Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

Mưa Lạnh 4865 1 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    4Trung Barber

    Một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Kon Tum thì 4Trung Barber cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì 4Trung Barber luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm.

    Điểm nổi bật ở 4Trung Barber đó chính là bạn sẽ được trải nghiệm với những barber có tay nghề cao, phong cách chuyên nghiệp, giá thành cực rẻ. Tiệm lịch sự, thoáng mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Về phục vụ chu đáo và thân thiết nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Ngoài ra, về giá cả cũng khá rẻ và vừa túi tiền khách hàng.


    Không gian tại 4Trung Barber không quá hẹp, thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng trong từng góc nhìn, khách hàng đến đây sẽ vẫn có được cảm giác thoải mái cho dù có phải chờ đợi. Chính những điều này mà 4Trung Barber có được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng của mình. Mong rằng trong tương lai tiệm tóc này sẽ càng được nhiều người và nhiều người hơn nữa biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 364 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 252 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0367 777 990
    Email: Trung1990kt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063565660590
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    4Trung Barber
    4Trung Barber
    4Trung Barber
    4Trung Barber

  2. Top 2

    Duy Barber shop

    Nói đến tiệm tóc nam đẹp tại Kon Tum thì không thể bỏ qua cái tên Duy Barber shop, đây quả thật là một địa chỉ đáng tham khảo cho các đấng mày râu với không gian hiện đại, rộng rãi. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Đặc biệt là anh Duy Nguyễn chủ tiệm đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, nhiều năm làm việc với stylist hair người Hàn Quốc, chính vì thế tạo nên phong cách cắt và tạo mẫu đặc trưng Hàn Quốc và có thể bắt kịp xu hướng giới trẻ, cập nhật các kiểu tóc hot, hiện đại như fade, mohican, side partpart, layer,.... Cùng với sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những khách hàng đến đây.


    Ngoài cắt tóc nam, tại Duy Barber shop còn có rất nhiều dịch vụ khác như cạo mặt, massage, đắp mặt,.... đảm bảo cho bạn có thể được chăm sóc chu đáo nhất, hài lòng nhất khi tới đây. Duy Barber shop luôn quan tâm đến chất lượng và lấy cảm nhận của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng nam giới cũng như cả nữ giới tại Kon Tum.


    Không chỉ phục vụ riêng đấng mày râu, các dịch vụ cho phái nữ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu, phục hồi,... cũng được tiệm quan tâm và hướng tới sự hoàn thiện, hoàn hảo. Bởi vậy, Duy Barber shop xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng cả nam lẫn nữ tại Kon Tum. Hãy đến Duy Barber shop để trải nghiệm và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0938 279 198
    Email: thuy.newlandco@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duyhairkorea/

    Duy Barber shop, đây quả thật là một địa chỉ đáng tham khảo cho các đấng mày râu với không gian hiện đại, rộng rãi.
    Duy Barber shop, đây quả thật là một địa chỉ đáng tham khảo cho các đấng mày râu với không gian hiện đại, rộng rãi.
    Duy Barber shop luôn quan tâm đến chất lượng và lấy cảm nhận của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng nam giới cũng như cả nữ giới tại Kon Tum
    Duy Barber shop luôn quan tâm đến chất lượng và lấy cảm nhận của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng nam giới cũng như cả nữ giới tại Kon Tum
    Hiệp Sally 2019-11-05 18:52:22
    Thích thật
  3. 82KA Barbershop là một trong số ít những địa chỉ cắt và tạo kiểu tóc nam đẹp tại Kon Tum, do đó, chắc hẳn việc chuyên nghiệp hơn trong việc tạo mẫu tóc nam giới là điều dễ hiểu. Đây cũng là một Barbershop tạo các kiểu tóc từ phong cách cổ đến các kiểu đậm chất hiện đại, mang đặc trưng của phong cách tóc Hàn Quốc, cũng như phương Tây, đem đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp nhất.


    82KA Barbershop luôn tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách tóc phù hợp nhất cho các chàng, với các tay thợ kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tỷ mỉ, công với sự vui vẻ và thân thiện luôn trò chuyện với khách như những người bạn, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng mỗi khi đến đây. Cũng chính vì vậy, hầu hết những bạn nam đến đây làm đẹp đều sẽ lựa chọn trở lại trong những lần tiếp theo.


    Khi bước vào 82KA Barbershop, đầu tiên bạn sẽ cảm thấy khá mới lạ và độc đáo bởi tiệm được decor theo phong cách và hơi hướng Châu Âu, cổ điển pha lẫn với hiện đại. Không gian tiệm khá rộng rãi, tạo không khí thoải mái nhất cho các khách hàng. Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông.


    Ngoài cắt tóc, tiệm còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác như làm râu, uốn, duỗi, nhuộm tóc,... và cập thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới hot trend trên thị trường với chất lượng và uy tín đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua 82KA Barbershop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hùng Vương, Đắk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 815 094
    Fanpage: www.facebook.com/82KABarbershop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Khi bước vào 82KA Barbershop, đầu tiên bạn sẽ cảm thấy khá mới lạ và độc đáo bởi tiệm được decor theo phong cách và hơi hướng Châu Âu, cổ điển pha lẫn với hiện đại
      Khi bước vào 82KA Barbershop, đầu tiên bạn sẽ cảm thấy khá mới lạ và độc đáo bởi tiệm được decor theo phong cách và hơi hướng Châu Âu, cổ điển pha lẫn với hiện đại
      82KA Barbershop luôn tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách tóc phù hợp nhất cho các chàng, với các tay thợ kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tỷ mỉ
      82KA Barbershop luôn tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách tóc phù hợp nhất cho các chàng, với các tay thợ kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tỷ mỉ
    • Phái mạnh nếu muốn sở hữu một vẻ ngoài điển trai thì đừng quên đầu tư cho kiểu tóc của mình nhé, một kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng hơn rất nhiều đấy. Để có được điều này thì sự trợ giúp đến từ các barber shop là hoàn toàn cần thiết, tại Kon Tum thì Đức Ca Barber Shop sẽ là gợi ý sáng giá dành cho bạn.


      Cung cấp đầy đủ các dịch vụ về tóc nam từ cắt, uốn, nhuộm, tạo kiểu, Đức Ca Barber Shop giúp các chàng trai hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một mái tóc đầy sức quyến rũ, sang trọng và hơn hết là phù hợp với gương mặt của mỗi người. Bằng kinh nghiệm qua những năm tháng cầm kéo và tông đơ, những người thợ tại Đức Ca Barber Shop hết lòng với khách hàng bằng thái độ tận tâm và chuyên nghiệp, cho thấy thời gian và tiền bạc mà khách hàng bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.


      Bên cạnh những dịch vụ về tóc, Đức Ca Barber Shop còn là nơi đào tạo và dạy nghề cho những ai có đam mê, giúp thổi bùng lên ngọn lửa yêu nghề trong họ. Không chỉ thế barber shop này còn cung cấp các dòng sáp chất lượng để khách hàng của mình có nguồn mua uy tín, đảm bảo cho mái tóc không bị hư hại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 538 Hùng Vương (Sát cây xăng cống - Đối diện J&T)
      Điện thoại: 0773 494 338
      Fanpage: www.facebook.com/Duccabarber/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

      Đức Ca Barber Shop
      Đức Ca Barber Shop
      Đức Ca Barber Shop
      Đức Ca Barber Shop
    • Để có một mái tóc ưng ý thì việc tìm đến một salon uy tín là rất quan trọng, nếu chưa có được một địa chỉ làm tóc ruột nào thì nên tìm hiểu thật kỹ khi gửi gắm mái tóc của mình ở một nơi mới. Với Lâm Barber thì dù bạn là khách mới hay khách quen đi nữa thì những dịch vụ tuyệt vời nhất về tóc ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay thôi.

      Lâm Barber
      không chỉ riêng về phục vụ tóc nam mà ở đây song song cả phục vụ khách hàng nam và nữ. Dù là phục vụ cả hai giới nhưng salon này vẫn luôn mang lại những sản phẩm tuyệt vời nhất, đảm bảo cả đẹp và chất lượng. Ở Lâm Barber ngoài trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc thì bạn còn được thư giãn trong một không gian rộng rãi, được nhân viên "take care" nhiệt tình.

      Riêng với dịch vụ tóc nam, các chàng trai sẽ được tận hưởng combo đế vương mới với 8 bước đạt chuẩn, từ tư vấn thiết kế tóc, cắt tóc, gội đầu thư giãn, rửa mặt êm ái, tẩy da chết, hút mụn, chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại và cuối cùng là tạo kiểu tóc, vuốt sáp cao cấp. Chỉ như vậy thôi nhưng cũng đủ thấy các bước ở đây công kỹ như thế nào và đã như vậy thì hiệu quả mang lại hẳn là tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: đường Hồ Chí Minh ( 126 thon5 xa Hamon)
      Điện thoại: 0978 321 114
      Email: lelamkute.ll@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lelam1101/

      Lâm Barber
      Lâm Barber
      Lâm Barber
      Lâm Barber
    • THANH BẢO Barber lọt vào top đầu của danh sách những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Kon Tum cũng là chuyện dễ hiểu. Bởi sự cố gắng và rèn luyện trong những năm gắn bó với nghề của những người thợ đã giúp THANH BẢO Barber có được tiếng vang lớn trong ngành tóc nam trên thị trường. Tay nghề chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tâm là yếu tố đóng góp nhiều nhất vào thành công của THANH BẢO Barber như ngày hôm nay.

      Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu tóc hot trend, nghệ thuật do đó đòi hỏi người cầm kéo phải liên tục cập nhật xu hướng thị trường và học hỏi mỗi ngày để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nhưng dù là kiểu tóc nào đi chăng nữa thì cũng không dễ dàng làm khó những tay thợ tại THANH BẢO Barber. Từ những kiểu đầu kinh điển là những kiểu tóc chuẩn mực, lịch lãm cho đến những kiểu tóc yêu cầu chuyên môn cao, chút nghệ thuật, chút phá cách thì THANH BẢO Barber cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Dịch vụ tại THANH BẢO Barber đa dạng bao gồm Barber combo, uốn tóc, nhuộm màu, nhuộm đen, tẩy tế bào chết, tẩy tóc, lột mụn cám,... Trong đó Barber combo được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhờ tính thông dụng cũng như chất lượng của nó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0355 071 106
      Fanpage: www.facebook.com/ThanhbaoBarber/

      THANH BẢO Barber
      THANH BẢO Barber
      THANH BẢO Barber
      THANH BẢO Barber
    • Nếu bạn đang băn khoăn và chưa biết nên cắt tóc ở tiệm barber shop nào tại Kon Tum vừa đẹp, chất lượng, không gian đẹp và sạch sẽ thoáng mát mà vẫn đảm bảo giá cả hợp lý thì KonTum Clippers chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Có thể nói đây là tiệm cắt tóc được giới trẻ yêu thích hàng đầu tại Kon Tum, luôn có lượng khách ổn định và nhận được nhiều sự ủng hộ.


      KonTum Clippers mang trong mình một không gian cắt rộng rãi, vừa hoài cổ mộc mạc lại vô cùng trẻ trung, sang trọng và cá tính, làm nổi bật lên sự phong cách. Với dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc tại đây, các bạn sẽ có được một kiểu tóc ưng ý phù hợp với gương mặt của mình. Với những ai muốn thay đổi phong cách thì KonTum Clippers sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn được xuất hiện với một hình tượng mới xuất chúng hơn.


      Ngoài tay nghề thì thái độ cũng quyết định phần lớn đến chất lượng dịch vụ. Và ở KonTum Clippers người ta luôn ngợi khen những anh chàng vừa có tầm lại còn có tâm nữa, sự nhiệt tình, vui vẻ của các anh giúp cho hầu hết khách hàng của mình thêm thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 477 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0901 920 894
      Email: tranduykhuong1906@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/KonTum-Clippers-105458950941566
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

      Gọi điện
      KonTum Clippers
      KonTum Clippers
      KonTum Clippers
      KonTum Clippers
    • Southing Barber Shop là lãnh địa của các đấng mày râu bởi ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ về tóc nam chuyên nghiệp. Đến với Southing Barber Shop, các chàng trai không chỉ đơn thuần là được sở hữu những mái tóc gọn gàng mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật giúp các chàng tự tin hơn với phong cách riêng của mình.


      Những người thợ tại Southing Barber Shop đa phần đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao và đặc biệt là rất tâm huyết, do đó mỗi mái tóc mà họ đảm nhận đều được thực hiện một cách công kỹ, cẩn thận nhưng vẫn không mất quá nhiều thời gian.


      Dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc nam tại Southing Barber Shop có mức giá phải chăng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Southing Barber Shop hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với kiểu tóc và những dịch vụ được yêu cầu. Chất lương thay lời nói, chỉ có đến trực tiếp tại Southing Barber Shop, bạn mới có thể cảm nhận được sự tuyệt vời này, nhớ liên hệ ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 561 Duy Tân, Tp Kon Tum
      • 74 Nguyễn Đình Chiểu, Tp Kon Tum

      Điện thoại: 0972 264 899

      Fanpage: https://www.facebook.com/BarberShopKonTum

      Gọi điện
      Southing Barber Shop
      Southing Barber Shop
      Southing Barber Shop
      Southing Barber Shop
    • Đông Tây Barbershop là hiệu tóc nam được yêu thích tại Kon Tum, đây là nơi những mái tóc được cắt, tỉa và chăm sóc một cách cẩn thận. Đến với Đông Tây Barbershop, các thợ cắt tóc ở đây sẽ mang đến những mái tóc đẹp, độc, giúp bạn tự tin và tỏa sáng. Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Đông Tây Barbershop không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí cũng rất trang nhã và rộng rãi.

      Đông Tây Barbershop
      là những con người trẻ luôn cập nhật những xu thế mới nhất thị trường để khách hàng có thể tự do trải nghiệm những mẫu tóc được ưa chuộng trên thế giới. Tuy trẻ nhưng cái tâm làm nghề vô cùng nghiêm túc, do vậy tiệm luôn nhận được sự ủng hộ của mọi khách hàng và tiệm đã có được cho mình rất nhiều khách hàng quen thuộc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 132 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, Kon Tum

      Điện thoại: 1900 4737

      Fanpage: https://www.facebook.com/DongTayBarbershopKontum

      Gọi điện
      Đông Tây Barbershop Kontum
      Đông Tây Barbershop Kontum
      Đông Tây Barbershop Kontum
      Đông Tây Barbershop Kontum
    • Tân Barbershop là một tiệm tóc nam mang phong cách khá trẻ trung và hiện đại pha lẫn một chút Châu Âu cổ. Với mục đích mang đến những dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng, Tân Barbershop luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất.


      Tân Barbershop sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là tiệm tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Ngoài ra Shop còn các dịch vụ như uốn tóc, nhuộm màu thời trang, tẩy nâng tông tóc, duỗi tóc hay các dịch vụ đi kèm như xỏ khuyên, lấy ráy tai, cạo mặt... với mức giá vô cùng phải chăng. Các sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc đều đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ và hợp với mái tóc của bạn. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì nhớ ghé qua Tân Barbershop để thay đổi phong cách, diện mạo của bản thân nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104 Phan Chu Trinh (đối diện karaoke tulip)

      Điện thoại: 0901 909 093

      Facebook: https://www.facebook.com/tanbarber2402

      Gọi điện
      Tân Barbershop.
      Tân Barbershop.
      Tân Barbershop.
      Tân Barbershop.




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy