Top 7 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Tokyo Wedding
  2. Top 2 Áo dài Sofia
  3. Top 3 Nguyên Vũ Studio
  4. Top 4 Khang's Wedding
  5. Top 5 Hà Anh Wedding
  6. Top 6 Quinn Wedding
  7. Top 7 Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran

Top 7 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Kiều Nguyễn 8674 0 Báo lỗi

Ngày cưới, ngày hỏi là ngày vui các cặp đôi luôn muốn mình đẹp nhất, đặc biệt những ngày này đều sẽ có những lễ tổ tiên vậy nên tà áo dài truyền thống là không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Wedding

    Gọi điện

    Trước ngày cưới hỏi, hẳn là cô dâu nào cũng rất băn khoăn, lo lắng không biết nên chọn áo dài cưới màu gì, kiểu dáng ra sao, và thuê ở đâu mới có được áo đẹp, còn mới, nên thuê áo dài hay đặt may. Tokyo Wedding là địa chỉ nổi tiếng ở Hà Đông được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cưới hỏi, Tokyo Wedding thường xuyên cập nhật những mẫu váy cưới, áo dài mới nhất, hot nhất, đẹp nhất để bạn trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại.

    Các mẫu váy áo, áo dài tại Tokyo Wedding được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo chắc chắn, dày dặn. Nàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý phù hợp với sở thích và vóc dáng của bản thân. Tại Tokyo Wedding đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng sẽ tư vấn để hỗ trợ bạn có được lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 479 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 627 726 (Phương) & 0389 557 539

    Email: tokyowedding.net@gmail.com

    Website: http://tokyowedding.net/

    Fanpage: www.facebook.com/anhvientokyo/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Wedding
    Tokyo Wedding
    Tokyo Wedding
    Tokyo Wedding

  2. Top 2

    Áo dài Sofia

    Gọi điện

    Áo dài Sofia là thương hiệu chuyên về dịch vụ Áo dài tại Hà Đồng, Hà Nội, có thể là áo dài đi tiệc, áo dài tham gia lễ hay biểu diễn thời trang và đặc biệt Áo dài Sofia có dịch vụ cung cấp áo dài hoặc cho thuê áo dài dành cho các cặp đôi vào ngày cưới, ngày hỏi của bản thân mình. Áo dài Sofia mong muốn mang lại cho khách hàng một giá trị dịch vụ bền vững và tiết kiệm, Áo dài Sofia tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với thương hiệu Áo dài Sofia.


    Áo dài Sofia đón tiếp khách hàng của mình đến từ khắp mọi miền Việt Nam, cũng như từ khắp các khu vực trên thế giới như: Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, Thái Lan, Mỹ,... Áo dài Sofia sở hữu những yếu tố của một thương hiệu áo dài chuyên nghiệp:

    • Đội ngũ quản lý cho đến thiết kế là những người có thâm niên trong ngành.
    • Giá dịch vụ tại Áo dài Sofia được thiết lập ở mức trung bình.
    • Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian.
    • Áo dài Sofia không ngừng mở rộng quy mô để phục vụ khách hàng trong nước và xuất khẩu.
    • Luôn đón đầu xu thế để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất của thế giới.
    • Mẫu mã của Áo dài Sofia sản xuất với số lượng hạn ít và vô cùng độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 LK6, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 343 596
    Email:
    aodaisofia@gmail.com

    Website: https://sofiabridal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Aodaisofia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Tikitok: https://vt.tiktok.com/ZSRCFCRdS/

    Gọi điện
    Áo dài Sofia
    Áo dài Sofia
    Áo dài cô dâu đẹp, rực rỡ
    Áo dài cô dâu đẹp, rực rỡ
  3. Top 3

    Nguyên Vũ Studio

    Gọi điện

    Nguyên Vũ Studio là cái tên quen thuộc, là địa chỉ mang đến dịch vụ cho thuê váy cưới, áo dài cưới uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Đông, Hà Nội. Nguyên Vũ Studio có thể không là sự lựa chọn duy nhất của bạn tại Hà Đông, Hà Nội nhưng chắc chắn sẽ là địa điểm mang lại những giá trị tối ưu nhất dành đến cho khách hàng của mình. Khách hàng đến với Nguyên Vũ Studio chắc chắn sẽ luôn cảm thấy an tâm vì tính chuyên nghiệp của Nguyên Vũ Studio mang lại.

    Trang phục áo dài cưới của Nguyên Vũ Studio sẽ là những bộ trang phục với màu sắc tươi sáng, hạnh phúc từ các mẫu truyền thống cho đến mẫu hiện đại, cách tân, tất cả Nguyên Vũ Studio đều sở hữu cho riêng mình và phục vụ chu đáo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó Nguyên Vũ Studio còn có những dịch vụ kèm theo thuê áo dài cưới hỏi như: tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, chụp ảnh cưới tại studio hay ngoại cảnh, thuê váy cưới đẹp, hiện đại,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Ỷ La, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 165 668 (Bắc) & 0977 534 796 (Bích Hằng)

    Email: aocuoinguyenvuhd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenvustudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nguyên Vũ Studio
    Nguyên Vũ Studio
    Áo dài cưới đẹp của Nguyên Vũ Studio
    Áo dài cưới đẹp của Nguyên Vũ Studio
  4. Top 4

    Khang's Wedding

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với Khang's Wedding, tất cả những băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.

    Khang's Wedding hiểu rằng ý thích mỗi cô dâu là khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất. Giá cả một chiếc áo dài cưới hỏi tại Khang's Wedding cũng có giá rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 838 246 & 0904 129 559

    Email: khangweddings@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Khangs.Wedding

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
  5. Top 5

    Hà Anh Wedding

    Hà Anh Wedding là địa chỉ studio chuyên nghiệp với các dịch vụ liên quan đến ngày cưới của các cặp đôi: thuê váy cưới, thuê áo dài cưới, make up, chụp ảnh,... mọi nhu cầu của cô dâu chú rể đều được Hà Anh Wedding cung cấp một cách chuyên nghiệp nhất và đội ngũ nhân viên ưu tú nhất, kinh nghiệm nhất thực hiện. Chúng ta không quá khó khăn khi lựa chọn một studio giữa rất nhiều studio, nhưng một studio có thể hiểu nhu cầu của mình thì Hà Anh Wedding là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Hà Anh Wedding
    mang đến những mẫu áo dài đẹp, áo dài hiện đại, áo dài truyền thống, áo dài có form dáng chuẩn, đường kim mũi chỉ tinh tế khi cô dâu khoác lên có thể phô diễn được khí chất của mình. Hà Anh Wedding luôn hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể. Đến với Hà Anh Wedding khách hàng sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi mang đến sự chúc phúc cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 777 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 278 787

    Fanpage: www.facebook.com/HaAnhStudio/

    Hà Anh Wedding
    Hà Anh Wedding
    Hà Anh Wedding
    Hà Anh Wedding
  6. Top 6

    Quinn Wedding

    Gọi điện

    Nếu còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào chụp ảnh cưới, make up và thuê áo dài cưới hỏi thì ghé ngay Quinn Wedding bạn nhé. Quinn Wedding được thành lập bắt nguồn từ chính đam mê nhiếp ảnh cũng như mong muốn lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Quinn Wedding là một studio thiên về dòng ảnh cưới sang trọng, tinh tế với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.

    Đội ngũ ê kíp đông đảo, hết sức nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng. Tiệm rất chịu khó cập nhật những mẫu áo dài mới để cô dâu có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ ren, lụa, đỏ, trắng hay vàng đều có sẵn, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô DM 12-16,Vạn Phúc (Đằng sau ngân hàng Vietcombank Tố Hữu) Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 816 789 (Ms.Thuỳ Linh) & 0964 889 490 (Mr.Trung)

    Email: lalisabridalhn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lalisabridal2016

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Tiktok: www.tiktok.com/@lalisabridal56

    Gọi điện
    Quinn Wedding
    Quinn Wedding
    Quinn Wedding
    Quinn Wedding
  7. Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cô dâu, áo dài mẹ dâu, áo dài kỷ yếu, sự kiện... và trang điểm, bới tóc,... bên cạnh đó cửa hàng cũng ung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa xách tay Hàn, Pháp. Jolee Tran mang đến một dịch vụ chất lượng mà studio luôn hướng tới và đặc biệt đề cao thực hiện.


    Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, không phát sinh bất cứ chi phí nào ngoài hợp đồng đã ký với khách hàng. Các mẫu áo dài cưới hỏi tại Jolee Tran với thiết kế mới, thiết kế đẹp phù hợp với những cặp đôi tìm đến với Jolee Tran.


    Tại Hà Đông, Hà Nội, Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran đang tiếp đón rất nhiều cặp đôi đến với mình để có thể sở hữu những bộ áo dài, váy cưới lộng lẫy, thanh lịch,... và khách hàng luôn cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà cửa hàng mang lại cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 273D Phú Lương (cạnh trường cấp 2 Phú Lương), Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 521 362
    Email: joleetranmakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaimakeupjoleetran
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran
    Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran
    Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran
    Áo dài - Make up & Hair Jolee Tran




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy