Top 9 Spa trị nám tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Chu Bích Ngọc 1076 0 Báo lỗi

Bạn đang có những vết thâm nám trên gương mặt, điều đó làm cho bạn luôn mặc cảm, không tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Là phụ nữ bạn hãy yêu bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    TyMy Spa

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1990 với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cộng đồng”. Bằng loại hình dịch vụ trị liệu và sản phẩm thảo dược. TyMy Spa & Beauty Salon đã ngày càng phát triển bền vững và tạo dựng được vị thế vững mạnh của mình dựa trên Uy tín và Chất lượng phục vụ Khách hàng. Đến nay, TyMy Spa & Beauty Salon đã phát triển hệ thống của mình trên 5 cơ sở chăm sóc sức khỏe - làm đẹp ngay trung tâm của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


    Nếu như trước đây, để đánh giá vẻ đẹp của phái nữ thì những tiêu chuẩn về dáng, về da và mái tóc là quan trọng nhất. Còn bây giờ, nét đẹp ấy phải là sự kết hợp của tất cả các yếu tố từ hình thể cho tới tâm hồn, đặc biệt là tôn vinh những nét đẹp tự nhiên. Nắm từ những yêu cầu thực tế đó, TyMy Spa đã luôn phát triển và áp dụng những dược liệu , thảo dược, và liệu trình Spa của mình hướng về tự nhiên 1 cách hoàn hảo nhất.


    TyMy Spa cam kết mang đến cho bạn làn da rạng rỡ, căng bóng. TyMy Spa loại bỏ Nám - Tàn Nhang - Mụn thịt tận gốc với công nghệ LASER LUCID Q-PTP 2020 độc quyền, tác động vào sâu dưới da lấy đi các sắc tố melanin, kích thích sản sinh tế bào mới phục hồi da nhanh chóng, thực hiện để điều trị nám sâu. Đây là công nghệ loại bỏ nám sâu hữu hiệu nhất mà không gây hại cho vùng da xung quanh. Ngăn chặn nám quay trở lại.


    Hãy đến với TyMy Spa để tận hưởng sự bình yên cho tâm hồn, là thiên đường của cảm giác, là không gian mộng giữa thế giới thực, không gian thiền giữa thế giới thực tại. TyMy Spa & Beauty Salon tin rằng ngôi nhà của chúng tôi sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu thỏa niềm mong chờ trong hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/12 - 15/14 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 826 179 & 0326 713 939
    Email: tymynhatrang@gmail.com
    Website: https://www.tymyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tymyspa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      TyMy Spa
      TyMy Spa
      TyMy Spa
      TyMy Spa

    • Top 2

      Taza Skin Clinic

      Gọi điện

      Từ khi hình thành, Taza đã luôn xác định cho mình một sứ mệnh, đó là “tìm lại vẻ đẹp tự nhiên” cho nhan sắc phụ nữ Việt. Chính vì sứ mệnh đó, Taza Spa hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành viện thẩm mỹ hàng đầu, tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da của mọi chị em phụ nữ.


      Taza Skin Clinic cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc và điều trị da mặt, các "rắc rối" về nám,mụn, tàn nhang.. giúp bạn tìm lại được sự tự tin vốn có bao gồm:

      • Dịch vụ thế mạnh của Taza Spa: lăn kim tế bào gốc có phác đồ điều trị từ Bác sĩ da liễu, trị dứt điểm hoàn toàn các vấn đề về da mặt như: Mụn, vết thâm do mụn, nám, tàn nhang, da lão hóa, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da không đều màu
      • Dịch vụ điều trị da cao cấp PRP - điều trị da với huyết tương giàu tiểu cầu, giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da, rút ngắn thời gian điều trị so với lăn kim tế bào gốc

      Taza Skin Clinic không đơn thuần chỉ là nơi chăm sóc sắc đẹp. Mà spa luôn hi vọng được là nơi đồng hành, chia sẻ và tìm lại niềm vui cho những người phụ nữ đến với Taza Skin Clinic:

      • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình, thân thiện
      • 100% được tư vấn và điều trị với bác sĩ da liễu tại tất cả các chi nhánh
      • Hệ thống máy móc hiện đại đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đem lại hiệu quả cao, vượt mong đợi
      • Không gian tiện nghi, thoải mái

      Tại Taza Spa luôn quan niệm rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người. Vì vậy, Taza Spa ra đời như một “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body trở nên xinh đẹp và đầy quyến rũ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: STH41.47 Đường số 4, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      1900 2664
      Email: tazaspanhatrang1@gmail.com
      Website: https://tazaskinclinic.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TazaSkinClinicNhaTrang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Taza Skin Clinic
        Taza Skin Clinic
        Taza Skin Clinic
        Taza Skin Clinic
      • Top 3

        MiRe Home Spa

        Gọi điện

        MiRe Home Spa là một nơi xứng đáng được xếp đầu danh sách các spa điều trị các bệnh lý về da: nám, tàn nhang, mụn.. tốt nhất ở Nha Trang. Hầu như phần lớn các khách hàng đã từng đến chăm sóc da mặt, điều trị ở đây đều đánh giá tốt về chất lượng. Chủ spa là Chị Linh - cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi đánh giá về spa. Chị chủ cực kì dễ thương, tận tâm, tư vấn cho khách làm sao hiệu quả nhưng ít tốn tiền nhất.


        Lý do bạn nên đến MiRe Home Spa trị nám:

        • Điều trị nám da mặt hiệu quả với Công Nghệ Không xâm lấn
        • Nhiều khách hàng đến với Mire đều chia sẻ rằng: Nám là nỗi lo lớn nhất đối với các chị em phụ nữ, làm cho các chị em cảm thấy tự ti rất nhiều mỗi lần đối diện với những người quan trọng đời mình hay đối tác khách hàng.
        • Hiểu được nỗi khổ đó của các chị em. Mire có mời các chuyên gia chuyên về da liễu giúp tư vấn chuyên sâu về da cho bạn, đưa ra lời khuyên và liệu trình điều trị tốt nhất giúp xóa đi nỗi lo về nám. Đối với bệnh lý nám da, các chuyên gia đã phân tích kĩ, chúng không chỉ nằm ngoài bề mặt mà về lâu về dài chúng còn ăn sâu trở thành nám chân sâu, đồi mồi.
        • Để có một làn da trắng sáng, loại bỏ được các vết nám hay tàn nhang phải có một liệu trình, phác đồ điều trị cụ thể. Đến với Mire bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về da và xây dựng biểu đồ trị liệu cụ thể.
        • Liệu trình là sự kết hợp của bước xử lý trị chân nám sâu lâu năm bằng Laser, thúc đẩy chân nám được trồi lên. Và tiếp tục loại bỏ chúng khỏi làn da bằng công nghệ không xâm lấn Beauty Solution

        Để liệu trình trị nám da đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ được các chuyên gia tại MiRe Home Spa kiểm tra và phân tích da trong 2 bước:

        • Bước 1: Phân loại nám & nguyên nhân gây ra nám: Quy trình và thời gian đặc trị cho mỗi loại nám là 1 bước rất quan trọng, giúp khách hàng thấu hiểu quá trình trị liệu và hiệu quả đạt được, điều này khiến khách hàng của Mire luôn hài lòng với quá trình điều trị nám tàn nhang.
        • Bước 2: Xác định tình trạng sức khỏe làn da: Bước này giúp hạn chế tất cả các rủi ro trong phác đồ trị liệu hiện nay.

        Trị nám da ở đâu hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ áp dụng điều trị. Vì vậy trước khi điều trị nám bạn hãy lựa chọn những cơ sở trị nám có công nghệ hiện đại và phù hợp với từng loại nám của từng người. MiRe Home Spa là một sự lựa chọn tốt khi bạn có nhu cầu trị nám, chăm sóc các bệnh lý về da tại Nha Trang đó nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2A Bạch Đằng, phường Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0844 346 999 & 0769 512 532
        Email: mirehomespa2016@gmail.com
        Website: https://mirehomespa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/MireHomeSpa
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Gọi điện
          MiRe Home Spa
          MiRe Home Spa
          MiRe Home Spa
          MiRe Home Spa
        • Top 4

          Spa Pumr

          Gọi điện

          Nám và tàn nhang đều là những dấu hiệu bệnh lý do quá trình tăng hắc sắc tố bên dưới da và thường bắt đầu xuất hiện ở phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30. Hình dạng, màu sắc của các hắc sắc tố này sẽ quyết định đó là nám hay tàn nhang. Nám và tàn nhang nếu không được giải quyết sớm, chúng sẽ ngày càng lan rộng và đi sâu vào bên trong lớp biểu bì da bên dưới gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, khiến nhiều chị em mất tự tin với người đối diện. Bạn đang ưu sầu lo lắng về làn da thâm sạm, nám, tàn nhang, da lão hóa, chảy xệ, da nhờn nhiễm độc, da nhiễm chì nặng nề, sắc tố da xuống màu trầm trọng... khỏi lo hãy đến với SPA PUMR.


          Ưu điểm khi điều trị nám tại Spa Pumr:

          • Nám được cải thiện rõ rệt sau lần hỗ trợ điều trị đầu tiên
          • Hỗ trợ điều trị hiệu quả từ 80 – 95% tùy theo từng loại nám
          • An toàn không gây bỏng rát và không cần nghỉ dưỡng
          • Đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế chứng nhận

          Thêm một địa chỉ nữa để các bạn có thể lựa chọn cho mình nơi điều trị nám. Với những bạn không biết trị nám da ở đâu hiệu quả và an toàn thì Spa Pumr là một địa chỉ mà các bạn có thể lưu lại và tìm hiểu thêm về các công nghệ trị nám tại đây


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Sth14.02 Đường số 6, Giao 4B, Khu đô thị Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0979 384 908
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063512472671
          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

            Gọi điện
            Spa Pumr
            Spa Pumr
            Spa Pumr
            Spa Pumr
          • Top 5

            Hers Center

            Gọi điện

            Bạn có biết : Sau sinh da sẽ mỏng manh , nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương từ bức xạ máy tính , ánh sáng mặt trời. Cùng Hers Center xác định nguyên nhân, trị nám trúng đích cùng Xclean:

            • Do rối loạn nội tiết tố estrogen. Đây là hormone đặc trưng ở nữ giới, được buồng trứng tiết ra khi chị em đến tuổi dậy thì. Trong thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều biến đổi, trong đó rối loạn hormone estrogen thường hay gặp.
            • Ngoài ra, theo thời gian cơ thể người phụ nữ còn bị lão hóa da, các gốc tự do có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu, hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

            Hers Center nhắm đến nguyên nhân chính là sự sản sinh Melanin dưới da, thực hiện các phác đồ trị liệu khoa nhằm tiêu hủy gốc nám, ức chế sắc tố. Phác đồ chuyên biệt của các chuyên gia da liễu cho từng thể trạng da , đánh bật chân nám hoàn toàn, hạn chế tái phát , rút ngắn thời gian trị liệu. Tùy theo tình trạng da và kết quả thăm khám, sẽ áp dụng 1 hay kết hợp nhiều phương pháp điều trị với nhau, phù hợp với tình trạng da của người bệnh.


            Hãy trị liệu sớm để mau chóng và dễ dàng hơn trong việc trị dứt điểm vấn đề mà bạn đang lo lắng. Không rủi ro – Vì công nghệ chính hãng.100% hiệu quả - Vì chẩn đoán và áp dụng chính xác cách điều trị theo đúng tình trạng da.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 38 - 39 - 40 Mạc Đĩnh Chi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            • 46 Đường A1, Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 0706 222 688 & 0379 949 688 & 0706 222 688
            Email: hongvienmbcenter@gmail.com

            Website: https://herscenter.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/herscenter.nhatrang
            Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

              Gọi điện
              Hers Center
              Hers Center
              Hers Center
              Hers Center
            • Top 6

              Bela Spa Nha Trang

              Gọi điện

              Bela Spa Nha Trang hoạt động hơn 20 năm bởi chuyên gia đã học tập, nghiên cứu và làm việc tại Toronto Canada. Nay có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa cùng với đó là hơn 3 năm hoạt động đã nhận được sự tin tưởng, phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng tại Nha Trang và các tỉnh thành trên cả nước. Spa hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với thiết bị công nghệ hiện đại sẽ giúp khách hàng lấy lại sự tự tin nhanh nhất. Đến với Bela Spa Nha Trang bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ giai đoạn tư vấn cho đến quá trình điều trị, cải thiện, phục hồi, an toàn và hiệu quả.


              Nám độc tố - nám mảng rộng tuy khó mà cũng dễ nếu biết cách điều trị, đến Bela Spa Nha Trang bạn yên tâm bởi dù là loại nám nào thì tại đây cũng đều thu nhận tất cả các loại nám bởi:

              • Nám hoàn toàn có thể trị khỏi
              • Nám trị càng sớm càng tốt
              • Nám có thể bị với tất cả độ tuổi
              • Nám trị sai cách sẽ hư da hoàn toàn

              Bởi vậy trị nám điều trị rất dễ dàng tại Bela Spa Nha Trang với công nghệ Hydro phân tử là công nghệ trị nám hiện đại lấy đi sắc tố mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da, không sưng, không đỏ, không nghỉ dưỡng. Mang lại cho bạn làn da sạch nám trắng hồng mơ ước.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 27 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 025 8351 5737 & 0933 455 028
              Email: belaspanhatrang@gmail.com
              Website: http://www.belaspanhatrang.com/
              Fanpage: www.facebook.com/BeLaSpa.Vn/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

              Gọi điện
              Bela Spa Nha Trang
              Bela Spa Nha Trang
              Bela Spa Nha Trang
              Bela Spa Nha Trang
            • Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám biết rằng với nhu cầu ngày một tăng về chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cho mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp, được đi kèm với dòng sản phẩm đã rất nổi tiếng. Spa Beauty Royal Nha Trang hy vọng sẽ được phục vụ các bạn, nhằm mang đến chất lượng sống cân bằng và thoải mái hơn.


              Những lý do Laser Toning là quy trình điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay tại Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám:

              • Phù hợp với mọi đối trượng (Nữ/ Nam) có momg muốn xóa bỏ tận gốc tình trạng Nám da
              • Hiệu quả ngay lập tức chỉ sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận những vết Nám mờ dần/ làn da sáng mịn hơn
              • An toàn cao: Điều trị nám không gây đau rát/ không tổn thương/ không để lại sẹo
              • Thời gian điều trị ngắn và không cần nghĩ dưỡng
              • Bảo dưỡng da lâu và an toàn bởi công thức bắn và phục hồi độc quyền tại HT Royal Beauty Clinic
              • Lợi ích thẩm mỹ cao ngoài điều trị Nám LAser Toning còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông/ lão hóa...

              Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám luôn mang lại cho bạn những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình. Cho bạn những khác biệt trong không gian yên bình với tiếng nhạc dịu êm, hương thơm ngọt dịu, kết hợp những bài trị liệu chuyên biệt đó là lúc tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, thư giãn, phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình… Tất cả hòa quyện với nhau mang lại cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi. Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám xem đó là tiêu chí hàng đầu mong muốn được mang lại cho bạn.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 22 Đường A2, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 025 8626 5656 & 0988 518 081
              Email: vedephoanggiaqn@gmail.com
              Website: https://myphamhoanggia.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/spabeautyroyalNhaTrang/

              Gọi điện
              Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám
              Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám
              Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám
              Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám
            • Top 8

              DrSkin Medispa

              Gọi điện

              Các cô gái thường nói, sau 30 đã thấy hết thanh xuân, không phải vì đã già mà làn da đã lên tiếng. Thời gian làm cho các cô nàng phải đối diện với nỗi đau lão hóa làn da, sắc diện tươi mới thời son trẻ đã dần bị thay thế vào đó là: nám, sạm, tàn nhang,... Thấu hiểu những hành động! DrSkin Media sẽ giúp bạn thay đổi, đánh bay nám, tàn nhang, những dấu hiệu của làn da lão hoá. Vẫn là bạn nhưng trẻ trung hơn, khác biệt hơn và cuốn hút hơn.Vì cuộc sống như một ván cờ mà khi bạn đẹp bạn đã dành được quyền ưu tiên đi trước 3 bước.


              Tại DrSkin Medispa đã và đang sử dụng những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất để giúp bạn cải thiện làn da của mình:

              • Prp (Platelet Rich Plasma) - giúp trẻ hóa đa phương diện, Kích thích tăng tổng hợp các chất nền ngoại bào, đặc biệt là collagen, Tăng sinh của các sợi nguyên bào, tăng cường độ dày của da. Duy trì độ ẩm, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn và chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da. Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới. Kết quả, làn da được tái tạo toàn diện, các vết lõm trên da được lấp đầy, các nếp nhăn mờ đi, nám, sạm, tàn nhang biến mất rõ rệt
              • Hifu - sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 4.5mm để kích thích collagen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện triệt để vấn đề trẻ hóa da. Hifu trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt.
              • Laser Qs - Yag - Điều trị các vấn đề sắc tố da: (nám,tàn nhang, bớt bẩm sinh, hình xăm…) và nhiều dịch vụ hữu ích khác.

              Các bạn đang phân vân với câu hỏi chữa nám ở đâu tốt nhất thì có thể tìm hiểu phương pháp trị nám tại DrSkin Medispa. Phương pháp này hiện nay cũng được rất nhiều chị em lựa chọn để điều trị nám.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 25 Lam Sơn, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 025 8387 8288
              Fanpage: www.facebook.com/DrSkinMedispa/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                Gọi điện
                DrSkin Media
                DrSkin Media
                DrSkin Media
                DrSkin Media
              • Top 9

                Quỳnh Anh Beauty & Spa

                Gọi điện

                Quỳnh Anh Beauty & Spa Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Đến với Quỳnh Anh Beauty & Spa sẽ tạm biệt nám lâu năm, nám dai dảng với Laser Q-Switched Yag bởi làn da châu Á vốn khoẻ khoắn nhưng thường bị lão hoá sớm kèm theo các vết nám dai dẳng, khó điều trị. Công nghệ Laser Q-Switched Yag đến từ Hoa Kỳ sẽ giúp bạn trị nám với các ưu điểm:

                • Đột phá về tốc độ
                • Không xâm lấn, an toàn
                • Không đau rát hay có bất cứ tác dụng phụ nào
                • Da được bổ sung dưỡng chất, tăng collagen và elastin
                • Làn da sáng đều màu, mịn màng, săn chắc và đàn hồi hơn sau thực hiện
                • Không cần thời gian nghỉ dưỡng

                Tại sao chọn trị nám với Laser Q-Switched Yag tại Quỳnh Anh Beauty & Spa?

                • Công nghệ được FDA chứng nhận an toàn & hiệu quả
                • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm
                • Luôn theo sát quá trình điều trị & hậu điều trị, hỗ trợ mọi vấn đề đến khi vết nám hoàn toàn hết & da đẹp trở lại
                • Quỳnh Anh Beauty & Spa tự tin cam kết Laser Q-Switched Yag điều trị dứt điểm mọi loại nám - tàn nhang.
                • Không những vậy, thế hệ laser mới còn cung cấp thêm các dưỡng chất phục hồi giúp làn da sáng khỏe hơn gấp 3 lần

                Hãy đến với Quỳnh Anh Beauty & Spa và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả và an toàn. Quỳnh Anh Beauty & Spa sẽ giúp bạn tái tạo làn da, đánh bay nám và mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin và rạng rỡ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Lô 27 Trần Nhật Duật, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
                Điện thoại: 0937 772 925
                Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
                Website: https://quynhanhspa.com/
                Fanpage: www.facebook.com/spatrinamtainhatrang
                Giờ mở cửa: 08:00–19:00

                Gọi điện
                Quỳnh Anh Beauty & Spa
                Quỳnh Anh Beauty & Spa
                Quỳnh Anh Beauty & Spa
                Quỳnh Anh Beauty & Spa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy