Điền Nguyễn BarBer Shop

Nếu bạn muốn một mái tóc cực đẹp theo trend, một mái tóc giúp bạn tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt, một trải nghiệm chăm sóc và tạo kiểu tóc chỉ toàn điểm tuyệt đối thì hãy đến ngay Điền Nguyễn BarBer Shop.


Và kể cả khi, bạn chưa có nhiều kiến thức về chuyện tóc tai, cũng như chưa xác định được cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. Cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy đến Điền Nguyễn, shop sẽ lo việc đó thay bạn.


Ở đây sở hữu một đội ngũ của những barber có tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ở Điền Nguyễn barber shop sẽ mang lại cho bạn một không khí thoải mái, và nhiệt tình nhất . Điều đó đóng vai trò rất quan trọng cho những khách hàng lần đầu đến shop giúp bạn có thể cởi mở hơn với barber và tìm ra một kiểu tóc ưng ý và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


Cùng với chất lượng thì Điền Nguyễn còn mang cho mình một không gian cực chất mang đậm phong cách riêng, vừa mang vẻ đẹp cổ điển vintage vừa có hơi thở năng động hiện đại. Với phong cách trang trí khiến barber shop trở nên vô cùng phóng khoáng, phá cách.


Hơn nữa, Điền Nguyễn BarBer Shop còn là nơi đào tạo những thợ cắt tóc triển vọng tương lai. Lối dạy học bài bản, lý thuyết xen thực hành giúp học viên nắm bắt kỹ thuật cơ bản cũng như luôn tạo cơ hội cho sự sáng tạo. Trao niềm tin thay đổi diện mạo tại đây chắc chắn là một lựa chọn đúng đắn của các chàng trai. Nếu có dịp đến Long Xuyên hãy một lần ghé lại đây và trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92/2 hẻm Võ Trường Toản, Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0945 670 550 - 0943 239 993 (Mr.Điền)

Facebook: https://www.facebook.com/Điền-barber-shop-347234879005083/

Email : diennguyen0693@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Điền Nguyễn Barber Shop
    Điền Nguyễn Barber Shop
    Không gian bên trong của Điền Nguyễn BarBer Shop
    Không gian bên trong của Điền Nguyễn BarBer Shop
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy