Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 2936 0 Báo lỗi

Mỗi một khách hàng đều muốn có cho mình một kiểu tóc đẹp, màu tóc phù hợp với làn da, khuôn mặt nhưng để có cho mình địa chỉ làm tóc chất lượng và uy tín cần ... xem thêm...

  1. Hair Salon Hai Stylist là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tóc tốt nhất với mức giá cả hợp lý được nhiều khách hàng tin yêu trải nghiệm dịch vụ tại quận Sơn Trà - Đà Nẵng. Hair Salon Hai Stylist được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng cùng những lời khuyên từ những chuyên gia để bạn có thể tìm cho bạn kiểu tóc, màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn.


    Các dịch vụ được cung cấp tại Hair Salon Hai Stylist gồm:

    • Duỗi tóc
    • Uốn tóc
    • Nhuộm tóc
    • Phục hồi tóc hư tổn
    • Gội - sấy - hấp dầu...


    Hair Salon Hai Stylist cam kết:

    • Kiểm tra tình trạng tóc cho khách hàng trước khi thực hiện tạo kiểu tóc phù hợp với yêu cầu để đảm bảo hiệu quả cho mái tóc sau khi thực hiện.
    • Tư vấn mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và cập nhật xu hướng tóc mới nhất.
    • Cam kết tóc sau khi được tạo kiểu đúng theo mẫu, hợp ý khách hàng.
    • Sản phẩm thuốc chính hãng đã có uy tín, nổi tiếng trong ngành tóc.
    • Bảo hành dịch vụ cho từng khách hàng.
    • Sử dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại.
    • Giá cả hợp lý nhất.

    Khách hàng khi đến đây đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, salon cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Thế Lộc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 852 568
    Fanpage: www.facebook.com/LamTocDepDaNang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hai Stylist
    Hair Salon Hai Stylist
    Hair Salon Hai Stylist
    Hair Salon Hai Stylist

  2. Hair Salon Na Blue là salon làm đẹp tóc uy tín tại Sơn Trà - Đà Nẵng đưa đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ làm tóc chất lượng với kỹ năng tay nghề thành thạo, có sự tư vấn kỹ lưỡng để định hình mái tóc ưng ý cho khách hàng theo từng sở thích kết hợp với xu hướng thời trang giúp khách hàng có mẫu tóc đẹp ấn tượng nhất.


    Cùng với đó, Hair Salon Na Blue đảm bảo các sản phẩm được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng đều được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng.


    Hair Salon Na Blue cung cấp các gói làm tóc gồm:

    • Uốn tóc kỹ thuật số
    • Nối tóc
    • Cắt tóc, tạo kiểu tóc
    • Duỗi tóc
    • Duỗi phồng tóc...

    Không chỉ mang lại dịch vụ chất lượng, chế độ bảo hành của Hair Salon Na Blue khiến khách hàng vô cùng yên tâm. Nếu chưa hài lòng với kiểu tóc, Hair Salon Na Blue sẽ giúp khách sửa đến khi ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Phạm Cự Lượng, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 855 311
    Email: Gialinh181292@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonNablue
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Na Blue
    Hair Salon Na Blue
    Hair Salon Na Blue
    Hair Salon Na Blue
  3. Hair Salon Tuấn Phan sở hữu máy móc trang thiết bị hiện đại, thợ làm tóc có tay nghề, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc nên đã trở thành một trong những salon làm tóc chất lượng tại Sơn Trà - Đà Nẵng mang đến cho khách hàng dịch vụ hài lòng nhất.


    Cùng với đó, đến với Hair Salon Tuấn Phan khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất từ kiểu tóc, màu tóc với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.


    Các kiểu nhuộm khó lên màu chuẩn như khói, nâu khói, xám khói hay hồng khói đều sẽ được Hair Salon Tuấn Phan thực hiện mà không cần quan bước tẩy tóc. Trước khi thực hiện dịch vụ, nhân viên sẽ xem xét kỹ lưỡng chất tóc, màu tóc hiện tại để tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Trần Duy Chiến, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 576 959
    Email: tuanphan77777@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063921875805
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Phan
    Hair Salon Tuấn Phan
    Hair Salon Tuấn Phan
    Hair Salon Tuấn Phan
  4. Hair Salon Quốc Được chuyên dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc chất lượng và uy tín tại quận Sơn Trà - Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tỉ mỉ trong từng khâu cho ra mái tóc nhuộm hoàn thiện mà khách hàng ưa ý nhất, cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp. Đồng thời, Hair Salon Quốc Được luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt.


    Các dịch vụ được cung cấp bởi Hair Salon Quốc Được gồm:

    • Nhuộm tóc
    • Uốn tóc
    • Cắt tóc, tạo kiểu tóc
    • Duỗi tóc
    • Uốn cúp tóc
    • Hấp dầu, phục hồi tóc hư tổn...

    Hair Salon Quốc Được cam kết:

    • Kiểu tóc sau khi thực hiện như ý khách hàng.
    • Sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.
    • Dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc.
    • Kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng.
    • Tư vấn đúng kiểu tóc phù hợp với da, dáng và cả khuôn mặt của từng khách hàng.
    • Giá thành hợp lý nhất.

    Hair Salon Quốc Được xứng đáng là một trong những nơi làm tóc uy tín hàng đầu tại Sơn Trà, Đà Nẵng. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Thị Định, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 419 089
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonquocduoc.vn/

    Gọi điện
    Hair Salon Quốc Được
    Hair Salon Quốc Được
    Hair Salon Quốc Được
    Hair Salon Quốc Được
  5. Trung Hair Salon được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn là nơi để được tư vấn những kiểu tóc, màu tóc đẹp, chất lượng tại Sơn Trà - Đà Nẵng với kỹ thuật chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu tạo nên mái tóc đẹp hoàn thiện theo yêu cầu của từng khách hàng và đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn sử dụng cho mái tóc của mình kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng trong không gian rộng rãi, trang thiết bị, cơ sở vật chất đẹp, hệ thống sánh sáng đảm bảo nhất để khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất.


    Trung Hair Salon cung cấp một số dịch vụ làm tóc sau:

    • Cắt tóc, tạo kiểu tóc
    • Uốn tóc
    • Nhuộm tóc
    • Duỗi tóc
    • Hấp tóc
    • Gội đầu
    • Massage cổ, vai, gáy
    • Rửa massage mặt

    Đến với Trung Hair Salon bạn sẽ tìm được mọi xu hướng đang thịnh hành nhất hiện nay. Với nổ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, salon đã luôn không ngừng học hỏi những kỹ thuật hiện đại và xu hướng mới trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trương Hán Siêu, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 633 404
    Email: Maitrung105@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trunghairsalo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Hair Salon
    Trung Hair Salon
    Trung Hair Salon
    Trung Hair Salon
  6. Salon Nhật Thanh chuyên cung cấp các dịch vụ làm tóc như uốn, nhuộm, duỗi... chuyên nghiệp tại Sơn Trà - Đà Nẵng đem đến cho khách hàng gói dịch vụ trải nghiệm làm tóc tốt, đảm bảo tóc khách hàng sau khi tạo kiểu, chăm sóc đúng quy trình sẽ luôn luôn chắc khỏe, hợp gu, hợp xu hướng với đội ngũ thợ làm tóc chuyên môn, tay nghề nhiều năm có tâm cùng nhân viên phục vụ, thân thiện nhất.


    Thêm vào đó, Salon Nhật Thanh sở hữu không gian thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng cùng những lời khuyên từ tay kéo có kỹ năng và chuyên môn giỏi để khách hàng có thể tìm cho mình kiểu tóc, màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính nhất mà không hề bị hư tổn cùng mức giá "mềm" nhất.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tay nghề của đội ngũ chuyên gia tại Salon Nhật Thanh. Tất cả đều đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ luôn biết cách tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt bạn thông qua các kiểu tóc hợp thời và theo những yêu cầu riêng do bạn đưa ra. Đồng thời, các sản phẩm làm tóc được cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 997 299
    Email: nhatthanh.hairsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salonnhatthanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 Gọi điện
    Salon Nhật Thanh
    Salon Nhật Thanh
    Salon Nhật Thanh
    Salon Nhật Thanh
  7. Hair Salon Nga Nguyễn là salon làm tóc đẹp và chất lượng tại quận Sơn Trà - Đà Nẵng dành cho mọi khách hàng bởi ở đây luôn chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc.


    Bên cạnh đó, Hair Salon Nga Nguyễn luôn sử dụng các sản phẩm: thuốc nhuộm, dầu dưỡng, kem ủ tóc... tất cả đều là sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng và luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


    Hair Salon Nga Nguyễn mang đến cho khách hàng dịch vụ với cam kết:

    • Không gian phong cách, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại.
    • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng
    • Luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất.
    • Những sản phẩm bổ trợ cho dịch vụ chăm sóc tóc của salon đều là những sản phẩm có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Đa dạng dịch vụ như: uốn, ép, sấy, nhuộm...
    • Giá cả hợp lý nhất.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Hair Salon Nga Nguyễn để nhận được dịch vụ cùng mức giá tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97A Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 637 708
    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonnganguyen/

    Gọi điện
    Hair Salon Nga Nguyễn
    Hair Salon Nga Nguyễn
    Hair Salon Nga Nguyễn
    Hair Salon Nga Nguyễn
  8. Top 8

    Tiệm Tóc HongKong

    Trong không gian thoáng mát hiện đại có thiết kế năng động, Tiệm Tóc HongKong là địa điểm cắt tóc ưa thích của nhiều bạn trẻ ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo tay nghề kỹ lưỡng, Tiệm Tóc HongKong luôn cập nhật công nghệ làm tóc mới nhất và dàn máy móc hiện đại cũng như luôn bắt kịp trào lưu tạo mẫu tóc hot nhất hiện nay.


    Ở Tiệm Tóc HongKong có rất nhiều dịch vụ làm tóc khác nhau, từ uốn, duỗi, phục hồi tóc xơ, hư tổn cho đến nhuộm màu phong thủy. Thợ làm tóc vui vẻ, nhiệt tình và tư vấn rất kỹ càng để khách có được mái tóc hoàn hảo nhất. Bất kể bạn muốn thay đổi theo phong cách nào Tiệm Tóc HongKong đều có thể đáp ứng. Mức giá làm tóc ở đây được đánh giá là khá hợp lí, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Đến với Tiệm Tóc HongKong, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp thời thượng mà còn phải chắc khỏe vào nếp. Chính bởi những ưu điểm như thế này, trải qua nhiều năm trong nghề tóc tại Đà Thành, Tiệm Tóc HongKong luôn đứng vững vị trí trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết và là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng tại Sơn Trà, Đà Nẵng cũng như các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 032 755 2268
    Email: Hairquoctin@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtochongkong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Tiệm Tóc HongKong
    Tiệm Tóc HongKong
    Tiệm Tóc HongKong
    Tiệm Tóc HongKong
  9. Hair Salon Nhật Mission là salon được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để có cho mình mái tóc đẹp bởi tại đây luôn cung cấp đa dạng nhiều gói chăm sóc, tạo kiểu tóc đẹp, chất lượng, uy tín nhất với mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với kỹ thuật chuyên nghiệp nhất.


    Cùng với đó, Hair Salon Nhật Mission có đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang tóc, cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cùng tư vấn chính xác nhất về kiểu tóc phù hợp với chất tóc đến với mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn trong không gian có đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiện nghi hỗ trợ tốt nhất quá trình làm đẹp cho khách hàng.


    Các dịch vụ Hair Salon Nhật Mission cung cấp gồm:

    • Uốn tóc
    • Nhuộm tóc
    • Phục hồi tóc chuyên sâu
    • Hấp dầu
    • Duỗi tóc..

    Đến với Hair Salon Nhật Mission bạn sẽ được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Khúc Hạo, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 920 021

    Gọi điện
    Hair Salon Nhật Mission
    Hair Salon Nhật Mission
    Hair Salon Nhật Mission
    Hair Salon Nhật Mission
  10. Phương Nine Hair Salon là salon uy tín chuyên làm đẹp tóc chất lượng với kỹ thuật chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu cho ra mái tóc hoàn thiện theo yêu cầu, không bị hư tổn, khô xơ tại Sơn Trà - Đà Nẵng cho nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ salon cung cấp với mức giá tốt nhất.


    Cùng với đó, Phương Nine Hair Salon luôn chọn những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp tóc chính hãng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ cùng những kinh nghiệm nuôi dưỡng hiệu quả để khách hàng dưỡng tóc và lưu giữ mái tóc trong thời gian lâu nhất.


    Không những thế, Phương Nine Hair Salon cung cấp dịch vụ làm tóc với tay nghề thành thạo, kỹ năng được tích lũy cao của anh thợ làm tóc có chuyên môn cao, cẩn thận cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ cùng sự đầu tư về không gian cũng như trang thiết bị hiện đại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Trần Thánh Tông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 939 697
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064129209210
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 Gọi điện
    Phương Nine Hair Salon
    Phương Nine Hair Salon
    Phương Nine Hair Salon
    Phương Nine Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy