Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 10375 0 Báo lỗi

Các chàng trai khi muốn hoàn thiện bản thân không chỉ cần thay đổi phong cách cho phù hợp, để râu hay hình thể mà một yếu tố quan trọng góp phần hoàn thiện vẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Còi Barber Shop

    Gọi điện

    Còi Barber Shop thương hiệu tiệm hớt tóc nam đẹp chuyên nghiệp đặc biệt với những chàng barber theo phong cách đường phố, hiphop độc đáo cá tính cực chất tại Bình Tân, TP. HCM.


    Ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu cắt tóc tạo kiểu giống với các thần tượng nổi tiếng như David Beckham, Cristiano Ronaldo,.. mà còn được massage da đầu, mặt và được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có tác dụng hiệu quả hoàn toàn cho mái tóc. Hơn nữa, tại đây còn được phục vụ các bước skin care dành riêng cho từng loại da, không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn khiến cho khách hàng cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

    Còi Barber Shop
    sử dụng sản phẩm do dịch vụ cửa hiệu cung cấp là những sản phẩm cao cấp, chất lượng để đảm bảo tối ưu nhất dịch vụ của Còi Barber Shop mang lại cho khách hàng. Tay kéo cắt là người có sự đam mê, kinh nghiệm làm nghề bởi vậy khách cắt xong đều tấm tắt khen và sau đó sẽ là sự trung thành tuyệt đối với cửa hiệu và chính phong cách được tư vấn bởi Còi Barber Shop.


    Đến với Còi Barber Shop các bạn sẽ được tút tát lại kiểu tóc phù hợp nhất với giá cả hết sức phải chăng, còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 732-734 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0395 702 054

    Email: hocvv99@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/coi.babershop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Còi Barber Shop
      Còi Barber Shop
      Còi Barber Shop
      Còi Barber Shop

    • Sẽ thật dễ dàng để tìm được 1 chỗ cắt tóc nam, nhưng thật khó khăn để tìm cho mình 1 nơi tin tưởng để gửi gắm mái tóc. Và một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Bình Tân, TP. HCM thì BarberShop Vũ Trí cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì BarberShop Vũ Trí luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm.

      BarberShop Vũ Trí
      chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Bình Tân. Tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành. Đến BarberShop Vũ Trí khách hàng còn được thư giãn với dịch vụ massage da đầu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc.

      Hiện tại BarberShop Vũ Trí vẫn là một trong những quán có nhiều chi nhánh nhất tại Bình Tân. Vì vậy BarberShop Vũ Trí đã dần khẳng định mình với khách hàng bằng những kiểu tóc đẹp cùng những dịch vụ chăm sóc toàn diện tại đây. Đến với quán để tận hưởng những phút cắt tóc cùng thư giãn da đầu, loại bỏ mệt mỏi, làm mới diện mạo bản thân nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 855 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0523 186 168

      Email: barbershopvutrihcm@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/barbershopvutri11/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

        Gọi điện
        BarberShop Vũ Trí Bình tân - Chi nhánh 11
        BarberShop Vũ Trí Bình tân - Chi nhánh 11
        BarberShop Vũ Trí Bình tân - Chi nhánh 11
        BarberShop Vũ Trí Bình tân - Chi nhánh 11
      • Top 3

        30Shine

        Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ cách ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Bình Tân? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc đến 30Shine tọa lạc tại số 730 tỉnh lộ 10 và 708 Lê Trọng Tấn, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.


        30Shine
        chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Luôn thấu hiểu các quý ông mong muốn có được một mái tóc đầy nam tính, phù hợp với khuôn mặt của mình, đáp ứng nhu cầu ấy họ cần 1 cửa hàng phục vụ tốt và anh thợ cạo đẳng cấp, cũng vì thế 30Shine đã được ra đời và phát triển đến hiện tại.

        Giá thành tại 30Shine cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, massge, cắt, cạo mặt, vuốt keo rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 730 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
        • 708 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 18002 82830

        Email: marketing@30shine.com

        Website: https://30shine.com/

        Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial

          30Shine
          30Shine
          30Shine
          30Shine
        • Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Sơn Núi Barbershop. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm cũng khá thành công với các kiểu đầu tomboy chuẩn nhất.

          Tiệm cắt tóc Sơn Núi Barbershop phù hợp vs nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho quý khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật Fresh.

          Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của Sơn Núi Barbershop sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình từ chủ cho tới nhân viên. Hãy thử đến một lần và cảm nhận tại Sơn Núi Barbershop bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 18 đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
          • 792 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
          • 75 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
          • 23 Tân Hoà Đông, Phường13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0909 527 272

          Fanpage: www.facebook.com/barbershopsonnui/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

            Gọi điện
            Sơn Núi Barbershop
            Sơn Núi Barbershop
            Sơn Núi Barbershop
            Sơn Núi Barbershop
          • Thêm một địa chỉ để cánh mày râu Bình Tân tăng vẻ cuốn hút bằng một mái tóc kiểu cách ngay đường Mã Lò và Trương Phước Phan chính là The Men Hair. Tại đây, khách hàng được tư vấn các mẫu tóc, màu sắc phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng, tạo một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. The Men Hair luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, cùng đội ngũ chuyên viên tạo kiểu lành nghề, chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng đến đây.

            Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, The Men Hair Bình Tân còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn; được thoải mái trò chuyện dăm ba câu chuyện đời thường mà chỉ có đàn ông với nhau mới hiểu.

            Các kiểu đầu được ưa chuộng nhất The Men Hair là các kiểu undercut, và uốn nhẹ hay vuốt keo phần mái. Nếu vẫn còn lăn tăn với kiểu tóc cũ thì đến ngay The Men Hair để nghe tư vấn và tuốt lại vẻ đẹp trai, mang theo sự mới lạ với kiểu tóc tại đây ngay thôi.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 359 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ chí Minh

            Điện thoại: 0901 310 183

            Email: quanghuy30487@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/chuoicattocnam.themenhair/

              Gọi điện
              The Men Hair - 359 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân
              The Men Hair - 359 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân
              The Men Hair - 359 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân
              The Men Hair - 359 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân
            • Nếu bạn đang muốn có một kiểu tóc phù hợp với mình, bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp ở quận Bình Tân, TP. Hồ chí Minh thì Nhân BarberShop là một sự lựa chọn tuyệt vời.


              Thợ tóc của Nhân BarberShop có tay nghề chuyên nghiệp, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, tư vấn xu hướng thời thượng nhất, kiểu tóc phù hợp từng kiểu khuôn mặt khác nhau. Các thợ tóc luôn dành ít nhất 40 phút cho khách hàng để chăm chút từng đường FADE, đường vị trí của tóc, vì ngoài sự hài lòng của khách hàng thì bạn bè xung quanh họ cũng sẽ nhìn nhận khách quan và đúng đắn nhất! Ấn tượng hơn là mức giá tại Nhân BarberShop rất hợp lý so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả.


              Với 2 cơ sở tại quận Bình Tân nên tiệm lúc nào cũng đông khách. Không chỉ khách ở quận Bình Tân mà những vùng lân cận cũng tìm đến. Thế mới biết chất lượng của shop đến mức nào. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Nhân BarberShop để có những trải nghiệm tuyệt vời?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 142 đường số 4, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. Hồ chí Minh
              • 162 đường Gò Xoài, kp9, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. Hồ chí Minh

              Điện thoại: 0372 130 347
              Fanpage:
              www.facebook.com/profile.php?id=100038195413057
              Giờ mở cửa:
              08:30 - 20:30

              Gọi điện
              Nhân BarberShop
              Nhân BarberShop
              Nhân BarberShop
              Nhân BarberShop
            • Cái tên tiếp theo được đề cập ở trong bài viết này là Barber Shop tóc VIP. Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự thân thiện, mến khách cũng như dịch vụ giá cả phải chăng.

              Với trình độ tay nghề cao, có thể thực hiện mọi yêu cầu từ phía khách hàng, dù là điều kiện khắt khe nhất. Nhiều mẫu tóc đẹp hiện đại trong vài năm gần đây nhận được sự đón nhận của các bạn nam, từ kiểu tóc undercut khá được ưa chuộng cho tới kiểu tóc nam húi cua – một kiểu tóc khá kén nam giới cắt hay là kiểu tóc xoăn Hàn Quốc đã tạo trend trong một thời gian dài,... đều được Barber Shop tóc VIP "cân hết". Giá tại Barber Shop tóc VIP cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ là bạn đã sở hữu ngay một mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước: tư vấn, cắt tóc, xả tóc, sấy tạo kiểu, vuốt wax với nhiều khung giờ vàng được tiệm thường xuyên tổ chức.

              Mặc dù khá đông đúc nhưng Barber Shop tóc VIP lại rất tỉ mỉ, cẩn thận trong từng kiểu tóc, không chạy theo doanh số mà làm nhanh ẩu. Có lẽ vì lý do đó mà Barber Shop tóc VIP lúc nào cũng nườm nượp khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 889A Hương lộ 2, quận Bình Tân, TP. HCM

              Hotline: 0909 924 373

              Fanpage: https://www.facebook.com/tranquangviet160290

              Gọi điện
              BARBER SHOP TÓC VIP
              BARBER SHOP TÓC VIP
              BARBER SHOP TÓC VIP
              BARBER SHOP TÓC VIP




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy