salon là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm đều được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ. Đến với Anh Khoa salon, bạn sẽ luôn yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ của tiệm. Không những vậy, những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo bắt trend giúp mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp xu thế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tôn Đản, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 999 943
    Email: dinhkhoa119@gmail.com
    Website: https://tiemtocanhkhoa.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonanhkhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Anh Khoa Luxury - Beauty Salon
    Anh Khoa Luxury - Beauty Salon
    Anh Khoa Luxury - Beauty Salon
    Anh Khoa Luxury - Beauty Salon

  2. Top 2

    Hair SaLon THẢO

    Gọi điện

    Hair SaLon Thảo là salon làm tóc đẹp và chất lượng tại quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng dành cho mọi khách hàng bởi ở đây luôn chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc.


    Một số ưu điểm nổi bật tại Hair Salon Thảo

    • Giá cả phải chăng nhất thị trường
    • Nhiều mẫu tóc đẹp, độc đáo và cập nhật theo xu hướng mới nhất
    • Đội ngũ chuyên gia làm tóc sáng tạo, năng động, nhiệt tình
    • Các sản phẩm làm tóc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng


    Bên cạnh đó, Hair SaLon Thảo luôn sử dụng các sản phẩm: thuốc nhuộm, dầu dưỡng, kem ủ tóc... tất cả đều là sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng và luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ Hair SaLon Thảo sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lương Định Của, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 877 994
    Email: hieule1229@gmail.com
    Website: https://thaohairsalon.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/Thao.hairsalon/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      Hair SaLon THẢO
      Hair SaLon THẢO
      Hair SaLon THẢO
      Hair SaLon THẢO
    • Top 3

      Salon Tóc Phú Ni

      Gọi điện

      Điều làm nên tên tuổi của Salon Tóc Phú Ni trước tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên, stylist trẻ đầy nhiệt huyết, thân thiện và yêu nghề. Họ sẽ dùng tất cả sự hiểu biết và cái tâm với nghề để đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến từng chi tiết. Hair Salon Phú Ni là một tiệm cắt tóc nổi tiếng khác mà bạn có thể tham khảo. Tại đây bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, nhuộm với chất lượng tuyệt vời. Chính vì vậy, việc sở hữu cho mình một mái tóc đẹp, khỏe và thời trang không còn khó khăn nữa phải không các bạn.


      Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Salon Tóc Phú Ni chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên với tác phong thân thiện lịch sự và luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Phú Ni cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Vậy hãy đến ngay Salon Tóc Phú Ni để có cho mình một mái tóc mới hợp mốt và trở nên xinh đẹp hơn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Tấn, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 707 177
      Email: phunihairsalon@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phamphuni/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
        Gọi điện
        Salon Tóc Phú Ni
        Salon Tóc Phú Ni
        Salon Tóc Phú Ni
        Salon Tóc Phú Ni
      • Top 4

        Thuận Anh Hair Salon Spa

        Gọi điện

        Thuận Anh Hair salon là salon tóc chuyên nghiệp được đánh giá tốt nhất về chất lượng và mức giá tại Đà Nẵng. Đến với Thuận An, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ làm tóc giàu kinh nghiệm. Họ không ngừng học hỏi, nỗ lực để tạo ra kiểu tóc đẹp nhất. Từ phong cách sang trọng uốn xoăn sóng đến tóc tomboy cá tính, nơi đây đều có thể đáp ứng bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây còn sẵn sàng giúp bạn giải quyết những vấn đề về tóc. Đảm bảo đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí hợp lí nhất.


        Thuận Anh Hair salon được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng cùng những lời khuyên từ những chuyên gia để bạn có thể tìm cho bạn kiểu tóc, màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Ngoài ra tại salon còn có phục vụ massage chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc. giúp các bạn gái có thể thư giãn và xinh đẹp, tự tin hơn. Hãy tới ngay Thuận Anh Hair salon để thay đổi diện mạo với một mái tóc đẹp, hợp thời trang nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 72 Phan Khoang, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 911 833
        Email: lethithuan833@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thuananhsalon
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
        Gọi điện
        Thuận Anh Hair salon
        Thuận Anh Hair salon
        Thuận Anh Hair salon
        Thuận Anh Hair salon
      • Top 5

        Rốt Hair Salon

        Gọi điện

        Rốt Hair Salon - 166 Tôn Đản một trong những địa chỉ nhuộm tóc được hội chị em tin tưởng gửi gắm mái tóc của mình. Vì được kiểm tra và tư vấn dịch vụ an toàn, bảo vệ tóc toàn diện. Tiêu chí "Đẹp phải khỏe" luôn được đặt hàng đầu. Được bảo hành mẫu tóc trong 1 tháng không phát sinh bất kì chi phí nào nếu không hài lòng. Đặc biệt được đội ngũ chuyên viên cùng các kỹ thuật viên tay nghề cao, sáng tạo và đầy nhiệt huyết chăm sóc tận tình, chu đáo. Được cập nhập những mẫu tóc xu hướng, thịnh hành nhất năm.


        Những dịch vụ tại Rốt Hair Salon:

        • Cắt các kiểu tóc: layer, bob, lob, mái bay,…
        • Uốn, duỗi, nhuộm tóc các sản phẩm Obsidian, L’oreal, Goldwell
        • Tạo kiểu tóc, hấp collagen
        • Phục hồi nano cho tóc hư tổn

        Từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến tay nghề thợ làm tóc và chất lượng phục vụ Rốt Hair Salon luôn được đánh giá hàng đầu trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, có thể nói khi đến với Rốt Hair Salon bạn sẽ tìm được mọi xu hướng đang thịnh hành nhất hiện nay. Với nổ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, salon đã luôn không ngừng học hỏi những kỹ thuật hiện đại và xu hướng mới trên thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 166 Tôn Đản, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0339 401 777
        Fanpage: www.facebook.com/Rothairsalon.166TonDan
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Rốt Hair Salon
        Rốt Hair Salon
        Rốt Hair Salon
        Rốt Hair Salon
      • Top 6

        Bin Hair Designer

        Gọi điện

        Bin Hair Designer là một tiệm cắt tóc nổi tiếng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Mức giá ở đây được đánh giá là khá mềm hơn so với nhiều địa chỉ khác trên khu vực chung. Vì thế, việc sở hữu cho mình một mái tóc khỏe đẹp, hợp cá tính và thời trang đã không còn khó khăn nữa, đúng không nào?


        Nếu nói về chuyên môn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tay nghề của đội ngũ chuyên gia tại Bin Hair Designer. Tất cả đều đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ luôn biết cách tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt bạn thông qua các kiểu tóc hợp thời và theo những yêu cầu riêng do bạn đưa ra. Đồng thời, các sản phẩm làm tóc được cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


        Những lý do bạn nên chọn Bin Hair Designer:

        • Dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp
        • Được chuyên gia tư vấn tận tình khi đến salon
        • Bảo hành cho từng sản phẩm tóc làm ra
        • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc tóc tại nhà
        • Nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi đến làm tóc tại salon

        Điều làm nên tên tuổi của salon trước tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên, stylist trẻ đầy nhiệt huyết, thân thiện và yêu nghề. Họ sẽ dùng tất cả sự hiểu biết và cái tâm với nghề để đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến từng chi tiết. Vậy thì còn đợi gì mà không đến đây để rinh cho mình một mái tóc mới đầy ấn tượng để khoe với bạn bè chứ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 98 Trần Lựu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0896 401 048
        Fanpage: www.facebook.com/tocdepdananggg
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
        Gọi điện
        Bin Hair Designer
        Bin Hair Designer
        Bin Hair Designer
        Bin Hair Designer
      • Top 7

        Hair Salon Mow

        Gọi điện

        Muốn làm tóc đẹp, đừng bỏ qua Hair Salon Mow. Salon cung cấp các dịch vụ: cắt tóc, uốn máy, uốn lạnh, duỗi, nhuộm, gội sấy,… Chất lượng dịch vụ của salon chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy là một tân binh mới nhưng khi đến với Hair Salon Mow, mái tóc của bạn sẽ được nâng niu, tạo mẫu cẩn thận bởi bàn tay khéo léo của các phù thủy tóc. Một điểm cộng nữa cho dịch vụ tại đây là sự nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi không kém phần chuyên nghiệp.


        Nếu như bạn chưa hài lòng với kiểu tóc hiện tại, Hair Salon Mow sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của bạn và bắt kịp xu hướng thời trang. Mục tiêu hàng đầu của Hair Salon Mow là Uy Tín – Chất Lượng. Với cách phục vụ chu đáo – tận tình – chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Đến với salon, bạn sẽ chọn được những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và style của mình nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 154 Thanh Hóa, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0854 137 948
        Fanpage: www.facebook.com/HAIR-SALON-MOW-100083393028320
        Gọi điện
        Hair Salon Mow
        Hair Salon Mow
        Hair Salon Mow
        Hair Salon Mow
      • Top 8

        Việt Trần Hair Salon

        Gọi điện

        Khi nhắc đến các trung tâm làm tóc nổi tiếng ở xứ Đà Thành thì không thể bỏ qua địa chỉ Việt Trần Hair Salon có không gian hiện đại và lịch sự, Việt Trần Hair Salon luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp tao nhã như thế. Khi đến làm tóc ở Việt Trần Hair Salon, bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để chọn kiểu tóc vừa đúng mốt vừa phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình.

        Gói sản phẩm nổi tiếng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Việt Trần Hair Salon, chính là gói cắt tóc nghệ thuật được thực hiện bởi các thợ làm tóc tay nghề cao điêu luyện trong từng đường kéo. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, duỗi, ép tóc,... với mức giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng được đảm bảo, các loại thuốc được dùng tại salon đều là hàng nhập khẩu có xuất xứ, tem chống giả và thương hiệu rõ ràng, an toàn cho người sử dụng. Các loại thuốc giúp tóc khách hàng suôn mượt, vào nếp và hạn chế tối đa hư tổn thế nên bạn hoàn toàn yên tam khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Việt Trần Hair Salon, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Mai Anh Tuấn, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 745 058
        Fanpage: www.facebook.com/Việt-Trần-Hair-Salon-100019203333117
          Gọi điện
          Việt Trần Hair Salon
          Việt Trần Hair Salon
          Việt Trần Hair Salon
          Việt Trần Hair Salon
        • Top 9

          Hairsalon Thương Saigon

          Gọi điện

          Hairsalon Thương Sài Gòn tiền thân là Vinhsaigon, những cô nàng yêu thích làm đẹp tại Cẩm Lệ - Đà Nẵng có lẽ đã quá quen với cái tên Hairsalon Thươngsaigon. Salon được biết đến với những kiểu tóc hot như uốn cụp bồng bềnh tạo nên diện mạo như một vị tiểu thư kiêu kỳ hay những kiểu tóc nhuộm màu cá tính, nổi bật cho nhưng cô nàng cá tính.


          Nếu bạn cả năm đã mãi trung thành với mỗi một kiểu tóc rồi, vậy thì hãy đến với Hairsalon Thươngsaigon để thay đổi diện mạo với những kiểu tóc trẻ trung, tươi xinh hơn nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự đam mê với nghề, những người thợ tại đây sẽ khiến bạn hài lòng với đầy đủ các dịch vụ như uốn, nhuộn, duỗi, tạo kiểu và chăm sóc tóc.


          Đến với Hairsalon Thươngsaigon, ngoài việc tô điểm bản thân để trở nên xinh đẹp hơn, các quý cô còn có thể khẳng định được cá tính, thể hiện tính cách phóng khoáng, hiện đại của bản thân qua những kiểu tóc phù hợp mà salon mang đến. Hairsalon Thươngsaigon nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và tạo được niềm tin với rất nhiều khách hàng. Các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm tiêu chuẩn “đẹp độc lạ”. Nơi đây cập nhật xu hướng mới liên tục, để mang đến khách hàng kiểu tóc hoàn hảo nhất. Vì vậy, bạn có thể đặt niềm tin hoàn toàn vào tay nghề tại Hairsalon Thươngsaigon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 186 Huỳnh Tấn Phát, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0983 083 949
          Fanpage: www.facebook.com/Hairsalon-Thương-Saigon-100008434666996
          Gọi điện
          Hairsalon Vinhsaigon
          Hairsalon Vinhsaigon
          Hairsalon Vinhsaigon
          Hairsalon Vinhsaigon




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy