Top 8 Tiệm tóc nam chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 15815 0 Báo lỗi

Làm đẹp không chỉ riêng của phái nữ, phái mạnh cũng cần đầu tư và chăm sóc vẻ ngoài của mình. Các salon/ tiệm tóc nam mở ra để đáp ứng nhu cầu trên ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Duy Babershop

    Gọi điện

    Nhắc đến Duy Babershop người ta nghĩ ngay đến tiệm cắt tóc với những kiểu tóc chất nhất, luôn làm hài lòng khách hàng. Bạn là một người năng động, cá tính, thích phá cách, muốn tìm cho mình một kiểu tóc độc và lạ thì Duy Babershop chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn rồi đó.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, những đường kéo sắc bén sẽ tạo nên những kiểu tóc đẹp mê mẩn. Mức giá cắt tóc phải chăng phù hợp với mặt bằng chung nên các bạn cũn không phải quá lo lắng về giá. Shop cung cấp các dịch vụ: Hớt tóc - Cạo mặt - Ráy tai - Uốn, duỗi, nhuộm,... Ngoài ra trung tâm cũng nhận đào tạo và dạy nghề học viên.


    Ưu điểm của Duy Barbershop:

    • Thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tỉ mì
    • Dịch vụ chăm sóc tóc đẹp, độc, chất
    • Tiệm có thiết kế đẹp mắt
    • Chăm sóc khách hàng chu đáo

    Duy Babershop - Nơi để bạn chăm chút mái tóc và có những phút giây thư giản trong một không gian vô cùng đẹp mắt với thiết kế châu âu cổ điển cùng những người lạ lun sẵn sàng trò chuyện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 07A Nguyễn Trãi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 37 Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0971 443 343
    Email: phuongnguyen0971443343@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuyBarberQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Duy Babershop
      Duy Babershop
      Duy Babershop
      Duy Babershop

    • Top 2

      Mens Room Barber Shop

      Gọi điện

      Một trong những tiệm cắt tóc nam luôn đông khách và có đội ngủ nhân viên có tay nghề cao phải kể đến là Mens Room Barber shop, đây là một địa chỉ quen thuộc của các anh em khi muốn thay đổi một diện mạo đẹp xuất sắc.

      Thành lập và đi vào hoạt động từ những năm 2020 đến nay, chuyên cắt tóc, tạo kiểu tóc cho nam, tiệm đã và đang chiếm trọn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nhắc đến Mens Room Barber Shop thì hầu hết các bạn nam ở Quy Nhơn đều biết đến, không chỉ với các thợ tóc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình mà còn với mức giá bình dân chỉ 50.000 VNĐ

      Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe rộng mang đến cảm giác thoải mái khi làm tóc ở đây. Đặc biệt với những bạn thích những stylist Hàn Quốc, chuyên uốn nhuộm… thì hãy đến đây nhé, tiệm luôn cho bạn sự hài lòng nhất về mái tóc của mình. Ngoài ra, tiệm còn bán các loại sáp chính hãng và cam kết hoàn tiền, bồi thường nếu sản phẩm là hàng nhái, kém chất lượng. Với sự tư vấn, tạo kiểu nhiệt tình của đội ngủ thợ ở tiệm, với mức giá bình dân đầy đủ các dịch vụ thì Mens Room hiện đang rất được các bạn trẻ yêu quý và luôn là lựa chọn hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0868 084 979
      Email: mensroomstore77@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mensroombarbershopquynhon

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Mens Room BarberShop
      Mens Room BarberShop
      Mens Room BarberShop
      Mens Room BarberShop
    • Với nghị lực, sự quyết tâm và cả năng khiếu trời cho: đôi bàn tay khéo léo và đầu óc nhạy bén với cái đẹp, các thợ tóc tại Lee Barbershop đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khách hàng. Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình và uy tín, luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nhu cầu mong muốn của quý khách.


      Lee Barbershop luôn sử dụng những mỹ phẩm làm tóc chuyên nghiệp từ những nước Mỹ, Anh, Hàn Quốc... và hãng mỹ phẩm danh tiếng Wella ,L’oreal, Paul Mitchell, Gloss…Mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, kiểu tóc mang phong cách và cá tính riêng cho phái mạnh luôn là ưu tiên hàng đầu của toàn thể đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp.


      Với phương châm phục vụ “Sản phẩm của salon là nhu cầu của bạn. Thành quả của shop là phong cách của các bạn". Lee Barbershop tự tin sẽ đem lại cho bạn một mái tóc đẹp nhằm tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt bạn với nhiều kiểu dáng hợp thời trang phù hợp với khuôn mặt kết hợp với các kỹ thuật cao luôn được chủ tiệm và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 32 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 356 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0706 002 282
      Fanpage: www.facebook.com/lqhliche
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        Lee Barbershop
        Lee Barbershop
        Lee Barbershop
        Lee Barbershop
      • Top 4

        77 Barbershop

        Gọi điện

        Một tiệm nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là 77 Barbershop, một tiệm cắt tóc mới nhưng rất được yêu thích ở Quy Nhơn. Với phong cách teen, châu âu được các tay kéo chuyên nghiệp tạo nên rất đẹp và phù hợp với từng khuôn mặt. Về cách trang trí, bày bố thiết bị của tiệm rất bắt mắt, sạch sẽ và thêm 1 chút phong cách bụi, thích nhất cách trang trí ở đây, đơn giản nhưng đẹp.


        Chỉ cần bạn đưa ảnh mẫu chụp cho thợ cắt tóc ở đây. Bất kì kiểu tóc nào dù khó đến đâu chỉ cần tới 77 Barbershop bạn cũng sẽ có được. Chất lượng miễn chê, giá thành lại còn rẻ bất ngờ. 77 Barbershop không chỉ ở chất lượng hay tay nghề của người thợ mà còn bởi thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, chiều khách. Bất kì yêu cầu nào của bạn dù khó khăn đến đâu đều nhanh chóng được đáp ứng. Đến đây khách sẽ có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0345 530 447 & 0977 015 459

        Fanpage: www.facebook.com/77barbershops
        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        77 Barbershop
        77 Barbershop
        77 Barbershop
        77 Barbershop
      • Top 5

        Nguyễn Hùng Barber Shop

        Gọi điện

        Khi đến với Nguyễn Hùng Barber Shop bạn sẽ được những thợ cắt tóc ở đây tư vấn cho bạn những mẫu tóc đẹp, đang làm mưa làm gió ở đây. Những kiểu tóc đó phù sẽ phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của bạn. Nhân viên ở đây vô cùng vui vẻ, hòa đồng tạo cho bạn cảm giác như người trong nhà. Cùng với đó, những thợ cắt tóc ở đây luôn tạo ra nhiều cái mới lạ thích hợp với giới trẻ hiện nay.


        Tại sao nên tới Barber Shop Nguyễn Hùng?

        • Thợ cắt tóc có tay nghề cao, qua đào tạo bài bản
        • Hóa chất, thuốc nhuộm cho tóc chất lượng, có xuất xứ rõ ràng
        • Tiệm cắt tóc sạch sẽ, cở sở vật chất tốt

        Một điểm cộng ở đây, nếu như bạn thích nhuộm tóc thì luôn có những màu nhuộm hợp với mẫu tóc của bạn, không gây hư hại cho tóc và những thuốc nhuộm ở đây luôn chất lượng và có xuất xứ rõ ràng. Shop cũng nhận đào tạo và dạy nghề cho học viên có niềm đame mê với cắt tóc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 38a Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 151 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 214 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0963 924 679
        Fanpage: www.facebook.com/nguyehungbabershop/

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

          Gọi điện
          Nguyễn Hùng Barber Shop
          Nguyễn Hùng Barber Shop
          Nguyễn Hùng Barber Shop
          Nguyễn Hùng Barber Shop
        • Top 6

          Đông Tây Barbershop

          Gọi điện

          Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc vẻ ngoài từ lâu đã không còn là đặc quyền của chị em phụ nữ. Phái mạnh cũng mong muốn có một vẻ ngoài thu hút, chỉnh chu để có thêm tự tin trong cuộc sống. Mái tóc vốn là một trong những bộ phận có sức ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và khuôn mặt con người. Đáp ứng nhu cầu đó, Đông Tây Babershop – tiệm cắt tóc dành riêng cho nam giới tại Quy Nhơn ra đời.


          Đông Tây Barbershop có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đề cao tính chuyên nghiệp, shop không ngừng tìm tòi học hỏi và sáng tạo những kiểu tóc mới đẹp nhất hot nhất phục vụ khách hàng.


          Thành công của Đông Tây Barbershop không thể không kể đến những người thợ chuyên nghiệp, đang ngày đêm cống hiến, cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Họ sẽ xem xét kĩ gương mặt, tuổi tác, nghề nghiệp cũng như sở thích của khách hàng để lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Ngoài ra shop còn phát triển kĩ thuật uốn, bạn có thể yên tâm rằng tóc sẽ giữ được độ bồng bềnh mà vẫn đảm bảo không bị xơ.


          Thêm một điểm cộng nữa của shop đó là thái độ phục vụ cực kỳ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy chẳng cần quảng cáo gì nhiều khách vẫn tới nườm nượp. Đặc biệt vào ngày cuối tuần bạn sẽ mất thời gian chờ khá lâu nếu như không đặt lịch trước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 222 Tăng Bạt Hổ, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          • 74 Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định
          • 351 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
          • 3 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 1900 4737
          Email: dongtaybarbershop@gmail.com

          Website: https://dongtaybarbershop.com/

          Fanpage: www.facebook.com/DongTayBarbershopQuyNhon

          Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

          Gọi điện
          Đông Tây Barbershop
          Đông Tây Barbershop
          Đông Tây Barbershop
          Đông Tây Barbershop
        • Top 7

          MT Barber House

          Gọi điện

          Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ cách ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn.


          Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua MT Barber House, một địa chỉ khá quen thuộc và được nhiều khách hàng biết đến.


          MT Barber House với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề ổn định, luôn đổi mới, sáng tạo ra những kiểu tóc phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Từng đường kéo được tâm hồn nghệ sĩ chau chuốt, tỉ mỉ để có thể tạo ra sản phẩm tốt nhất. Đây là một địa chỉ cắt tóc nam tin cậy tại Bình Định mà các bạn nam nên ghé thăm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 58/30 Nguyễn Lữ, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0935 609 248
          Email: maithien5197@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/maithienbarber/
          Giờ mở cửa: Thứ 2: 10:30 - 17:00 | Thứ 3 - Chủ Nhật: 10:30 - 19:00

            Gọi điện
            MT Barber House
            MT Barber House
            MT Barber House
            MT Barber House
          • Top 8

            Salon 3Man

            Gọi điện

            Nhắc đến 3Man Quy Nhơn chắc chắn thế hệ 8x, 9x, 10x ai cũng từng nghe qua trên Youtube hay trên các tờ quảng cáo. Với phong cách trang trí tiệm với 2 màu chủ đạo đen, trắng đơn giản nhưng rất bắt mắt và gợi những sự lưu luyến và đặc biệt là có dịch vụ gội đầu, massage.

            Đội ngũ nhân viên không ngừng nâng cao tay nghề để ngày càng hoàn thiện, có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Shop có những gói ưu đãi mà bạn có thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích của mình, các combo với giá thành vô cùng hợp lí.


            Các stylist ở 3Man rất chuyên nghiệp và tạo các kiểu phù hợp với khuôn mặt của bạn, sau khi cắt xong còn chụp lại hình ảnh và lưu lại, sau này bạn muốn cắt kiểu nào hợp chỉ cần đưa cho stylist là sẽ có kiểu tóc phù hợp. Với giá chỉ từ 100.000 VNĐ cho combo 10 bước, từ gội đầu, massage mặt đến cắt tóc. Các bạn nên đặt trước trên website của tiệm khi đến, các ngày cuối tuần khách hơn đông nên các bạn nên đặt lịch trước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 407 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 0905 484 335

            Email: 3manvn@gmail.com

            Website: https://3man.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Salon-3Man-Quy-Nhơn-407-Nguyễn-Thái-Học-108596594907151

            Gọi điện
            3man Quy Nhơn
            3man Quy Nhơn
            3man Quy Nhơn
            3man Quy Nhơn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy