Top 6 Shop cho thuê áo dài cách tân đẹp nhất Sài Gòn

  1. Top 1 Mindi Store
  2. Top 2 Laha Store
  3. Top 3 Cỏ Boho
  4. Top 4 Tiệm Nhà Gấu
  5. Top 5 Tiệm nhà Ann
  6. Top 6 Cỏ May Clothing Store

Top 6 Shop cho thuê áo dài cách tân đẹp nhất Sài Gòn

Anh Trang 13766 0 Báo lỗi

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mang vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ. Trong những năm gần đây, áo dài cách tân đã trở thành xu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mindi Store

    Gọi điện

    Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mang đậm bản sắc dân tộc. Trong những năm gần đây, áo dài cách tân đã trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Mindi Store là một địa chỉ cho thuê áo dài cách tân uy tín và chất lượng tại TP. HCM.


    Mindi Store có đa dạng các mẫu áo dài cách tân, từ kiểu dáng cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách của khách hàng. Các mẫu áo dài đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và tôn dáng cho người mặc. Ngoài ra, Mindi Store còn có dịch vụ tư vấn và chỉnh sửa trang phục miễn phí, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu áo dài phù hợp nhất với mình. Giá thuê áo dài tại Mindi Store dao tùy thuộc vào mẫu áo dài và thời gian thuê.


    Mindi Store là một địa chỉ cho thuê áo dài cách tân uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo dài cách tân để diện trong các dịp đặc biệt, hãy ghé thăm Mindi Store để có những lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 777 043
    Email: SHOPTHOITRANG@MINDE.VN
    Website: https://minde.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mindichothuedothietke
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mindi Store
    Mindi Store
    Mindi Store
    Mindi Store

  2. Top 2

    Laha Store

    Gọi điện

    Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam, mang đậm nét đẹp văn hóa và lịch sử. Tuy nhiên, áo dài cũng không ngừng đổi mới và sáng tạo để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Áo dài cách tân là một trong những biến thể của áo dài, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa và độc đáo.


    Nếu bạn muốn thử mặc áo dài cách tân, bạn có thể đến Laha Store - một cửa hàng chuyên cho thuê áo dài cách tân tại TP. HCM. Laha Store có nhiều mẫu áo dài cách tân đa dạng về màu sắc, họa tiết, chất liệu và kiểu dáng, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn áo dài cách tân để mặc trong những dịp đặc biệt như lễ hội, sinh nhật, đám cưới, hay chỉ đơn giản là để chụp ảnh kỷ niệm.


    Khi bạn cần thuê áo dài, bạn chỉ cần đặt lịch trước qua điện thoại hoặc fanpage của Laha Store, sau đó đến cửa hàng để thử và lựa chọn áo dài ưng ý nhất. Laha Store sẽ giặt và ủi áo dài cách tân sạch sẽ trước khi giao cho bạn và nhận lại áo dài cách tân sau khi bạn sử dụng xong. Giá cho thuê áo dài cách tân tại Laha Store cũng rất hợp lý, tùy thuộc vào mẫu và thời gian thuê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/3A Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 383 139 & 0929 383 139
    Email: thuedolaha@gmail.com
    Website: https://thuedolaha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LAHA2905
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Laha Store
    Laha Store
    Laha Store
    Laha Store
  3. Áo dài cách tân là một trong những trang phục mang đậm nét đẹp văn hóa Việt Nam, nhưng cũng không kém phần hiện đại và phong cách. Nếu bạn muốn tìm một nơi thuê áo dài cách tân đẹp và chất lượng ở TP. HCM, bạn không thể bỏ qua Cỏ Boho - một cửa hàng chuyên về áo dài cách tân với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng.


    Cỏ Boho nằm ở địa chỉ 166/9 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM. Đây là một vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển và gần nhiều địa điểm du lịch, ăn uống, mua sắm nổi tiếng của thành phố. Cửa hàng có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và trang trí đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thân thiện và thoải mái khi đến đây.


    Cỏ Boho có nhiều loại áo dài cách tân để bạn lựa chọn, từ áo dài cách tân tay phồng, áo dài cách tân vải gấm, áo dài cách tân chân váy, áo dài cách tân hoa nhí đến áo dài cách tân 4 tà. Bạn có thể tham khảo các mẫu áo dài cách tân đẹp nhất hiện nay tại fanpage của Cỏ Boho. Bạn cũng có thể đặt thuê áo dài cách tân qua số điện thoại 0931 511 010.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166/9 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 511 010
    Email: lmdung89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/COBOHOchic
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cỏ Boho
    Cỏ Boho
    Cỏ Boho
    Cỏ Boho
  4. Top 4

    Tiệm Nhà Gấu

    Gọi điện

    Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mang vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch và kín đáo. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, áo dài không chỉ được mặc trong những dịp lễ Tết mà còn được sử dụng trong nhiều hoạt động khác như đi chơi, đi dự tiệc,... Chính vì vậy, nhu cầu thuê áo dài cách tân ngày càng tăng cao.


    Tại TP. HCM, Tiệm Nhà Gấu là một địa chỉ cho thuê áo dài cách tân uy tín và chất lượng. Tiệm có đa dạng mẫu mã áo dài cách tân, từ những mẫu áo dài đơn giản, thanh lịch đến những mẫu áo dài cầu kỳ, ấn tượng.


    Các mẫu áo dài cách tân tại Tiệm Nhà Gấu được thiết kế bởi những nhà thiết kế trẻ tài năng, mang phong cách hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều vóc dáng. Các chất liệu vải được sử dụng cũng rất đa dạng, từ vải lụa, vải gấm đến vải ren,... giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc.


    Đặc biệt, Tiệm Nhà Gấu có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu áo dài phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 203 955
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangthue.tiemnhagau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Nhà Gấu
    Tiệm Nhà Gấu
    Tiệm Nhà Gấu
    Tiệm Nhà Gấu
  5. Top 5

    Tiệm nhà Ann

    Gọi điện

    Tiệm nhà Ann là một địa chỉ cho thuê áo dài cách tân uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Tiệm nằm ở địa chỉ 341 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú. Không gian cửa hàng khá rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm phong cách Việt Nam.


    Chủ tiệm là một người phụ nữ trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Chị luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn những mẫu áo dài phù hợp với vóc dáng, sở thích của từng người. Đội ngũ nhân viên của tiệm cũng rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng chọn được những bộ áo dài ưng ý nhất.

    Tiệm nhà Ann
    chỉ chuyên cho thuê áo dài, không kinh doanh các mặt hàng khác. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của áo dài tại đây. Áo dài tại tiệm được may từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền cao, đường may chắc chắn. Ngoài ra, áo dài tại đây cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, từ truyền thống đến cách tân, phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 277 194
    Fanpage: www.facebook.com/tiemnhaann.chothueaodai
    Gọi điện
    Tiệm nhà Ann
    Tiệm nhà Ann
    Tiệm nhà Ann
    Tiệm nhà Ann
  6. Nằm trên con đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Cỏ May Clothing Store là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cách tân uy tín và được nhiều người yêu thích.


    Cửa hàng có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, được bày trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung.


    Vào cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn mẫu áo dài cách tân với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Từ những mẫu áo dài truyền thống được cách tân hiện đại, đến những mẫu áo dài mang hơi hướng phong cách phương Tây, đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

    Đội ngũ nhân viên tại Cỏ May Clothing Store nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được mẫu áo dài phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê áo dài cách tân uy tín, chất lượng, thì Cỏ May Clothing Store là một lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 661 714
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093597576723
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Cỏ May Clothing Store
    Cỏ May Clothing Store
    Cỏ May Clothing Store
    Cỏ May Clothing Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy