Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

Kiều Nguyễn 6134 0 Báo lỗi

Quả không sai khi nói rằng mái tóc chính là lớp trang điểm của đàn ông. Không son phấn như phụ nữ những đàn ông vẫn cần mái tóc đẹp và thời trang bởi nó sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thịnh Barber Shop

    Gọi điện

    Thịnh Barber Shop là một tiệm tóc khá nổi tiếng với chất lượng phục vụ tốt và cực kỳ uy tín. Tiệm có 4 chi nhanh tại các tỉnh miền Nam trong đó có chi nhanh tại thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Đến đây quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc hiện đại và tiện nghi nhất. Tiệm mang đến đầy đủ các dịch vụ cắt, tạo kiểu, nhuộm cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, các thợ cắt được đào tạo tay nghề cao bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


    Thịnh Barber Shop luông học hỏi và bắt kịp tất cả các xu hướng, mẫu tóc mới nhất để phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng. Giá cả khi cắt tại đây rất xứng đáng với những gì mà khách hàng nhận được. Đến với tiệm khách hàng sẽ không phải đợi quá lâu vì số lượng thợ cắt tại đây rất đông. Các barber luôn tận tâm tỉ mỉ trong từng đường kéo cùng với cở sở vật chất thoải mái sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm cắt tóc tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Lê Lợi, Phường 3, Bạc Liêu
    • 40 Khóm 1, Phường 1, Giá Rai, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0914 402 030
    Fanpage:
    www.facebook.com/tiemlamtocnambarber
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thịnh Barber Shop
    Thịnh Barber Shop
    Thịnh Barber Shop
    Thịnh Barber Shop

  2. Top 2

    1991's Barber shop

    Gọi điện

    1991's Barber shop chuyên cắt tóc nam dành cho mọi lứa tuổi. 1991's Barber shop còn được phụ huynh tin tưởng dẫn bé nam nhà mình đến 1991's Barber shop cắt tóc lần đầu tiên, bên cạnh đó các bạn học sinh vẫn cứ đến shop để cắt mái tóc hợp với độ tuổi của mình. 1991's Barber shop luôn luôn quan tâm đến sở thích và phong cách của khách hàng để tạo nên những mẫu tóc phù hợp nhất, hài lòng với chính mình nhất dành cho khách hàng.


    1991's Barber shop nhận học viên để đào tạo nghề vì vậy những ai đam mê ngành tóc nam có thể liên hệ để 1991's Barber shop lên lịch đào tạo giúp bạn. Làm tóc tại 1991's Barber shop sẽ được tư vấn những mẫu tóc mới nhất ngay tại thời điểm bạn muốn đổi kiểu tóc mình đang sở hữu, nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Giá cắt tóc rất học sinh, sinh viên. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại đây, các thợ làm tóc chuyên nghiệp luôn hết mình tận tâm tư vất và tạo mẫu phù hợp nhất cho bạn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay tiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Thống Nhất, Phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0772 133 444

    Fanpage: www.facebook.com/1991s-Barbershop-292602924708085/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

      Gọi điện
      1991's Barber shop
      1991's Barber shop
      1991's Barber shop
      1991's Barber shop
    • Top 3

      Duy barber

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính thì không thể bỏ qua Duy barber. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm cũng khá thành công với các kiểu đầu tomboy chuẩn nhất.

      Duy barber
      phù hợp với nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho quý khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật Fresh.

      Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của Duy barber sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình từ chủ cho tới nhân viên. Hãy thử đến một lần và cảm nhận tại Duy barber bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 220 Hoà Bình, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
      • 87 Cao Văn lầu, Phường 5, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

      Điện thoại: 0944 460 601

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068870633660

      Gọi điện
      Duy barber
      Duy barber
      Duy barber
      Duy barber
    • Top 4

      Barber Âu Sky

      Gọi điện

      Barber Âu Sky mang lại một không gian cắt tóc với sự chuyên nghiệp và thời thượng dành cho các đấng mày râu tại Bạc Liêu. Đến ngay Barber Âu Sky để tận hưởng combo cắt tóc và chăm sóc da mặt tuyệt vời của cửa hiệu. Barber Âu Sky phục vụ khách hàng với những bước chăm sóc sau: tư vấn kiểu tóc, cắt tạo mẫu tóc, cạo mặt êm ái, xông hơi hút mụn sạch bã nhờn, rửa mặt mát lạnh, đắp mặt nạ dưa leo tươi, gội đầu, massage da mặt, ấn huyệt thư giãn, sấy tạo kiểu vuốt was sau khi trải qua những bước trên khách hàng sẽ cảm nhận sự thay đổi đặc biệt từ chính bản thân mình.


      Barber Âu Sky luôn cập nhật màu tóc và kiểu tóc theo thị trường để phục vụ khách hàng đến với cửa hiệu, tạo sự hài lòng cho khách hàng. Barber Âu Sky khá có tiếng trong giới cắt tóc của Bạc Liêu,khách hàng khen và giới thiệu đến với Barber Âu Sky ngày một đông. Không chỉ thế đây còn là nơi đào tạo Barber nổi tiếng tại Bạc Liêu. Rất nhiều những thợ cắt cắt tóc lành nghề đã theo học tại học viện này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 158/5 Trần Huỳnh, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

      Điện thoại: 0815 827 782

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063537492214

      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

        Gọi điện
        Barber Âu Sky
        Barber Âu Sky
        Barber Âu Sky
        Barber Âu Sky
      • Top 5

        95 Barber House

        Gọi điện

        Giữa rất nhiều tiệm tóc tại Bạc Liêu, 95 Barber House nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các bạn trai được "biến hóa" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng.


        Đầu tiên, khi đến với 95 Barber House, những tay kéo giỏi của tiệm sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.


        Bên cạnh đó, 95 Barber House cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự chuyên nghiệp của các tay kéo, cùng sự nhiệt tình trong cách phục vụ, điều đó khiến khách hàng khá hài lòng và chắc chắn sẽ còn quay lại với đơn vị trong tương lai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        147 Đường Cách Mạng, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
        Điện thoại: 0945 067 525 & 0586 717 144 & 0942 924 123
        Fanpage:
        www.facebook.com/profile.php?id=100057565834652
        Giờ mở cửa:
        10:00 - 19:00

        Gọi điện
        95 Barber House
        95 Barber House
        95 Barber House
        95 Barber House
      • Top 6

        BarberShop Huỳnh Huy

        Gọi điện

        Được đánh giá là một trong những salon tóc có tiếng ở Bạc Liêu hiện nay, BarberShop Huỳnh Huy hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá không thể hợp lý hơn. Không cần quảng bá rầm rộ, BarberShop Huỳnh Huy cũng đã tạo dựng được uy tín cho mình từ sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn chất cho các bạn nam. Vì vậy, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải tân tiến, hiện đại cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt chú trọng.


        Ngoài ra, salon cũng thường xuyên cập nhật nhiều kiểu tóc để bắt kịp xu hướng thời trang tóc mới nhất, đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng các “ thượng đế ” của salon: từ kiểu tóc của một chàng trai sành điệu, cá tính hay một quý ông lịch lãm, cổ điển và phong trần.


        Với phương châm: ” Khách hàng luôn là số 1 “, BarberShop Huỳnh Huy cam kết mang đến những điều tốt nhất cả về chất lượng và giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các đấng mày râu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 Nguyễn Huệ, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

        Điện thoại: 0942 255 094

        Fanpage: www.facebook.com/quanghuy.huynh.12

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        BarberShop Huỳnh Huy
        BarberShop Huỳnh Huy
        BarberShop Huỳnh Huy
        BarberShop Huỳnh Huy
      • Top 7

        Phú Ngô Barber Shop

        Gọi điện

        Phú Ngô Barber Shop là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Bạc Liêu được nhiều anh em quan tâm trong thời gian gần đây. Với mức giá dịch vụ phải chăng, cùng văn hoá barber truyền thống, đơn vị được đánh giá cao chất lượng dịch vụ không gian và chất lượng dịch vụ phục vụ. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm xứng tầm và đáng nhớ.


        Đến với Phú Ngô Barber Shop, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của tiệm không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.


        Với phương châm: "Khách hàng luôn là số 1", Phú Ngô Barber Shop cam kết mang đến những điều tốt nhất cả về chất lượng và giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các đấng mày râu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 219 Trần Huỳnh, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

        Điện thoại: 0942 924 123

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076149004907

        Giờ mở cửa: 9:00 -19:00

        Gọi điện
        Phú Ngô  Barber Shop
        Phú Ngô Barber Shop
        Phú Ngô  Barber Shop
        Phú Ngô Barber Shop
      • Top 8

        Toàn Barber Shop

        Gọi điện

        Luôn nằm trong danh sách những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng tại Bạc Liêu phải kể đến là Toàn Barber Shop. Bước chân đến với Toàn Barber Shop, bạn sẽ cảm nhận được từng li từng tí chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại đây. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất.

        Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Toàn Barber Shop là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé. Tại Toàn Barber Shop, bạn sẽ được tư vấn không chỉ về kiểu tóc mà còn phong cách tóc phù hợp và dễ chăm sóc với từng chất tóc, cũng như sản phẩm chăm sóc tóc theo từng điều kiện riêng của từng khách hàng.

        Đặc biệt, Toàn Barber Shop sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc bất cứ dịch vụ nào mà các cánh mày râu cần. Vì thế, Toàn Barber Shop luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của tất cả khách hàng đã từng đến tiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Kim Cấu, Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

        Điện thoại: 0946 549 433

        Fanpage: www.facebook.com/toantetic

        Gọi điện
        Toàn Barber Shop
        Toàn Barber Shop
        Toàn Barber Shop
        Toàn Barber Shop
      • Tết đến, xuân về là điểm nhiều người muốn tân trang lại tóc của bản thân. Thế nhưng không phải địa chỉ cắt tóc nào cũng chất ượng và làm bạn hài lòng. Tại Bạc Liêu, Barber Shop Hoàng Phúc cũng là một gợi ý đắt giá dành cho những anh chàng muốn sở hữu kiểu tóc đẹp, phù hợp.

        Tại Barber Shop Hoàng Phúc, những mái đầu thời thượng đầy phong cách được tạo ra trong thời gian ngắn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn không mất đi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng khâu thục hiện. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Barber Shop Hoàng Phúc tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo.

        Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng. Chính vì vậy, Barber Shop Hoàng Phúc luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 175/2 Lê Duẩn, Khóm 5, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

        Điện thoại: 0945 529 202

        Fanpage: www.facebook.com/hongtruonghonagphuc

        Gọi điện
        Barber Shop Hoàng Phúc
        Barber Shop Hoàng Phúc
        Barber Shop Hoàng Phúc
        Barber Shop Hoàng Phúc
      • Nếu bạn đang tìm kiếm không gian tận tâm và chất lượng để chăm sóc mái tóc của mình, thì The Men Hair là địa chỉ lý tưởng. Đây là điểm đến hàng đầu cho các quý ông mong muốn một trải nghiệm làm đẹp đỉnh cao và chuyên nghiệp tại khu vực Bạc Liêu.


        Tại đây đội ngũ nhân viên vô cùng chyên nghiệp. Các nhà tạo kiểu tạo đây luôn tìm tòi, học hỏi tạo ra các kiểu tóc hiện đại và phù hợp với phong cách cá nhân của từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm của luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đảm bảo bạn luôn trông phong cách và thời trang.


        The Men Hair không chỉ là nơi để bạn thay đổi diện mạo, mà còn là không gian nghệ thuật và thư giãn. Bạn sẽ được đắm chìm trong không khí thoải mái và thân thiện, với dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu. Tại đây có đa dạng dịch vụ cho nam giới chứ không chỉ riêng về cắt tóc, tha hồ cho khách hàng thoải mái chọn lựa tùy theo nhu cầu.


        Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cái tâm trong công việc, đơn vị đã và đang ngày một phát triển. Khách hàng đều phản hồi rất tốt về chất lượng dịch vụ của đơn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 468 Trần Phú, P7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
        • 175b Cao Văn Lầu, Phường 5, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

        Điện thoại: 0777 795 656
        Email: danghoangkhanh0183@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chuoicattocnamchuyennghiep

        Gọi điện
        The Men Hair
        The Men Hair
        The Men Hair
        The Men Hair




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy