Top 3 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
  2. Top 2 Áo dài Minh Nguyệt
  3. Top 3 Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn

Top 3 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1094 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày cùng nhau nắm tay đi hết cuộc đời bởi vì vậy nên đấy là ngày quan trọng chúng ta thật chỉnh chu cho ngày cưới của mình. Cận kề ngày cưới, mọi ... xem thêm...

  1. Một chiếc áo dài cưới đẹp sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày cưới của mình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để đặt may áo dài cưới theo số đo của mình, hoặc thuê để tiết kiệm chi phí hơn thì Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding chính là một địa chỉ uy tín tại Tây Hồ, Hà Nội cho chị em tham khảo.


    Không chỉ cho thuê áo dài cưới tại Luxury Wedding còn có đầy đủ các dịch vụ cho cô dâu chú rễ như: chụp hình cưới, make up cô dâu, cho thuê áo cưới,... áo dài cưới tại Luxury Wedding mang đến cho các cô dâu nhiều lựa chọn, mẫu mã luôn được cập nhật để đảm bảo sự mới mẻ, chất liệu tốt, nếu cô dâu chọn thuê thì cửa hàng cũng sẽ chỉnh sửa áo bạn ưng ý cho vừa với số đo, trong trường hợp không vừa.


    Áo dài Luxury Wedding được cắt may bởi những thợ may có tay nghề cao vậy nên khi thực hiện và tạo sản phẩn hoàn chỉnh để cô dâu khoác lên mình luôn tôn dáng, phát huy hết ưu điểm của mọi cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 703 888 & 0943 533 818
    Email: luxurywedding@gvnmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoiluxurywedding

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding

  2. Áo dài Minh Nguyệt là địa chỉ cung cấp dịch vụ may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài tại Hà Nội. Áo dài Minh Nguyệt là đôi ngũ am hiểu vẻ đẹp của một tà áo dài Việt cùng với đó là niềm yêu thích với áo dài vậy nên tại Áo dài Minh Nguyệt không thể thiếu bất cứ một loại áo dài nào từ áo dài dự tiệc, áo dài cưới hỏi, áo dài chụp ảnh,... Chiếc áo dài đã trở thành một tác phẩm mang niềm tự hào của dân tộc, đó là tâm hồn, cốt cách của người Việt vậy nên mọi cô dâu trong ngày cưới đều khoác tà áo dài đẹp và thanh lịch để thực hiện các nghi lễ cần thiết.


    Áo dài Minh Nguyệt sở hữu kinh nghiệm hoạt động nghề nhiều năm và tâm huyết của mình vào tà áo dài đẽ giúp Áo dài Minh Nguyệt phục vụ một cash tốt nhất cho khách hàng. Áo dài Minh Nguyệt mamg đến một dịch vụ toàn vẹn dafnhc ho khách hàng của mình:

    • Khách có thể tha hồ lựa chọn vải theo sở thích
    • Áo dài được thiết kế, may đo bởi các thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
    • Áo dài Minh Nguyệt sẽ là một tác nghệ thuật

    Áo dài Minh Nguyệt mang lại cho thời trang Việt một cái nhìn nghệ thuật cho các mẫu áo dài được thiết kế, đo may bởi Áo dài Minh Nguyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8/256 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 058 720
    Email: minhnguyet.aodai@gmail.com
    Website: http://www.aodaiminhnguyet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AodaiMinhNguyet256ThuyKhue/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
  3. Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn là địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp, mẫu mã mới và rất chất lượng tại Tây Hồ, Hà Nội. Rất nhiều cặp vợ chồng chuẩn bị ngày cưới cho mình đều lựa chọn Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp, phù hợp với cô dâu và chú rể.


    Áo dài cưới dành riêng cho cô dâu sẽ mang tính truyền thống rất cao dù cho có sự thay đổi một vài điểm cho phù hợp bên cạnh đó Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn còn cung cấp áo dài cho cả cô dâu và chú rể với sự cách tân mới, năng động hơn nhưng vẫn là kiểu dáng của truyền thống xưa.


    Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn sở hữu những tà áo dài rất thu hút mắt nhìn đầy đủ từ mẫu truyền thống đến hiện đại, phong phú và đa dạng phục vụ nhu cầu của tất cả các cặp đôi đến với Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn. Áo dài được chọn là những tà áo mới, mẫu thinh hành và đặc biệt chất vải đẹp phù hợp khí chất của cô dâu khi khoác tà áo dài trong ngày cưới. Bởi vậy, Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn là địa chỉ đáng tin và uy tín cho ngày cưới của cô dâu, chú rể Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123R Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6684 8688
    Fanpage: www.facebook.com/vinguyenbridal/

      Gọi điện
      Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn
      Ảnh Viện Áo Cưới Vi Nguyễn
      Áo dài cưới cho cả cô dâu và chú rể
      Áo dài cưới cho cả cô dâu và chú rể




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy