Tiger Barber shop

Tiger Barber shop cũng là một trong những địa chỉ làm tóc nam tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ, Tiger Barber shop đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ tại cửa tiệm của mình để mang đến cho khách hàng không chỉ là một dịch vụ làm đẹp, mà còn là trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất.


Với đội ngũ thợ tóc nhiều kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành tóc nam, khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Tiger Barber shop sẽ luôn được tư vấn nhiệt tình với nhiều kiểu tóc thời thượng với kỹ thuật làm tóc hiện đại nhất, đảm bảo rằng mỗi khách hàng của Tiger Barber shop sẽ luôn thật phong cách, đẳng cấp, thời thượng và lôi cuốn nhất.


Không gian sang trọng, thoải mái cùng chất lượng các sản phẩm và kỹ thuật làm tóc hiện đại cũng chính là những điểm cộng vô cùng lớn của Tiger Barber shop. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Tiger Barber shop luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng tối đa. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên làm tóc ở đâu thì Tiger Barber shop là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
221 Đội Cung, P. Trường Thi, Thanh Hóa
Điện thoại:
0942 993 536
Fanpage:
facebook.com/tiger.bbs/
Giờ mở cửa:
8:30 -19:30
Tiger Barber shop
Tiger Barber shop
Tiger Barber shop
Tiger Barber shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy