Top 12 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

Trương Ngọc Nhi 2841 0 Báo lỗi

Tại Long Khánh, Đồng Nai có không ít những tiệm cắt tóc nam nhưng để có thể đáp ứng về cả khía cạnh đẹp và chất lượng thì có không quá nhiều tiệm như thế. Phái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thuật Barber shop

    Gọi điện

    Muốn cắt tóc nam đẹp thì tìm đến Thuật Barber shop là đúng địa chỉ rồi đấy các bạn ạ, nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ cắt tóc nam, mang đến cho phái mạnh những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Cứ đều đặn mỗi ngày 10 tiếng đồng hồ miệt mài vời những mái tóc, các barber mang đến cho người khách một sự tin tưởng tuyệt đối, giúp họ có thể sở hữu vẻ ngoài điển trai nhất.


    Thuật Barber shop thành lập cách đây không lâu nhưng sở hữu có được danh tiếng như ngày hôm nay là bởi cửa hàng luôn cung cấp những dịch vụ một cách chất lượng nhất có thể, những đôi tay chuyên nghiệp lành nghề, những dụng cụ hiện đại, sản phẩm được dùng có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho người dùng. Chính bởi "tiếng lành đồn xa" mà ngày qua ngày Thuật Barber shop càng được nhiều người tin tưởng tìm đến.


    Tiệm cắt tóc nằm tại mặt tiền đường Khổng Tử, Long Khánh, vị trí thuận lợi, không gian thoải mái, mọi thứ được bày trí đâu ra đấy, chỉ cần bước vào cửa tiệm cũng đủ để ngây ngất về nét đẹp của barber shop này. Hãy đến thử một lần, hẳn là bạn cũng sẽ chọn Thuật Barber shop là điểm đến thường xuyên để tút tát lại mái tóc của mình ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 54 Khổng Tử, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
    • CN2: 580 Lê Duẩn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

    Số điện thoại: 0356 643 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuật-Barber-shop-314169295760141/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thuật Barber shop
      Thuật Barber shop
      Thuật Barber shop
      Thuật Barber shop

    • Top 2

      Leo Barber

      Gọi điện

      Leo Barber là địa chỉ có thể giúp các chàng trai tự tin về kiểu tóc của mình, nơi đây mang đến những dịch vụ tóc nam chất lượng với đôi bàn tay chuyên nghiệp của các người thợ cầm kéo lâu năm. Một quả đầu chất ngất sẽ được hoàn thành mà không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.


      Không gian tại Leo Barber khá rộng, có cả khu vực ngồi chờ dành cho những ai đến sau nên tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ở đây những anh thợ với đồng phục cam luôn nhiệt tình với các vị khách của mình, tận tâm, chuyên nghiệp và vui vẻ là phong cách mà các anh lựa chọn để phục vụ khách hàng. Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào thành công của Leo Barber.


      Dịch vụ ở Leo Barber đa dạng, một combo có thể bao gồm nhiều công đoạn khác nhau, điển hình như: Tư vấn cắt, tạo kiểu, gội, sấy vuốt wax, uốn tạo nếp, nhuộm,... Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà những công đoạn này có thể thay đổi khác nhau, tất cả đều được hoàn thành một cách tốt nhất để góp phần tạo nên mái tóc chất lượng cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Trần Phú, P. Xuân An, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

      Số điện thoại: 0969 502 147

      Fanpage: https://www.facebook.com/Leobarberlongkhanh

        Gọi điện
        Leo Barber Shop
        Leo Barber Shop
        Leo Barber Shop
        Leo Barber Shop
      • Top 3

        Gentleman barbershop Long Khánh

        Gọi điện

        Là một trong những tiệm cắt tóc nam trên địa bàn Long Khánh, Đồng Nai, Gentleman barbershop khá nổi tiếng đối với các bạn trẻ khi phục vụ và cung cấp các dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc theo phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Đây là địa điểm thường xuyên lui tới của những chàng trai mong muốn sở hữu những kiểu tóc "thời thượng".


        Khi đến đây với Gentleman barbershop, bạn không chỉ được sở hữu mái tóc ưng ý mà còn được chia sẻ nhiều bí quyết để chăm sóc tóc cũng như kiểu tóc cho nam giới phù hợp. Ngoài ra, tiệm cũng thường xuyên cập nhật nhiều kiểu tóc để bắt kịp xu hướng thời trang tóc mới nhất, đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng các “thượng đế”.


        Gentleman Barber Shop với tinh thần trách nhiệm cao trong từng đường kéo, tư vấn nhiệt tình bằng tất cả lửa đam mê của nghề làm đẹp, dù bạn là ai cũng được trân trọng một cách đúng nghĩa. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề cùng sức trẻ đó chính là yếu tố mà Gentleman Barber Shop gặt hái được nhiều thành công và ngày càng tạo dựng được thương hiệu, chỗ đứng riêng cho mình tại Long Khánh, Đồng Nai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • CN1: 158a Quang Trung, P. Xuân Hòa, Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
        • CN2: 94 Hồ Thị Hương, P. Xuân Trung, Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

        Số điện thoại: 0982 567 033 (A Linh) - 0902 884 088 (A Huy)

          Email: duylinh0305@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hottocnamlongkhanh\

          Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

          Gọi điện
          Gentleman barbershop
          Gentleman barbershop
          Gentleman barbershop
          Gentleman barbershop
        • Top 4

          Chí Barber Shop

          Gọi điện

          Mong muốn đem đến những kiểu tóc nam đẹp và bắt kịp theo mọi xu hướng hàng đầu, Chí Barber Shop không ngừng phát triển về kĩ thuật cũng như dịch vụ chăm sóc tốt nhất khách hàng tại TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.


          Nơi đây thường tư vấn các kiểu tóc nam đẹp ngắn phù hợp cho khách hàng. Từng mái đầu được cắt một cách rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ. Tóc sau khi được làm xong, thợ sẽ tư vấn cách chăm sóc và giữ kiểu tại nhà. Điều đặc biệt, giá cả tại tiệm tóc rất mềm nên khách hàng khi đến đều vô tư thoải mái làm được nhiều dịch vụ khác nhau.


          Với gói ưu đãi bao gồm combo: Tư vấn kiểu tóc phù hợp + Cắt tóc theo yêu cầu + Xã tóc + Sấy khô tóc + Tạo kiểu bằng Wax/Pomade cao cấp chỉ với giá cực ưu đãi chỉ 60.000 đồng, Chí Barber Shop sẽ "hô biến” gương mặt để bạn tự tin hơn về vẻ ngoài đầy mới mẻ và cá tính của mình.


          Ngoài ra, với không gian salon sang trọng, tiện lợi, đẳng cấp, nhân viên chuyên nghiệp, năng động và có trách nhiệm, Chí Barber Shop cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ thoải mái và hài lòng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1A200 Trần Phú (nối dài), P.Xuân Thanh, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
          Điện thoại:
          0372 444 989 (Mr. Nguyên)
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/barbershopchi
          Giờ mở cửa:

          • Thứ hai - thứ bảy: 09h00 - 19h30
          • Chủ nhật: 9:00 - 19:00
          Gọi điện
          Chí Barber Shop
          Chí Barber Shop
          Chí Barber Shop
          Chí Barber Shop
        • Top 5

          Bo Barber Shop

          Gọi điện

          Bạn muốn đổi kiểu tóc nhưng chưa tìm được mẫu tóc ưng ý, phù hợp với gương mặt của mình, đến ngay với Bo Barber Shop - một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Long Khánh, Đồng Nai để được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với mình nhé!


          Trải nghiệm mà Bo Barber Shop hướng tới cho khách hàng đến đây là sự thư giãn thoải mái, để mỗi quý ông đến đây, dù mang trong mình sự bí bách hay muộn phiền gì, chỉ cần mấy chục phút dưới sự chăm sóc của những tay kéo chuyên nghiệp đều có thể ra đi mang tinh thần nhẹ nhõm nhất.


          Ở đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ cập nhật xu hướng nhanh nhất. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Long Khánh, Đồng Nai theo lối Barber.


          Bo Barber Shop chuyên:

          • Tư vấn tạo kiểu nhiệt tình, phù hợp với khách hàng bởi đội ngủ nhân viên có nhiều kinh nghiệm.
          • Luôn cập nhật các kiểu tóc, xu hướng mới nhất.
          • Sử dụng các sản phẩm an toàn cho mái tóc của bạn.
          • Dụng cụ luôn được vệ sinh kỹ lưỡng
          • Không gian thoải mái, chất như nước cất.
          • Cơ sở vật chất hiện đại cùng trải nghiệm không gian đậm chất Bụi bặm theo phong cách cổ điển cực bụi cực chill. Các barber lành nghề nhà Bo Barber Shop chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm tóc “phiêu” và “chill” nhất!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 3 Hồ Tùng Mâu, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

          Điện thoại: 0933 885 354

          Fanpage: https://www.facebook.com/boanhbarbershop

          Giờ mở cửa:

          • Thứ 2- thứ 7: 9:00 - 20:00
          • Chủ nhật: 9:00 - 18:00
          Gọi điện
          Bo Barber Shop
          Bo Barber Shop
          Bo Barber Shop
          Bo Barber Shop
        • Tại Long Khánh, Đồng Nai, ANH BARBERSHOP cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây.

          ANH BARBERSHOP ra đời mong muốn mang đến cho anh em một không gian gần gũi, có thể trò chuyện, tán gẫu và tự do làm những điều mình thích. Không đơn giản chỉ là tiệm cắt tóc mà còn là nơi giao lưu, kết bạn với những người anh em trước lạ sau quen.

          Ưu điểm của ANH BARBERSHOP:

          • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
          • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp
          • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng
          • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Long Khánh, Đồng Nai

          Điện thoại: 0867 811 451

          Facbeook: https://www.facebook.com/ANHBarbershop9

          Gọi điện
          ANH BARBERSHOP
          ANH BARBERSHOP
          ANH BARBERSHOP
          ANH BARBERSHOP
        • Top 7

          1997 Barber Shop

          1997 Barber Shop là một trong số ít những tiệm cắt tóc đẹp và chất lượng nhất tại Long Khánh, Đồng Nai, nơi đây mang đến cho bạn một mái đầu theo đúng phong cách mong muốn. Phục vụ nhiều độ tuổi khác nhau nên khách hàng của 1997 Barber Shop cũng không giới hạn cụ thể đối tượng nào, chỉ cần bạn có nhu cầu cắt tóc nam thì 1997 Barber Shop sẽ sẵn sàng đáp ứng cho bạn.

          Không gian tại 1997 Barber Shop đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn mang một nét nghệ thuật ẩn chứa, tạo cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây. 1997 Barber Shop luôn quan tâm đến chất lượng và cảm nhận của khách hàng vì thế mà tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của phần lớn anh chàng tại Long Khánh, Đồng Nai.

          Những mẫu tóc ở 1997 Barber Shop cũng được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng thị yếu của khách hàng, từ hiện đại cho đến cổ điển, lịch lãm cho đến chất chơi, giản dị đến nghệ thuật, dù là kiểu nào đi chăng thì 1997 Barber Shop vẫn luôn đáp ứng để khách hàng của mình có được sự ưng ý tuyệt đối.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1a281 Trần Phú nối dài, tp Long Khánh( gần ngã 4 Bàu Trâm)

          Giờ mở cửa:

          • Thứ 3-Chủ Nhật: 8h30- 19h30
          • Thứ 2: 8h30-17h

          Fanpage: https://www.facebook.com/1997barber

          1997 Barber Shop
          1997 Barber Shop
          1997 Barber Shop
          1997 Barber Shop
        • Top 8

          Long barber shop

          Gọi điện

          Bạn thích những kiểu tóc thời thượng, những kiểu undercut mạnh mẽ đậm chất cá tính…? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thì đừng ngần ngại tìm đến Long barber shop - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.

          Rất nhiều chàng trai đã tìm ra Long barber shop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Long barber shop đáp ứng. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của các "tay kéo" lành nghề. Ngoài ra với việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc cao cấp cùng đội ngũ kỹ thợ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc đã đem đến lượng khách ổn định cho tiệm.

          Long barber shop còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với Long barber shop để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 08 Lê a-phường Suối Tre, Long Khánh, Đồng Nai

          Liên hệ trực tiếp: 0964 833 408

          Facebook: https://www.facebook.com/tiemtoclongbarberlongkhanh

          Gọi điện
          Long barber shop
          Long barber shop
          Long barber shop
          Long barber shop
        • Top 9

          PIN Barber SHOP

          Gọi điện

          Giữa rất nhiều tiệm tóc tại Long Khánh, PIN Barber SHOP nhanh chóng nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trang được "biến hoá" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng.

          Nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu. Các kiểu tóc ấn tượng, theo xu hướng dành cho cánh mày râu luôn được cập nhật tại PIN Barber SHOP liên tục, cho bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới.

          Mặt khác, những người thợ của tiệm luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại PIN Barber SHOP. Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với PIN Barber SHOP qua thông tin bên dưới bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 246 Ngô Quyền (cách cây xăng Hoàng Diệu 5 căn), Long Khánh, Đồng Nai

          Giờ làm việc: 8h30 - 19h30

          Hotline: 0392 939 239

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083835967508

          Gọi điện
          PIN Barber SHOP
          PIN Barber SHOP
          PIN Barber SHOP
          PIN Barber SHOP
        • Trải nghiệm tại barber shop luôn là điều gì đó khiến mỗi người cảm thấy ấn tượng, không chỉ bởi những đường nhấn nha trên phong cách, mà nó còn là những mẩu chuyện phiếm về tỉ thứ xung quanh cuộc sống của mỗi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một Barber shop đúng chuẩn để được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt ấy thì có thể tìm đến PHÁT ART Barber Shop- cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

          PHÁT ART Barber Shop luôn cập nhật những phong cách mới nhất, bắt kịp theo xu hướng của thời đại nhưng vẫn không để những giá trị cổ điển phai nhạt theo thời gian. Trong đó thế mạnh là kỹ thuật cắt undercut, tạo nên một diện mạo mới cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn có khả năng tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất.

          Từ phong cách cửa hàng đến chất lượng sản phẩm của những gã thợ cạo mang lại, PHÁT ART Barber Shop thật sự là làn gió mới đối với khách hàng tại Long Khánh, Đồng Nai.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 148B Hàm Nghi, P Bảo Vinh (A), Tp Long Khánh, Đồng Nai
          Hotline:
          0382 226 807
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 20:00

          Facebook: https://www.facebook.com/tanphat.0180161818888

          Gọi điện
          PHÁT ART Barber Shop
          PHÁT ART Barber Shop
          PHÁT ART Barber Shop
          PHÁT ART Barber Shop
        • Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà PIG BARBER SHOP mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

          PIG BARBER SHOP là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, nơi đây luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất phù hợp với gương mặt, độ tuổi, công việc của bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

          PIG BARBER SHOP
          không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 13, Thích Quảng Đức, P. Xuân An, TP. long Khánh

          Điện thoại: 0838 544 601 ( Phương heo )

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085220654536

          Gọi điện
          PIG BARBER SHOP
          PIG BARBER SHOP
          PIG BARBER SHOP
          PIG BARBER SHOP
        • Top 12

          Barber shop BEO

          Gọi điện

          Ở Long Khánh, cắt tóc ở đâu bao chất? Các quý ông cần lưu lại ngay địa chỉ của Barber shop BEO để sở hữu cho mình một phong cách đàn ông, lịch lãm nhé.

          Barber shop BEO
          ra đời mong muốn mang đến cho anh em một không gian gần gũi, có thể trò chuyện, tán gẫu và tự do làm những điều mình thích. Không đơn giản chỉ là tiệm cắt tóc mà còn là nơi giao lưu, kết bạn với những người anh em trước lạ sau quen.

          Đến với Barber shop BEO, bạn sẽ thấy mình như lạc trong một không gian cực mới lạ, rất chất, từ không gian cắt tóc cho đến không gian để ngồi chờ, tiếng máy sấy tóc o o, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thành rất quen thuộc. Thế nhưng, không gian bên trong được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng đến ngộp thở.

          Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách và gây được ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng đến đây kể cả những người khách nước ngoài. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của ông chủ trẻ cùng các "tay kéo" lành nghề.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 68 Thích Quảng Đức, P.Xuân An, TP. Long Khánh

          Điện thoại: 0357 974 811

          Monday - Sunday: 08:30 Am - 19:30 Pm

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092224885405

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014123716824

          Gọi điện
          Barber shop BEO
          Barber shop BEO
          Barber shop BEO
          Barber shop BEO




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy