T.B BarberShop

Nếu bạn đã cảm thấy chán nản với kiểu tóc hiện tại, muốn thay đổi mà chưa biết địa điểm nào hợp lý? Đừng lo lắng, hãy đến với T.B BarberShop, mọi nỗi ưu phiền của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, T.B BarberShop đã dần khẳng định được chữ tín và độ chuyên nghiệp của mình, được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và lựa chọn.


Đến với T.B BarberShop, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách kỹ lưỡng nhất bởi bàn tay của những chuyên gia hàng đầu, một mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc là điều bạn sẽ có được khi đến đây.


Với sự nổi bật như thế, T.B BarberShop được đông đảo phần lớn khách hàng trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa thường xuyên lui tới, với những bạn có nhu cầu cắt tóc ở T.B BarberShop thì nên đặt lịch trước để không phải chờ đợi từ ngày này qua ngày khác. Trong suốt thời gian hoạt động T.B BarberShop luôn có một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và cực kỳ thân thiện, nhiệt tình với các khách hàng, từ đó giúp mang lại sự hài lòng lớn nhất cho những ai tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Không những vậy, đội ngũ này còn thường xuyên được tạo cơ hội học tập để nâng cao chuyên môn và tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Thành Thái, P. Đông Thọ, Thanh Hóa
Điện thoại: 0357 483 696
Email: thangbebarber@gmail.com
Fanpage: facebook.com/thangbebarber.thanhhoa/
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
T.B BarberShop
T.B BarberShop
T.B BarberShop
T.B BarberShop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy