Top 8 Spa trị nám tốt nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Hà Võ 232 0 Báo lỗi

Sở hữu làn da trắng hồng là mơ ước của mọi chị em. Tuy nhiên nếu không may mắn có những vết nám trên khuôn mặt thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Công nghệ làm đẹp ... xem thêm...

  1. Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là thương hiệu uy tín, chất lượng với hơn 80 chi nhánh trong và ngoài nước. Seoul Center đi đầu trong ngành Làm đẹp - Thẩm mỹ, không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất từ các nước phát triển, ứng dụng thành công tại Việt Nam.


    Thương hiệu xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp với phòng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, phòng chờ khách vip thoải mái, tiện nghi. Cùng với hội đồng bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Seoul Center cam kết đem lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, tạo dựng niềm tin cho hàng triệu khách hàng.


    Những ưu điểm nổi bật khi trị nám bằng công nghệ cao tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center:

    • Loại bỏ melanin có chọn lọc, chỉ phá hủy các hắc tố mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh. Melanin bị phá hủy thành những mảnh nhỏ sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, làn da của bạn sẽ nhanh chóng đều màu.
    • Không chỉ trị nám, phương pháp này còn hỗ trợ dưỡng da và chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông.
    • Ngăn ngừa tình trạng nám da tái phát nhờ việc ức chế hoạt động của các tế bào melanocyte cho làn da trắng mịn lâu dài.
    • Không để lại thâm sẹo, không xâm lấn, an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
    • Hỗ trợ điều trị các vết thâm, viêm nang lông trên da
    • Không làm tổn thương những vùng da xung quanh điều trị


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulcenter.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/

    Website: https://seoulcenter.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ Diva

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ trị nám tại Long Khánh uy tín, chất lượng cao, được hàng trăm, hàng nghìn khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Sở hữu hàng loạt ưu thế nổi bật về công nghệ, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, có thể kể đến như:

    1. Công nghệ điều trị nám hiện đại, tân tiến nhất: Tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được lấy lại sức sống, vẻ đẹp cho làn da của mình nhờ Laser Nd Yag. Không chỉ giúp loại bỏ nám, Laser Nd Yag còn giúp kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.
    2. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, chuyên môn giỏi: Yếu tố quan trọng thứ hai giúp Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh được nhiều người lựa chọn để điều trị nám tại Long Khánh đó chính là tay nghề của đội ngũ chuyên gia da liễu. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về kinh nghiệm, chuyên môn của bác sĩ, chuyên viên vì đã được đào tạo bài bản và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thường xuyên.
    3. Quy trình điều trị da đạt chuẩn: Điều trị nám là phương pháp đòi hỏi quy trình phải đầy đủ các bước kiểm tra tình trạng da, xác định phương pháp, liệu trình phù hợp. Sau đó tiến hành vệ sinh và các bước hỗ trợ chiếu tia laser. Cuối cùng là chuyên viên hướng dẫn kỹ càng các chăm sóc da tại nhà để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tại Viện thẩm mỹ DIVA luôn đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ các bước trong quy trình điều trị nám đạt chuẩn cho khách hàng.
    4. Chiếu tia Plasma lạnh giúp da nhanh phục hồi: Đây là bước rất quan trọng mà chỉ có tại cơ sở làm đẹp uy tín. Plasma có khả năng phục hồi da vô cùng hiệu quả, không những hạn chế những tổn thương mà còn kích thích tái tạo tế bào nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
  3. Top 3

    Spa Uyên Trân

    Gọi điện

    Bạn đã sống chung với những vết nám trên mặt bao lâu rồi? Bạn đang tìm một nơi uy tín tại Long Khánh, Đồng Nai để trị nám nhưng mà chưa chọn được do có quá nhiều thông tin quảng cáo trên mạng xã hội? Là một trong những trung tâm uy tín điều trị về nám-trị nám bằng cái tâm, Spa Uyên Trân chính là điểm đến tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.


    Được biết, với dịch vụ điều trị nám, Spa Uyên Trân hiện đang áp dụng rất thành công công nghệ Spectra Meso Platinum giúp loại bỏ tận gốc những mảng nám/tàn nhang, khắc phục tình trạng da không đều màu, sắc tố da sạm đen, cam kết đã điều trị khỏi hoàn toàn không tái phát lại. Hiệu quả kể cả với các loại nám cứng đầu khó trị, da mỏng yếu ngậm cort, da tổn thương, da bào mòn lộ mạch máu.


    Tại đây, mỗi khách hàng sẽ có 1 phác đồ điều trị khác nhau phù hợp từng loại da, để có tác dụng cao nhất. Bạn không chỉ được cam kết về hiệu quả trị nám mà còn được hưởng các dịch vụ ưu đãi, hậu mãi cực kỳ hấp dẫn. Với phác đồ điều trị tối ưu, Spa Uyên Trân luôn là điểm đến tin cậy cho những ai đang chịu nỗi ám ảnh về làn da già nua, không đều màu bởi nám tàn nhang, giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ như thuở ban đầu.


    Ưu điểm của dịch vụ điều trị nám tại Spa Uyên Trân:


    • Trị sạch nám, tàn nhang 100%, không để lại sẹo như công nghệ khác.
    • Cho bạn 1 làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, trang điểm, đi làm hoặc đi chơi ngay sau khi trị liệu.
    • Loại bỏ hoàn toàn các sắc tố melanin ở tầng biểu bì, tái tạo sản sinh colagen.
    • Làm sáng đồng đều màu da .
    • Hiệu quả duy trì dài lâu.

    Thực tế, điều trị nám không khó như bạn nghĩ, chỉ cần bạn chọn đúng phương pháp điều trị. Hãy đến trải nghiệm công nghệ trị nám toàn năng tại Spa Uyên Trân để đánh bật nám da chỉ với 1 liệu trình duy nhất, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354 Ngô Quyền, Kp4, Phường Xuân Thanh, Tp Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0898 768 978

    Fanpage: https://www.facebook.com/uyentranspa.longkhanh

    Website: https://uyentranspa.com/

    Gọi điện
    Spa Uyên Trân
    Spa Uyên Trân
    Spa Uyên Trân
    Spa Uyên Trân
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ ANNA

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ ANNA sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn và nám, sẹo lõm, sẹo rỗ, da lão hóa, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo, công nghệ tắm trắng tiên tiến nhất Long Khánh, Đồng Nai. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da riêng biệt, kết hợp sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng cùng dàn công nghệ, máy móc hiện đại giúp làn da đẹp lên một cách nhanh chóng mà hiệu quả dài lâu.


    Viện Thẩm Mỹ ANNA có không gian lịch sự, sạch sẽ, yên tĩnh cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Đến với Viện Thẩm Mỹ ANNA, bạn không chỉ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chu đáo, hiệu quả nhất mà còn có những phút giây thư giãn thật sự thoải mái, dễ chịu.


    Vì sao khách hàng tin tưởng điều trị da tại Viện Thẩm Mỹ ANNA:

    • Phác đồ điều trị rõ ràng, minh bạch
    • Hỗ trợ tối đa sản phẩm chăm sóc da trong suốt quá trình điều trị
    • Luôn xem khách hàng là người thân, phục vụ chu đáo, ân cần, nhiệt tình
    • Hướng dẫn cách chăm sóc da chuẩn y khoa
    • Chi phí điều trị da vô cùng hợp lý
    • Đã điều trị da thành công cho rất nhiều các khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Trần Phú, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0898 910 688

    Email: vienthammyquocte.annaspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyquocteannalongkhanh

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ ANNA
    Viện Thẩm Mỹ ANNA
    Viện Thẩm Mỹ ANNA
    Viện Thẩm Mỹ ANNA
  5. Top 5

    CỎ SPA & CLINIC

    Gọi điện

    Cỏ Spa Long Khánh là một spa chuyên về điều trị mụn, nám, điều trị sẹo và chăm sóc da tại thành phố Long Khánh, Đồng Nai. Spa này cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và sử dụng các phương pháp và sản phẩm tiên tiến để giúp khách hàng đạt được làn da khỏe đẹp.


    Cỏ cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho da, đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc da tốt nhất. Ngoài ra, Cỏ Spa Long Khánh cũng có thể cung cấp các tư vấn và hướng dẫn chăm sóc da sau liệu trình, giúp bạn duy trì và nâng cao kết quả đạt được.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, sản phẩm chất lượng cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Cỏ Spa Long Khánh là địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề về da mặt. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da tuyệt vời tại đây để có được làn da khỏe đẹp và tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110/6 Thích Quảng Đức, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0936 032 728

    Email: nguyenthaonhi.02@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SPAlongkhanhgiare

    Gọi điện
    CỎ SPA & CLINIC
    CỎ SPA & CLINIC
    CỎ SPA & CLINIC
    CỎ SPA & CLINIC
  6. Top 6

    Như Trang Spa

    Gọi điện

    Như Trang Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín tại Long Khánh - Đồng Nai luôn cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến, sử dụng sản phẩm chăm sóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và kỹ thuật viên có kinh nghiệm chuyên sâu đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng khi trải nghiệm.


    Và đến với Như Trang Spa khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ điều trị nám an toàn, hiệu quả bằng công nghệ laser cùng kỹ thuật đạt chuẩn giúp hút sạch sắc tố nám sạm, trả lại da sáng bật tone với tác động sâu dưới da để loại bỏ Melalin tận gốc mà không hề tổn thương, không cần nghỉ dưỡng. Cùng với đó, Như Trang Spa sử dụng sản phẩm thảo dược chuyên dùng trị nám giúp kiểm soát, làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới, tăng cường tái tạo da, dưỡng da trắng sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Nguyễn Tri Phương, Phường Xuân An, TP. Long Khanh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 199 196

    Email: Qwyneth1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026496225537

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Như Trang Spa
    Như Trang Spa
    Như Trang Spa
    Như Trang Spa
  7. Top 7

    Trân Trân Spa

    Gọi điện

    Trân Trân Spa là spa uy tín chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại Long Khánh - Đồng Nai với công nghệ hiện đại, các quy trình chăm sóc tối ưu cùng sự chăm sóc tận tình, đúng kỹ thuật nhằm mang đến những dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng, bắt kịp xu hướng làm đẹp.


    Trong đó, Trân Trân Spa là địa chỉ điều trị nám an toàn, hiệu quả dành cho nhiều khách hàng gặp phải tình trạng nám mảng, nám đốm, nám chân sâu... giúp khắc phục những khuyết điểm trên làn da, cải thiện tình trạng nám lên đến hơn 95% với quy trình điều trị được kiểm soát nghiêm ngặt, từ việc khám, tư vấn, lên phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi khách hàng cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.


    Cùng với đó, Trân Trân Spa thực hiện quy trình điều trị nám luôn chú trọng kết hợp cùng bộ sản phẩm hỗ trợ xóa tan, mờ nám chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng thúc đẩy quá trình hấp thụ, tác động sâu tới da giúp nám và các vùng bị tổn thương sắc tố da được xử lý triệt để, đồng thời sản sinh ra collagen giúp trẻ hóa làn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đường Nguyễn Du, Khu Phố 1, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0918 453 037

    Email: trantranspalk@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trantranspalk

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trân Trân Spa
    Trân Trân Spa
    Trân Trân Spa
    Trân Trân Spa
  8. Top 8

    Yến Linh Spa & Clinic

    Gọi điện

    Tình trạng nám da luon là nỗi lo lắng và ám ảnh khiến chị em phụ nữ mất đi vẻ tự tin của mình, nếu bạn cũng là một trong số những người gặp phải vấn đề về da mặt thì cái tên Yến Linh Spa & Clinic là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn bởi nơi đây cam kết giúp bạn lấy lại một làn da mịn, đẹp không tì vết với đội ngũ nhân viên chắc nghề cũng như áp dụng kỹ thuật hiện đại.

    Đến với Yến Linh Spa & Clinic những vấn đề của bản thân sẽ được phân tích, tư vấn một cách cụ thể từ các nhân viên đầy tâm huyết giúp bạn có thể chọn được một liệu trình phù hợp để hoàn toàn có thể sở hữu ngay một làn da trắng sáng mịn màng sau khi đó nám da đã được điều trị tận gốc, làn da sạch bóng mụn. Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ chữa mụn nói riêng và làm đẹp nói chung.

    Đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm phương pháp điều trị nám của Yến Linh Spa & Clinic và hoàn toàn ngỡ ngàng vì hiệu quả ngoài mong đợi, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất. Còn bạn, nếu cũng đang bị ám ảnh bởi nám, tàn nhanh thì nhanh chóng liên hệ với spa để được tư vấn cụ thể thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0797 667 768

    Email: hoaian25111990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yenlynhclinic

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Yến Linh Spa & Clinic
    Yến Linh Spa & Clinic
    Yến Linh Spa & Clinic
    Yến Linh Spa & Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy