Top 9 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc

Phương Trinh 9744 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Như Ý PQ HairSalon

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ rỉ tai nhau của chị em Phú Quốc đó chính là Như Ý PQ HairSalon bởi tính chuyên nghiệp và độ uy tín không thể phủ nhận. Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, salon còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.

    Đặc biệt Như Ý PQ HairSalon còn là địa chỉ đào tạo học viên uy tín, chuyên nghiệp. Trong khóa học, bạn sẽ được học:

    • Học từ cơ bản đến nâng cao.....
    • Chuyên về hoá chất uốn,duỗi,nhuộm ...
    • Học màu chuyên sâu và mở tư duy màu nhuộm.
    • Gội đầu dưỡng sinh
    • Massa chuyên nghiệp.
    • Học khóa cắt ABC của vidasasson tròn vuông tam giác tất cả các kĩ thuật cắt
    • Kĩ thuật nhuộm châu âu highlight, balayage ombre, lowlights.
    • Các kiểu uốn: nóng , lạnh, xoăn sát chân, ....sấy tạo kiểu phù hợp từng bài
    • ĐẶC BIỆT kỹ thuật Phục hồi quy trình chuẩn.
    • Cách chụp ảnh đẹp, hoàn thiện từ a-z
    • Công nghệ nối tóc hiện đại nhất
    • Đầy đủ dụng cụ học tập
    • Học cả về chuyên nghiệp và phong cách làm nghề .....
    • Học nối mi classic vollume
    • Uốn mi collagen 6D

    Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Như Ý PQ HairSalon phù hợp với đại đa số các cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Salon thật sự là một lựa chọn khá an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27 Hoàng Văn Thụ, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0966 771 551

    Email: Vonhuypq95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salonnhuyphuquoc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Như Ý PQ HairSalon
    Như Ý PQ HairSalon
    Như Ý PQ HairSalon
    Như Ý PQ HairSalon
  2. Top 2

    Hair Salon Mỹ Hen

    Gọi điện

    Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Phú Quốc thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Hair Salon Mỹ Hen. Không hề kém cạnh về sự nổi tiếng và độ uy tín so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đây cũng được đánh giá là địa chỉ làm tóc hàng đầu tại khu vực này. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi, nối tóc,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.


    Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đến với Hair Salon Mỹ Hen, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Hair Salon Mỹ Hen hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Phú Quốc hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 320a Nguyễn Trung Trực, KP5, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0932 500 568

    Fanpage: www.facebook.com/tiemtoc.myhen

    Gọi điện
    Hair Salon Mỹ Hen
    Hair Salon Mỹ Hen
    Hair Salon Mỹ Hen
    Hair Salon Mỹ Hen
  3. Bạn đã sẵn sàng “tút tát” nhan sắc để có những tấm hình selfie đẹp nhất? Bạn muốn sành điệu như sao Việt mà không cần bận tâm về giá cả? Vậy việc của bạn là chọn 1 salon uy tín để gửi "tóc vàng". Hãy đến với Hair Salon Bé Huyền Phú Quốc tại 219 đường 30/4 Dương Đông, Phú Quốc để có một mái tóc như ý và có một gương mặt cực dễ thương khi đi sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè.


    Khách hàng đã rất quen thuộc với dịch vụ làm tóc ở Hair Salon Bé Huyền bởi mỗi lần đến đây họ đều hài lòng vì được trải nghiệm một dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Salon định hướng là giá cả hợp lý và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng của Salon ngoài việc đến đây để làm những kiểu tóc thời trang, người đẹp còn được tận hưởng những giây phút thoải mái và thư giãn thực sự mà không phải salon nào cũng có.


    Điểm cộng của Hair Salon Bé Huyền là khách hàng luôn được tư vấn chu đáo trước khi sử dụng dịch vụ và nhận được những hướng dẫn chi tiết của nhân viên để có thể tự chăm sóc tóc mình ở nhà. Nếu chọn một salon hội tụ cả 3 yếu tố đảm bảo “Giá – Chất lượng – Phục vụ” thì các bạn hãy nhanh chân đến Hair Salon Bé Huyền Phú Quốc để nhận ưu đãi cho tất cả các dịch vụ. Bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 đường 30/4 Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0961 660 118

    Email: dinhthihuyenpq96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonphuquoc

    Gọi điện
    Hair SaLon H&H
    Hair SaLon H&H
    Hair SaLon H&H
    Hair SaLon H&H
  4. Bạn rất muốn thay đổi kiểu tóc để tạo sự mới mẻ cho bản thân nhưng lại sợ tóc tiếp xúc nhiều với hóa chất sẽ dễ bị hư hỏng? Đến với Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm “lộ diện” với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại đây.


    Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc
    quy tụ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tạo mẫu và thiết kế tóc cho đông đảo khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ để chọn ra những kiểu tóc phù hợp với mặt mình, sau đó tiến hành các bước thật cẩn thận, tỉ mỉ bảo đảm cho bạn có một mái tóc ấn tượng và ưng ý nhất. Đến với Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt tóc, tạo kiểu, uốn, nhuộm,... và dù bạn thực hiện các gói dịch vụ nào thì salon cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi kiểu hoàn thành sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy cá tính, giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất kỳ đâu.

    Điểm mạnh của Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc là nhanh chóng cập nhật những mẫu tóc “hot trend”, bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, bạn sẽ không để mái tóc mình bị lỗi thời khi làm tóc tại đây. Chính vì thế, bạn có thể ghé salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200C Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0911 640 686

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063614273824

    Gọi điện
    Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc
    Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc
    Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc
    Viện Tóc Sài Gòn - Phú Quốc
  5. Top 5

    Hair Salon Yến Ngân

    Gọi điện

    Điểm đến đầu tiên trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp nhất tại Phú Quốc của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Hair Salon Yến Ngân - một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được chị làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó.


    Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Yến Ngân mọi thứ đều có thể.


    Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường CMT8, Ngã 4 Chín Đến, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0938 094 717

    Fanpage: www.facebook.com/YenNganPhuQuoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Yến Ngân
      Hair Salon Yến Ngân
      Hair Salon Yến Ngân
      Hair Salon Yến Ngân
    • Top 6

      Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số 71 Mạc Cửu, KP4, TT Dương Đông, Phú Quốc, Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng hiện đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc.


      Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.


      Luôn quan niệm "Một mái tóc đẹp chỉ khi thực sự khỏe mạnh'', salon cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, để từ đó mang đến cho bạn giải pháp hữu hiệu cho việc chữa trị mái tóc hư tổn và bảo vệ mái tóc luôn khỏe đẹp.


      Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Phú Quốc thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71 Mạc Cửu, KP4, TT Dương Đông, Phú Quốc

      Điện thoại: 0969 814 072

      Fanpage: www.facebook.com/lan.vinhhoang.1

      Gọi điện
      Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng
      Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng
      Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng
      Hair Salon Lan Vĩnh Hoàng
    • Hair Salon Hý là một trong những địa chỉ salon chuyên nghiệp và uy tín tại Phú Quốc. Với đa dạng loại hình dịch vụ từ uốn, nhuộm, duỗi, nối tóc... Hair Salon Hý luôn cố gắng nỗ lực để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mang đến cho bạn mái tóc đẹp theo như yêu cầu. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản, Hair Salon Hý không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó khiến cho khách hàng trao đi niềm tin và nhận về những thành quả đẹp nhất.


      Đến với Hair Salon Hý, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về kiểu tóc, dịch vụ để có được mái tóc phù hợp nhất với khuông mặt, bắp kịp xu thế thời trang thời thượng. Salon cam kết sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xử uy tín không gây hại cho sức khỏe của khách hàng, có dịch vụ bảo hành cho bạn. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, Hair Salon Hý là một địa chỉ bạn nên thám khảo ngay đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Mạc Cửu, Dương Đông, Phú Quốc
      Điện thoại: 0965 156 952
      Email: hychaien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TocDepUyTinPhuQuoc

      Gọi điện
      Hair Salon Hý
      Hair Salon Hý
      Hair Salon Hý
      Hair Salon Hý
    • Top 8

      Salon Quang Chu

      Gọi điện

      Nhu cầu làm tóc đẹp để làm gì là một câu hỏi mà nhiều người thường đặt ra khi quyết định chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, phong cách và tính cách của mình. Làm tóc đẹp không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, mà còn thể hiện được cá tính và sở thích của bạn. Bạn có thể làm tóc đẹp để đi dự tiệc, đi làm, đi chơi hay chỉ đơn giản là để thay đổi không khí. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy đến ngay Salon Quang Chu để làm mới kiểu tóc của mình.


      Hiện nay, Salon Quang Chu là địa chỉ tin cậy cho các chị em muốn làm đẹp tóc tại Phú Quốc. Với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, salon Quang Chu có thể thực hiện các dịch vụ phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc mới, cắt tóc theo phong cách, uốn tóc xoăn, nhuộm tóc màu... với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Salon Quang Chu luôn cập nhật xu hướng tóc mới nhất và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, an toàn cho da đầu và mái tóc của khách hàng. Hãy đến với salon Quang Chu để trải nghiệm dịch vụ tóc chuyên nghiệp và được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc tóc hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17B Hùng Vương, TT. Dương Đông, Phú Quốc
      Điện thoại: 0973 259 433
      Email: chuminhquang8891@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/salonhairQuangChu
      Gọi điện
      Salon Quang Chu
      Salon Quang Chu
      Salon Quang Chu
      Salon Quang Chu
    • Top 9

      Salon Vân Nguyễn

      Gọi điện

      Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ hiện đại. Bên cạnh trang phục, mỹ phẩm, phụ kiện, mái tóc chính là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên sự tự tin và vẻ đẹp hoàn thiện cho phái đẹp. Hiểu được tầm quan trọng của mái tóc, Salon Vân Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

      Đội ngũ stylist tại Salon Vân Nguyễn được đào tạo bài bản, am hiểu xu hướng thời trang tóc mới nhất, luôn sẵn sàng tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách và sở thích của bạn. Salon Vân Nguyễn luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất trong ngành tóc, sử dụng sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho tóc và sức khỏe của khách hàng.


      Với phương châm "Luôn thay đổi, không ngừng học hỏi và cải tiến", Salon Vân Nguyễn cam kết mang đến cho bạn:

      • Mái tóc đẹp, thời thượng và ấn tượng nhất.
      • Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.
      • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.

      Hãy đến với Salon Vân Nguyễn để trải nghiệm dịch vụ làm tóc đẳng cấp và sở hữu mái tóc đẹp ưng ý!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 9, Khu phố 10, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc
      Điện thoại: 0977 646 062
      Email:Kvandken@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hairsalonvannguyen.phuquoc
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
      Gọi điện
      Salon Vân Nguyễn
      Salon Vân Nguyễn
      Salon Vân Nguyễn
      Salon Vân Nguyễn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy