Top 5 Homestay giá rẻ, view đẹp nhất tại TP. Điện Biên, Điện Biên

Yến Nhi 158 0 Báo lỗi

Những homestay đẹp trong những chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Homestay Mường Thanh là một trong những nơi dừng chân lý tưởng, nổi tiếng tại Điện Biên mà bạn không nên bỏ lỡ. Tọa lạc tại thành phố Điện Biên, thuận tiện cho việc di chuyển của khách đến các điểm tham quan trọng điểm. Homestay Mường Thanh có thiết kế hiện đại, nội thất được làm bằng gỗ sang trọng. Mỗi phòng đều có ban công được trồng rất nhiều loài hoa giúp cho không gian nghỉ dưỡng của bạn tràn ngập sắc xanh và không khí trong lành vô cùng.


    Homestay Mường Thanh tọa lạc ngay trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, ở đây du khách sẽ được thưởng thức nét văn hóa của người Thái. Cung cấp các dịch vụ thuê xe, ẩm thực đa dạng, âm nhạc đều có đầy đủ. Mường Thanh Homestay tuân thủ theo kiến trúc hình thức bản làng của vùng này để cho du khách một không gian sống đầy trải nghiệm. Ngoài ra, homestay sở hữu lối thiết kế hiện đại, đơn giản các đường nét, nội thất hoàn toàn bằng gỗ sang trọng. Bên cạnh các loại phòng đơn, phòng đôi, quý khách cũng có thể thuê nhà nguyên căn để có không khí riêng tư cho gia đình. Khuôn viên rộng, thoáng đãng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 514 Võ Nguyên Giáp, Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

    Điện thoại: 021 5381 0043

    Website: granddienbienphu.muongthanh.com

      Gọi điện
      Homestay Mường Thanh
      Homestay Mường Thanh
      Homestay Mường Thanh
      Homestay Mường Thanh

    • Homestay Mường Then là một trong những homestay đẹp ở Điện Biên được nhiều du khách lựa chọn. Với vị trí ở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên và cách trung tâm khoảng 2,5 km nên homestay này rất tiện cho việc đi lại, di chuyển. Đặc biệt, homestay này nằm trong bản Ló đặc trưng của người Thái nên mang vẻ đẹp đậm đà văn hóa Tây Bắc.Homestay Mường Then thu hút đông đảo khách hàng đến đây lưu trú, check in bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình, mang đậm bản sắc văn hóa. Cung cấp các phòng ngủ mang đậm dấu ấn của đồng bào nơi đây, mang đến cho khách những khám phá và kỷ niệm đẹp khi đến Điện Biên.


      Đến với Homestay Mường Then, du khách được trải nghiệm nghỉ ngơi trong căn nhà sàn gỗ mộc mạc có view nhìn ra cánh đồng Mường Thanh thơ mộng. Nơi đây có không gian rộng, nhiều cây cối ngát xanh. Mỗi sớm thức dậy ngắm bình minh len lỏi qua từng nếp nhà sàn cũng là một trải nghiệm rất chill. Mỗi căn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, rộng rãi. Xung quanh được bao bọc bởi thiên nhiên khiến du khách phải mê mẩn, quên hết mọi buồn phiền. Homestay cung cấp các dịch vụ ăn, nghỉ, giao lưu văn hóa, văn nghệ cùng bà con đồng bào dân tộc Thái. Các món ăn vô cùng hấp dẫn mang đậm hương vị tây bắc. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện...Đừng quên dừng chân tại Homestay Mường Then nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thanh Luông, Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

      Điện thoại: 0946 999 986

      Email: HomestayMuongthen1@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/homestaymuongthen/

        Gọi điện
        Homestay Mường Then
        Homestay Mường Then
        Homestay Mường Then
        Homestay Mường Then
      • Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng bình yên, gần gũi với thiên nhiên, tránh xa phố xá ồn ã thì Thung Lũng Hoa Hồng - Điện Biên Phủ sẽ là điểm đến lý tưởng. Homestay nằm sâu trong rừng, cách trung tâm thành phố Điện Biên khoảng 9 km. Đến với nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ như du lịch ở giữa Đà Lạt mộng mơ. Homestay Thung Lũng Hoa Hồng gây ấn tượng mạnh với du khách bằng không gian ngập tràn hoa cỏ. Trong khuôn viên có một khu vườn hồng nhỏ trồng nhiều giống hoa. Bao quanh homestay Điện Biên này là ngọn đồi xanh cùng thảm cây trải dài. Bên cạnh là dòng suối trong suốt mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng Thung Lũng Hoa Hồng có diện tích rất rộng lớn. Được quy hoạch thành từng khu vực rõ ràng như phòng nghỉ, nhà ăn, khu thưởng thức cà phê, khuôn viên sinh hoạt chung, sân vườn, hồ bơi,…


        Bên cạnh đó, không gian ngoài trời còn thích hợp cho các gia đình tổ chức pinic, cắm trại, BBQ. Nơi đây còn cho phép du khách đạp xe quanh homestay khám phá chỉ với một khoản phí rất nhỏ. Đến với Thung Lũng Hoa Hồng - Điện Biên Phủ, khách nghỉ chân sẽ được trải nghiệm sống trong căn nhà áp mái như trong truyện cổ tích. Các phòng có diện tích vừa vặn, được decor theo phong cách tối giản cùng các gam màu ấm nóng làm chủ đạo. Điểm nhấn của ngôi nhà nhỏ là không gian mở với 4 chiếc cửa kính, cho du khách tận hưởng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời. Điều đặc biêt khi khách du lịch đến với Thung Lũng Hoa Hồng là được tận hưởng các hoạt động độc đáo như tắm nước hoa hồng, ngâm mình trong bồn tắm nước lá quế nấu trên bếp củi, ra suối bắt cá,… Bên cạnh đó, homestay cũng cung cấp nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng như đặt tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm hoặc tổ chức họp mặt với bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đội 1, Thanh Hưng, Điện Biên, Tỉnh Điện Biên
        Điện thoại: 0913 253 457
        Website: thunglunghoahongdienbien.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thunglunghoahongdienbienphu
        Gọi điện
        Thung Lũng Hoa Hồng - Điện Biên Phủ
        Thung Lũng Hoa Hồng - Điện Biên Phủ
        Thung Lũng Hoa Hồng - Điện Biên Phủ
        Thung Lũng Hoa Hồng - Điện Biên Phủ
      • Ecolodge Kê Nênh là địa điểm nổi tiếng nhất nhì tại Điện Biên. Bởi đây là chuỗi hệ thống dịch vụ bao gồm quán coffee – quán nướng- lẩu – homestay và lều dạng mông cổ cung cấp tới khách hàng trải nghiệm chất lượng nhất. Đặc biệt, dù Ecolodge nằm ngay trong xã Thanh Minh thuộc thành phố Điện Biên Phủ, nhưng đơn vị lại tách biệt khu dân cư, ẩn mình trong rừng tươi nên không gian thoáng mát và không hề ồn ào. Là một địa điểm cung cấp chuỗi dịch vụ lớn – Ecolodge Kê Nênh chú trọng vào từng chi tiết nhỏ. Nơi đây có sự thiết kế độc đáo khi vừa giữ gìn được bản sắc vùng cao ấn tượng vừa mang thiên nhiên gần đến mỗi du khách. Chính vì thế, không ít vị khách vừa đến đây du lịch kết hợp chụp ảnh cưới hay những bộ ảnh kỉ niệm độc nhất vô nhị. Do đó, vào mùa du lịch cao điểm, Ecologde rất nhanh hết phòng nên khách cần đặt từ sớm.


        Dịch vụ lưu trú của Ecolodge Kê Nênh đa dạng. Khách du lịch có thể lựa chọn lều mông cổ hoặc phòng homestay. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống phòng home đều được làm bằng gỗ nguyên khối. Mái nhà lớp lá và không gian bên trong tối giản với tông màu nâu trầm. Điểm cộng lớn khu vực lưu trú đều nằm ở vị trí cao, kèm theo đó sử dụng nhiều cửa kính để tạo không gian mở, giúp khách du lịch dễ dàng ngắm quang cảnh bên ngoài. Các dich vụ khách như nhà hàng, quán coffe của Ecolodge nằm ngay sát khu lưu trú. Quán coffe sở hữu cả không gian ngoài trời và trong nhà. Tuy nhiên, vị trí bên ngoài luôn được khách ưa chuộng hơn. Bởi tại đây, mọi người sẽ dễ dàng bình minh, hoàng hôn và săn được cả mây vào những ngày se lạnh. Hiện tại, quán coffe mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn với đa dạng đồ uống. Giá đồ uống không bao gồm trong giá phòng. Đối với dịch vụ ăn uống Ecolodge Kê Nênh được khách hàng đánh giá cao. Bởi không gian nhà hàng rộng rãi, thiết kế đậm nét phong cách vùng cao. Đặc biệt, nhà hàng nằm ngay trên đỉnh đổi nên ôm trọn tầm nhìn núi non. Đến với nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng chỉ có ở vùng cao Điện Biện. Ngoài ra, nhà hàng Ecolodge có nhận đặt tiệc và trang trí không giản đơn giản theo chủ đề.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bản Kê Nênh, Thanh Minh, Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
        Điện thoại: 0876 983 983
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082214295559
        Gọi điện
        Ecolodge Kê Nênh
        Ecolodge Kê Nênh
        Ecolodge Kê Nênh
        Ecolodge Kê Nênh
      • Tọa lạc tại bản Che Căn, xã Mường Phăng, Điện Biên, Homestay Phương Đức phù hợp với nhu cầu thích trải nghiệm văn hóa, nếp sống của đồng bào dân tộc. Homestay Điện Biên này nằm giữa bản làng người Thái, bao quanh là không khí yên bình của xóm làng. Từ đây phóng tầm mắt nhìn ra xa, bạn sẽ thấy được cánh đồng lúa chín vàng và khung cảnh trọn vẹn của bản. Homestay Phương Đức vẫn luôn gìn giữ nét đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đầy quyến rũ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến lưu trú. Homestay luôn được dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng, cung cấp đầy đủ thiết bị cần thiết cho du khách nhưng không phá hỏng cấu trúc đẹp đẽ của căn nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc.


        Đến với Homestay Phương Đức, khách du lịch sẽ có cơ hội biết thêm về về lịch sử, thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống cùng với những nét văn hóa đặc sắc độc đáo. Từ ngủ trong những căn nhà sàn tập thể, ăn cùng đồng bào và thưởng thức các món ăn đặc sản tuy đơn giản nhưng đậm đà bản sắc của mảnh đất Điện Biên như thịt trâu gác bếp, xôi nếp nương ngũ sắc,…Bên cạnh không gian lưu trú, homestay Phương Đức còn có khu vực ăn uống riêng. Nơi đây độc đáo với những bộ bàn ghế nhỏ được xếp dưới gầm/tầng trệt của nhà sàn. Ngoài ra, khu vực ngoài trời tổ chức các hoạt động, giao lưu với người bản địa cũng là điểm thú vị của homestay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bản Che Căn, Xã Mường Phăng, Điện Biên
        Điện thoại: 0396 230 129
        Email: phuongduc.homestay@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/phuongduc.homestay
        Gọi điện
        Homestay Phương Đức
        Homestay Phương Đức
        Homestay Phương Đức
        Homestay Phương Đức




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy