Top 5 Xưởng may/cho thuê cờ phướn, cờ các loại giá tốt, bền và đẹp ở TP.HCM

  1. Top 1 Nhà sách Tuổi Trẻ
  2. Top 2 Công ty Cờ Sao - Cosaco
  3. Top 3 Công ty TNHH Lá Cờ Việt
  4. Top 4 May Cờ Trường Thắng
  5. Top 5 Cờ Phướn Quảng Cáo

Top 5 Xưởng may/cho thuê cờ phướn, cờ các loại giá tốt, bền và đẹp ở TP.HCM

Phương Trinh 1607 3 Báo lỗi

Hiện nay, cờ phướn được xem là một trong những công cụ PR thương hiệu tích cực nhất, là điểm nhấn tuyệt vời trong các lễ hội. Không dừng lại ở đó, nó còn có ... xem thêm...

  1. Nhà sách Tuổi Trẻ được biết đến là một địa chỉ chuyên nhận đặt theo yêu cầu tất cả sản phẩm liên quan đến cờ phướn với chất lượng, uy tín đã được khẳng định suốt hơn 20 năm qua. Nhà sách Tuổi Trẻ đã trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều khách hàng không chỉ tại thị trường TP. HCM mà còn ở cả trên toàn quốc và sản phẩm đã được xuất ra nước ngoài.


    Hiện tại, Nhà sách Tuổi Trẻ nhận đặt may và thiết kế theo mẫu, số lượng và kích thước khách hàng yêu cầu, sản xuất tất cả các loại cờ trong nước, quốc tế, cờ luân lưu, bang đeo chéo, đeo tay- cờ để bàn - cầm tay, cờ dây văng,... ở mức giá cả hợp lý và có thể làm nhanh trong ngày, đảm bảo chất lượng 100%. Các sản phẩm cờ của nhà sách Tuổi Trẻ được sản xuất thủ công kết hợp với máy móc hiện đại sẽ làm hài lòng Khách hàng và chưa từng từ chối bất kỳ sản phẩm nào dù khó đến đâu. Kích thước cờ từ 1cm đến vô hạn và nhiều chất liệu khác như Giấy – Simily cắt lazer. Kim loại v.v…Đặc biệt nơi đây còn được biết đến như một nơi hiếm hoi tại Việt Nam còn sản xuất được Cờ thêu tay truyền thống dành cho các nghi lễ trọng đại.


    Lý do bạn nên đặt cờ phướn tại Nhà sách Tuổi Trẻ:

    • Công nghệ in hiện đại, chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật may chuyên nghiệp, sản phẩm cờ phướn, cờ các loại của Nhà sách tuổi trẻ luôn đáp ứng đủ 3 tiêu chi cơ bản: Đẹp - Bền - Rẻ.
    • Nhà sách tuổi trẻ cung cấp nhiều quy cách, nhiều chất liệu cờ phướn để mang lại sự đa dạng trong lựa chọn cùng một giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng.
    • Đội ngũ nhân lực dồi dào, quy trình sản xuất nhanh gọn, cam kết không bao giờ trễ hẹn với khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn và hỗ trợ 24/24.


    Chính từ những ưu điểm nổi bật này, vậy nên khi nhắc đến những địa chỉ uy tín nhất nhận đặt may cờ phướn các loại tại TP. HCM thì Nhà sách Tuổi Trẻ luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 643 Điện Biên Phủ, P1, Q.3, TP.HCM
    • 3/30b Thích Quảng Đức, P.3, Q Phú Nhuận

    Điện thoại: 0834 480 000 & 0283 845 9977 & 1900 8004

    Email: info@nhasachtuoitre.com
    Website: http://nhasachtuoitre.vn

        Gọi điện
        Nhà sách tuổi trẻ
        Nhà sách tuổi trẻ
        Cờ thêu ở nhà sách tuổi trẻ có chất lượng hoàn hảo
        Cờ thêu ở nhà sách tuổi trẻ có chất lượng hoàn hảo

      • Cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cờ phướn, cờ các loại, Công ty Cờ Sao - Cosaco sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với kinh nghiệm và công nghệ in hiện đại, công ty Cờ Sao - Cosaco luôn mang đến những sản phẩm cờ phướn có chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh nhất, phục vụ tốt cho công tác marketing của mọi khách hàng.


        Khi chọn Cosaco là nhà cung cấp cờ phướn bạn sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, hình ảnh in sắc nét cùng một chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài, hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Hơn thế nữa, Cosaco.vn còn miễn phí thiết kế, miễn phí sửa hàng lỗi, giao hàng tận nơi, bảo hành 6 tháng.


        Công ty Cờ Sao - Cosaco cam kết chất liệu may cờ là loại chất liệu phi dày chuyên dụng, may hai mặt chắp lại với nhau giúp độ bền cờ cao trên 12 tháng. Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại, mực in âm vào vải, không bong tróc theo thời gian; màu sắc không giới hạn, trung thực, 100% như thiết kế. Cờ phướn quảng cáo được may 2 lớp chắc chắn, viền cờ được may 3 đường chỉ giúp lá cờ không bị tưa, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tại đây, cờ phướn may theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng phù hợp với mục đích riêng như cờ phướn chạy roadshow, cờ phướn cánh buồm, cờ phướn hình chữ nhật,...


        Tóm lại, Công ty Cờ Sao - Cosaco là một địa chỉ may/cho thuê cờ phướn, cờ các loại giá tốt, bền và đẹp ở TP HCM mà bạn không nên bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:
        • 140 Đông Hưng Thuận 6, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
        • 964/55 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
        • 145 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 990 603 (Ms. Hương) & 0903 006 825 (Ms.Thương)
        Email: cuahangco@gmail.com
        Website: http://cuahangco.vn/ Gọi điện
        Công ty Cờ Sao - Cosaco
        Công ty Cờ Sao - Cosaco
        Công ty Cờ Sao - Cosaco
      • Công ty TNHH Lá Cờ Việt (VIETFLAG) là một trong những nhà sản xuất lá cờ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty TNHH Lá Cờ Việt chuyên cung cấp các hầu hết các sản phẩm về cờ như cờ phướn, cờ lưu niệm, cờ cầm tay, cờ để bàn, cờ các nước, cờ vải cho quốc gia, thể thao, chính trị, tôn giáo, quốc tế… Điểm mạnh của VIETFLAG nằm ở cơ sở vật chất có thể đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ với chi phí cạnh tranh nhất mà chất lượng luôn đảm bảo.


        Công ty TNHH Lá Cờ Việt chuyên cung cấp và in ấn các loại cờ như cờ phướn nhiều màu, cờ phướn quảng cáo, cờ phướn logo công ty,… với mức giá ưu đãi và chất lượng tốt nhất thị trường. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm trang trí như kỉ niệm chương, trang trí hội trường, bộ khánh thành…, các loại quà tặng và vật dụng khác như quà tặng thể thao, quà tặng sự kiện, vật dụng cổ vũ,…


        Với hơn 15 năm kinh nghiệm phong phú trong ngành in ấn và may mặc, VIETFLAG bắt đầu đi vào sản xuất lá cờ vào năm 2012. Chỉ trong một thời gian ngắn, VIETFLAG đã chiếm được một thị phần đáng kể ở thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Nam Bộ và một phần Trung Bộ. Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ may cờ uy tín và chất lượng đáng để bạn cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 77/13/73 Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân,TP HCM

        Điện thoại: 0949 755 911 & 0911 288 590

        Email: kinhdoanhlacoviet@gmail.com

        Website: https://lacoviet.com/

        Gọi điện
        Công ty TNHH Lá Cờ Việt
        Công ty TNHH Lá Cờ Việt
        Công ty TNHH Lá Cờ Việt
        Công ty TNHH Lá Cờ Việt
      • May Cờ Trường Thắng được biết đến là địa chỉ cung cấp cờ phướn, cờ các loại với mức giá rẻ cùng một chất lượng hoàn hảo, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây chuyên sản xuất các loại cờ bao gồm: Cờ phướn, cờ Phật giáo, cờ ngũ sắc, cờ Tổ quốc, cờ Đảng, cờ cầm tay, cờ dây... Một khi lựa chọn các sản phẩm của May Cờ Trường Thắng, các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như tốc độ hoàn thành đơn hàng vì toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín giúp xử lý nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn.


        Với kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cờ và băng rôn sự kiện các loại cùng một đội ngũ thiết kế và nhân viên kinh doanh trẻ đầy nhiệt huyết, May Cờ Trường Thắng luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu, cung cấp cho thị trường những chiếc lá cờ được thiết kế đúng quy cách về kích thước, màu sắc và có độ bền tối đa nhất cùng một mức giá cả phải chăng.


        Có nhiều lý do mà bạn nên đặt may, thuê cờ phướn tại May Cờ Trường Thắng. Thứ nhất, Trường Thắng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất lá cờ. Thứ hai, sản phẩm ở đây rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thứ ba, nhờ sở hữu công nghệ hiện đại nên mới sản xuất được sản phẩm chất lượng mà giá lại cạnh tranh. Ngoài ra, Trường Thắng uôn tìm kiếm những cách làm mới và cải thiện những khuyết điểm của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng và ngày càng hoàn thiện hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ: 256/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM
        Điện thoại: 0931 681 907
        Email: maycotruongthang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/maycotruongthang/
        Website: maycotruongthang.com

        Gọi điện
        May Cờ Trường Thắng
        May Cờ Trường Thắng
        May Cờ Trường Thắng
        May Cờ Trường Thắng
      • Cờ Phướn Quảng Cáo trực thuộc Công ty cổ phần Sản xuất Duy Lợi là một trong những nơi mua bán cờ phướn uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Thông thường, cờ phướn sẽ được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo, các buổi lễ khai trương, động thổ, khánh thành các công ty lớn hoặc dùng để trang trí lối dẫn đến nơi tổ chức sự kiện,… Nội dung trên cờ phướn thường là các thông báo, thông điệp hoặc các câu khẩu hiệu logo nhằm mục đích truyền tải thông tin quảng cáo và thường được làm từ vải phi bóng, pp, hiflex,… với các màu sắc đa dạng.

        Cờ Phướn Quảng Cáo
        tại Công ty Cổ phần Sản xuất Duy Lợi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Chất lượng sản phẩm tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và đặc biệt là chế độ hậu mãi, bảo hành, chăm sóc khách hàng ở đây cực kỳ tốt đã tạo nên nhiều điểm cộng lớn cho đơn vị sản xuất cờ phướn này. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tìm một đơn vị uy tín vfa chất lượng để đặt may cờ và quảng cáo cho thương hiệu của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 109 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, TPHCM
        • 20/7 Phạm Văn Đồng, Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM

        Điện thoại: 0814 751 368

        Email: Email: cophuonduyloi@gmail.com

        Website: https://cophuonquangcao.com/

        Gọi điện
        Cờ Phướn Quảng Cáo
        Cờ Phướn Quảng Cáo
        Cờ Phướn Quảng Cáo
        Cờ Phướn Quảng Cáo



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy