Top 11 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Quỳnh Trâm 11314 0 Báo lỗi

Người ta thường nói, một mái tóc đôi khi thay đổi cả khuôn mặt. Một mái tóc đẹp đôi khi sẽ giúp thăng hạng nhan sắc của bạn, cũng có thể giúp bạn tự tin hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    THÁI BARBERSHOP

    Gọi điện

    THÁI BARBERSHOP là một thánh địa dành cho các anh chàng đang muốn thử sức mình với những kiểu tóc mới mẻ, chất ngất để có thể diện rõ nét điển trai của bản thân. Ở THÁI BARBERSHOP, cánh mày râu sẽ được trùng tu nhan sắc qua những mẫu tóc nghệ thuật dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đa tài tại đây.

    THÁI BARBERSHOP
    luôn đón đầu xu thế khi luôn cập nhật những mẫu tóc hot hit nhất trong giới trẻ hiện tại, kết hợp cùng sự sáng tạo của người thợ mà không ít mẫu tóc mới được ra đời, đẹp và vẫn mang một nét gì đó rất riêng, lột tả được tối ưu phong cách của người khách hàng.

    Một trong những ưu điểm của THÁI BARBERSHOP khiến người ta tin tưởng nơi này là những sản phẩm mà shop sử dụng kèm theo các dịch vụ đều có nguồn gốc rõ ràng, mang lại hiệu quả cao mà lại không làm ảnh hưởng tới da đầu cũng như hư tổn tóc. Do đó, ai đã trải nghiệm những dịch vụ tại THÁI BARBERSHOP thì có lẽ sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt so với những dịch vụ tại các tiệm tóc thông thường.

    Nhiều yếu tố hội tụ khiến THÁI BARBERSHOP ngày càng được khách hàng của mình tin yêu và ủng hộ. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết chọn tiệm tóc nào trong thời gian tới thì nên cân nhắc những ưu điểm trên của THÁI BARBERSHOP để cùng ủng hộ shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97/1E Dự Định 9, P.Mỹ Phước, Tp.Long Xuyên, AG

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Điện thoại: 0936 764 647

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076043206251

    Gọi điện
    THÁI BARBERSHOP
    THÁI BARBERSHOP
    THÁI BARBERSHOP
    THÁI BARBERSHOP
  2. Top 2

    1990s Barber shop

    Gọi điện

    1990s Barber shop là một trong những tiệm cắt tóc nam tại Long Xuyên, An Giang khá có tiếng hiện nay. Với đội ngũ barber dày dặn kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, 1990s Barber shop luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng tại TP. Long Xuyên, An Giang cũng như các vùng lân cận.


    Tại 1990s Barber shop, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ các phong cách tóc “chất” hiện nay. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut, MohiCan, Mohican, Pompadour, SiderPart, Slickback,... và có cả nhuộm màu thời trang, uốn tạo nếp cùng rất nhiều các style tóc hit hot, độc đáo đang làm mưa làm gió trên thị trường tóc nam cho các quý ông thoả sức lựa chọn.


    Dịch vụ tóc nam chuyên nghiệp tại 1990s Barber shop gồm các bước:

    • B1: Rửa sạch mặt
    • B2: Massage mặt
    • B3: Gội đầu thư giãn, bấm huyệt
    • B4: Tư vấn kiểu tóc phù hợp
    • B5: Cắt tóc,cạo mặt, bấm lông mũi
    • B6: Gội, xả sạch tóc con
    • B7: Vuốt sáp, sịt gôm, tạo kiểu

    1990s Barber shop là nơi có:

    • Có đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm
    • Không gian mát mẻ, rộng rãi
    • Tư vấn và cắt đúng ý khách hàng
    • Luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất
    • Có bảo hành tóc
    • Nhận đào tạo học viên

    Được thư giãn trong một không gian ấm cúng, thoải mái, lịch sự cùng với một đội ngũ Barber chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có thể cắt tốt các kiểu tóc từ cổ điển đến hiện đại như tại 1990s Barber shop thì còn gì tuyệt hơn nữa bạn nhỉ? Đến ngay với 1990s Barber shop để cùng trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và thay đổi kiểu tóc ấn tượng ngay hôm nay thôi các chàng trai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21D7 Trần Phú, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên

    Điện thoại: 0826 542 411

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083087295117

    Gọi điện
    1990s Barber shop
    1990s Barber shop
    1990s Barber shop
    1990s Barber shop
  3. Top 3

    Điền Nguyễn BarBer Shop

    Nếu bạn muốn một mái tóc cực đẹp theo trend, một mái tóc giúp bạn tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt, một trải nghiệm chăm sóc và tạo kiểu tóc chỉ toàn điểm tuyệt đối thì hãy đến ngay Điền Nguyễn BarBer Shop.


    Và kể cả khi, bạn chưa có nhiều kiến thức về chuyện tóc tai, cũng như chưa xác định được cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. Cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy đến Điền Nguyễn, shop sẽ lo việc đó thay bạn.


    Ở đây sở hữu một đội ngũ của những barber có tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ở Điền Nguyễn barber shop sẽ mang lại cho bạn một không khí thoải mái, và nhiệt tình nhất . Điều đó đóng vai trò rất quan trọng cho những khách hàng lần đầu đến shop giúp bạn có thể cởi mở hơn với barber và tìm ra một kiểu tóc ưng ý và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


    Cùng với chất lượng thì Điền Nguyễn còn mang cho mình một không gian cực chất mang đậm phong cách riêng, vừa mang vẻ đẹp cổ điển vintage vừa có hơi thở năng động hiện đại. Với phong cách trang trí khiến barber shop trở nên vô cùng phóng khoáng, phá cách.


    Hơn nữa, Điền Nguyễn BarBer Shop còn là nơi đào tạo những thợ cắt tóc triển vọng tương lai. Lối dạy học bài bản, lý thuyết xen thực hành giúp học viên nắm bắt kỹ thuật cơ bản cũng như luôn tạo cơ hội cho sự sáng tạo. Trao niềm tin thay đổi diện mạo tại đây chắc chắn là một lựa chọn đúng đắn của các chàng trai. Nếu có dịp đến Long Xuyên hãy một lần ghé lại đây và trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92/2 hẻm Võ Trường Toản, Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0945 670 550 - 0943 239 993 (Mr.Điền)

    Facebook: https://www.facebook.com/Điền-barber-shop-347234879005083/

    Email : diennguyen0693@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Điền Nguyễn Barber Shop
      Điền Nguyễn Barber Shop
      Không gian bên trong của Điền Nguyễn BarBer Shop
      Không gian bên trong của Điền Nguyễn BarBer Shop
    • Top 4

      CoCo Barbershop

      Gọi điện

      CoCo Barbershop là một địa chỉ yêu thích và tin cậy của các đấng mày râu tại Long Xuyên, An Giang. CoCo Barbershop sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, từ cổ điển đến hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách.


      Trong suốt thời gian qua, CoCo Barbershop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp tiệm tóc giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.


      Bên cạnh những dịch vụ chính, CoCo Barbershop còn là một nơi uy tín để bạn có thể chọn mua những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc chất lượng, hợp với bản thân. Với phương châm dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và ra về với một diện mạo mới khiến bạn tự tin và hài lòng.


      Các kiểu đầu được ưa chuộng nhất CoCo Barbershop là các kiểu undercut, và uốn nhẹ hay vuốt keo phần mái. Nếu vẫn còn lăn tăn với kiểu tóc cũ thì đến ngay CoCo Barbershop để nghe tư vấn và tuốt lại vẻ đẹp trai, mang theo sự mới lạ với kiểu tóc tại đây ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2307 Trần Hưng Đạo, p.Mỹ Thới, tp.Long Xuyên, An Giang (Đối diện TGDĐ Trước Cổng Chợ Cái Sao Mới)

      Điện thoại: 0961 264 807

      Giờ mở cửa: 8:30AM - 19:30PM

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078258275841

      Gọi điện
      CoCo Barbershop
      CoCo Barbershop
      CoCo Barbershop
      CoCo Barbershop
    • Top 5

      1995 HairSalon-Long Xuyên

      Một chàng trai chăm lo cho mái tóc của mình tại khu vực Long Xuyên, An Giang chắc chắn sẽ không thể không biết đến 1995 HairSalon - địa chỉ chăm sóc tóc quen thuộc của chị em lẫn các chàng trai Long Xuyên.


      Để tạo nên mái tóc hoàn hảo, phù hợp với vẻ đẹp khuôn mặt từng người thì chắc chắn công lao lớn nhất chính là đội ngũ thợ làm tóc tại 1995. Nếu bạn đang bâng khuâng không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt, không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với phong cách bản thân hay muốn sở hữu kiểu tóc ấn tượng nhưng vẫn chưa xác định rõ thì 1995 HairSalon sẽ giúp bạn nhé!


      Công nghệ tạo kiểu tóc cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc hiện đại kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của thợ chính là thương hiệu bền vững của 1995. Mỗi người khách khi đến với 1995 HairSalon đều được đón nhận bằng sự thoải mái, nhiệt tình và hết sức vui tính từ các bạn barber, điều tạo nên một sự gần gũi, thấu hiểu giữa người thợ và khách hàng. Tuy đã là những người thợ lành nghề nhưng đội ngũ nhân viên tại 1995 luôn không ngừng nâng cao trình độ tay nghề. Vì sự không ngừng học hỏi để phát triển tay nghề và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, trend nhất đã giúp 1995 HairSalon-Long Xuyên ngày càng hoành thiện và luôn phát triển hơn mỗi ngày để có thể tận tâm phục vụ khách một cách uy tín và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 36 đường Phan Thành Long, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0389 307 378

      Facebook: https://www.facebook.com/1995Hairsalon/

      Email : thanhduyhuynh20082009@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00 các ngày trong tuần

      Không khí làm việc tại 1996 HairSalon-Long Xuyên
      Không khí làm việc tại 1996 HairSalon-Long Xuyên
      1996 HairSalon-Long Xuyên
      1996 HairSalon-Long Xuyên
    • Top 6

      MP Barber Shop

      Là một điều dễ hiểu khi MP Barber Shop luôn góp mặt trong danh sách top địa chỉ cắt tóc nam uy tín và chất lượng tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Bởi MP luôn biết cách tập trung vào sự đầu tư trải nghiệm thay vì mức giá, vậy nên barber shop luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. MP Barber Shop không đơn thuần là địa chỉ cắt tóc thông thường mà còn là nơi để các chàng trai hẹn nhau mỗi dịp rãnh để có thể cùng nhau trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ cửa tiệm và tán gẫu giải trí.


      Các thợ cắt sở hữu tay nghề chuyên môn cao nên mọi yêu cầu từ khách hàng đều hoàn thành một cách xuất sắc. Nhiều mẫu tóc đẹp hiện đại trong vài năm gần đây nhận được sự đón nhận của các bạn nam, từ cá tính năng động hay lịch lãm quyến rủ đều được MP Barber Shop biến hoá phù hợp với khuôn mặt từng người. Ưu điểm nổi bật mà shop mang lại:

      • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt.
      • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp.
      • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng.
      • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu sau cắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 550 đường Võ Thị Sáu, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0837 074 064

      Facebook: https://www.facebook.com/MP-Barber-Shop-101712651536188

      Email : thanhminh558@gmail.com

      Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00 các ngày trong tuần

      MP Barber Shop
      MP Barber Shop
      MP Barber Shop
      MP Barber Shop
    • Top 7

      LPT Barber Shop

      Không nổi lên đa dạng phong cách như các barber shop khác nhưng LPT Barber Shop lại nổi tiếng chuyên về kiểu tóc undercut. Với các tay kéo lành nghề, tận tâm, tâm huyết với từng tác phẩm nghệ thuật, với mỗi đường kéo đã khẳng định được vị trí riêng trong lòng nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Đến với LPT sau khi cắt tóc và tạo kiểu giúp khách hàng có kiểu tóc ưng ý, đẹp với chất riêng, các bạn còn được các anh thợ kỹ thuật cao tư vấn và chia sẻ cách chăm sóc tóc làm sao để có một mái tóc khoẻ, làm sao để trong tích tắc tạo được mái tóc ấn tượng riêng.

      Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, chắc chắn mỗi người khách sau bước ra từ LPT Barber Shop sẽ có được một mái tóc ưng ý. Với tinh thần trách nhiệm cao, ngọn lửa đam mê với nghề, dù bạn là ai cũng được trân trọng một cách đúng nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa tiệm làm tóc đẹp nhưng giá cả phù hợp thì hãy đến ngay LPT Barber Shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1011/51 khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0327 777 481

      Facebook: https://www.facebook.com/LPT-Barber-Shop-100816878393800/

      Giờ mở cửa: 07h30 - 18h00 các ngày trong tuần

      Bề Ngoài của LPT Barber Shop
      Bề Ngoài của LPT Barber Shop
      Hình ảnh tại LPT Barber Shop
      Hình ảnh tại LPT Barber Shop
    • Top 8

      TỬ TẾ BARBER SHOP

      Gọi điện

      Ngày nay, làm đẹp không chỉ là nhu cầu riêng của phái nữ mà nam giới cũng đặc biệt quan tâm. Người đàn ông nào cũng mong muốn mang phong cách hiện đại phù hợp với từng khuôn mặt, nắm bắt được xu thế, TỬ TẾ BARBER SHOP ra đời và giúp các bạn thực hiện được điều đó.

      Nếu đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại TỬ TẾ BARBER SHOP, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị thuyết phục bởi cách thức làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, niềm nở. Qua bao năm hoạt động barber shop luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mỗi người thợ luôn lắng nghe mong muốn, yêu cầu từ khách hàng để đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng luôn hoàn hảo tuyệt đối. TỬ TẾ BARBER SHOP bao gồm tất cả các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc nam với mức giá trung bình cùng những combo với mức giá ưu đãi đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

      Và để có được sự chất lượng và uy tín như hiện nay của TỬ TẾ BARBER SHOP chính là nhờ những sự tâm huyết, những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các barber, ở đây đều là những tay kéo có trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm họ đã tạo ra rất nhiều những tuyệt tác trên mái tóc của rất nhiều khách hàng tạo nên một sự tin tưởng lâu dài trong lòng mỗi vị khách đối với TỬ TẾ BARBER SHOP. Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất của TP.Long Xuyên. Nếu có dịp bạn thử một lần đến đây để trải nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 514b Võ Thị Sáu, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0931 074 404

      Fanpage: https://www.facebook.com/7moutionbarberclub

      Gọi điện
      TỬ TẾ BARBER SHOP
      TỬ TẾ BARBER SHOP
      TỬ TẾ BARBER SHOP
      TỬ TẾ BARBER SHOP
    • Top 9

      HOTEI BarberShop

      Gọi điện

      Tại Long Xuyên, An Giang, HOTEI BarberShop cũng sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho những ai muốn sở hữu kiểu tóc đẹp, phù hợp.


      Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của HOTEI BarberShop tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật cắt tóc điêu luyện do HOTEI BarberShop mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 1 tiếng đồng hồ.


      Với sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian và cả chất lượng dịch vụ, HOTEI BarberShop chắc chắn sẽ đem đến cho cánh mày râu những trải nghiệm tốt nhất với chính mái tóc của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30A2 Tôn Thất Thuyết, Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0917 777 547

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091200631635

      Gọi điện
      HOTEI BarberShop
      HOTEI BarberShop
      HOTEI BarberShop
      HOTEI BarberShop
    • Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn.

      Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Long Xuyên, An Giang? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua ANH EM Barbershop - tiệm tóc nam khá hot tại Long Xuyên trong thời gian gần đây.

      Lý do bạn nên lựa chọn ANH EM Barbershop:

      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao.
      • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.
      • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn.
      • Giá thành hợp lý, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn.
      • Không gian rộng rãi và thoáng mát.
      • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng.

      Đặc biệt, ANH EM Barbershop luôn cập nhật xu hướng tóc mới hiện hành, kỹ thuật nhuộm tóc cũng như những màu tóc độc lạ để làm mới hình ảnh cho mỗi khách hàng. Các gam màu "thống trị" như nâu khói, xám khói hay rực rỡ hơn với đỏ, xanh tím, đỏ cam được nhiều bạn trẻ yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 350/30a Trần Hưng Đạo, Đông Thịnh 4, Mỹ Phước,TP Long Xuyên.

      Điện thoại: 0985 657 206

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089902467379

      Gọi điện
      ANH EM Barbershop
      ANH EM Barbershop
      ANH EM Barbershop
      ANH EM Barbershop
    • Không nằm ngoài danh sách này, Tiến Sự Barber cũng được xem là địa điểm cắt tóc nam lý tưởng cho các chàng trai ở mọi độ tuổi khác nhau, từ những bé trai phong cách, những cậu học sinh, sinh viên trẻ trung, đến những chàng trai lịch lãm, sang trọng.

      Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho các khách hàng thì Tiến Sự Barber cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu và mang nhiều kiểu tóc đậm "chất lừ" dành cho các đấng mày râu. Đó là các đường cắt được chăm chút tỉ mỉ tạo form đứng tự nhiên sẽ làm cho tóc của bạn phiêu bay bổng, giúp bạn thoải mái và tự tin cả khi không vuốt sáp cùng độ nét tự nhiên cực cao biến bạn thành chàng trai sành điệu có thêm sức hút. Đặc biệt là các kiểu tóc thời trang mới, trẻ, bắt trend cực tốt, từ uốn cho tới cắt fade kết hợp với các màu tóc thời thượng luôn làm đông đảo anh em mê mẩn.

      Về dịch vụ thì Tiến Sự Barber chẳng thua kéo gì so với những đối thủ ở phía trên, không phải xếp hàng hay chờ quá lâu, mỗi kiểu đầu được hoàn thiện cực nhanh và chất lượng lại chẳng hề tệ chút nào, nếu muốn “đảo ngói” tí thì đến Tiến Sự Barber là vô cùng hợp lý đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 109 Phạm Cự Lượng, phường Mỹ Quý, Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0886 498 383 & 0362 444 921

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022535390503

      Gọi điện
      Tiến Sự Barber
      Tiến Sự Barber
      Tiến Sự Barber
      Tiến Sự Barber



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy