Top 10 Shop áo pull (áo thun) giá rẻ và đẹp nhất Huế

Kiều Nguyễn 465 0 Báo lỗi

Áo pull là một kiểu trang phục không bao giờ cũ và không bao giờ lỗi mẫu trong những thập kỷ qua. Áo pull cũng là kiểu áo mà kết hợp với bất cứ kiểu váy, quần ... xem thêm...

  1. Top 1

    MOXY

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua áo pull chất lượng tại Huế thì toplist xin phéo được gọi ý cho bạn là MOXY. Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thời trang, MOXY sẽ đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng. Với hệ thống cửa hàng trải dài nhiều tỉnh thành trên cả nước, chất lượng sản phẩm của shop đã được rất nhiều người sử dụng và thu về nhiều lượt đánh giá tốt. Nhân viên cuaqr hàng thân thiện, tư vấn vô cùng nhiệt tình để khách hàng có những sản phẩm ưng ý.


    Sản phảm của shop vô cùng đa dạng và bắt mắt. Shop có thể đáo ứng cho bạn mọi nhu cầu về thời trang, từ phong cách chất lừ, đến những bộ cánh bánh bèo, nhẹ nhàng, tất cả đều có tại cửa hàng của MOXY. Đơn vị còn bán các sản phẩm của mình trên cac sàn thương mại điện tử nên bạn có thể ở nhà thoải mái lựa chọn và đặt sản phẩm về tay. Trong trường hợp khách cần hỗ trợ đổi hàng, khách vui lòng phản hồi gấp trong 3 ngày từ sau khi nhận hàng, sản phẩm phải còn đủ hóa đơn – tag mạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hùng Vương, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 028 6650 1523
    Website: https://moxy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/moxy.vn
    Gọi điện
    MOXY
    MOXY
    MOXY
    MOXY

  2. Top 2

    Xon Xen shop

    Gọi điện

    Xon Xen shop là nơi được các bạn nữ lựa chọn để sắm cho mình những chiếc áo pull cập nhật theo xu hướng nhanh nhất. Áo pull ở Xon Xen shop hay những sản phẩm khác đều có một đặc điểm đó chính là không kén dáng người mặc. Với áo pull, xon xen thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhưng vẫn mang chất riêng của mình với giá cực kì hợp lý, phù hợp cho những bạn tuổi teen khi đến với shop.


    Xon Xen shop là cửa hàng thời trang có tiếng ở Huế nơi mà khách hàng có thể tìm bất cứ một mẫu trang phục nào mình cần từ năng động, cá tính đến những chiếc váy dễ thương, nhẹ nhàng, nữ tính. Xon Xen shop chuộng những mẫu trang phục nhập từ Quảng Châu nên mẫu mã rất đẹp, form dáng rất chuẩn, khi lựa chọn khách hàng có thể thử trang phục trước khi quyết định mua vì vậy không sợ mua nhầm, chỉ cần đến với Xon Xen shop khách hàng sẽ có bộ cánh mình ưng ý nhất. Sản phẩm của tiệm luôn được lên mới liên tục, để phục vụn khách hàng và theo kịp xu hướng của thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 466 000
    Email: fashion.xonxen@gmail.com
    Website: https://xonxen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xonxenhue195batrieu/
    Gọi điện
    Xon Xen shop
    Xon Xen shop
    Áo pull ở Xon Xen shop hay những sản phẩm khác đều có một đặc điểm đó chính là không kén dáng người mặc
    Áo pull ở Xon Xen shop hay những sản phẩm khác đều có một đặc điểm đó chính là không kén dáng người mặc
  3. Bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn là một người yêu sự thanh lịch thì đây có thể là nơi bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu từ những chiếc áo thun năng động cho đến những sản phẩm tự thiết kế theo phong cách thời trang thanh lịch. Mix's Boutique là địa điểm mua sắm các bạn không nên bỏ lỡ.


    Mix's Boutique luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đẹp nhất từ thiết kế cho đến hình ảnh shop điều đầu tư rất công phu, vì vậy mà sản phẩm của shop rất được các bạn trẻ chú ý và lựa chọn. Các sản phẩm trong cửa hàng vô cùng nhiều và luôn được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng, đáp ưng yêu cầu khách hàng. Chất lượng vải, form sản phẩm ở đây vô cùng chất lượng, không gây khó chịu cho người sử dụng. Nhân viên cửa hàng luôn vui vẻ, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với bạn nhất. Đến đay chăc chắn bạn sẽ hàng lòng về chất lượng sản phảm cũng như chất lượng phục vụ của shop. Luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế ( đại lý nhượng quyền)
    Điện thoại: 0788 624 766
    Fanpage: www.facebook.com/mixsboutique
    Gọi điện
    Mix's Boutique
    Mix's Boutique
    Mix's Boutique
    Mix's Boutique
  4. Top 4

    Mabu Store

    Gọi điện

    Mabu Store là shop áo quần thu hút được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên nằm tại 274 Phan Chu Trinh, thành phố Huế. Khi đến với Mabu Store bạn sẽ ấn tượng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong cách phục vụ và tư vấn cách phối đồ với những mẫu mã theo phong cách hiện hành. Những chiếc áo phông đơn giản nhưng lại đem đến sự cá tính cho những người sử dụng nó. Việc kết hợp với trang phục khác cũng đem đến được sự khác biệt và độc đáo.


    Mabu Store có nhiều mẫu mã đa dạng từ áo pull, áo sơ mi, váy, quần, đầm,... Vì thế, bạn có thể lựa chọn dễ dàng và dễ dàng kết hợp những chiếc áo pull mà bạn thích để tạo ra một set đồ của riêng bạn. Thêm vào đó, bạn không cần phải lo lắng về mặt giá cả khi đến với Mabu bởi giá ở đây rất mềm, phù hợp với đông đảo khách hàng. Hãy cùng bạn bè đến với Mabu Store để lựa cho mình những mẫu áo yêu thích nhé! Shop còn có bán hàng qua sàn thương mại điện tử nên bạn có thể thoải mái ở nhà lựa đồ và đặt ngay trên app, sản phẩm bạn muốn sẽ được giao đến tận tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0384 214 024
    Email: mabustore94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mabustore.94/
    Gọi điện
    Mabu Store
    Mabu Store
    Mabu Store
    Mabu Store
  5. Top 5

    Shin Shop

    Gọi điện

    Shin Shop đem đến cho khách hàng những mẫu áo pull đơn giản nhưng lại không kém phần trẻ trung và năng đông. Và Shin Shop cũng là một trong những shop cung cấp áo pull được nhiều bạn trẻ yêu mến. Những sản phẩm của Shin Shop đem đến cho quý khách hàng đảm bảo đúng phom dáng và chất liệu đem đến sự thoải mái chũng như dễ chịu cho người mặc. Tại đây có đầy đủ các mẫu áo phông, áo polo, croptop, tay dài,… với thiết kế từ cá tính, trẻ trung cho đến đáng yêu đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.


    Bên cạnh đó, Shin Shop còn thu hút quý khách hàng đến với shop bởi những chương trình ưu đãi thường xuyên và giá cả cũng rất phải chăng. Nhờ những ưu điểm như vậy, nhiều mẫu áo của shop được bán với số lượng lớn với giá thành học sinh, sinh viên mà bất cứ ai cũng có thể mua được. Ngoài ra, các kiểu quần áo khác tại Shin Shop cũng rất đa dạng, bạn có thể đến với shop để lựa chọn những item mà bạn yêu thích, và những sản phẩm đó luôn được shop cập nhật thường xuyên để có thể đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng của Shin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trường Chinh, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0858 114 545
    Email: thuydungdphk34@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shinshophue
    Gọi điện
    Shin Shop
    Shin Shop
    Shin Shop
    Shin Shop
  6. Top 6

    FM style

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, bắt đầu khởi nghiệp từ một cửa hàng thời trang nhỏ với mong muốn mang lại cho khách những sản phẩm mới nhất, mẫu mã phong phú với giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo. Đến nay, FM đã sở hữu cho mình nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Để nhận được kết quả như hôm nay có thể nói rằng chất lượng sản phẩm mà FM đem đến cho khách hàng là rất tốt và được khách hàng ủng hộ và đánh giá khá cao.


    Áo quần tại FM rất đa dạng, đặt biệt là các loại áo pull với nhiều mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật các xu hướng theo sở thích của giới trẻ nhưng giá cả lại rất phải chăng.Tại FM, có cả những mẫu áo quần dành cho cả nam và nữ. Vì thế FM là một sự lựa chọn rất phù hợp cho những cho giới trẻ đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.


    Đội ngũ nhân viên tại FM rất nhiệt tình, luôn vui vẻ để tư vấn nhằm giúp khách hang có món đồ ưng ý nhất. Không những thế, tại FM thường xuyên có những ưu đãi vào những dịp lễ như là một lời cám ơn đến với khách hang của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Bà Triệu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 124 469
    Email: 104batrieu@fmstyle.com.vn
    Website: https://fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Fm104BaTrieu
    Gọi điện
    FM style
    FM style
    Các loại áo pull với nhiều mẫu mã đa dạng
    Các loại áo pull với nhiều mẫu mã đa dạng
  7. Top 7

    1969 Store Huế - Womenlook

    Gọi điện

    1969 Store Huế - Womenlook là một trong những cửa hàng thời trang được đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Huế yêu thích. Mẫu áo quần mà 1969 Store đem đến cho khách hàng đa dạng và chủ yếu hướng đến sự năng động và phong cách cũng như nét cá tính đặc biệt của các bạn trẻ. Đặc biệt, mẫu mã áo pull của 1969 Store rất phong phú và đa dạng, có dễ thương, có phong cách, đem đến sự đa dạng trong lựa chọn đến với quý khách hàng. Chất liệu vải shop dùng may áo khá mỏng nhưng vẫn được nhiều người đánh giá cao nhờ form đẹp, chất mát, không gây khó chịu khi mặc. Mức giá mà shop đưa ra cho mỗi sản phẩm cũng rất hợp lí nên các nàng teen không cần lo lắng quá nhiều về mặt chi phí khi mua hàng tại shop.


    Những mẫu áo pull trong cửa hàng 1969 Store Huế - Womenlook luôn được cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang hiện hành cũng như thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, 1969 Store cũng cung cấp các phụ kiện như giày dép, hay túi xách để khách hàng khi đến với shop có thể phối hợp các món đồ yêu thích một cách dễ dàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với 1969 Store để có cho mình những món đồ yêu thích ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0939 681 969
    Fanpage: www.facebook.com/1969womenlook
    Gọi điện
    1969 Store Huế - Womenlook
    1969 Store Huế - Womenlook
    1969 Store Huế - Womenlook
    1969 Store Huế - Womenlook
  8. Top 8

    Guu

    Gọi điện

    GUU là shop thời trang dành cho nữ với những món đồ mang phong cách sành điệu và dễ thương. Nổi trội ở Guu là những chiếc áo pull đơn giản, thoải mái, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Phù hợp với đa phần các khách hàng nữ. Chất liệu áo pull ở Guu cũng khá là tốt, thấm hút mồ hôi và khá là bền. Với những chiếc áo pull rất nhiều ưu điểm nhưng giá lại rất vừa túi tiền, phù hợp với các bạn trẻ có phong cách năng động và dễ thương.


    Nhân viên tại GUU là những bạn trẻ, họ rất hiểu về thời trang và xu hướng. Vì thế, khi đến với GUU bạn có thể yên tâm khi nhận tư vấn từ đội ngũ này, tư vấn nhiệt tình mà lại rất vui vẻ và hài hước. Đến với Guu bạn sẽ thấy không gian khá rộng và thoáng, được trưng bày những chiếc áo pull đã được mix&match với quần hay chân váy và những phụ kiện bắt mắt, sẽ thu hút ánh mắt của bạn. Ngại gì mà không đến với GUU đến có cho mình những sản phẩm yêu thích, làm tôn lên vẻ đẹp bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0393 872 375
    Fanpage: www.facebook.com/guushop187bt/
    Gọi điện
    Guu shop
    Guu shop
    Nổi trội ở Guu là những chiếc áo pull đơn giản, thoải mái, đa dạng về mẫu mã
    Nổi trội ở Guu là những chiếc áo pull đơn giản, thoải mái, đa dạng về mẫu mã
  9. Top 9

    BIBÉ

    Gọi điện

    BIBÉ là cửa hàng nhận được sự yêu thích bởi cách cập nhật những mẫu mã thuộc xu hướng thời trang hiện tại một cách nhanh chóng. Đặc biệt, những mẫu áo pull của BIBÉ rất đa dạng, có thể phục vụ những bạn với phong cách trẻ trung, năng động, dịu dàng, lịch sự hoặc có thể mang đến một sự độc đáo và quyến rũ nhẹ nhàng.


    Áo thun không bao giờ lỗi thời, nếu bạn biết kết hợp linh động chúng với nhau, áo thun đi kèm với chân váy là lựa chọn rất hợp lý mà đa số các bạn trẻ nào cũng nhận thấy đều này. BIBÉ không chỉ bán áo thun, mà còn đa dạng các mặt hàng như chân váy, váy, áo sơ mi, và quần … tha hồ để bạn lựa chọn.


    Những mẫu quần áo của BIBÉ không chỉ dược chú ý về mẫu mã mà còn chú trọng vào chất lượng từ chất liệu vải cho đến phom dáng để khách hàng luôn ưng ý và sử dụng những sản phẩm của BIBÉ một cách thoải mái. Đối với giá cả, thì những sản phẩm áo pull tại BIBÉ cũng rất phải chăng. Bạn có thể sử dụng những mẫu đồ này cho việc đi học, đi chơi hay các buổi tiệc đều rất phù hợp. Hãy đến với BIBÉ để sắm cho mình những món đồ ưng ý ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 326 282
    Email: bibeclothingg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BiBeclothing/
    Gọi điện
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
  10. Top 10

    Yofaso

    Gọi điện

    Yofaso là địa điểm mà mọi người, đặc biệt là giới trẻ tại Huế lựa chọn là nơi mua sắm những món hàng, đặc biệt là áo pull. Áo pull tại đây chất lượng khá tốt, mẫu mã đẹp, thường xuyên cập nhật xu hướng Hàn Quốc. Ở Yofaso có các mặt hàng dành cho cả nam và nữ, mùa đông và mùa hè, đi kèm với đó là những phụ kiện để các bạn có thể mix&match để tạo phong cách riêng cho bản thân mình.

    Đến với Yofaso bạn sẽ ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên cực kì phong cách, vui vẻ và nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ khách hàng. Không gian tại Yofaso rất rộng rãi, trưng bày áo quần đẹp và bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ mà mình cần. Đặc biệt, Yofaso có những chương trình khuyến mãi cực kì lớn cho các khách hang của mình. Còn chừng chờ gì nữa mà không đến Yofaso để chọn có mình những chiếc áo pull đơn giản, giá tốt và rất đẹp này chứ. Cửa hàng có rất nhiều chi nhánh nên bạn có thể thỏi mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 445 547
    Fanpage: www.facebook.com/YOFASOshop/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Yofaso
    Yofaso
    Áo pull của nam tại Yofaso
    Áo pull của nam tại Yofaso




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy