Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 6214 0 Báo lỗi

Phụ nữ luôn muốn hoàn thiện bản thân mình, thể hiện mình qua quần áo, túi xách, giày dép thì phái mạnh cũng muốn thể hiện bản thân mình qua kiểu tóc. Một kiểu ... xem thêm...

  1. Liem Barbershop tiệm cắt tóc theo phong cách Chicano tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tương lai sau này sẽ phụ thuộc vào những gì bạn làm ngày hôm nay. Để mọi người biết hơn về Liem Barbershop, hiểu hơn về giá trị của 1 người thợ cắt tóc nam và không kì thị về hình xăm….thì chúng ta nên cùng nhau ghé đến tiệm và cảm nhận những gì họ làm nhé. Để nhận xét về không gian của Liem Barbershop thì chỉ có thể dùng cụm từ: Chất! Toàn bộ không gian của nơi đây dùng tông màu tối mang cả tinh thần underground và mang không khí của đường phố, bụi bặm và náo nhiệt.


    Bước vào quán như đang bước vào thế giới riêng chỉ có âm nhạc và những con người thú vị. Xung quanh là những mảng tường được vẽ graffiti cực kì công phu, những chiếc đèn neon với hình thù đa dạng đẹp mắt và vô số những món đồ trang trí chỉ nhìn vào thôi là đã thấy một bầu trời tinh thần đường phố. Nhiều bạn trẻ đã ghé đến đây không những để cắt tóc mà còn đến để giao lưu và kết bạn với mọi người - có cùng chung sở thích, đam mê. Nào, còn chờ gì nữa mà không ghi ngay Liem Barbershop vào danh sách những chỗ cần đi ngay và luôn trong tuần này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 583 399 & 0779 525 954

    Email: liembarbershop.com@gmail.com

    Website: https://liembarbershop.com/vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/liembarbershophanoi
    • www.facebook.com/liembarbershop/
      Gọi điện
      Liem Barbershop
      Liem Barbershop
      Liem Barbershop
      Liem Barbershop

    • Top 2

      30Shine

      Gọi điện

      Ra đời từ tháng 5/2015, 30Shine là hệ thống chuỗi salon tóc nam đẳng cấp Châu Âu với những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, da mặt chuyên nghiệp - tạo kiểu tóc thời trang - gói gọn trong quy trình khoa học 30 phút vớigiá thành rẻ nhất thế giới. Không chỉ cung cấp dịch vụ, 30Shine còn là nơi tư vấn và phân phối mỹ phẩm nam giới hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu 30Shine Store. Các chuyên gia tóc nam và chăm sóc sức khỏe nam giới của 30Shine Store sẽ giúp mọi khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


      30Shine hạnh phúc khi mỗi ngày đem đến cho phái mạnh toàn cầu sự tự tin tỏa sáng, sức khỏe, niềm vui thư giãn bằng những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, da mặt chuyên nghiệp - tạo kiểu tóc thời trang - gói gọn trong quy trình khoa học 30 phút với giá thành rẻ nhất thế giới. Đội ngũ Stylist & Skinner tại 30Shine trẻ trung và sáng tạo, được đào tạo bài bản và luôn cập nhật những kiểu đầu mới nhất hiện nay. Tất cả đều nằm lòng những kiểu tóc nam từ cổ điển như Mop-top của The Beatles cho đến hiện đại như Undercut, Slickback, Pompadour của các ngôi sao bóng đá Beckham, Ronaldo… Stylist & Skinner của 30Shine sẽ giúp bạn có ngay mái tóc mong muốn, hoặc tư vấn mái tóc phù hợp với phong cách, khuôn mặt và chất tóc phù hợp nhất nếu bạn cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 163 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 282 830
      Email: customerservice@30shine.com
      Website: https://30shine.com
      Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial


      Gọi điện
      30Shine
      30Shine
      30Shine
      30Shine
    • Ironcap Barbershop là một thương hiệu barber nổi tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bất kỳ ai đã từng đến Ironcap Barbershop cắt tóc đều sẽ bị thu hút bởi sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ của tiệm. Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Ironcap Barbershop mà thẳng tiến nhé. Nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ khách khách hàng, vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu "Ironcap Barbershop" được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ này.


      Điều đầu tiên là không gian của tiệm. Ironcap Barbershop được trang trí theo phong cách classic, xung quanh là tường gạch tạo sự khác biệt, từ đèn, bảng hiệu, các vật dụng cũng dùng theo tông cũ cũ, nhìn lạ và chất. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Với những ưu điểm trên, Ironcap Barbershop - một thương hiệu tuy ra đời chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhận được những lời đánh giá tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ Hợp Moa 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 861 996
      Email: xuantung.ironcapshop@gmail.com
      Website: http://Ironcapbarbershop.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ironcapbarbershop/

      Gọi điện
      IronCap Barbershop
      IronCap Barbershop
      IronCap Barbershop
      IronCap Barbershop
    • Top 4

      Ly The Barbershop

      Gọi điện

      Ly The Barbershop có lẽ là cái tên luôn nằm trong top những tiệm cắt tóc nam tại Hoàn Kiếm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nổi tiếng với dòng Fade Mỹ trứ danh với những đường cắt góc cạnh và sắc nét, Ly The Barbershop tự tin đem đến cho các chàng một diện mạo hoàn toàn mới. Giữa vô vàn những tiệm cắt tóc sang chảnh theo phong cách châu Âu, Ly The Barbershop chọn riêng cho mình phong cách decor vintage mới lạ, xung quanh là những mảng tường màu vàng được treo những bức tranh nghệ thuật. Có thể nói, đây là địa điểm check in lý tưởng dành cho các chàng đam mê “sống ảo” đó nhé.


      Tọa lạc trên đường Đình Ngang, Hoàn Kiếm thì thật không quá bất ngờ khi hàng ghế chờ của Ly The Barbershop có sự xuất hiện của những vị khách tây kĩ tính. Chính điều đó là động lực giúp những “cây kéo vàng” tại đây phấn đấu hơn nữa và ngày càng thăng hoa hơn trong từng đường cạo. Những kiểu tóc bạn nhất định phải thử 1 lần khi đến đây: Side Part, modern pompadour, textured crop, buzzfade, mohawk, mode quiff, french crop… Mặc dù khá là đông khách, nhưng Ly The Barbershop lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng kiểu đầu, không chạy theo doanh số mà làm nhanh làm ẩu. Có lẽ chính vì lý do đó mà Ly The Barbershop lúc nào cũng chật kín khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 7 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0905 844 101 & 0979 007 026

      Email: khacly1012@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lythebarber/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Ly The Barbershop
        Ly The Barbershop
        Ly The Barbershop
        Ly The Barbershop
      • The Famous - Barber Shop là một trong những barber tại tiệm với trình độ tay nghề cao , luôn tỉ mỉ , nhiệt tình tâm huyết với sản phẩm của mình tạo ra. đặc biệt với trình độ giao tiếp tiếng anh khá tốt nên lượng khách ngoại quốc khi đến cửa hàng trải nghiệm đều rất hài lòng với service của chàng trai này. Mỗi anh em tại The Famous đều có những cá tính, phong cách khác nhau nhưng mỗi người lại có một "chất" riêng định hình phong cách chính bản thân.


        Tuy chỉ mới hoạt động cách đây không lâu nhưng nhờ sự cố gắng và rèn luyện của những người thợ đã giúp The Famous có được tiếng vang lớn trong ngành tóc nam trên thị trường. Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của The Famous - Barber Shop sẽ khiến các quý ông “ấn tượng” khi tới đây. Luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực , chuyên nghiệp và tận tâm với từng sản phẩm mà The Famous tạo ra. Mỗi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng đều nhận lại được sự hài lòng xứng đáng. Bạn có thể trực tiếp book lịch ghé tiệm để thay đổi cho mình 1 kiểu tóc phù hợp với bản thân nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16A Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0889 221 999 & 0981 845 555
        Fanpage: www.facebook.com/thefamousbarbershops/

        Gọi điện
        The Famous - Barber Shop
        The Famous - Barber Shop
        The Famous - Barber Shop
        The Famous - Barber Shop
      • Nếu có dịp ghé qua con đường Chợ Gạo thì nhất định bạn phải ghé vào Phố Cổ Barbershop đấy nhé. Đây là tiệm tóc được các chàng trai thường xuyên lui tới. Với đội ngũ Barber tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt người thì thật không ngoa khi nói rằng đây chính là tiệm tóc uy tín bậc nhất tại khu vực này. ách phục vụ của Phố Cổ Barbershop cũng thật đặc biệt, đến cửa hàng cắt tóc cứ như bước vào một thế giới riêng biệt với những con người đặc biệt vậy. Quán có lượng nhân viên rất đông nên bạn đến cắt tóc sẽ không phải chờ lâu, đây cũng chính là một điểm cộng cho Phố Cổ Barbershop.


        Như đã nói trên các bạn nhân viên có sự đam mê, tình yêu với nghề, các bạn hãy cứ yên tâm dù có đông khách đến đâu thì Phố Cổ Barbershop vẫn cứ chau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm nhanh làm ẩu. Cứ nhắc đến Phố Cổ Barbershop là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor rất nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 9 Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0528 552 855

        Website: https://phocobarbershop.com/

        Fanpage: www.facebook.com/1991barbershop/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

          Gọi điện
          Phố Cổ Barbershop
          Phố Cổ Barbershop
          Phố Cổ Barbershop
          Phố Cổ Barbershop
        • Top 7

          Đợi Barbershop

          Gọi điện

          Vừa muốn có được mái tóc ưng ý, đường nét hài hòa với khuôn mặt, vừa muốn có một không gian check in để thỏa mãn niềm đam mê sống ảo thì nhất định bạn không thể bỏ qua Đợi Barbershop tại Hoàn Kiếm được. Thiết kế trong cửa hàng đều được làm bằng gỗ đem đến không gian vừa hiện đại sang trọng lại vừa ấm cúng, thư thái. Bước chân vào Đợi Barbershop mà cứ ngỡ như 1 tiệm tóc sang trọng hiện đại như ở Châu Âu vậy đó.


          Với không gian rộng rãi thoáng mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất, không những thế tại đây bạn sẽ thỏa thích lựa chọn những kiểu tóc mình thích: kiểu tóc của anh chàng điển trai Lee Min Ho từng đốn tim không biết bao nhiêu cô nàng (Two block) phù hợp với cả những anh chàng vẫn còn đang đi học, không quá nghịch ngợm hay kiểu tỉa dựng chắc chắn sẽ là vị cứu tinh cho những anh chàng có khuôn mặt hơi tròn một chút. Những tưởng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thì Đợi Barbershop phải có mức giá ngút trời, nhưng không, tất cả các dịch vụ đều có giá rất phải chăng và vừa túi tiền. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 19 Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0972 982 222 & 0367 596 596

          Email: doibarbershop@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/doibarbershop/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

            Gọi điện
            Đợi Barbershop
            Đợi Barbershop
            Đợi Barbershop
            Đợi Barbershop
          • Với phái mạnh, chỉ cần thay đổi kiểu tóc là đã có thể thay đổi toàn bộ ngoại hình, diện mạo bên ngoài. Vì vậy việc lựa chọn địa điểm cắt tóc đẹp, chất lượng luôn là yếu tố phải được ưu tiên hàng đầu. Nếu đang còn băn khoăn tìm kiếm shop cắt tóc nam uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì hãy qua ngay Hưng Barbershop. Hưng Barbershop có đầy đủ các dịch vụ: cắt tóc, uốn tóc, nhuộm màu, tạo kiểu,.... Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc truyền thống, hay giống với các ngôi sao nổi tiếng, bất kỳ kiểu nào dù khó đến đâu, chỉ với mấy đường kéo điêu luyện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


            Nếu là một chàng trai theo đuổi sự cá tính, hãy thử nghiệm kiểu tóc xoăn nam đẹp hay kiểu tóc undercut tattoo đang rất “mốt”. Những “tay kéo” lành nghề, chuyên nghiệp của tiệm sẽ đảm bảo cho bạn có một mái tóc ưng ý. Bên cạnh đó, các loại dầu gội, thuốc nhuộm... đảm bảo chất lượng, bền không gây hại tới tóc. Lượng khách mỗi ngày tới Hưng Barbershop cực đông, bạn nên liên hệ đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để tới đây bất kì lúc nào muốn thay đổi diện mạo và làm mới mình bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21 Thanh Yên, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0382 730 810

            Fanpage: www.facebook.com/gia.hung.5095

            Gọi điện
            Hưng Barbershop
            Hưng Barbershop
            Hưng Barbershop
            Hưng Barbershop
          • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top đó chính là Dream Barbershop một điểm đến được nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự thân thiện, hiếu khách cũng như dịch vụ phù hợp với giá cả. Những kiểu tóc hot luôn được cập nhật tại quán, Dream Barbershop Hoàn Kiếm, Hà Nội tự hào là nơi chăm sóc, làm đẹp cho cánh mày râu chuẩn phong cách Châu Âu từ Classic cut đến Modern cut. Đến với Dream, một Barbershop tại Hàng Nón mang đến cho bạn những kiểu tóc hợp gu, phù hợp, trẻ trung, bắt kịp xu hướng. Hơn thế bạn còn được thư giãn trong một không gian thư giãn và sang trọng.


            Tại Dream Barbershop, các bạn có thể yên tâm bởi sự nhiệt huyết, vui tính và sự lắng nghe của các Barber với nhiều năm kinh nghiệm, tại đây kết hợp phong cách cổ điển và những xu hướng mới với hình dáng nam tính đảm bảo rằng nó luôn phù hợp với bạn. Chắc chắn rằng Dream Barbershop sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn đang muốn đổi gió cho kiểu tóc của mình. Nhưng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi thái độ vô cùng thân thiện, miệng lúc nào cũng cười tươi, kể cho khách hàng nghe những câu chuyện về nghề, đôi khi là những câu bông đùa thú vị của các " nghệ sĩ" cắt tóc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2 số 52 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0386 337 234
            Fanpage: www.facebook.com/DreamZone9597

            Giở mở cửa: 09:30 - 20:00

              Gọi điện
              Dream Barbershop
              Dream Barbershop
              Dream Barbershop
              Dream Barbershop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy