Top 13 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa

Hà Nguyễn 10742 0 Báo lỗi

Bật mí những Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa được đánh giá cao dưới đây sẽ hô biến mái tóc bạn trẻ trung, xinh đẹp hơn bao giờ hết. Nào hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    30Shine

    Gọi điện

    Ra đời từ tháng 5/2015, 30Shine là hệ thống chuỗi salon tóc nam đẳng cấp Châu Âu với những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, da mặt chuyên nghiệp - tạo kiểu tóc thời trang - gói gọn trong quy trình khoa học 30 phút với giá thành rẻ nhất thế giới.


    Không chỉ là cắt tóc tạo kiểu, đến với 30Shine sẽ là trải nghiệm chưa từng có tại bất kỳ đâu. Chỉ với 100.000 VNĐ, người dùng đã có thể sở hữu mái tóc của những ngôi sao hàng đầu David Beckham, Cristiano Ronaldo đồng thời được massage đầu, da mặt, dán lột mụn, quấn khăn nóng, cạo mặt - lấy ráy tai và vuốt sáp tạo kiểu. 30Shine là nơi duy nhất tại Việt Nam cho bạn trải nghiệm thư giãn giải tỏa stress khi bước vào và đẹp trai tỏa sáng khi bước ra.


    Không chỉ cung cấp dịch vụ, 30Shine còn là nơi tư vấn và phân phối mỹ phẩm nam giới hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu 30Shine Store. Các chuyên gia tóc nam và chăm sóc sức khỏe nam giới của 30Shine Store sẽ giúp mọi khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất thuộc 4 danh mục chính: Sản phẩm tạo kiểu - Sản phẩm chăm sóc tóc - Sản phẩm chăm sóc mặt - Sản phẩm chăm sóc cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đ. Trần Phú, Điện Biên, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0898 586 148
    Fanpage: facebook.com/30Shine19TP/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    30Shine
    30Shine
    30Shine
    30Shine

  2. Đức Thịnh Barber Shop đang là một trong những địa chỉ cắt tóc uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Thanh Hóa, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tiệm cắt tóc được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Đức Thịnh – một người giàu chuyên môn, kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng khám phá, học hỏi thêm những cái mới lạ, mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất.

    Đến với Đức Thịnh Barber Shop, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình từ các nhân viên tại đây. Chắc chắn, khi ra về các bạn sẽ nở nụ cười hài lòng vì mái tóc của mình.


    Ngoài ra, Đức Thịnh Barber Shop còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng: cắt tóc 0đ khi khách làm các dịch vụ hoá chất tại shop (uốn, nhuộm, làm nếp, duỗi). Đức Thịnh Barber Shop còn mở các lớp tuyển sinh thợ cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc. Bạn sẽ được học tất cả mọi thứ: Tattoo hair( khắc hình 3D bằng Tay nghề), Sử dụng tông đơ wahl +andis+ oster chuyên nghiệp, quản lý phát triển tiệm tóc (phong cách barber)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0909 192 943 & 0964 243 535
    Email: quyettamsat@icloud.com
    Fanpage: facebook.com/ducthinhbarber/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Đức Thịnh Barber Shop
    Đức Thịnh Barber Shop
    Những mẫu tóc đầy cuốn hút
    Những mẫu tóc đầy cuốn hút
  3. Top 3

    Xmen

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích những tiệm cắt tóc có những kiểu tóc độc, lạ thì Xmen là một trong các tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thanh Hóa mà bạn không nên bỏ qua. Xmen được đánh giá là một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thanh Hóa được lựa chọn nhiều nhất. Đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn đặt tâm huyết và cực kỳ tận tâm với từng tác phẩm của mình. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn cụ thể về các kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt của mình một cách nhiệt tình nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, Xmen là nơi cung cấp dịch vụ về tóc tốt và chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng.

    Với thiết bị máy móc hiện đại và bạn sẽ được tư vấn về nhiều kiểu tóc, sản phẩm uy tín, chất lượng. Xmen xứng đáng là một tiệm cắt tóc nam chuyên nghiệp ở Thanh Hóa. Chính vì vậy, đơn vị luôn đi đầu trong chất lượng và là một thương hiệu hiện đang được rất nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi quan tâm lựa chọn. Bạn hãy nhanh chân đến với viện tóc Xmen để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Lai, Đông Hưng, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0389 570 815
    Fanpage: facebook.com/tocnamchuyennghiep.xmen/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Xmen - Phong cách đàn ông
    Xmen - Phong cách đàn ông
    Xmen nơi khẳng định phong cách đàn ông
    Xmen nơi khẳng định phong cách đàn ông
  4. Dino Barbershop Sầm Sơn hiện đang có các dịch vụ cắt tóc nam, nhuộm tóc, uốn tóc, uốn xoăn, uốn phồng và tẩy tóc,…Hầu như có đủ hết các dịch vụ làm đẹp mà giới mộ điệu chúng mình cần tới. Ngoài ra, trình độ tay kéo ở đây cũng thuộc dạng chuyên nghiệp, phục vụ cũng tận tâm, nhiệt tình mà không phát sinh chi phí. Hiện tại, nơi đây đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu không chỉ vì cá tính mang lại mà còn có mức chi phí khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Bên cạnh đó, tay nghề của các thợ cắt tóc tại Dino Barbershop Sầm Sơn còn được đánh giá là chuyên nghiệp và rất khéo léo, họ còn luôn sáng tạo để mang đến những tác phẩm độc lạ. Bằng sự nhiệt tình, tâm huyết và thân thiện của các chuyên viên làm việc tại đây, đơn vị ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi luôn hài lòng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu tóc thì các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn phong cách cũng như kiểu dáng phù hợp với sở thích để bạn có thể thay đổi một các ngoạn mục về ngoại hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0386 688 633
    Fanpage: facebook.com/dinobarbersamson
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Dino Barbershop Sầm Sơn
    Dino Barbershop Sầm Sơn
    Dino Barbershop Sầm Sơn
    Dino Barbershop Sầm Sơn
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc nam chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Thanh Hóa thì Huy Thành Barber Shop chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Với đội ngũ thợ tóc hàng đầu, Huy Thành Barber Shop cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là sự phục vụ tận tâm mà còn là những kiểu tóc nam đẳng cấp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Huy Thành hiểu rằng mỗi người đàn ông đều độc đáo, vì vậy, đội ngũ thợ tóc tại Huy Thành luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về phong cách tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, Huy Thành Barber còn được đánh giá cao bởi việc cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, đảm bảo an toàn và đem lại kết quả tốt nhất cho mái tóc của khách hàng.


    Bên cạnh đó, không gian sang trọng và thoải mái là cũng là một điểm đặc biệt tại Huy Thành Barber Shop. Khách hàng khi đến Huy Thành Barber sẽ được sẽ được thư giãn, thưởng thức những phút giây chăm sóc và làm đẹp bản thân một cách thoải mái nhất bởi Huy Thành Barber Shop không chỉ là nơi tạo kiểu tóc mà còn là điểm đến cho các dịch vụ chăm sóc da và gội đầu chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Đường 510, Hoằng Ngọc, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0886 567 855
    Fanpage:
    facebook.com/huythanhbarbershop/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Huy Thành Barber shop
    Huy Thành Barber shop
    Huy Thành Barber shop
    Huy Thành Barber shop
  6. Cao Thắng Barber shop là một trong những địa chỉ hàng đầu dành cho các quý ông muốn trải nghiệm dịch vụ làm tóc nam chất lượng tại Thanh Hóa. Với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp và tận tâm, Cao Thắng Barber shop cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp độc đáo và đẳng cấp.


    Tại Cao Thắng Barber shop, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ thợ tóc và nhân viên để có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý, thời thượng nhất bởi đội ngũ thợ tóc tại đây không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trông phong cách và thời trang.


    Chưa dừng lại ở đó, với không gian gần gũi, thoải mái, Cao Thắng Barber shop còn giúp khách hàng có thể vừa làm tóc vừa được thư giãn. Đồng thời, với việc chú trọng từng chi tiết nhỏ và sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, an toàn, Cao Thắng Barber shop còn tạo nên không khí thân thiện và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    336 Lý Nhân Tông, P. Đông Thọ, TP Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0356 891 386
    Email:
    micaecaothang92@gmail.com
    Fanpage:
    • facebook.com/caothangbarber
    • facebook.com/profile.php?id=100094791445611
    Gọi điện
    Cao Thắng Barber Shop
    Cao Thắng Barber Shop
    Cao Thắng Barber Shop
    Cao Thắng Barber Shop
  7. Top 7

    Men's Barber Shop

    Gọi điện

    Men's Barber Shop được thành lập bởi một thợ cắt tóc chuyên nghiệp Lee Guy – một thợ cắt tóc hàng đầu tại Thanh Hóa. Trải qua một quá trình dài xây dựng và phát triển, tiệm cắt tóc đã đạt được những thành công nhất định. Và nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của đông đảo của cánh mày râu, Men's Barber Shop đã mở rộng quy mô, phát triển thành thương hiệu nổi tiếng tại Thanh Hóa như hiện nay.

    Đến với Men's Barber Shop, các bạn sẽ được những chuyên gia tóc hàng đầu tư vấn về kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn, với nhiều kiểu tóc nam đẹp thịnh hành nhất dành cho giới trẻ đã được Men's Barber Shop cho vào trong danh sách để đáp ứng kịp thời yêu cầu của các anh em. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.


    Nào hãy cùng đến với Men's Barber Shop, nơi mà bạn có thể đặt niềm tin nơi mái tóc của mình được chăm sóc và tạo kiểu đẹp nhất, phù hợp nhất với khuôn mặt, với công việc và với style của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Bội Châu, Tân Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0932 368 529
    Fanpage: facebook.com/hairsalonmens/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Men's Barber Shop
    Men's Barber Shop
    Men's Barber Shop
    Men's Barber Shop
  8. Một tiệm cắt tóc mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua đó là Tân Bull Barbershop. Rất nhiều bạn trẻ đã phải tìm ra Tân Bull Barbershop để đặt niềm tin ở mái tóc mình tại đây. Và không một ai phải thất vọng. Những đường cắt tỉ mỉ, đẳng cấp, chăm chút đến từng sợi tóc, làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao Tân Bull Barbershop chưa bao giờ là sự lựa chọn lỗi thời, luôn nằm trông top những tiệm cắt tóc nam chất lượng nhất Thanh Hóa.


    Đến với Tân Bull Barbershop, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cùng mức giá phải chăng. Với sự trẻ trung năng động, ham học hỏi, các tay kéo tại Tân Bull Barbershop luôn khám phá những kiểu tóc độc, lạ, rất phù hợp với những bạn trẻ đam mê sự cầu kì, cá tính. Bên cạnh đó, không gian bên trong của Tân Bull Barbershop rất rộng rãi, thông thoáng và sạch sẽ, giúp bạn có thể thoải mái ngồi đợi cũng như cắt tóc. Các thợ cắt tóc tại Tân Bull Barbershop luôn cố gắng rèn luyện để tay nghề trở nên cao hơn nữa, không phụ lòng những khách hàng đã tin tưởng, bạn sẽ thử chứ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Hoà Bình, Hà Trung, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0334 474 870
    Email: tanbullbarbershop@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/TanBullBarberShopTH
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tân Bull Barbershop
    Tân Bull Barbershop
    Tân Bull Barbershop
    Tân Bull Barbershop
  9. Tóc Nam Đẹp Híp Art là địa chỉ cắt tóc tại Thanh Hóa được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của nơi đây. Ngay từ khi đi vào hoạt động, đơn vị đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có chuyên môn cao và tay nghề thành thạo


    Tóc Nam Đẹp Híp Art sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng tại đây. Vì thế, sau khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại đây bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, đơn vị còn chú trọng trong khâu phục vụ các khách hàng, luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn và thực hiện một cách tỉ mỉ nhất từ những chi tiết nhỏ. Đây là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp nhất tại Thanh Hoá mà bạn nên quan tâm, không chỉ bởi chất lượng xịn xò đâu, mà còn là sự trải nghiệm mang tầm khác biệt tại một barber với chất lượng quá ổn so với mức giá cả hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hải Thượng Lãn Ông, Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0972 109 436
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063452684786
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Tóc Nam Đẹp Híp Art
    Tóc Nam Đẹp Híp Art
    Tóc Nam Đẹp Híp Art
    Tóc Nam Đẹp Híp Art
  10. Top 10

    T.B BarberShop

    Gọi điện

    Nếu bạn đã cảm thấy chán nản với kiểu tóc hiện tại, muốn thay đổi mà chưa biết địa điểm nào hợp lý? Đừng lo lắng, hãy đến với T.B BarberShop, mọi nỗi ưu phiền của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, T.B BarberShop đã dần khẳng định được chữ tín và độ chuyên nghiệp của mình, được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và lựa chọn.


    Đến với T.B BarberShop, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách kỹ lưỡng nhất bởi bàn tay của những chuyên gia hàng đầu, một mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc là điều bạn sẽ có được khi đến đây.


    Với sự nổi bật như thế, T.B BarberShop được đông đảo phần lớn khách hàng trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa thường xuyên lui tới, với những bạn có nhu cầu cắt tóc ở T.B BarberShop thì nên đặt lịch trước để không phải chờ đợi từ ngày này qua ngày khác. Trong suốt thời gian hoạt động T.B BarberShop luôn có một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và cực kỳ thân thiện, nhiệt tình với các khách hàng, từ đó giúp mang lại sự hài lòng lớn nhất cho những ai tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Không những vậy, đội ngũ này còn thường xuyên được tạo cơ hội học tập để nâng cao chuyên môn và tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Thành Thái, P. Đông Thọ, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0357 483 696
    Email: thangbebarber@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thangbebarber.thanhhoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    T.B BarberShop
    T.B BarberShop
    T.B BarberShop
    T.B BarberShop
  11. Trải qua một quá trình dài xây dựng và phát triển, Huy Lộc Barber Shop đã đạt được những thành công nhất định. Và hiện đã trở thành một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thanh Hóa được yêu thích nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm, tiệm cắt tóc luôn dẫn đầu trong việc cập nhật những kiểu tóc mới, đẹp, hợp thời trang nhất.


    Ưu điểm của Huy Lộc Barber Shop:

    • Tiệm cắt tóc đầu tư rất mạnh về chất lượng, dịch vụ, không gian, nhờ vậy, lượng khách hàng tại tiệm ngày càng tăng
    • Tạo ra nhiều mẫu tóc mới
    • Cắt, nhuộm,uốn thẳng, vuốt sáp
    • Huy Lộc Barber Shop còn ghi điểm bởi không gian cực đẹp, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Với những ưu điểm vượt trội trên, Huy Lộc Barber Shop xứng đáng là một tiệm cắt tóc nam ở Thanh Hóa chất lượng nhất. Hiện tại, nơi đây được biết đến là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp “cực chất” với nhiều kiểu tóc ấn tượng được thiết kế dành riêng cho từng khách hàng để phù hợp với gương mặt cũng như cá tính của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 146 Hải Thượng Lãn Ông, Tân Sơn, Thanh Hoá
    • 375 Lê Lai, Đông Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0962 930 826
    Fanpage: facebook.com/Huy-Lộc-Barber-Shop-332301080577284/
    Gọi điện
    Huy Lộc Barber Shop
    Huy Lộc Barber Shop
    Mẫu tóc đầy nam tính
    Mẫu tóc đầy nam tính
  12. SimpleMan Barber shop cũng chính là một trong những điểm đến hoàn hảo cho phong cách tóc nam tại Thanh Hóa. Tự hào là địa chỉ hàng đầu với không gian thoải mái và đội ngũ chuyên gia tóc tài năng, suốt nhiều năm qua, SimpleMan Barber shop đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Thanh Hóa.


    SimpleMan Barber shop hiểu rằng mỗi người đàn ông đều muốn có một diện mạo độc đáo và phong cách riêng, đó là lý do tại sao SimpleMan tập trung vào việc tư vấn cùng với việc chăm sóc chi tiết để đảm bảo bạn tự tin với mái tóc của mình.


    Đội ngũ thợ tóc tại SimpleMan không chỉ là những người chuyên nghiệp mà còn là những nghệ sĩ tóc sáng tạo, các thợ tóc luôn theo đuổi xu hướng mới nhất và kỹ thuật cắt tóc tiên tiến, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trở nên nổi bật trong đám đông. Không chỉ là nơi làm đẹp, SimpleMan còn là không gian giải trí và thư giãn cho các quý ông. Không gian hiện đại, âm nhạc sôi động và dịch vụ chuyên nghiệp là những điểm mạnh tạo nên sự khác biệt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    87 Đội Cung, P. Đông Thọ, Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0335 845 355
    Email:
    Ze1102.th@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/p/SimpleMan-Barbershop-100045208783916/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00
    Gọi điện
    SimpleMan Barber shop
    SimpleMan Barber shop
    SimpleMan Barber shop
    SimpleMan Barber shop
  13. Tiger Barber shop cũng là một trong những địa chỉ làm tóc nam tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ, Tiger Barber shop đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ tại cửa tiệm của mình để mang đến cho khách hàng không chỉ là một dịch vụ làm đẹp, mà còn là trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất.


    Với đội ngũ thợ tóc nhiều kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành tóc nam, khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Tiger Barber shop sẽ luôn được tư vấn nhiệt tình với nhiều kiểu tóc thời thượng với kỹ thuật làm tóc hiện đại nhất, đảm bảo rằng mỗi khách hàng của Tiger Barber shop sẽ luôn thật phong cách, đẳng cấp, thời thượng và lôi cuốn nhất.


    Không gian sang trọng, thoải mái cùng chất lượng các sản phẩm và kỹ thuật làm tóc hiện đại cũng chính là những điểm cộng vô cùng lớn của Tiger Barber shop. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Tiger Barber shop luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng tối đa. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên làm tóc ở đâu thì Tiger Barber shop là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    221 Đội Cung, P. Trường Thi, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0942 993 536
    Fanpage:
    facebook.com/tiger.bbs/
    Giờ mở cửa:
    8:30 -19:30
    Gọi điện
    Tiger Barber shop
    Tiger Barber shop
    Tiger Barber shop
    Tiger Barber shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy