Top 8 Shop bán nón cói, túi cói giá rẻ và đẹp ở TP.HCM

Hạ Vi 14167 1 Báo lỗi

Hiện nay, xu hướng làm đẹp hướng đến thiên nhiên và môi trường xung quanh đang trở nên càng thịnh hành hơn trong làng mốt. Chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop La Đan

    Gọi điện

    Địa điểm đầu tiên mà các cô gái yêu thích đồ handmade mang hơi thở của thiên nhiên và nền văn hóa đặc sắc của dân tộc không thể bỏ qua chính là Ladan Shop. Không có gì quá khi các tín đồ thời trang dành tặng danh xưng “ngôi nhà của những túi xách đan cao cấp nhất nhì” Việt Nam khi nói về Ladan. Mỗi mẫu túi đan của shop đều lấy cảm hứng từ hình ảnh mây tre đan đặc trưng của dân tộc kết hợp với sự tinh tế của gu thời trang hiện đại. Điều đáng đánh giá cao ở sản phẩm của Ladan là sự đa dạng và biến tấu nhiều hình dáng khác nhau được đan thủ công một cách tỉ mỉ và cẩn thận, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục góp phần tôn vinh nét độc đáo phái đẹp.


    Đặc biệt, “món đặc sản” được nhiều quý cô thanh lịch yêu nhất khi đến Ladan là những item túi đan thêu hoa tuyệt đẹp thể hiện sự cầu kỳ trong nét đơn giản rất “ăn ý” với những chiếc áo dài cách tân duyên dáng. Mỗi một mùa trong năm sẽ có những chiếc túi đan được thiết kế theo cảm hứng từ đất trời giúp các tín đồ thời trang tha hồ mix đồ mà không bao giờ sợ lỗi mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0788 771 998

    Website: https://ladan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaDanvn/

      Gọi điện
      Túi đan màu hồng rất dễ thương phải không nào
      Túi đan màu hồng rất dễ thương phải không nào
      Túi cói Ladan
      Túi cói Ladan

    • Top 2

      Mây Tre Décor

      Gọi điện

      Có địa chỉ nằm ngay quận 1 xứ Sài Thành, Mây Tre Décor đang là địa điểm mua sắm túi đan yêu thích của những tín đồ “cuồng” sản phẩm handmade đấy. Cửa hàng mây tre xinh xắn này sở hữu một kho túi đan handmade “khủng” được làm từ nguyên liệu cói, mây và lục bình làm chủ đạo. Mỗi sản phẩm của Mây Tre Décor như: Giỏ mây, giỏ lục bình, túi cói vẽ tay, túi cói thêu ruy băng,.. đều được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết với những kiểu dáng cực chất và biến hóa không ngừng.


      Nếu 1 ngày nào đó bạn nổi hứng muốn tạo nên 1 sự phá cách cho phong cách truyền thống lâu nay của mình thì những chiếc túi đan của Mây Tre Décor hứa hẹn là “trợ thủ” đắc lực dành cho bạn đấy. Bộ sưu tập của Mây Tre đều phảng phất được cái “hồn” của văn hóa dân tộc hòa quyện vào nét tinh tế hiện đại của làng mốt ngày nay. Bất cứ khi nào bạn cần tìm sự sáng tạo cho style phụ kiện của mình thì hãy nhớ đến những item túi đan thú vị của Mây Tre Décor nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82A Nguyễn Tiểu La , P. 5, Q. 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 285 499

      Website: https://maytredecor.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/maytredecor/

        Gọi điện
        Combo túi đan nhỏ xinh
        Combo túi đan nhỏ xinh
        Mây Tre Decor
        Mây Tre Decor
      • Top 3

        Tiệm Cô Hìn

        Gọi điện

        Tiệm Cô Hìn là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn mua túi cói ở TPHCM và Hà Nội. Mang đến những thiết kế vô cùng đa dạng, từ những chiếc túi có kiểu cách đơn giản đến những chiếc cầu kỳ hơn. Nhưng tất cả đều được làm nên từ bàn tay tỉ mỉ của người thiết kế. Khi đến với Tiệm Cô Hìn, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một mẫu túi phù hợp nhất.


        Không dừng lại ở đó, shop Tiệm Cô Hìn được trang trí theo hơi hướng vintage và rất đơn giản. Ngoài ra, shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Thế nên, khi muốn tìm mua một chiếc nón, túi cói đẹp thì đừng quên đến với Tiệm Cô Hìn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 114/7C Phạm Văn Chiêu, P. 9, Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0356 731 089 - 0949 082 986 - 0973 308 353

        Email: mucoituicoitiemcohin@gmail.com

        Website: http://mucoituicoivintage.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuicoitiemcohin/

        Gọi điện
        Tiệm cô Hìn
        Tiệm cô Hìn
        Túi cói
        Túi cói
      • Top 4

        Còi clothing

        Gọi điện

        Còi clothing - Sỉ và lẻ túi cói lựa chọn đi theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, nơi đây được các bạn nữ ở nhiều nơi chứ không riêng gì TP.HCM ưa chuộng những sản phẩm của mình. Những chiếc túi ở đây được làm bằng chất liệu cói, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo thời trang sẽ bị lỗi thời. Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Còi clothing trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.

        Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Còi clothing tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Mũ và dép cói, túi cói đi biển ngày hè ở Còi clothing được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá sản phẩm tại shop vẫn cực ổn định, chỉ rơi vào khoảng 150.000 - 350.000 đồng/cái

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 145 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q. 1, TP. HCM (Chuyên lẻ)
        • 281/33/3 Lê Văn Sỹ, P. 1, Tân Bình, TP. HCM (Chuyên sỉ)
        • 46B Liên Khu 5-6, BHHB, Bình Tân, TP. HCM (lẻ)

        Điện thoại: 0978 085 907
        Email:
        coiclothing2212@gmail.com
        Website: https://coiclothing.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/coiclothing/


        Gọi điện
        COI CLOTHING
        COI CLOTHING
        COI CLOTHING
        COI CLOTHING
      • Khi nói đến những shop chuyên về túi đan handmade thì nhất định phải nói đến Hoivu – thương hiệu thời trang được ưa chuộng bởi phong cách nữ tính đơn giản với hai màu tối giản trắng đen chủ đạo. Và đây các tín đồ thời trang còn “bị” Hoivu thu hút bởi những bộ sưu tập túi lục bình, giỏ xách handmade chuẩn mốt được gia công tỉ mỉ từ hình dáng đa dạng đến họa tiết, màu sắc chất lừ, đảm bảo ai nhìn cũng yêu ngay thôi.


        Mỗi sản phẩm túi đan của Hoivu đều là sự hòa quyện độc đáo của tinh thần thời trang hiện đại và vẻ đẹp thuần mỹ truyền thống vì thế bạn không cần 1 chiếc Hermes hay LV sang chảnh , chỉ cần túi handmade lục bình điệu đà với cúc trắng là cũng đủ bao người nhìn theo em rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 14 Đường Nguyễn Hữu Cầu, Tân Định, Q. 1, TP. HCM
        • 251 Nguyễn Thị Thập, Q. 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0944 493 444

        Website: http://www.hoivu.vn/

        Fanpage: https://web.facebook.com/hoivubyhoivu/

        Gọi điện
        Hoivu
        Hoivu
        Hoivu
        Hoivu
      • Một cái tên cuối cùng năm trong danh sách bán túi cói, nón cói đẹp tại TPHCM đó chính là Túi lục bình túi cói. Với những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến những cách trang trí, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi mua túi tại đây. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình.


        Đặc biệt, những thiết kế của shop Túi lục bình túi cói bạn vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, sản phẩm của shop cũng khá dễ phối đồ và rất hợp thời trang. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng dành cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 Đường 26/3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0797 11 33 99 - 0938 927 118

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuilucbinhtuicoi/

        Gọi điện
        Túi lục bình túi cói
        Túi lục bình túi cói
        Túi lục bình túi cói
        Túi lục bình túi cói
      • Top 7

        Yoyopanda Shop

        Gọi điện

        Yoyopanda Shop cũng rất xứng đáng được mệnh danh là “thiên đường của những chiếc túi đan handmade” bởi vì, bạn thấy đấy, không gian của shop lúc nào cũng ngập tràn những sản phẩm độc đáo được làm từ lục bình cực chất từ chiếc mũ cói, nón rộng vành cho đến những em túi xách tay và ba lô đan xinh xắn,…


        Nhìn chung tất cả sản phẩm của shop đều “ánh lên” vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng rất thích hợp để phối đồ với nhiều sự lựa chọn khác nhau mà không sợ nhàm chán hay lỗi mốt. Nếu bạn đã trót phải lòng các mẫu túi đan lục bình siêu hot này thì hãy nhanh tay đến với Yoyopanda Shop và rinh về các mẫu túi xinh xắn cho mùa hè sắp đến. Đảm bảo sẽ có thật nhiều bất ngờ dành cho các bạn đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 154/8 Hồ Bá Kiện, P. 15, Q. 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0918 812 063 & 0827 221 191

        Fanpage: https://www.facebook.com/shop.yoyopanda/

          Gọi điện
          Yoyopanda shop
          Yoyopanda shop
          Túi handmade đậm phong cách hoang dã
          Túi handmade đậm phong cách hoang dã
        • Thiết kế túi đan của Cỏ Mây chủ yếu là loại túi xách có hình dáng đơn giản (vuông hoặc tròn) được làm từ lục bình hoặc cói với những bông hoa thêu có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn. Chỉ cần bấy nhiêu thôi không quá cầu kỳ và phức tạp vậy mà túi đan của shop cũng đủ “mê hoặc” các cô nàng yêu phụ kiện rồi đấy.


          Điều đặc biệt nữa đó là giá cả của Cỏ Mây Store khá mềm vào khoảng 200.000 đồng cho một em túi đan nên rất được lòng các cô gái công sở. Hãy nhớ ghé thăm Cỏ Mây Store để rinh về các mẫu túi đan Hot nhất đang được shop cập nhật thường xuyên bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Phòng E41 Lô E Chung Cư Bình Thới, 72 Đường Số 5, P. 8, Q. 11, TP. HCM

          Điện thoại: 0968 447 203

          Fanpage: https://www.facebook.com/AnnNonRaffia/

          Instagram: https://www.instagram.com/comay_store/

            Gọi điện
            Những túi handmade xinh xắn của Cỏ Mây Store
            Những túi handmade xinh xắn của Cỏ Mây Store
            Cỏ Mây Store
            Cỏ Mây Store




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy