Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

Phương Trinh 10298 4 Báo lỗi

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại Bạc Liêu đang mọc lên rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em trên địa bàn. ... xem thêm...

  1. Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Hoàng Sino Hair Salon - thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Bạc Liêu, sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong sách này. Khẳng định uy tín và vị trí của mình bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Hoàng Sino Hair Salon luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc.


    Toàn thể đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc theo đúng phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết". Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm. Hoàng Sino Hair Salon với lối thiết kế hiện đại, mang để cho bạn sự thoải mái toàn diện khi đến đây.

    Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đến với Hoàng Sino Hair Salon, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Hoàng Sino Hair Salon hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Bạc Liêu hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Tôn Đức Thắng, Khóm 10, Phường 1, TP. Bạc Liêu ( Gần cà phê thuỷ mộc 3 )

    Điện thoại: 0843 611 114

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Fanpage: www.facebook.com/hoangsinohairsalon

    Gọi điện
    Hoàng Sino Hairsalon
    Hoàng Sino Hairsalon
    Hoàng Sino Hairsalon
    Hoàng Sino Hairsalon

  2. Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp nhất tại Bạc Liêu của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Sinh Anh Hair Salon - một địa chỉ làm tóc được khá nhiều khách hàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến cùng những chương trình từ thiện dành cho người nghèo. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất.


    Đừng quá lo lắng khi không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào, chỉ cần tìm đến Sinh Anh Hair Salon, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình. Chỉ sau vài tiếng thực hiện, Sinh Anh Hair Salon sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.


    Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Sinh Anh Hair Salon phù hợp với đại đa số các cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới người đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Sinh Anh Hair Salon thật sự là một lựa chọn an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 42/4 đường Trần Huỳnh, phường 7 (cạnh lọ lem), Bạc Liêu

    Điện thoại: 0974 023 689

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.baclieu/

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  3. Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Bạc Liêu.


    Salon Bắc Trần Tiến mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... hay là làm các kiểu tóc uốn lượn, tóc Hàn Quốc, tóc ngắn các kiểu, tóc dài,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên Salon Bắc Trần Tiến đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.


    Salon Bắc Trần Tiến có một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Salon Bắc Trần Tiến có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Trần Phú, Phường 7, Thành Phố Bạc Liêu

    Điện thoại: 0782 828 569

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.BacLieu

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Bạc Liêu
    Bắc Trần Tiến - Bạc Liêu
    Bắc Trần Tiến - Bạc Liêu
    Bắc Trần Tiến - Bạc Liêu
  4. Bạn đang ở Bạc Liêu và bạn đang tìm một địa chỉ làm tóc đẹp và thật sự uy tín? Vậy thì HairSalon&Academy MINH TÂN sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho thật phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bản thân cũng như công việc hiện tại mà bạn đang làm.

    Mỗi khi đặt chân đến nơi này, điều đầu tiên mà các khách hàng cảm nhận được đó chính là sự thoải mái, thân thiện và hết sức hòa đồng. Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, với kinh nghiệm từng trải trong nghề tóc cùng đôi bàn tay khéo léo, HairSalon&Academy MINH TÂN luôn biết cách biến tấu và thiết kế nên những mẫu tóc thật độc đáo, mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ. Có lẽ vì lý do này mà các kiểu tóc do salon thực hiện luôn luôn mới mẻ, ấn tượng và hợp phong cách của mỗi khách hàng. Hơn thế nữa các dịch vụ làm đẹp tóc tại đây không những mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe, đẹp tự nhiên, không bị hư tổn mà còn giúp bạn thật cuốn hút, tự tin trong mọi trang phục.

    Đã có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây, còn bạn thì sao? Hãy thử một lần đến với HairSalon&Academy MINH TÂN, đảm bảo đã đến đây rồi thì không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay trở lại nơi này lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, K7, p1, Bạc Liêu (hướng vào Hồ Nam)

    Điện thoại: 0943 084 844 vs 0947 700 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/maiminhtan123

    Gọi điện
    HairSalon&Academy MINH TÂN
    HairSalon&Academy MINH TÂN
    HairSalon&Academy MINH TÂN
    HairSalon&Academy MINH TÂN
  5. S.A.M Hair Salon mang trong mình sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ, là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thấu hiểu mái tóc của khách hàng. SAM Hair Salon tự hào với đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thiết kế mẫu tóc bắt kịp xu hướng thế giới, hiện đại, năng động, trẻ trung, thanh lịch. Salon luôn sử dụng sản phẩm tóc chuẩn chất lượng, an toàn cho quý khách hàng, cam kết uy tín và chất lượng, đặt sự hài lòng của khách hàng lene hagf đầu.


    Các dịch vụ cắt, gội, nhuộm, nối, uốn... đều được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, S.A.M Hair Salon còn thường xuyên có các combo và chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng, giúp chị em thay đổi diện mạo để tự tin hơn với nhan sắc của mình. Nhân viên tại S.A.M Hair Salon luôn tận tình, chu đáo, hướng dẫn cách chăm sóc tóc tại nhà để bạn có một mái tóc đẹp mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 đường Hoà Bình, P1, Tp Bạc Liêu.
    Điện thoại: 0936 723 435 & 0931 564 748
    Email: lynht226@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SAM-Salon-Bạc-Liêu-105112147942108/

    Gọi điện
    S.A.M Hair Salon
    S.A.M Hair Salon
    S.A.M Hair Salon
    S.A.M Hair Salon
  6. Chuyên uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi hư tổn... cho mái tóc, LYN Hair Salon là một trong những địa chỉ bạn nên tham khảo qua nếu đang có nhu cầu làm đẹp tại Bạc Liêu. Với đa dạng kiểu tóc tạo mẫu, LYN Hair Salon tự tin mang đến cho bạn kiểu tóc đẹp nhất và phù hợp nhất với khuôn mặt. Sở hữu những kĩ thuật viên lành nghề và có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, LYN Hair Salon luôn sẵn sàng phục vụ bạn bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất bằng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Đến với LYN Hair Salon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin cho salon để có được diện mạo đẹp nhất. Bằng sự chuyên nghiệp vốn có của salon, LYN sẽ giúp bạn tư vấn chọn kiểu tóc cũng như loại hình dịch vụ phù hợp nhất với bạn. Giá cả ở LYN Hair Salon cũng rất phải chăng, chất lượng đáng tin cậy, còn chờ gì mà không tới LYN Hair Salon ngay nhỉ? LYN Hair Salon đặt khách hàng lên hàng đầu, sẽ làm bạn hài lòng với những giá trị mà salon mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301, Đường Trần Huỳnh, phường 1, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0914 102 169
    Email: lamtrucly100392@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlamtocbaclieu

    Gọi điện
    LYN Hair Salon
    LYN Hair Salon
    LYN Hair Salon
    LYN Hair Salon
  7. Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Bạc Liêu, Luân Tran hairsalon sẽ là cái tên tiếp theo Toplist xin giới thiệu đến mọi người. Luân Tran hairsalon sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ, bắt mắt chị em ngay từ những cái nhìn đầu tiên.


    Cũng như những salon uy tín khác trên thị trường, Luân Tran hairsalon hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ tạo nên những kiểu tóc đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.

    Luân Tran hairsalon cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu Luân Tran hairsalon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Võ Thị Sáu, phường 8, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0877 762 763

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084007790372

    Gọi điện
    Luân Tran hairsalon
    Luân Tran hairsalon
    Luân Tran hairsalon
    Luân Tran hairsalon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy