Huy Thành Barber Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc nam chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Thanh Hóa thì Huy Thành Barber Shop chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Với đội ngũ thợ tóc hàng đầu, Huy Thành Barber Shop cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là sự phục vụ tận tâm mà còn là những kiểu tóc nam đẳng cấp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Huy Thành hiểu rằng mỗi người đàn ông đều độc đáo, vì vậy, đội ngũ thợ tóc tại Huy Thành luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về phong cách tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, Huy Thành Barber còn được đánh giá cao bởi việc cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, đảm bảo an toàn và đem lại kết quả tốt nhất cho mái tóc của khách hàng.


Bên cạnh đó, không gian sang trọng và thoải mái là cũng là một điểm đặc biệt tại Huy Thành Barber Shop. Khách hàng khi đến Huy Thành Barber sẽ được sẽ được thư giãn, thưởng thức những phút giây chăm sóc và làm đẹp bản thân một cách thoải mái nhất bởi Huy Thành Barber Shop không chỉ là nơi tạo kiểu tóc mà còn là điểm đến cho các dịch vụ chăm sóc da và gội đầu chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Đường 510, Hoằng Ngọc, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại:
0886 567 855
Fanpage:
facebook.com/huythanhbarbershop/
Giờ mở cửa:
8:00 - 19:00

Huy Thành Barber shop
Huy Thành Barber shop
Huy Thành Barber shop
Huy Thành Barber shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy