Top 7 Shop bán giày dép nam đẹp, chất lượng nhất Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Adam Store
  2. Top 2 Giày Da Trung Lý
  3. Top 3 Giày BQ
  4. Top 4 YODY Quảng Bình
  5. Top 5 Hai Chiếc Giày
  6. Top 6 BILUXURY Đồng Hới
  7. Top 7 Giày 2Hand Quảng Bình

Top 7 Shop bán giày dép nam đẹp, chất lượng nhất Đồng Hới, Quảng Bình

Nguyễn Tú Oanh 2088 0 Báo lỗi

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những mẫu giày nam vừa thời trang, trẻ trung lại chất lượng ở Đồng Hới, Quảng Binh? Bạn đã biết đến những địa chỉ shop bán giày nam ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Với mong muốn thay đổi và giúp đàn ông Việt có thể mặc đẹp, định hình được phong cách bản thân, sau gần 7 năm hình thành và phát triển giờ đây Adam Store đã trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho nam giới tại Việt Nam nói chung và đặc biệt là Quảng Bình nói riêng.


    Những sản phẩm nổi bật tại Adam Store ngoài quần áo, phụ kiện, thắt lưng, ví da,...còn là những đôi giàu đậm chất phái mạnh. Mỗi sản phẩm giày tại Adam Store đều được thiết kế bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, tất cả hòa quyện lại tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Chất liệu được lựa chọn là những loại da cao cấp được cắt may cẩn thận, tạo nên form dáng chuẩn nhất, tôn lên những đường nét nổi bật của phái mạnh.


    Hiện nay, Adam Store đang là thương hiệu dẫn đầu xu hướng Âu phục với các thiết kế trẻ trung, lịch lãm vô cùng sang trọng. Bạn có thể diện trang phục và các đôi giày da tại Adam Store trong mọi hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, dự tiệc, hay dạo phố để tạo sự thu hút với mọi người xung quanh. Adam Store luôn dựa trên châm ngôn “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất” để mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời, chất lượng và uy tín nhất, chính vì vậy hãy yên tâm khi đến với Adam Store bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    105 Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0232 382 2556
    Website:
    http://adamstorevn.com/
    Fanpage: facebook.com/adamstorequangbinh/
    Gọi điện
    Sản phẩm tại Adam Store
    Sản phẩm tại Adam Store
    Sản phẩm tại Adam Store
    Sản phẩm tại Adam Store

  2. Giày da Trung Lý là địa chỉ mua sắm chuyên cung cấp giày da và giày sneaker dành cho khách hàng tại thành phố Đồng Hới. Giày da Trung Lý luôn cập nhật mẫu hàng mới liên tục nên bạn tha hồ chọn lựa giày mà không lo lỗi mốt. Kiểu dáng bắt mắt cùng giá cả hấp dẫn là những gì khiến khách hàng nhớ về shop Trung Lý. Ngoài các sản phẩm giày cơ bản được làm từ chất liệu da cao cấp, thương hiệu Giày Da Trung Lý còn cung cấp cho khách hàng với đa dạng các loại sản phẩm khác dành cho mọi độ tuổi như giày thể thao.


    Ngoài ra, đội ngũ vẫn luôn nhiệt huyết ra mắt những sản phẩm mới với độ hoàn thiện cao nhất, nâng cấp chế độ bảo dưỡng và bảo hành tốt hơn cho mọi khách hàng. Và đảm bảo bảo quản kĩ lưỡng các sản phẩm để đem lại sự an toàn cho khách hàng yên tâm khi mua sắm. Giày da Trung Lý xin cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái với kiểu dáng đẹp, sang trọng, thời trang và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0984 116 607

    Fanpage: facebook.com/Giày-Da-Trung-Lý-102845874856882

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giày da Trung Lý
    Giày da Trung Lý
    Giày Da Trung Lý
    Giày Da Trung Lý
  3. Top 3

    Giày BQ

    Gọi điện

    Xuất hiện vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang công sở được yêu thích, hơn một thập kỷ cống hiến không ngừng nghỉ, đến nay Giày BQ đang dần trở thành biểu tượng thời trang của giới công sở tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp những quý ông mặc suite bảnh bao trên các con phố tại Việt Nam với đôi giày da BQ hay các cô nàng công sở tung tăng với giày cao gót BQ đầy nữ tính. Chọn màu sắc giày nam phù hợp với trang phục luôn là những thử thách không hề dễ dàng đối với các chàng trai. Chính vì vậy, Giày BQ ra đời cũng nhằm mong muốn mang đến cho quý khách hàng những mẫu giày thời thượng, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch.


    Đến với Giày BQ bạn không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm với đa dạng các loại giày dép, mà còn nhận được sự hỗ trợ vô cùng tận tình của đội ngũ nhân viên tại Giày BQ, sự tư vấn kĩ lưỡng của các nhân viên tại đây sẽ giúp cho bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm cũng có thể lựa chọn được cho mình một đôi giày phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0978 607 779

    Fanpage: facebook.com/bq.donghoi

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  4. Top 4

    YODY Quảng Bình

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm giày nam chất lượng và đa dạng tại TP Đồng Hới, Quảng Bình, thì YODY là điểm đến lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giày thời trang, YODY tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho các quý ông đam mê phong cách.


    Nằm tại vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố Đồng Hới, YODY giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, YODY còn mang đến một bộ sưu tập đa dạng với hàng ngàn mẫu giày nam từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên.


    Ngoài ra, YODY liên tục cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới giày dép, đảm bảo rằng bạn luôn nổi bật trong mọi dịp. Bên cạnh đó, YODY không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng và niềm tin từ phía khách hàng.


    Để trải nghiệm không gian mua sắm tiện lợi và sở hữu những đôi giày nam xuất sắc nhất, hãy đến ngay YODY tại Quảng Bình. YODY cam kết đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ. Khám phá ngay và biến phong cách cá nhân của bạn thành điểm nhấn độc đáo với sự hỗ trợ của YODY, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 180 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 59 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0919 689 259 & 0812 773 259 & 1800 2086
    Email:
    chamsockhachhang@yody.v
    Website:
    https://yody.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/yodyquangbinh/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại YODY
    Sản phẩm tại YODY
    Sản phẩm tại YODY
    Sản phẩm tại YODY
  5. Top 5

    Hai Chiếc Giày

    Gọi điện

    Hai Chiếc Giày tự hào là một thương hiệu nổi tiếng tại tỉnh Quảng Bình chuyên cung cấp giày thể thao mang đến sự hài lòng, sang trọng và cá tính cho khách hàng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong một thế giới bao gồm tất cả những đôi giày thể thao, những bộ thời trang thể thao trẻ trung, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.


    Sản phẩm của cửa hàng Hai Chiếc Giày là những đôi giày và những bộ đồ mang thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma, Converse,... Một thế giới cho bạn thỏa sức lựa chọn, thể hiện phong cách và tự tin là chính mình. Đó cũng chính là khẩu hiệu và phương châm của cửa hàng: “BE YOURSELF” – LÀ CHÍNH MÌNH". Hai Chiếc Giày tin rằng với phương châm này, khách hàng sẽ hài lòng khi được là chính mình, tự tin thể hiện phong cách và cá tính trên những bước đi cùng đôi giày thể thao, bộ đồ tinh tế và mạnh mẽ.


    Chính vì vậy mà Hai Chiếc Giày luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với số tiền bỏ ra đảm bảo các bạn sẽ có được những đôi giày với chất lượng cao nhất và những hậu mãi tuyệt vời mà chỉ ở cửa hàng này mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0818 124 773
    Fanpage: facebook.com/garagesneakersQB

    Gọi điện
    Hai Chiếc Giày
    Hai Chiếc Giày
    Hai Chiếc Giày
    Hai Chiếc Giày
  6. Top 6

    BILUXURY Đồng Hới

    Gọi điện

    Những đôi giày là một phần quan trọng của phong cách cá nhân của các chàng trai và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy cho những đôi giày chất lượng tại TP Đồng Hới, Quảng Bình, không thể bỏ qua các sản phẩm giày nam tại BILUXURY Đồng Hới được. Cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, BILUXURY sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm giày chất lượng và vô cùng uy tín.


    Với một loạt các mẫu mã giày đa dạng, BILUXURY đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng cao từ thiết kế đến chất liệu. Đặc biệt, BILUXURY luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để đáp ứng mong đợi của khách hàng, từ các dòng giày thời trang từ bình dân đến cao cấp.


    Đối tượng mà BILUXURY hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của BILUXURY mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. Thật tuyệt đúng không nào, hãy liên hệ ngay với BILUXURY theo các thông tin liên hệ dưới đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    156 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0983 470 969 & 0566 868 888
    Email:
    cskh@biluxury.vn
    Website:
    https://biluxury.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/BiLuxurydonghoiquangbinh
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sản phẩm tại BILUXURY Đồng Hới
    Sản phẩm tại BILUXURY Đồng Hới
    Sản phẩm tại BILUXURY Đồng Hới
    Sản phẩm tại BILUXURY Đồng Hới
  7. Shop Giày 2Hand Quảng Bình là một trong những nơi bán giày nam ở TP Đồng Hới, Quảng Bình được nhiều người đánh giá cao và là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ vì mẫu mã trẻ trung, đa dạng và hợp gu thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Tại Giày 2Hand Quảng Bình bạn có thể tìm được cho mình một đôi giày phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của mình.


    Giày 2Hand Quảng Bình chuyên về các đa dạng dòng giày nam với đủ mọi mẫu mã, kiểu dáng và phong cách khác nhau. Không những đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giày nam của Giày 2Hand Quảng Bình còn phù hợp với xu thế thời trang, tiện dụng, phù hợp hoàn cảnh: Đi làm, dự tiệc, đám cưới, gặp gỡ, hẹn hò. Nhất là với những bạn có cá tính riêng, yêu thích nhiều phong cách khác nhau thì các mẫu giày của Giày 2Hand Quảng Bình chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trong các dịp đặc biệt.


    Luôn tìm kiếm sự mới mẻ cho các khách hàng của mình, cửa hàng vẫn thường xuyên cập nhật những sản phẩm giày chất lượng, nhiều mẫu mã mới phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến cho khách hàng sự tự tin, phong cách thời trang và toát lên nét thanh lịch khi phối cùng các trang phục đa dạng khác nhau. Hơn thế nữa, Giày 2Hand Quảng Bình còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo và rất thân thiện giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    39 Lê Ngô Cát, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0944 255 822 & 0989 022 299
    Email:
    hasa9211@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/2handshosequangbinh/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Sản phẩm tại Giày 2Hand Quảng Bình
    Sản phẩm tại Giày 2Hand Quảng Bình
    Sản phẩm tại Giày 2Hand Quảng Bình
    Sản phẩm tại Giày 2Hand Quảng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy