Top 7 Homestay giá rẻ và đẹp nhất Hội An

Kiều Nguyễn 167 0 Báo lỗi

Phố Cổ Hội An hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đến Hội An muốn tìm một không gian nhỏ xinh, ấm cúng và giá vừa với túi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cosiha Homestay

    Gọi điện
    Tọa lạc tại TP. Hội An, Cosiha Homestay là một trong những homestay được nhiều khách lưu trú đánh giá cao. Đây cũng là nơi có rất nhiều nơi lưu trú hoàn hảo, tuyệt vời cho khách du lịch. Cosiha Homestay rất yên tĩnh không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ. Cách trang trí tuy không quá cầu kì nhưng khá sang trọng và gần gũi như ở nhà. Trong phòng bố trí khá logic cảm giác phòng khá lớn, chất liệu chủ yếu được lựa chọn ở Cosiha Homestay là tone màu trắng chủ đạo tạo nên cảm giác bình yên, ấm áp.

    Cosiha Homestay
    có đầy đủ nội thất, cung cấp miễn phí phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) và máy sấy tóc. Cosiha Homestay là một nơi lý tưởng cho bạn tìm về mỗi lúc cần ngâm mình trong không gian yên bình, mộc mạc. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá cao nhờ dịch vụ tốt, tiện nghi đầy đủ. Nhân viên chu đáo và rất nhiệt tình mách nhỏ bạn những lịch trình và địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hội An. Các bạn khi ghé Hội An thì hãy đến Cosiha Homestay, đảm bảo sẽ hài lòng về chỗ nghỉ ngơi về cả về chất lượng dịch vụ và giá cả siêu mềm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trần Quang Khải, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 088 933
    Email: cosihahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cosihahomestayhoian/
    Gọi điện
    Cosiha Homestay
    Cosiha Homestay
    Cosiha Homestay
    Cosiha Homestay

  2. Top 2

    Horizon Homestay Hoi An

    Gọi điện

    Horizon Homestay Hoi An gần với phố cổ Hội An nên khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển đến với phố cổ để đi dạo hoặc uống cà phê. Horizon Homestay Hoi An mang hơi hướng của phong cách hiện đại. Tầm nhìn của Horizon Homestay vô cùng dễ thương khi bạn mở cửa phòng của mình ra sẽ thấy những chiếc lá xanh xanh của vườn cây Horizon Homestay. Ở ban công có những bộ bàn ghế để khách đặt phòng có thể ngắm cảnh nhà vườn trong xanh, uống trà và tâm tình cùng người bạn của mình.


    Nếu đến với Horizon Homestay Hoi An và bạn muốn đến phố cổ Hội An bằng xe đạp hãy hỏi lễ tân, các bạn sẽ được sử dụng xe đạp miễn phí như một dịch vụ cộng kèm của Horizon Homestay. Và mới đây nhất Horizon Homestay đã đưa vào hoạt động hồ bơi để khách hàng có thể giải nhiệt mùa hè khi đến Hội An. Phòng ở Horizon Homestay Hoi An được decor theo phong cách hiện đại, lịch sự và trang nhã. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện ích như máy sấy tóc, ấm siêu tốc, TV, wifi,... Horizon Homestay Hoi An chắc chắn sẽ là lựa chọn giúp cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Xuân Diệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0778 898 659
    Email: horizonvillahoian@gmail.com
    Website: horizon-villa-hoi-an.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063476202790
      Gọi điện
      Horizon Homestay Hoi An
      Horizon Homestay Hoi An
      Horizon Homestay Hoi An
      Horizon Homestay Hoi An
    • Top 3

      Oryza Villa

      Gọi điện

      Một homestay giá rẻ và đẹp nữa ở Hội An mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Oryza Villa. Oryza Villa là homestay dạng boutique (chỉ có một phòng ngủ) được nhiều cặp đôi và người đi du lịch một mình yêu thích. Oryza Villa nằm trên cung đường đi đến bãi biển và phố cổ Hội An - hướng tầm nhìn về đồng ruộng bao la và đồi núi trập trùng. Bạn chẳng phải đắn đo lựa chọn trải nghiệm vào thời gian rảnh rỗi vì đi đâu cũng thấy tiện lợi.


      Nằm ở giữa vùng nông thôn Hội An, Oryza Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp giản dị, mộc mạc của ngôi nhà ở vùng quê Việt Nam. Homestay riêng tư và đầy đủ mọi tiện nghi như wifi, điều hòa, bình nóng lạnh, giá treo đồ, điện nước ổn định, khu nấu ăn, v.v... Điểm ấn tượng nhất ở Oryza Villa là homestay được bao quanh bởi cánh đồng lúa bao la, đi vào đúng mùa thì sẽ gặp được lúc cánh đồng xanh mướt tầm mắt. Đứng trước một khung cảnh tuyệt vời như vậy thì dù là người có trái tim sắt đá đến đâu cũng sẽ phải rung động thôi. Về với thiên nhiên nơi thôn quê yên ả, Oryza Villa chắc hẳn là nơi “ẩn trốn” lý tưởng dành cho bạn tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Hội An năm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147/49 Nguyễn Trãi, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0902 895 195
      Email: stay@oryzavilla.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/OryzaVillaHoiAn/
      Gọi điện
      Oryza Villa
      Oryza Villa
      Oryza Villa
      Oryza Villa
    • Top 4

      Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas

      Gọi điện
      Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas là một nơi lưu trú yên tĩnh và thư giãn tại TP. Hội An, một địa điểm du lịch phổ biến tại miền Trung Việt Nam. Được bao quanh bởi vườn cây xanh mát và thiết kế tinh tế, Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas mang đến không gian nghỉ dưỡng tĩnh lặng giữa lòng thành phố. Nơi đây có cơ sở hạ tầng tiện nghi, ngày càng được nâng cấp. Về dịch vụ của Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas được nhiều người đánh giá cao. Nơi đây là địa điểm lưu trú cực thích hợp cho kỳ nghỉ của bạn tại Hội An.

      Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas nổi tiếng với không gian xanh bao quanh, tạo ra một bầu không khí yên bình và thư thái. Khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên tại vườn cây xanh mát. Tóm lại, Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình và thoải mái tại TP. Hội An. Với không gian xanh mát và các dịch vụ chất lượng, homestay này hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lưu trú đáng nhớ trong chuyến du lịch của họ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 486 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0906 556 458
      Email: Res@RiversideHamlet.com
      Website: riversidehamlet.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/RiversideHamlet/
      Gọi điện
      Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas
      Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas
      Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas
      Riverside Hamlet Hoi An Homestay & Villas
    • Top 5

      An Bang Garden Homestay

      Gọi điện

      Chỉ cách bãi biển An Bàng vài phút đi bộ, An Bang Garden Homestay là một khu sân vườn kết hợp với nhà tươi tắn và xinh đẹp. Các phòng ở đây đều có tầm nhìn hướng ra sân vườn, hứng được ánh nắng ban mai và nghe được tiếng kêu của chim chóc. Phòng đều được trang trí rất đơn giản và hiện đại nhưng có những góc ngồi rất đẹp và tinh tế. An Bang Garden Homestay khá xa trung tâm phố cổ Hội An, không thích hợp với những người muốn đi thăm thú thành phố, nhưng rất thích hợp với những ai đến Hội An đơn giản chỉ là muốn "trốn", muốn rời xa những mệt mỏi, ồn ào của chốn đô thị.


      An Bang Garden Homestay còn có bể bơi ngoài trời. Nhìn từ trên cao, bạn chắc hẳn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ bơi ngoài trời tại An Bang Garden Homestay. Với làn nước xanh trong mát, được giữ sạch sẽ và vệ sinh hàng ngày khiến bạn có thể nhìn sâu rõ tận dưới đáy và yên tâm vẫy vùng trong hồ nước mát lạnh. Không gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những giờ phút vui đùa dưới làn nước trong cái nắng oi bức ngày hè. Đã đến với Hội An, đừng để bỏ lỡ cơ hội thư giãn tại An Bang Garden Homestay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Phan Vinh, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0903 557 974
      Email: anbanggardenhomestay@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anbanggardenhomestay/
        Gọi điện
        An Bang Garden Homestay
        An Bang Garden Homestay
        An Bang Garden Homestay
        An Bang Garden Homestay
      • Top 6

        Longan Homestay Hoi An

        Gọi điện
        Longan Homestay Hoi An là nơi nghỉ ngơi giá rẻ, nằm ngay tại trung tâm thành phố. Longan Homestay Hoi An có thiết kế độc đáo, sáng tạo thoải mái cho bạn chụp hình mọi góc của ngôi nhà. Các phòng với tone màu vàng siêu xinh, vừa nghỉ ngơi vừa có địa điểm check-in sống ảo nhiều bức hình đẹp. Một số phòng có ban công hoặc cửa sổ lớn, mang đến không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên. Longan Homestay Hoi An là một sự lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn có một trải nghiệm lưu trú ấm cúng và thoải mái tại Hội An. Với không gian đáng yêu và các dịch vụ chất lượng, homestay này hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của họ.

        Phòng ốc ở đây sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ phục vụ nhu cầu của khách lưu tú. Đến với Longan Homestay Hoi An bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng yêu, mới mẻ tại Hội An xinh đẹp đấy. Đây là địa điểm quá thuận tiện cho hành trình du lịch của bạn tại Hội An, di chuyển tiện lợi là điều Longan Homestay Hoi An mang đến khi bạn lựa chọn một homestay vừa đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tốt và siêu xịn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1/2 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0905 243 408
        Email: longanhomestayhoian@gmail.com
        Fanpage:https://www.facebook.com/longanhomestayhoianhttps://www.facebook.com/longanhomestayhoian
        Gọi điện
        Longan Homestay Hoi An
        Longan Homestay Hoi An
        Longan Homestay Hoi An
        Longan Homestay Hoi An
      • Top 7

        Tue Tam Garden Villa

        Gọi điện

        Tue Tam Garden Villa nằm ngay giữa trung tâm phố cổ Hội An với lối kiến trúc hài hòa giữa nét cổ xưa và phong thái hiện đại. Tue Tam Garden Villa mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng và thái độ phục vụ chu đáo luôn làm hài lòng khách đến, cũng như luôn níu bước chân họ quay lại một lần nữa khi đến với Hội An. Phòng nghỉ của Tue Tam Garden Villa khá rộng, lấy tông màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thoải mái cho người ở. View từ cửa phòng rất đẹp, chúng ta có thể mở bung cửa ban công để tận hưởng không khí của vườn cây xanh tại đây.


        Tue Tam Garden Villa cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm với dịch vụ có phụ phí: dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ đặt vé, đặt tour,... Không gian xung quanh homestay mát mẻ, yên tĩnh, không xô bồ, ồn ào rất thích hợp cho những bạn đang muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng sau những ngày mệt mỏi ở phố thị náo nhiệt. Anh chị chủ rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi lúc. Nếu không biết nên đi những địa điểm nào để vui chơi, giải trí thì các bạn có thể hỏi xin anh chị tư vấn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 023 5386 3403
          Gọi điện
          Tue Tam Garden Villa
          Tue Tam Garden Villa
          Tue Tam Garden Villa
          Tue Tam Garden Villa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy