THÁI BARBERSHOP

top 1
Kim Ngọc

THÁI BARBERSHOP là một thánh địa dành cho các anh chàng đang muốn thử sức mình với những kiểu tóc mới mẻ, chất ngất để có thể diện rõ nét điển trai của bản thân. Ở THÁI BARBERSHOP, cánh mày râu sẽ được trùng tu nhan sắc qua những mẫu tóc nghệ thuật dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đa tài tại đây.

THÁI BARBERSHOP
luôn đón đầu xu thế khi luôn cập nhật những mẫu tóc hot hit nhất trong giới trẻ hiện tại, kết hợp cùng sự sáng tạo của người thợ mà không ít mẫu tóc mới được ra đời, đẹp và vẫn mang một nét gì đó rất riêng, lột tả được tối ưu phong cách của người khách hàng.

Một trong những ưu điểm của THÁI BARBERSHOP khiến người ta tin tưởng nơi này là những sản phẩm mà shop sử dụng kèm theo các dịch vụ đều có nguồn gốc rõ ràng, mang lại hiệu quả cao mà lại không làm ảnh hưởng tới da đầu cũng như hư tổn tóc. Do đó, ai đã trải nghiệm những dịch vụ tại THÁI BARBERSHOP thì có lẽ sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt so với những dịch vụ tại các tiệm tóc thông thường.

Nhiều yếu tố hội tụ khiến THÁI BARBERSHOP ngày càng được khách hàng của mình tin yêu và ủng hộ. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết chọn tiệm tóc nào trong thời gian tới thì nên cân nhắc những ưu điểm trên của THÁI BARBERSHOP để cùng ủng hộ shop nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97/1E Dự Định 9, P.Mỹ Phước, Tp.Long Xuyên, AG

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Điện thoại: 0936 764 647

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076043206251

THÁI BARBERSHOP
THÁI BARBERSHOP
THÁI BARBERSHOP
THÁI BARBERSHOP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy