TỬ TẾ BARBER SHOP

top 8
Kim Ngọc

Ngày nay, làm đẹp không chỉ là nhu cầu riêng của phái nữ mà nam giới cũng đặc biệt quan tâm. Người đàn ông nào cũng mong muốn mang phong cách hiện đại phù hợp với từng khuôn mặt, nắm bắt được xu thế, TỬ TẾ BARBER SHOP ra đời và giúp các bạn thực hiện được điều đó.

Nếu đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại TỬ TẾ BARBER SHOP, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị thuyết phục bởi cách thức làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, niềm nở. Qua bao năm hoạt động barber shop luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mỗi người thợ luôn lắng nghe mong muốn, yêu cầu từ khách hàng để đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng luôn hoàn hảo tuyệt đối. TỬ TẾ BARBER SHOP bao gồm tất cả các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc nam với mức giá trung bình cùng những combo với mức giá ưu đãi đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Và để có được sự chất lượng và uy tín như hiện nay của TỬ TẾ BARBER SHOP chính là nhờ những sự tâm huyết, những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các barber, ở đây đều là những tay kéo có trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm họ đã tạo ra rất nhiều những tuyệt tác trên mái tóc của rất nhiều khách hàng tạo nên một sự tin tưởng lâu dài trong lòng mỗi vị khách đối với TỬ TẾ BARBER SHOP. Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất của TP.Long Xuyên. Nếu có dịp bạn thử một lần đến đây để trải nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 514b Võ Thị Sáu, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0931 074 404

Fanpage: https://www.facebook.com/7moutionbarberclub

TỬ TẾ BARBER SHOP
TỬ TẾ BARBER SHOP
TỬ TẾ BARBER SHOP
TỬ TẾ BARBER SHOP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy