Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Hair Salon Nguyên Anh
  2. Top 2 Hairsalon Kim Nhung
  3. Top 3 Viện Tạo Mẫu Tóc MiA
  4. Top 4 HT Hair Salon
  5. Top 5 1995 Hair Salon

Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Phương Trinh 3431 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Nguyên Anh

    Gọi điện

    Với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, cho đến nay Hair Salon Nguyên Anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo Hair Salon Nguyên Anh sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Hair Salon Nguyên Anh là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Điện Biên.

    Tại Hair Salon Nguyên Anh, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Hair Salon Nguyên Anh vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 876, Tổ 2, Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên (Cạnh khách sạn Công đoàn)

    Điện thoại: 0367 588 999

    Email: phamtrungthanh2708@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamthammynguyenanhhairsalon/

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyên Anh
    Hair Salon Nguyên Anh
    Hair Salon Nguyên Anh
    Hair Salon Nguyên Anh

  2. Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Hairsalon Kim Nhung tư vấn, tạo kiểu giúp bạn và đây cũng là cái tên đầu tiên mà toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Nhân viên salon luôn vui vẻ và tận tình phục vụ khách hàng, tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm tóc tại salon. Thợ làm tóc không những tạo mẫu tóc chuyên nghiệp mà còn hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc tại nhà sao cho đúng cách và giữ được kiểu lâu nhất.


    Nếu bạn đang muốn làm tóc thay đổi diện mạo của mình thì hãy đến ngay Hairsalon Kim Nhung. Thợ và nhân viên nơi đây sẽ tạo cho bạn một kiểu tóc đẹp, chất, trẻ trung và phù hợp gương mặt. Hairsalon Kim Nhung chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng về những bộ tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 165 Tổ 30, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0979 611 628 & 0944 119 628

    Fanpage: www.facebook.com/toc.kimnhung

    Gọi điện
    Hairsalon Kim Nhung
    Hairsalon Kim Nhung
    Hairsalon Kim Nhung
    Hairsalon Kim Nhung
  3. Viện Tạo Mẫu Tóc MiA là một salon nổi tiếng với phong cách làm tóc trẻ trung và nổi bật. Những mẫu tóc hiện đại phối hợp màu sắc tinh tế được salon thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ. Ngày nay, khách hàng lựa chọn salon làm tóc theo nhiều tiêu chí như thợ làm tóc chuyên nghiệp, các mẫu tóc hợp xu hướng và chi phí cho dịch vụ làm tóc rẻ, phù hợp với túi tiền. Viện Tạo Mẫu Tóc MiA đáp ứng mọi tiêu chí mà bạn đưa ra.


    Thợ cắt tóc và làm tóc của Viện Tạo Mẫu Tóc MiA có tay nghề cao, cắt và làm tóc tỉ mỉ trên từng sợi tóc. Mỗi người thợ luôn cố gắng hết mình để sáng tạo kiểu tóc làm hài lòng khách hàng, tạo cho họ diện mạo mới tự tin và tỏa sáng hơn. Đặc biệt, salon luôn theo kịp xu hướng làm tóc thịnh hành nhất để tạo cho khách hàng những mẫu tóc đẹp và nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín tại Điện Biên Phủ thì có thể tham khảo địa chỉ Viện Tạo Mẫu Tóc MiA nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn77, Tổ 11, Mường Thanh ,TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên (giữa đoạn ngã 3 BV y học cổ truyền và ngã 3 toà án)

    Điện thoại: 0868 842 998 & 0377 858 356

    Fanpage: www.facebook.com/Viện-Tạo-Mẫu-Tóc-MiA-TP-Điện-Biên-377058762790309/

    Gọi điện
    Viện Tạo Mẫu Tóc MiA
    Viện Tạo Mẫu Tóc MiA
    Viện Tạo Mẫu Tóc MiA
    Viện Tạo Mẫu Tóc MiA
  4. Top 4

    HT Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp, sáng tạo và chú trọng đến việc tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bạn, HT Hair Salon chính là điểm đến lý tưởng. HT Hair Salon tự hào là một không gian làm đẹp đẳng cấp, nơi bạn có thể trải nghiệm sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên gia tóc hàng đầu.


    Tại HT Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm tóc chất lượng cao, từ cắt tóc, nhuộm màu, làm tóc dựa trên xu hướng mới nhất đến việc chăm sóc và điều trị tóc. Đội ngũ chuyên gia tóc của HT Hair Salon không chỉ có kinh nghiệm mà còn luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp.


    HT Hair Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu trên thị trường, đảm bảo rằng tóc của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn luôn khỏe mạnh từ bên trong. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của HT Hair Salon, và HT Hair Salon không bao giờ làm bạn thất vọng.


    Hãy để HT Hair Salon là nơi bạn tin tưởng để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm không gian làm đẹp chuyên nghiệp và dịch vụ đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 4 tổ 4 Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên (Ngay cạnh Topzone đầu đường mới - TGDD cũ)
    Điện thoại: 0375 552 589
    Email: Vuthithuthuy100796@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063848812957
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    HT Hair Salon
    HT Hair Salon
    HT Hair Salon
    HT Hair Salon
  5. Với mong muốn đem đến không gian làm đẹp độc đáo và tinh tế, 1995 Hair Salon tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm sự sang trọng và chất lượng trong việc chăm sóc tóc của mình. Tại đây, 1995 Hair Salon cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và tận tâm cho từng khách hàng.


    1995 Hair Salon tự hào có đội ngũ chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và thực hiện những ý tưởng độc đáo của bạn. 1995 Hair Salon cung cấp đầy đủ dịch vụ từ cắt tóc, nhuộm màu, làm tóc cưới cho đến những liệu pháp điều trị chuyên sâu, đảm bảo bạn luôn tỏa sáng với mái tóc hoàn hảo.


    1995 Hair Salon được thiết kế với phong cách hiện đại, tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng. 1995 Hair Salon chú trọng vào việc tạo ra một môi trường thoải mái, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp của mình. Mỗi chi tiết tại salon đều được chăm chút để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 1995 Hair Salon - Nơi độc đáo cho vẻ đẹp tinh tế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 970, tổ 6, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên (đối diện siêu thị sách)
    Điện thoại: 0888 569 678 & 0336 60 0686
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063601179203
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    1995 Hair Salon
    1995 Hair Salon
    1995 Hair Salon
    1995 Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy