Top 9 Địa chỉ may, cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thai Ha 5988 0 Báo lỗi

Cuộc sống càng ngày càng hiện đại, theo đó gu thẩm mỹ của con người cũng tăng lên theo ngày theo tuần, đặc biệt là thời trang cưới hỏi. Một trong những mối ... xem thêm...

  1. Áo Cưới Giá Sỉ BMT là địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá cả hợp lý tại Buôn Ma Thuột. Với yêu cầu cao về chất lượng, mỗi mẫu áo dài cưới của Áo Cưới Giá Sỉ BMT đều nhận được sự hài lòng từ khách hàng, mang đến lời chúc tốt đẹp cho mỗi cuộc hôn nhân. Từ áo dài cưới truyền thống đến cách tân, mẫu áo dài đơn giản tới cầu kỳ. Những sắc màu từ trắng, đỏ truyền thống đến màu pastel nhẹ nhàng, in họa tiết hoa lá tinh tế. Tất cả các kiểu dáng áo dài vừa đẹp vừa hiện đại, lên form chuẩn đều có mặt tại Áo Cưới Giá Sỉ BMT. Chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của đời mình.


    Lựa chọn áo dài cưới tại Áo Cưới Giá Sỉ BMT, chắc chắn bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy và đẹp nhất trong ngày trọng đại. Mỗi chiếc áo dài đều được tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo những đường may tinh tế từng chi tiết nhỏ. Sự thướt tha, sang trọng và đằm thắm tôn lên khí chất của mỗi cô dâu. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê áo dài hợp lý và tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng giúp Áo Cưới Giá Sỉ BMT dành được nhiều tình cảm từ các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Thái Học, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 151 090
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoigiasibmt.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Giá Sỉ BMT
    Áo Cưới Giá Sỉ BMT
    Áo Cưới Giá Sỉ BMT
    Áo Cưới Giá Sỉ BMT

  2. Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Buôn Ma Thuột thì không thể không nhắc đến Trang Dinh Studio. Với chất lượng trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Trang Dinh Studio mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê tráp,… Trang Dinh Studio luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng. Các mẫu sản phẩm tại Trang Dinh Studio được thiết kế rất tinh tế và sang trọng cho nên khi bạn chọn trang phục tại Trang Dinh Studio cho ngày cưới của mình sẽ là một lựa chọn hoàn hảo

    Là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Buôn Mê Thuột, Trang Dinh Studio cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ cưới trọn gói, Áo cưới, Áo Dài (CD, Mẹ, Bưngquả), Vest(CR, Bố), Chụp hình Cưới, Makeup Cô Dâu Dự Tiệc… với nhiều gói dịch vụ khách nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Trang Dinh Studio cập nhật mẫu mới liên tục mỗi tháng để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77A Amakhe, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 253 535
    Email: trangdinh1008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangDinhStudio/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trang Dinh Studio
      Trang Dinh Studio
      Trang Dinh Studio
      Trang Dinh Studio
    • Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


      Hơn thế nữa, các mẫu áo dài tại Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT cũng vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, khi "diện" các mẫu áo dài tại Bờm Wedding House sẽ giúp bạn không những trông trẻ trung mà còn thể hiện được sự quyến rũ trong bộ trang phục truyền thống. Không chỉ những áo dài dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài dành cho các nàng phụ dâu cũng không hề kém cạnh, vẫn tinh tế và sang trọng như vậy, có thể tô điểm thêm màu sắc cho ngày trọng đại của bạn. Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Bờm Wedding House được thiết kế tinh tế và tỉ mĩ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 218C Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0909 079 769
      Email: bomweddinghouse@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BomWeddingHouse
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
      Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
      Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
      Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
    • Top 4

      Áo Cưới Bonny

      Gọi điện

      Áo cưới Bonny không phải là cái tên quá xa lạ với người dân Buôn Mê Thuột, đặc biệt là những chàng rễ nàng dâu sắp tới ngày cưới. Ở đây đặc biệt được biết đến với dịch vụ Makeup, chụp ảnh và thuê đồ cưới, đồ bê lễ, còn về mảng áo dài, tuy không quá đầu tư quảng cáo cho các sản phẩm này nhưng chất lượng áo dài ở đây được khách hàng đánh giá khá cao. Không chỉ cho dâu rễ thuê, áo cưới Bonny còn sẵn sàng cho các bạn trẻ, người có nhu cầu thuê, nên lượng khách tìm đến đây ngày càng nhiều.


      Để đủ nội lực tô điểm thêm nét dịu dàng, thanh lịch của người mặc, đặc biệt là các nàng dâu, thì bộ áo dài là thứ không thể thiếu trong ngày trọng đại, thành ra tại Áo Cưới Bonny có hơn 50 mẫu áo dài từ áo dài dành cho cô dâu đến áo dài cho phụ dâu, hay áo dài cách tân. Cơ sở luôn cập nhật những mẫu áo dài mới, thường xuyên, theo xu hướng thời trang hiện đại, với giá thuê rất rẻ, cạnh tranh, nên những mẫu ở đây thường là những mẫu mới, được ưa thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0946 444 959
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoibonny

      Gọi điện
      Áo Cưới Bonny
      Áo Cưới Bonny
      Áo Cưới Bonny
      Áo Cưới Bonny
    • Là đơn vị kinh doanh dịch vụ cắt may và cho thuê áo dài, Áo Dài Duyên Dáng đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được hơn 10 năm. 10 năm trong nghề, đó là cả một quá trình thăng trầm và phát triển, sóng gió có, thất bại có, cố gắng có và thành công của Áo Dài Duyên Dáng trên thị trường bây giờ cũng bắt nguồn từ những năm tháng đó. Và đến bây giờ, nơi đây là trở thành một cái tên quen thuộc với các chị em đam mê truyền thống tại Buôn Ma Thuột.


      Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp. Tìm tới Áo Dài Duyên Dáng là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần. Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất rẻ. Khách hàng đến sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp với túi tiền. Áo Dài Duyên Dáng luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng quý vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11A Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0929 271 668
      Email: aodaiduyendang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aodaiduyendangbmt/

      Áo Dài Duyên Dáng
      Áo Dài Duyên Dáng
      Áo Dài Duyên Dáng
      Áo Dài Duyên Dáng
    • Đến với Áo dài Linh Trần là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài tân tiến, có người tìm áo dài cho nam giới, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại cơ sở áo dài Hạnh, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý. Vì vậy ngày này, áo dài Áo dài Linh Trần đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong ngành áo dài tại Buôn Mê Thuột.


      Cửa hàng Áo dài Linh Trần được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành may. Áo dài Linh Trần chuyên may đo, bán sẵn và cho thuê các mẫu áo dài truyền thống và cách tân làm hài lòng đại đa số khách hàng. Các mẫu áo dài may sẵn tại đây đều trở nên tuyệt đẹp và chất lượng qua đường kim mũi chỉ khéo léo, cẩn thận của đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0702 542 682 & 0903 550 154
      Email: tramanh210hsu@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aodaibuonmathuot.aodaithietke/

      Gọi điện
      Áo dài Linh Trần
      Áo dài Linh Trần
      Áo dài Linh Trần
      Áo dài Linh Trần
    • Tiệm cho thuê đồ Bích Huyền là địa điểm cho thuê nhiều trang phục khác nhau, từ đồng phục, váy dạ hội đến đồ cosplay, đặc biệt nôi tiếng với áo dài truyền thống, và áo dài cưới đẹp, giá hợp lý được đánh giá cao tại Buôn Ma Thuột. Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,…đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng.


      Điểm nổi bật của Tiệm cho thuê đồ Bích Huyền chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng, đơn giản nhưng đầy tinh tế, một phần khác được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,…qua sự tư vấn nhiệt tình của cô chủ. Nơi đây thuê đồ còn có hợp đồng cùng các điều khoản rõ ràng, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 241 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0945 513 164

      Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100007343286550 Gọi điện
      Áo dài cưới hỏi Bích Huyền
      Áo dài cưới hỏi Bích Huyền
      Áo dài cưới hỏi Bích Huyền
      Áo dài cưới hỏi Bích Huyền
    • Với những đôi uyên ương sử dụng dịch vụ cưới hỏi tại Bảo Bình Wedding & Makeup chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ ê kíp đông đảo từ make up, photographer đến stylist đều hết sức chuyên nghiệp. Tiệm sở hữu số lượng áo dài cưới hỏi, váy cưới cực khủng... khách hàng có thể thoải mái thử, ngắm nghía và lựa chọn. Tất cả mọi thao tác đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.


      Các mẫu trang phục cưới tại Bảo Bình Wedding & Makeup, đặc biệt là các mẫu áo dài rất được các nàng yêu thích và ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Đồng thời, còn giúp bạn có thể thể hiện được sự sang trọng và quý phái trong bộ trang phục truyền thống. Đặc biệt, các mẫu áo dài cưới tại Bảo Bình Wedding & Makeup rất duyên dáng và thanh lịch, bên cạnh đó cũng rất sang trọng và quyến rũ chính vì thế nó sẽ có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp, kiều diễm gấp bội phần. Bên cạnh đó, các mẫu trang phục cưới tại Bảo Bình Wedding & Makeup luôn được cập nhật xu hướng thời trang mùa cưới mới cho nên Bảo Bình Wedding & Makeup sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 241 Giải Phóng, TT. Phước An, H. Krông Păc, Đắk Lắk.
      Điện thoại: 0397 440 846
      Email: hongan0894@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Baobinh.bridal.makeup
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bảo Bình Wedding & Makeup
      Bảo Bình Wedding & Makeup
      Bảo Bình Wedding & Makeup
      Bảo Bình Wedding & Makeup
    • Là một địa chỉ khá nổi tại Buôn Mê Thuột, Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession Wedding được nhắc đến là cửa hàng nổi tiếng về dịch vụ Makeup, chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài với nhiều năm kinh nghiệm. Với các mẫu trang phục cưới từ hiện đại cho đến truyền thống đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vì thế Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession Wedding đã được nhiều khách hàng yêu thích và đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng.

      Áo dài cưới tại Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession Wedding rất đa dang về thiết kế, từ các mẫu áo dài cổ truyền, đến áo dài cách tân, cho cả cô dâu và chú rể. Các sản phẩm ở đây luôn được giặt là sạch sẽ, như mới để mỗi cặp đôi đều thoải mái nhất và có những khoảng khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình. Giá thành áo dài cuới hỏi ở Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession Wedding phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Các nhân viên rất niềm nở và am hiểu về áo dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 248/1a/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0988 190 655
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063591759558

      Gọi điện
      Nguyễn Huệ Make Up - Studio
      Nguyễn Huệ Make Up - Studio
      Nguyễn Huệ Make Up - Studio
      Nguyễn Huệ Make Up - Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy