Hair Salon Bé Huyền Phú Quốc

top 3
Phương Kem

Bạn đã sẵn sàng “tút tát” nhan sắc để có những tấm hình selfie đẹp nhất? Bạn muốn sành điệu như sao Việt mà không cần bận tâm về giá cả? Vậy việc của bạn là chọn 1 salon uy tín để gửi "tóc vàng". Hãy đến với Hair Salon Bé Huyền Phú Quốc tại 219 đường 30/4 Dương Đông, Phú Quốc để có một mái tóc như ý và có một gương mặt cực dễ thương khi đi sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè.


Khách hàng đã rất quen thuộc với dịch vụ làm tóc ở Hair Salon Bé Huyền bởi mỗi lần đến đây họ đều hài lòng vì được trải nghiệm một dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Salon định hướng là giá cả hợp lý và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng của Salon ngoài việc đến đây để làm những kiểu tóc thời trang, người đẹp còn được tận hưởng những giây phút thoải mái và thư giãn thực sự mà không phải salon nào cũng có.


Điểm cộng của Hair Salon Bé Huyền là khách hàng luôn được tư vấn chu đáo trước khi sử dụng dịch vụ và nhận được những hướng dẫn chi tiết của nhân viên để có thể tự chăm sóc tóc mình ở nhà. Nếu chọn một salon hội tụ cả 3 yếu tố đảm bảo “Giá – Chất lượng – Phục vụ” thì các bạn hãy nhanh chân đến Hair Salon Bé Huyền Phú Quốc để nhận ưu đãi cho tất cả các dịch vụ. Bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 đường 30/4 Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0961 660 118

Email: dinhthihuyenpq96@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalonphuquoc

Hair SaLon H&H
Hair SaLon H&H
Hair SaLon H&H
Hair SaLon H&H
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy