Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thanh Lê 14468 0 Báo lỗi

Bạn muốn mình trở nên ổn hơn phong cách hơn. Bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cắt tóc đẹp ở Tp. Buôn Ma Thuột. Đừng bỏ qua bài viết này nhé, nội dung dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao Hùng BarberShop

    Gọi điện

    Cao Hùng BarberShop là cái tên quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Buôn Ma Thuột. Cửa hàng có không gian hiện đại sang trọng, trang thiết bị đầy đủ có thể hỗ trợ đến mức tối đa các dịch vụ. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có tay nghề cao, không ngừng học hỏi và trau dồi trình độ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Nếu đã có cơ hội tới tiệm một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tâm cùng những sản phẩm tóc mà shop tạo ra. Rất nhiều khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen của shop. Tại Cao Hùng BarberShop, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình cắt tóc vô cùng tỉ mỉ bởi chính những nhân viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình của thợ cắt, thợ gội, những câu chuyện về cuộc đời, cuộc sống, trải nghiệm, công việc luôn được bật mí và kể ra một cách cởi mở, sẽ khiến bạn có cảm giác đây như là những người anh em trong gia đình vậy. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay một chi nhánh bất kỳ của Cao Hùng BarberShop để được trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Hà Huy Tập, TP. TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 193 Trần Phú, TP. TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0824 614 747
    Email: luongcaohung2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaoHungBarber/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cao Hùng BarberShop
    Cao Hùng BarberShop
    Cao Hùng BarberShop
    Cao Hùng BarberShop

  2. Nếu bạn đang muốn có một kiểu tóc phù hợp với mình? Bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Buôn Ma Thuột? Hãy đến ngay với Đông Tây Barbershop - hệ thống tiệm cắt tóc có tiếng tại Việt Nam. Với phương châm "chất lượng tạo ra thương hiệu", Đông Tây Barbershop Buôn Ma Thuột chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.


    Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc vẻ ngoài từ lâu đã không còn là đặc quyền của chị em phụ nữ. Phái mạnh cũng mong muốn có một vẻ ngoài thu hút, chỉn chu để có thêm tự tin trong cuộc sống. Mái tóc vốn là một trong những bộ phận có sức ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và khuôn mặt con người. Đáp ứng nhu cầu đó, Đông Tây Babershop – tiệm cắt tóc dành riêng cho nam giới ra đời. Barbershop hiểu đơn giản là tiệm cắt tóc, chuyên về phục vụ khách nam, tập trung vào những kiểu tóc truyền thống. Các kiểu tóc từ ngắn đến dài, được đông đảo giới trẻ ưa chuộng, kể cả những ngôi sao nổi tiếng.


    Với sự chuyên nghiệp cùng tay nghề cao của các tay kéo, Đông Tây Barbershop luôn sẵn sàng đáp ứng bất kì yêu cầu nào của khách hàng. Từ các kiểu tóc truyền thống hay thời thượng, đơn giản đến uốn nhuộm kiểu cách, tất cả đều được thực hiện hoàn hảo. Bảng giá tại Đông Tây Barbershop Buôn Ma Thuột hơi cao so với mặt bằng chung tại Buôn Ma Thuột, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận được. Hãy cùng đến với Đông Tây Barbershop Buôn Ma Thuột để có được một kiểu đầu ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 247 Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 01 Y Moan, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 156 Lê Thánh Tông, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0901 903 770 & 1900 4737
    Email: dongtaybarbershop@gmail.com
    Website: https://www.dongtaybarbershop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/barberbuonmethuot

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đông Tây Barbershop Buôn Ma Thuột
    Đông Tây Barbershop Buôn Ma Thuột
    Đông Tây Barbershop Buôn Ma Thuột
    Đông Tây Barbershop Buôn Ma Thuột
  3. Top 3

    47 Barber Shop

    Gọi điện

    47 Barber Shop là một tiệm cắt tóc nam được yêu thích tại thành phố Buôn Ma Thuột. Tại 47 Barber Shop có một văn hoá Chicano vô cùng mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Buôn Ma Thuột. Với lòng đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tuy hoạt động chưa lâu nhưng 47 Barber Shop đang thật sự phát triển vuợt bậc trước sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ.


    Đến với 47 Barber Shop, các bạn sẽ được phục vụ bởi các tay kéo chuyên nghiệp, tâm huyết và hết lòng vì khách hàng. Từng đường kéo đều toát lên vẻ tỉ mỉ, không có một kiểu tóc nào có thể làm khó được 47 Barber Shop. Hơn hết bảng giá tại 47 Barber Shop rất hợp lý so với thị trường:

    • 60k (cắt, tạo kiểu, vuốt wax)
    • Cắt trẻ em - 40k (12 tuổi trở xuống)
    • Uốn lạnh - 180k
    • Uốn giấy bạc - 400k
    • Uốn premlok - 650k
    • Nhuộm màu cơ bản - 180k
    • Nhuộm màu thời trang - 350k
    • Nhuộm đen - 100k

    Nếu các bạn muốn có một kiểu tóc đẹp, muốn trải nghiệm văn hoá Chicano cũng như nơi giao lưu về xăm hãy đến 47 Barber Shop và giao lưu cùng các anh thợ vui tính nhé. 47 Barber Shop luôn chào đón các bạn ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Đức Cảnh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0868 671 594

    Email: 47Barbershopbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/47-Barber-Shop-101535194787860

    Gọi điện
    47 Barber Shop
    47 Barber Shop
    47 Barber Shop
    47 Barber Shop
  4. Top 4

    The BM BarberShop

    Gọi điện

    Nhắc tới những địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Buôn Ma Thuột mà bỏ qua tiệm The BM BarberShop thì thật thiếu sót. Cắt tóc nam – The BM BarberShop là nơi chuyên phục vụ các quý ông, không chỉ có thanh niên, mà ngay cả các bác trung tuổi cũng được “chăm sóc” một cách cẩn thận dưới đôi bàn tay ma thuật của các thợ cắt . The BM BarberShop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất ở TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk chuyên các thể loại undercut. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Tiệm không chỉ cắt tóc đơn thuần, bên cạnh đó còn có vô vàn những dịch vụ khác, cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, có được mái tóc hoàn hảo nhất.


    Một số dịch vụ cơ bản của The BM BarberShop đó là:

    • Đắp mặt nạ
    • Phục hồi tóc
    • Combo cắt tóc 6 bước
    • Tẩy Tóc
    • Nhuộm màu thời trang
    • Uốn tạo phồng

    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung để hiểu được tâm lý của những bạn trẻ nhưng cũng rất vững về tay nghề khi được đào tạo kỹ trước khi cho ra nghề sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với The BM BarberShop. The BM BarberShop muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thoải mái nhất vì thế luôn dặn dò từng nhân viên phải chăm sóc thật kỹ cho các khách hàng. Hãy thử đến và cảm nhận để một lần được trở thành chuẩn “soái ca” nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0986 243 142 & 0965 432 044
    Fanpage: www.facebook.com/thebmbarbershop/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    The BM BarberShop
    The BM BarberShop
    The BM BarberShop
    The BM BarberShop
  5. Top 5

    Home Barber shop

    Gọi điện

    Home Barber shop đang là một trong những địa chỉ cắt tóc uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Buôn Ma Thuột, được giới trẻ tại đây ủng hộ và tin tưởng giao phó mái tóc của mình. Tiệm cắt tóc được thành lập bởi những tay kéo giàu chuyên môn, kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng khám phá, tìm tòi, học hỏi thêm những cái mới lạ, những kiểu tóc hot trend để mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất cũng như sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản cho đến cầu kì nhất. Home Barber shop đã được nhiều khách hàng tin tưởng ở khả năng tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp và sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, những cây kéo tại Salon sẽ tư vấn và thực hiện những kiểu tóc nam khiến bạn hài lòng nhất.


    Đến với Home Barber shop, bạn sẽ được phục vụ một cách tốt với thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình từ các nhân viên tại đây cũng là một điểm cộng lớn. Các bạn sẽ được tư vấn kĩ càng, để có thể lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất. Chắc chắn, khi ra về các bạn sẽ nở nụ cười hài lòng vì mái tóc của mình. Nhấc điện thoại lên đặt lịch để được Home Barber shop tư vấn cũng như trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0842 220 420
    Fanpage: www.facebook.com/Homebarber04ywanq

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Home Barber shop
    Home Barber shop
    Home Barber shop
    Home Barber shop
  6. Top 6

    Barbershop Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Barbershop Hoàn Mỹ là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Được thành lập bởi một tay kéo chuyên nghiệp và tâm huyết, trải qua một quá trình xây dựng thương hiệu và phát triển, tiệm cắt tóc đã đạt được những thành công nhất định, tạo dựng được tên tuổi tại Buôn Ma Thuột. Và nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của đông đảo của cánh mày râu, Barbershop Hoàn Mỹ vẫn luôn không ngừng khám phá và tìm tòi, cũng như đầu tư vào thiết bị để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


    Đến với Barbershop Hoàn Mỹ, các bạn sẽ được tư vấn về kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Không chỉ dựa vào lứa tuổi mà còn dựa vào đặc thù nghề nghiệp và sở thích. Với nhiều kiểu tóc nam đẹp thịnh hành nhất dành cho giới trẻ, Barbershop Hoàn Mỹ không ngừng cập nhật và sáng tạo để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.


    Hãy đến với Barbershop Hoàn Mỹ, nơi mà bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tay nghề của thợ cắt tóc tại đây. Nơi mái tóc của bạn được chăm sóc cẩn thận và tạo mẫu đẹp, phù hợp nhất với khuôn mặt, với công việc và với phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Y Ngông, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 167 996
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057846865781

    Gọi điện
    Barbershop Hoàn Mỹ
    Barbershop Hoàn Mỹ
    Barbershop Hoàn Mỹ
    Barbershop Hoàn Mỹ
  7. Top 7

    Salon tóc nam Minh Hùng

    Gọi điện

    Salon tóc nam Minh Hùng là cái tên cuối cùng được nhắc đến. Minh Hùng đã tồn tại và phát triển trong ngành được 5 - 6 năm. Với các dịch vụ hấp dẫn và chất lượng, salon tóc Minh Hùng đã tạo được niềm tin và sự tin tưởng đến khách hàng. Sở hữu cho mình một dàn thợ chuyên nghiệp và có tâm, luôn tạo cảm giác hài lòng cho bạn từ tay nghề đến sự thoải mái trong lúc làm tóc. Đây là điều giúp Minh Hùng tạo được tên tuổi và đứng vững trên mảnh đất Buôn Ma Thuột với nhiều salon tương tự.


    Để làm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của các anh, salon Minh Hùng đã không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng, nhằm đem đến những mẫu mã chất lượng, đọc lạ và đẹp nhất. Không chỉ được nâng cấp trong tay nghề, Minh Hùng đảm bảo khiến các đấng mày râu cảm thấy thỏa mãn vì những thiết bị hiện đại nhất, các kiểu dáng trendy nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất. Những người thợ tại đây hòa đồng thân thiện, luôn tận tâm và hết mình hỗ trợ, tư vấn, tạo điều kiện thuận lợi nhất đến với khách hàng. Không những vậy, giá cả phải chăng, cạnh tranh với thị trường. Các anh chỉ cần một số tiền nhỏ đã có thể sở hữu cho mình một mái tóc xịn xò, còn chần chờ gì mà không ghé ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 318 666
    Website: https://salon-toc-nam-minh-hung.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doan.minhhung.67

    Gọi điện
    Salon tóc nam Minh Hùng
    Salon tóc nam Minh Hùng
    Salon tóc nam Minh Hùng
    Salon tóc nam Minh Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy