Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp, chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Hair Salon Quốc Nguyễn
  2. Top 2 Dominic Barber Shop
  3. Top 3 Trung Phương BarBer Shop 2
  4. Top 4 Nguyễn Nhật Barber Shop
  5. Top 5 Râu Đen Barber Shop

Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp, chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Kiều Nguyễn 6791 0 Báo lỗi

Kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn thêm nổi bật dù là nam hay nữ. Chính vì thế bạn cần chọn được tiệm cắt tóc có thợ chuyên nghiệp, tận tâm. Tại Đồng Hới, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Quốc Nguyễn

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình thì có thể tham khảo Hair Salon Quốc Nguyễn. Tại đây, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm,... Mọi quy trình cắt tóc, tạo kiểu đều sẽ thực hiện qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản.

    Trang thiết bị đồng bộ và hiện đại tại Hair Salon Quốc Nguyễn cũng góp phần mang lại cho bạn vẻ đẹp trai rạng ngời. Trước hết, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kiểu tóc để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, phù hợp phong cách. Sau khi thống nhất về kiểu cũng như giá cả, nhân viên mới bắt đầu tiến hành. Ngoài ra, các loại sản phẩm dùng trong quá trình tạo kiểu cũng được Hair Salon Quốc Nguyễn đảm bảo là hàng cao cấp, không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Nhân Tông, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0393 010 293
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.quocnguyen
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30
    Gọi điện
    Hair Salon Quốc Nguyễn
    Hair Salon Quốc Nguyễn
    Hair Salon Quốc Nguyễn
    Hair Salon Quốc Nguyễn

  2. Top 2

    Dominic Barber Shop

    Gọi điện

    Đến với Dominic Barber Shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý. Nhân viên của Dominic Barber Shop giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần. Điểm nổi bật ở Dominic Barber Shop đó chính là bạn sẽ được trải nghiệm với những barber có tay nghề cao, phong cách chuyên nghiệp, giá thành hợp lý. Tiệm có không gian lịch sự, thoáng mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.


    Tại đây, khách hàng sẽ tư vấn và thiết kế kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt của từng người. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thư giãn với những bước chăm sóc da và tóc như: Cắt tóc, gội đầu, rửa mặt, massage mặt, cạo mặt,... Đặc biệt là bước cuối liệu trình, kiểu tóc mới của bạn sẽ được vuốt sáp thơm và hoàn thiện. Giá thành tại Dominic Barber Shop thì vô cùng hợp lý để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0932 061 716
    Fanpage: www.facebook.com/DOMINICBARRBERSHOP/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Dominic Barber Shop
    Dominic Barber Shop
    Dominic Barber Shop
    Dominic Barber Shop
  3. Top 3

    Trung Phương BarBer Shop 2

    Gọi điện

    Nói đến top những tiệm cắt tóc nam nổi tiếng ở TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình thì không thể không nhắc đến Trung Phương BarBer Shop 2. Với nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho các quý ông lịch lãm, giá cả phải chăng và các stylist chuyên nghiệp, Trung Phương BarBer Shop 2 xứng đáng để bạn nên có 1 lần trải nghiệm. Rất nhiều người khi đến đây đều có phản hồi tích cực rằng mỗi lần đặt chân đến Trung Phương họ đều cảm thấy rất bất ngờ và thú vị từ những mẫu tóc.


    Các mẫu tóc được tạo kiểu không chỉ đẹp, mà còn ấn tượng ở vẻ bề ngoài cho đến thật chắc khỏe từ sâu bên trong. Đặc biệt giá cả cho từng dịch vụ rất hợp lý. Trung Phương BarBer Shop 2 sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng dành cho khách hàng sự tư vấn tốt nhất nên khiến cho khách hàng cực kì hài lòng. Hơn nữa, Trung Phương BarBer Shop 2 luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất và phù hợp nhất dành cho phái mạnh để bạn thêm nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0768 673 777
    Email: emthanh300598@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lh3813478/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Phương BarBer Shop 2
    Trung Phương BarBer Shop 2
    Trung Phương BarBer Shop 2
    Trung Phương BarBer Shop 2
  4. Top 4

    Nguyễn Nhật Barber Shop

    Gọi điện

    Nguyễn Nhật Barber Shop là một thương hiệu quen thuộc đối với những bạn nam theo phong cách trẻ trung, năng động tại Đồng Hới, Quảng Bình. Đến với Nguyễn Nhật Barber Shop, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ, cũng như chất lượng dành cho khách hàng. Các mẫu tóc mới luôn được cập nhật, và được cắt rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ nên có được sự tin tưởng của nhiều người. Nguyễn Nhật Barber Shop có các dịch vụ cần thiết như: Cắt tóc nam, nhuộm tóc, uốn tóc, uốn xoăn, uốn phồng và tẩy tóc,…


    Khách hàng có thể yên tâm vì quy trình tạo kiểu tóc tại Nguyễn Nhật Barber Shop cam kết không đau tóc, không hư hại tóc, phù hợp với những bạn có da đầu nhạy cảm. Không dừng lại ở đó, chi phí ở đơn vị này còn được đánh giá hợp lý, luôn mang tới những ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Đội ngũ thợ có tay nghề chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, chính vì thế Nguyễn Nhật Barber Shop trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nam muốn cắt tóc tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0382 868 611
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085185549918
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nguyễn Nhật Barber Shop
    Nguyễn Nhật Barber Shop
    Nguyễn Nhật Barber Shop
    Nguyễn Nhật Barber Shop
  5. Top 5

    Râu Đen Barber Shop

    Một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp, chất lượng tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình chính là Râu Đen Barber Shop. Râu Đen Barber Shop là nơi các mái tóc được gửi gắm từ sự đơn giản, thanh lịch cho đến các kiểu tóc tạo hình và cá tính. Các barber sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất và bắt kịp với xu thế hiện hành nhất. Nơi đây quy tụ những thợ làm tóc chuyên nghiệp với tay nghề đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, mọi quy trình đều được nhân viên của Râu Đen Barber Shop thực hiện một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.


    Hơn nữa cả chất lượng sản phẩm mà Râu Đen Barber Shop lựa chọn để sử dụng cho khách cũng rất kỹ càng, không gây ra các tình trạng khô tóc nhưng vẫn giữ nếp được rất lâu. Để có thể nhận được sự phục vụ chu đáo, nhanh chóng nhất, khách hàng nên đặt lịch với salon trước khi đến Râu Đen Barber Shop nhất là vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trường Chinh, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0926 777 417
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063462523599
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Râu Đen Barber Shop
    Râu Đen Barber Shop
    Râu Đen Barber Shop
    Râu Đen Barber Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy